Top 12 Người có khả năng đặc biệt nhất trên thế giới

Thiên Thần Sao Hôm 5249 0 Báo lỗi

Mọi thứ xung quanh luôn có những điều kỳ diệu khiến chúng ta không ngừng tìm hiểu và khám phá. Chắc hẳn các bạn đều biết đến những nhân vật siêu năng lực trong ... xem thêm...

  1. Cậu bé tên là Sadly Ben Underwood. Cậu sống ở bắc bang California, Mỹ. Năm hai tuổi, cậu bé được chẩn đoán ung thư võng mạc và phải phẫu thuật bỏ đôi mắt một năm sau, trở thành người hoàn toàn không nhìn thấy kể từ đó. Có thể chính vì lý do đó mà cậu bé có đôi tai rất thính và phải di chuyển nhờ vào mọi âm thanh xung quanh mà cậu nghe thấy được như loài dơi hay cá heo. Năm 2009, cậu qua đời ở tuổi 19. Ben Underwood là người duy nhất trên thế giới có thể điều hướng bằng cách luyện tập khả năng định vị tiếng vang, tương tự như phương pháp sử dụng sóng siêu âm để giao tiếp của cá heo.

    Cũng như những người khiếm thị khác, Ben học chữ nổi và sử dụng gậy để di chuyển. Nhưng lớn hơn một chút, cậu bé dùng mắt giả và bắt đầu học cách nhận thức, xác định vị trí đối tượng bằng cách tự tạo ra các dòng âm thanh bằng lưỡi, sau đó lắng nghe tiếng vọng được dội lại từ bề mặt xung quanh. Với những âm thanh như tiếng bật ngón tay, hành động của Ben có thể giúp cậu bé phát hiện tiếng vọng nhẹ, cảm giác dày đặc hay âm thanh sắc, từ đó nhận dạng được đó là kim loại, gỗ hay thủy tinh. Dựa vào mức độ âm thanh, Ben có thể biết được vị trí hay khoảng cách của đối tượng. Đối với những người xung quanh, Ben dường như không phải là một người mù. Nhờ "đôi mắt" đặc biệt này, Ben có thể chơi ván trượt hay đá bóng với bạn bè hàng ngày, thậm chí cưỡi ngựa hay nhảy múa trong hoạt động của trường.

    Cậu bé nhìn bằng sóng âm thanh
    Cậu bé nhìn bằng sóng âm thanh
    Cậu bé nhìn bằng sóng âm thanh
    Cậu bé nhìn bằng sóng âm thanh

  2. Tên thật của ông là Michel Lotito, ông sinh ngày 15 tháng 6 năm 1950 tại Pháp. Ông có biệt danh là Monsieur Mangetout (Ngài ăn tuốt) bởi khả năng ăn bất cứ đồ vật gì từ năm 9 tuổi. Ông được ghi danh vào Sách Kỷ lục Guinness vì sự kiện ông ăn nguyên một chiếc máy bay Cessna 150, với chiếc máy bay này khiến ông phải mất 2 năm để ăn hết, kéo dài từ năm 1978 đến năm 1980.Những người dân trên thế giới gọi ông là dị nhân có chiếc miệng sắt. Michel mất ngày 25 tháng 6 năm 2007 vì căn bệnh không liên quan đến ăn uống. Michel Lotito không phải là người ngoài hành tinh, ông cũng giống như bao người đàn ông khác. Michel Lotito bắt đầu ăn những vật chất không bình thường khi còn là một thiếu niên khoảng 16 tuổi và thực hiện công khai từ năm 1966.

    Tính từ năm 1966 đến năm 2007, Michel Lotito đã ăn ngon lành hết: một chiếc máy bay, 18 chiếc xe đạp, 7 chiếc tivi, 15 chiếc xe đẩy hàng trong siêu thị, 2 chiếc giường, hàng nghìn lưỡi dao cạo râu... Lotito tuyên bố ông không hề bị tác động xấu từ việc ăn các vật liệu, ngay cả khi ông ăn những vật liệu được xem là có chứa hóa chất độc hại. Hàng ngày ông tiêu thụ khoảng 1 kg các vật liệu gồm có các vật chủ yếu như xe đạp, tivi… Theo lời giả định của giới chuyên khoa thì sở dĩ Michel Lotito có thể ăn và tiêu hóa tất cả mọi thứ từ thủy tinh, kim loại thậm chí cả những hóa chất độc hại bởi Lotito có niêm mạc dạ dày dày gấp hai lần người bình thường và đây chính là tác nhân cho phép ông làm nên điều kỳ diệu.

    Người đàn ông có dạ dày bằng thép
    Người đàn ông có dạ dày bằng thép
    Người đàn ông có dạ dày bằng thép
    Người đàn ông có dạ dày bằng thép
  3. Wim Hof sinh ngày 20 tháng 4 năm 1959 là một người Hà Lan, thường được mệnh danh là "The Iceman" bởi khả năng chịu lạnh của mình. Ông nắm giữ 20 kỷ lục thế giới về sự chịu được lạnh ở những hoàn cảnh khác nhau. Người đàn ông “băng” này có thể đi dạo trên Bắc Cực với nhiệt độ lạnh giá là âm 20oC, lặn sâu dưới băng hơn 80m với một bộ đồ bơi bình thường và leo lên đỉnh Everest mà chỉ mặc một chiếc quần soóc. Ông cũng đã ngâm mình trong bể chứa đá cao 1,5m, với khoảng thời gian là 1 giờ 12 phút. Lần đầu tiên, Wim Hof phát hiện ra khả năng chịu nhiệt độ âm phi thường của mình là sau một trò chơi vô cùng mạo hiểm. Hof quyết định thử trò chơi… chui vào khối nước đá lớn, ngâm mình trong khối băng đá khoảng 30 giây. Lạ thay, khi bước ra ngoài, Hof cảm thấy cơ thể mình bình thường, không có chút gì thay đổi. Hứng thú, Hof tiếp tục “liều” ngâm mình trong khối băng đá thêm 1 phút, 2 phút... rồi đến cả tiếng đồng hồ mà anh vẫn thấy bình thường.


    Còn những ai tận mắt chứng kiến một pha biểu diễn độc nhất vô nhị từ trước tới nay, thì đều không ngớt lời thán phục. Kể từ đó, Wim Hof tiếp tục thử trải nghiệm thêm những cuộc chinh phục nhiệt độ đông lạnh đến chết người. Kết quả thật ấn tượng và gây sốc. Hof đã “độc bộ” hàng trăm dặm lên phía bắc Bắc Cực để chạy bán marathon bằng chính đôi chân trần của mình, ở cái lạnh âm 20 độ C. Năm 2002, chỉ mặc bộ đồ bơi, Hof lặn xuống biển băng tại Bắc Cực và đoạt một kỷ lục Guinness thế giới về thời gian bơi dưới biển băng lâu nhất, tính ra anh bơi được 80m, bằng gấp đôi chiều dài một hồ tranh tài tiêu chuẩn Olympic. Wim Hof đã 8 lần lập kỷ lục thế giới về khả năng chịu lạnh, ông được ví như “người băng” của thế kỷ 21. Theo tến sĩ Ken Kamler người giám sát cuộc thi, thì cơ thể Hof phi thường đến mức không thể tưởng tượng nổi, ngồi trong bồn nước đá suốt 1 giờ 12 phút mà vẫn vô sự. Một nghiên cứu khác của các chuyên gia ở Đại học Nijmegen (UON), Hà Lan phát hiện thấy, cơ thể Hof sở hữu cơ chế tự điều tiết nhiệt độ rất tuyệt vời.

    Người bốc hỏa
    Người bốc hỏa
    Người bốc hỏa
    Người bốc hỏa
  4. Ngày nay, mặc dù khoa học chưa "hoàn toàn" giải thích được từng sự kiện nhưng không vì thế mà giới khoa học coi thường cũng như gán ghép sự huyễn hoặc lên sự kiện. Vì thực tế những con người có khả năng siêu phàm đang hiện hữu trước mắt những nhà khoa học nơi những viện nghiên cứu khoa học nổi danh khắp thế giới. Anh Tim Cridland - người Mỹ, được gọi là "Vua chịu tra tấn Zamora" vì anh không biết đau. Những pha nguy hiểm mà anh đã từng biểu diễn như: ăn lửa, nuốt kiếm, bị điện giật... với khả năng đặc biệt này, anh từng là thành viên của một gánh xiếc. Anh là chuyên gia nuốt kiếm, đi bộ trên than hồng và ngủ trên giường chông… Tim nói rằng anh làm những việc đó và không cảm thấy gì và cũng không quan tâm đến chuyện cảm giác.

    Theo các nhà nghiên cứu thì Tim mắc một hội chứng hiếm khiến những gene truyền tải cảm giác đau lên não bị biến đổi và anh không cảm nhận được các cảm giác như đau, nóng hay lạnh... Các nhà nghiên cứu cũng cho biết, đây là một hội chứng khá nguy hiểm vì người mắc không biết đau nên cũng sẽ không đánh giá được những tổn hại của các va chạm hay tai nạn đối với cơ thể và có thể tử vong vì điều đó… Dù không biết đau nhưng nó vẫn ảnh hưởng tới cơ thể anh, chỉ là anh bị vấn đề dây thần kinh "đau" nó đã không truyền thông tin cảm giác về thần kinh trung ương, khiến ai cũng nghĩ anh có khả năng chịu đau tốt. Dù không có thông tin về sức khỏe hiện tại của anh nhưng theo một số nguồn tin về những người bị tình trạng tương tự, họ có thể bị thương tật suốt đời, một số bị di chứng, tật, thậm chí là tử vong vì xem nhẹ vết thương ( nhiễm trùng, chảy máu không ngừng, đột quỵ,....)

    Người đàn ông không biết đau
    Người đàn ông không biết đau
    Người đàn ông không biết đau
    Người đàn ông không biết đau
  5. Ngay từ khi 10 tuổi cô Natalya Nikolayevna Demkina - người Nga đã có khả năng nhìn xuyên tường như thể mắt cô có thể phát ra tia x. Cô đã dùng khả năng của mình để giúp các bác sĩ chẩn đoán cho bệnh nhân thay cho máy chụp X - quang. Không nhà khoa học nào có thể giải thích được hiện tượng này. Theo ghi nhận thì “cô gái X – quang”, biệt danh mà tờ báo Pravda của Nga đặt cho cô, có thể nhìn thấy các nội tạng và các mô trong cơ thể người và từ đó có thể chẩn đoán được những loại bệnh tật mà họ đang mắc phải. Khả năng kì lạ này xuất hiện khi Natalya lên 10 tuổi, sau một ca phẫu thuật cắt bỏ ruột thừa. Natalya (còn gọi là Natasha) đã và đang chẩn đoán bệnh chuẩn xác tại Nga. Cô cho biết “trong một tích tắc, tôi có thể nhìn thấy một bức ảnh đầy màu sắc về bên trong cơ thể của người đó và sau đó tôi bắt đầu phân tích nó”.


    Khả năng đặc biệt của Natalya đã được kiểm tra bởi các bác sĩ tại một bệnh viện nhi ở thị trấn quê hương cô, nơi mà người ta đã đưa tin rằng cô đã chẩn đoán chính xác bệnh của một số bệnh nhân, bao gồm cả một trong số các bác sĩ đó. Sau khi sử dụng thị lực đặc biệt của mình để khám cho các bệnh nhân, đôi khi khả năng nhìn của cô đạt tới cấp độ phân tử, Natalya được cho là có khả năng vẽ lại những bức tranh về những gì mà cô nhìn thấy bên trong cơ thể họ. Cô dường như còn phát hiện ra một chẩn đoán sai của một bác sĩ tại bệnh viện đó về một nữ bệnh nhân rằng bà ta bị ung thư. Khi Natalya khám cho người phụ nữ này, cô bé chỉ nhìn thấy một “u nang nhỏ”. Cuộc kiểm tra lại cho thấy Natasha đã đúng và người phụ nữ thực sự không bị ung thư.

    Cô gái nhìn bằng tia X - quang
    Cô gái nhìn bằng tia X - quang
    Cô gái nhìn bằng tia X - quang
    Cô gái nhìn bằng tia X - quang
  6. Họ là những ngư dân dân tộc Bajau - Laut ở vùng biển Đông Nam Á. Họ có thể nín thở đi vài phút và nhìn rõ dưới đáy biển vì thế mà họ có thể bơi lặn sâu xuống biển rất lâu. Khả năng xuống sâu tận 60 m và nín thở cả chục phút của những “rái cá” bộ tộc này đã thu hút sự quan tâm của nhiều nhà khoa học trên thế giới. Với suy nghĩ biển cả là nhà, trong những thế kỷ qua, nhiều thế hệ người Bajau đã lênh đênh trên những vùng biển san hô ở khu vực Đông - Nam Á. Dành phần lớn thời gian để lặn bắt cá, cầu gai, hải sâm và các loại sinh vật khác, họ được mệnh danh là “người cá” do có khả năng bơi lặn tài ba. Một số thành viên của Bajau cho biết, họ có thể nhịn thở tới 13 phút và lặn xuống tận 60 m dưới biển, trong khi nhiều người khác có thể thoải mái lặn sâu từ 20 - 30 m trong nửa thời gian kể trên.

    Cuộc sống gắn bó với đại dương, nhiều người trong bộ lạc vẫn sống trên những ngôi nhà gỗ hoặc lều, được dựng trên rạn san hô gần các đảo ở Indonesia, Malaysia hay Philippines. Họ săn bắt hải sản rồi mang lên bờ bán để mua lấy các nhu yếu phẩm hằng ngày. Đây cũng là địa điểm thú vị để du khách có thể tìm hiểu lối sống độc đáo của ngư dân. Theo các nhà sử học địa phương, được xây dựng vào những năm 50 thế kỷ trước, Sampela nay đã trở thành một trong những cộng đồng Bajau lớn nhất trên biển, với dân số khoảng 1.200 người. Nổi tiếng với khả năng nhịn thở, người Bajau tập trung vào hiệu quả thu được trong những lần “đi săn”. Họ chú trọng tối đa hóa lượng thức ăn thu được trong mỗi lần xuống nước. Mỗi ngày làm việc trung bình dưới nước của người Bajau có thể kéo dài hơn năm giờ đồng hồ và khoảng 60% lượng thời gian đó họ ngụp sâu dưới biển.

    Người cá
    Người cá
    Người cá
    Người cá
  7. Trên thế giới luôn có những người sở hữu năng lực mà người thường không thể làm được. Có một số người tinh mắt đến mức không gì có thể thoát khỏi sự chú ý của họ. Cô là một nha sĩ người Đức tên là Veronica Seider. Cô có đôi mắt nhìn tinh gấp 20 lần so với người khác vì thế cô có thể nhìn thấy những thứ siêu nhỏ, nhìn thấy đồ vật cách xa hàng dặm, nhận ra từng pixel màu sắc khác nhau. Sách kỷ lục Guinness Thế giới đã ghi nhận cho cô bởi khả năng đặc biệt của mình. Năm 1972, một người phụ nữ mang tên Veronica Seider khi đang theo học tại đại học Stuttgart ở Đức đã chứng tỏ với các giáo sư tại trường về khả năng nhìn siêu phàm của mình. Các nhà khoa học đã giật mình khi cô đã thành công nhận diện những người đứng cách xa đến hơn 1,6 km trong khi một người cần phải có ống nhòm trong trường hợp này.


    Họ đã bất ngờ hơn nữa khi cô đã viết ra 2 dòng thơ trên một mảnh giấy chỉ bằng móng tay cái của cô mà không nhờ đến bất cứ sự trợ giúp nào đến kính lúp hay kính hiển vi. Theo các nhà khoa học, về lý thuyết cô có thể viết được một bức thư dài 10 trang giấy chỉ trên chiếc tem thư đính kèm. Cô gái với đôi mắt “chim ưng” này hoàn toàn có thể trợ giúp siêu anh hùng Hawkeye trong việc đánh dấu những mục tiêu anh không thể nhìn ra. Veronica Seider – người Đức, đã được ghi tên vào sách kỷ lục Guinness Thế giới. Tuy có khả năng phi thường như thế, cuối cùng cô vẫn hoàn thành giấc mơ của mình là trở thành một nha sĩ.

    Người phụ nữ có mắt đại bàng
    Người phụ nữ có mắt đại bàng
    Người phụ nữ có mắt đại bàng
    Người phụ nữ có mắt đại bàng
  8. Anh Scott Flansburg sống ở New York, Mỹ. Anh có thể tính nhẩm nhanh và chính xác đến từng con số. Năm 2001 và 2003, anh đã phá kỷ lục Guinness Thế giới về người tính nhẩm nhanh nhất. Scott đã được ghi danh vào sách kỷ lục Guinness về khả năng tính toán thần tốc của mình. Với khả năng tính toán siêu việt, Scott trở thành đại sứ trong Ngày toán học thế giới, thường xuyên xuất hiện trên các chương trình truyền hình về toán đồng thời anh đã xuất bản rất nhiều cuốn sách nói về toán học dành cho nhiều lứa tuổi. Sinh ra ở Herkimer, New York vào ngày 28/12/1963, năm 9 tuổi là thời điểm Scott nhận ra khả năng toán học thiên bẩm của mình khi có thể dễ dàng trả lời các phép toán phức tạp của thầy giáo mà không cần đến nháp hay dùng máy tính bỏ túi.

    Sau đó, Scott dùng tài năng của mình để giúp đỡ gia đình trong những lần đi mua đồ tạp hóa ở cửa hàng. Cha của anh rất tự hào về việc con trai có thể đọc chính xác số tiền trước khi nhân viên thu ngân in xong hóa đơn. Khi còn học phổ thông, anh đã tự tìm ra những sự khác biệt trong những con số, giả dụ như đếm các ngón tay từ 0 đến 9 chứ không phải từ 1 đến 10 như các bạn cùng trang lứa. Anh có thể tính toán chính xác các phép cộng, trừ, nhân, chia, khai căn, lũy thừa... gần như ngay lập tức sau khi đọc câu hỏi, với độ chính xác tương đương máy tính. Năm 1990, Scott bắt đầu dùng khả năng của mình để lấn sang mảng giải trí đi kèm với dạy toán cho trẻ em.

    Người máy tính
    Người máy tính
    Người máy tính
    Người máy tính
  9. Anh là người nước Anh, tên là Stephen Wiltshire. Anh bị câm bẩm sinh và hiện nay anh đang làm họa sĩ vẽ kiến trúc. Anh rất say mê vẽ nên anh có thể vẽ chính xác đến từng chi tiết nhỏ nhất sau khi quan sát một khung cảnh nào đó. Stephen Wiltshire có khả năng vẽ lại sự vật chính xác đến từng chi tiết chỉ với một lần quan sát duy nhất và đã tái hiện lại các thành phố lớn trên thế giới hoàn hảo đến kinh ngạc. Từng mắc chứng tự kỷ ở tuổi lên ba, giờ đây Stephen Wiltshire trở thành một trong những họa sĩ nổi tiếng nhất của Anh. Trí nhớ hơn người và tài năng hội họa giúp Stephen Wiltshire có sự nghiệp rực rỡ, với tài chính vững chắc và tất nhiên, là cả sự nổi tiếng và danh vọng. Ngưỡng mộ những tác phẩm hội họa của Wiltshire, người ta quan tâm đến việc anh làm thế nào để sở hữu khả năng xuất chúng đó.

    Khi là một đứa trẻ, Wiltshire bị câm và không hề giao tiếp với mọi người xung quanh. Đến năm ba tuổi, Wiltshire được chuẩn đoán mắc chứng tự kỷ. Và đây có thể chính là lý do cho năng khiếu nghệ thuật xuất sắc của Wiltshire.Stephen Wiltshire sinh ngày 24/4/1974. Cũng giống như bao trẻ tự kỷ, ở trường, Stephen với tính cách thất thường lúc thì ngồi thu mình 1 góc, lúc lại vô cớ chạy quanh các lớp. Nhưng nếu có trong tay 1 chiếc bút chì và mảnh giấy, cậu dường như trở thành một con người khác khi tập trung cao độ vào từng nét vẽ nguệch ngoạc. Stephen vẽ ở bất cứ nơi đâu, bất cứ lúc nào. Cứ sau một lúc quan sát kỹ càng sự vật, cậu lại bắt tay vào thực hiện niềm đam mê của mình.

    Người máy chụp ảnh
    Người máy chụp ảnh
    Người máy chụp ảnh
    Người máy chụp ảnh
  10. Liew Thow Lin của Malaysia được biết đến như "Magnet Man" vì ông có khả năng dính các kim loại lên cơ thể mình. Khả năng này của ông cũng được phát hiện trên người của ba đứa cháu ông. Liew Thow Lin, một công dân Malaysia ngoài 70 tuổi, có khả năng phi thường. Cơ thể ông có thể hút rất nhiều vật kim loại với tổng trọng lượng 36 kg và khối lượng tối đa của mỗi vật tới 2 kg. Nhờ khả năng kỳ lạ này, ông Liew từng kéo ô tô bằng một miếng kim loại trên cơ thể. Ngày 1/11/2008, Người nam châm khiến mọi người kinh ngạc khi đặt một miếng thép dưới nách rồi buộc một đầu dây vào miếng thép và buộc đầu kia vào chiếc xe buýt. Sau đó ông kéo xe bus trên đoạn đường 3,4 m trong khoảng thời gian chưa đầy một phút.


    Liew phát hiện ra khả năng dị thường của bản thân sau khi đọc một bài báo về gia đình ở Đài Loan có khả năng hút kim loại. Ông tò mò và đặt các vật kim loại lên bụng và chúng bám rất chặt vào bụng ông. Nhiều người cho rằng, nguyên nhân gây nên hiện tượng đặc biệt này là do bao quanh cơ thể ông Liew có môi trường từ tính đặc biệt, thế nên chỉ khi nào đồ vật kim loại tiến đến sát người ông thì mới bị hút vào. Tuy nhiên các nhà khoa học không đồng tình với lập luận này. Sau nhiều nghiên cứu, họ đi đến kết luận: “Da ông Liew có một lực hút đặc biệt. Năng lực đó là có thật chứ hoàn toàn không phải là ảo giác. Đây là lý do vì sao con cháu ông cũng trở thành “nam châm sống” giống ông cụ”.

    Người nam châm
    Người nam châm
    Người nam châm
    Người nam châm
  11. Anh Daniel Browning Smith có khả năng uốn dẻo cơ thể mình, cuộn lại, "nhét" thân thể vào trong một chiếc hộp có kích thước 35cm x 50cm. Anh đã từng 5 lần phá kỷ lục thế giới. Daniel Browning Smith có tài năng uốn dẻo và đã phá vỡ nhiều kỷ lục thế giới. Anh bén duyên với bộ môn nghệ thuật này từ một câu chuyện thuở thơ ấu. Daniel chia sẻ, ngay từ năm lên 4 tuổi, anh đã khám phá ra khả năng phi thường của mình. Sự việc xảy ra khi đang chơi đùa với anh em họ ở Meridian, Mississippi (Mỹ), anh nhảy từ trên chiếc giường tầng xuống đất và hạ cánh ở tư thế xoạc 2 chân. Cú ngã nhào bất ngờ ấy vô tình trở thành một động lực thúc đẩy anh theo đuổi và say mê với bộ môn nghệ thuật uốn dẻo.


    Daniel đã nỗ lực và rèn luyện không ngừng để trở thành nghệ sĩ uốn dẻo xuất sắc hàng đầu trên thế giới. Để trở thành "người cao su" khiến nhiều người trầm trồ, thán phục, Daniel Browning Smith đã trải qua quãng thời gian dài học tập không mệt mỏi xuất phát từ chính đam mê cháy bỏng của anh đối với bộ môn này. Anh đã theo học kỹ năng nhào lộn cổ xưa của người Trung Quốc và được sư phụ Lu Yi tận tình chỉ dạy. Daniel học tập chăm chỉ và khả năng uốn dẻo phi thường của anh khiến cho chính người thầy cũng phải kinh ngạc. Ông Lu Yi chia sẻ, chưa từng thấy bất kỳ người nào có khả năng đặc biệt giống như Daniel. Trải qua thời gian dài khổ luyện và khả năng thiên bẩm, Daniel giờ đây hầu như có thể làm bất cứ điều gì với cơ thể của mình. Anh có thể thực hiện nhiều động tác uốn dẻo khiến nhiều người không thể tin vào mắt mình như bẻ ngược tay, chân tới 180 độ...

    Chàng trai cao su
    Chàng trai cao su
    Chàng trai cao su
    Chàng trai cao su
  12. Từ trước đến nay người ta thường biết đến thôi miên như một thuật làm thay đổi hoặc kiểm soát trạng thái tinh thần của một người và người đó làm theo các chỉ thị của người thôi miên. Nhưng có một kiểu thôi miên khác mà đối tượng để thôi miên không phải là con người mà là các đồ vật được gọi là viễn di sinh học. Viễn di sinh học (psychokinesis/telekinesis) là khả năng dùng tâm trí tác động lên thế giới vật chất mà không dùng đến các tương tác vật lý đã biết. Ninja Kulagina (1926 - 1990) là một người Nga. Bà có khả năng nhìn xuyên thấu, điều khiển mọi vật, chữa lành vết thương... Khả năng này của bà có được từ khi may mắn sống sót sau một trận đau nặng do hỏa lực của phát xít gây nên. Các nhà khoa học cho rằng tất cả mọi vật đều có 1 lớp bức xạ dưới dạng sóng. Con người có khả năng cảm nhận nó, sử dụng nó. Và bà là người làm được điều đó.


    Nina sinh ra và lớn lên ở Leningrat. Tới năm 14 tuổi, thành phố quê hương của Nina bị Đức Quốc xã tấn công. Nina cùng cha và các anh chị em cùng tham gia vào quân đội Nga. Sống trong điều kiện chiến tranh đã quen nhưng cô bé vẫn không khỏi cảm giác kinh hoàng khi nhớ lại 900 ngày chiến đấu chống lại quân Đức ở Leningrat... Nina Kulagina nói rằng trước khi được các nhà khoa học biết tới bà đã ý thức được mình có sức mạnh tâm linh. Một lần, trong tâm trạng vô cùng tức giận, Nina đi tới lấy chiếc ly được đặt ngay ngắn trên cái kệ. Thật kì lạ, cho dù chưa bước tới, chưa chạm vào cái kệ, chiếc ly đột nhiên chuyển động rơi xuống đất rồi vỡ tan thành những mảnh nhỏ. Rồi có những thay đổi lạ trong căn hộ của bà như đèn đột nhiên tắt rồi lại bật, đồ vật chuyển động và dường như chịu tác động bởi suy nghĩ của bà. Dần dần,bà phát hiện ra rằng, nếu cố gắng, bà hoàn toàn có thể kiểm soát được những điều này.

    Nữ phù thủy
    Nữ phù thủy
    Nữ phù thủy
    Nữ phù thủy




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy