Top 6 Sao nhí hot nhất showbiz Việt hiện nay

Dương Thị Khánh Ly 804 1 Báo lỗi

Với vẻ ngoài đáng yêu và tài năng thiên bẩm, các bé sẽ là những ngôi sao sáng giá trong làng showbiz Việt tương lai. Hãy cùng điểm lại những gương mặt sao nhí ... xem thêm...

  1. Có lẽ khán giả Việt đã không mấy xa lạ với bé Ngân Chi, diễn viên "quen mặt" trong nhiều bộ phim điện ảnh và phim truyền hình. Vào nghề từ năm 4 tuổi, nhờ tài năng diễn xuất và ngoại hình bụ bẫm, dễ thương, Ngân Chi hiện là một trong những diễn viên nhí hàng đầu được khán giả vô cùng yêu thích.


    Ngân Chi chính là cô bé cực hot trong dịp đầu năm 2021, đảm nhận vai Bù Tọt trong bộ phim đình đảm của Trấn Thành, Bố Già. Bé Ngân Chi được gia đình nhận xét là chậm nói, nhút nhát. Nhưng từ khi học diễn xuất, cô bé trở nên hoạt bát, nhí nhảnh và tự tin hơn trước. Với vẻ ngoài bụ bẫm, gương mặt lanh lợi, Ngân Chi thu hút ánh nhiền của khác giả qua nhiều bộ phim truyền hình cũng như điện ảnh.


    Sau hàng loạt thành công của Nắng 3, Xin chào Papa, Ngân Chi chính là gương mặt mà ekip bố già chọn mặt gửi vàng cho bộ phim Bố Già, do nam MC Trấn Thành thủ vai chính. Trong bộ phim, Bù Tọt thể hiện nhiều mặt của một đứa trẻ sinh ra trong gia đình mà không có mẹ. Nhận lầm ông nội là cha, Để rồi khi biết ra nhiều sự thật dở khóc dở cười và hàng loạt tình huống éo le cần xử lí.

    Ngân Chi
    Ngân Chi
    Ngân Chi
    Ngân Chi

  2. Bảo Thi đang là một trong những sao nhí tiềm năng nhất của điện ảnh Việt trong thời gian gần đây. Bé năm nay mới 8 tuổi nhưng đã thể hiện được tố chất của một diễn viên chuyên nghiệp.


    Bảo Thi sở hữu vẻ ngoài xinh xắn, gương mặt khả ái cùng nụ cười tỏa nắng đầy thuần khiết. Nhờ vậy, ngay từ khi còn rất nhỏ, em đã được làm quen với sàn diễn thời trang và thường xuyên làm mẫu cho các thương hiệu thời trang thiếu nhi.


    Lật Mặt: 48h là lần đầu tiên Bảo Thi được tiếp xúc với điện ảnh. Trong phim, Bảo Thi vào vai My - con gái của Hiền (do Võ Thành Tâm đảm nhận) và Nga (Ốc Thanh Vân). Ngay từ vai diễn đầu tiên, Bảo Thi đã khiến khán giả ấn tượng với nét diễn xuất tự nhiên, không ngại lăn xả. Dù phải thực hiện nhiều cảnh quay khá mạo hiểm như rượt đuổi, bị quăng xuống nước nhưng Bảo Thi vẫn hoàn thành rất tốt.


    Theo gia đình, ngoài giờ đóng phim, Bảo Thi theo sát việc học tiểu học tại quận Bình Tân. Sắp tới, sao nhí dự định rèn thêm diễn xuất để theo con đường đóng phim chuyên nghiệp.

    Bảo Thi
    Bảo Thi
    Bảo Thi
    Bảo Thi
  3. Đứng đầu hàng ngũ những sao nhí được kì vọng nhất có lẽ khó tìm được gương mặt nào xứng đáng hơn Chu Diệp Anh. Không chỉ sở hữu nhan sắc nở rộ từ sớm, khả năng diễn xuất của cô bé cũng được đông đảo khán giả "Thương ngày nắng về" công nhận.


    Trong bộ phim đình đám mới nhất của mình – "Thương ngày nắng về", sao nhí sinh năm 2011 vào vai Hoa - nữ chính hồi nhỏ. Ngay từ những tập đầu, cô bé đã làm khán giả phải khóc nghẹn khi diễn cảnh sống cùng mẹ nhưng bị điều tiếng là không cha, bị cậu và bà mắng chửi. Đỉnh điểm là khoảnh khắc cô bé rời xa mẹ đẻ, Hoa chạy theo xe gào khóc, xin mẹ quay lại đầy thống thiết.

    Từ diễn biến tâm lý, hành động cho tới đài từ của nhân vật đều được cô bé này thể hiện vô cùng mượt mà, ấn tượng. Bảo sao mà khi Chu Diệp Anh hết vai, khán giả cứ nuối tiếc mãi.

    Chu Diệp Anh
    Chu Diệp Anh
    Chu Diệp Anh
    Chu Diệp Anh
  4. Bên cạnh Chu Diệp Anh, "Thương ngày nắng về" còn có sự góp mặt của một sao nhí khác – Hồng Nhung. Trong phim, cô bé 12 tuổi vào vai Vân Khánh lúc nhỏ. Mặc dù tuổi đời và kinh nghiệm chưa nhiều nhưng tài diễn xuất của Hồng Nhung được nhận xét là hiếm có khó tìm.


    Từ những vai thống khổ, đòi hỏi sức nặng tâm lý cho đến vai đanh đá, ganh ghét yêu cầu nội tâm chuyển biến liên tục, Hồng Nhung đều xử đẹp. Trong bộ phim này, Vân Khánh ban đầu là cô bé lanh lợi, vô tư nhưng sau khi thấy mẹ nhận nuôi Hoa thì bắt đầu tỏ ra khó ưa, bày đủ trò để đuổi cô em hờ này đi. Từ biểu cảm cho tới cử chỉ của Hồng Nhung đều xứng đáng 10/10 điểm.

    Hồng Nhung
    Hồng Nhung
    Hồng Nhung
    Hồng Nhung
  5. Lê Huỳnh Bảo Ngọc (sinh năm 2008) quê quán ở Cần Thơ. Cô sinh ra trong gia đình có truyền thống nghệ thuật. Ông ngoại của Bảo Ngọc là nhạc công cải lương xưa. Mẹ của cô bé cũng là nghệ sĩ hát cải lương. Chính cô là người truyền dạy những kỹ năng và đam mê âm nhạc lại cho con của mình. Lê Huỳnh Bảo Ngọc được biết đến với danh hiệu Hoa khôi Cần Thơ. Cô bé nổi lên từ chương trình Đồ Rê Mí năm 2014. Từ đó, Bảo Ngọc hoạt động nhiều trong showbiz Việt. Ngoài vai trò là ca sĩ, cô bé còn là diễn viên và người mẫu. Sở hữu nhan sắc xinh đẹp, Bảo Ngọc được dự đoán sẽ là hoa hậu trong tương lai.


    Trong những năm gần đây cô nàng tham gia làm diễn viên chính trong phim Gia đình là số 1 phần 2, phiên bản Việt được khá nhiều người mong chờ. Bảo Ngọc đã trở thành một điểm sáng trong bộ phim này với một có bé đanh đá. Chắc hẳn trong tương lai sắp đến em sẽ gặt hái được nhiều thành công trên còn đường diễn xuất của mình.

    Lê Huỳnh Bảo Ngọc
    Lê Huỳnh Bảo Ngọc
    Lê Huỳnh Bảo Ngọc
    Lê Huỳnh Bảo Ngọc
  6. Kim Thư là một trong số những diễn viên nhí được đánh giá cao nhất hiện nay. Gây chú ý ở VietNam's Got Talent với mệnh danh "tiểu hồ ly" cùng vẻ ngoài bụ bẫm, giọng thoại đáng yêu và lối diễn chân thật, Kim Thư nhanh chóng trở thành gương mặt được nhiều nhà sản xuất phim chú ý. Ngoài ra, cô bé còn xuất thân là con nhà nồi nghiệp cải lương. Cô bé thực sự gây ấn tượng mạnh với khán giả cùng sự xuất hiện ấn tượng với vai diễn đầy cảm xúc trong "Nắng 1 và 2".


    Dù còn rất nhỏ nhưng Kim Thư thật sự khiến khán giả phải thán phục bởi sự nhập tâm trong vai diễn của bé, từ bi đến hài đều được Kim Thư vào vai rất "ngọt", cô bé cũng lấy không ít nước mắt của khán giả Việt. Nếu tiếp tục được rèn rũa và định hướng đúng cách chắc chắn trong tương lai Kim Thư sẽ trở thành gương mặt điện ảnh sáng giá không thua kém bất kì đàn anh, đàn chị trong nghề.

    Kim Thư
    Kim Thư
    Kim Thư
    Kim Thư



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy