Top 7 Shop bán balo đẹp, chất lượng nhất Huế

Kiều Vui Nguyễn 4099 0 Báo lỗi

Balo, túi xách là những phụ kiện không thể thiếu trong cuộc sống, ngoài việc đựng được những đồ dùng cần thiết, nó còn thể hiện phong cách của bản thân. Cùng ... xem thêm...

  1. Top 1

    TokyoLife

    TokyoLife là thương hiệu đồ tiêu dùng và thời trang Nhật Bản nổi tiếng và sở hữu hệ thống chuỗi cửa hàng trải dài khắp các tỉnh thành Việt Nam.


    Các sản phẩm túi xách, balo tại TokyoLife đều có xuất xứ từ Nhật Bản và được thương hiệu này thiết kế theo phong cách xứ Anh Đào nơi đây. Với mẫu mã, kiểu dáng balo đa dạng, màu sắc bắt mắt, phù hợp với nhiều độ tuổi, đối tưởng sử dụng như học sinh, sinh viên hay nhân viên văn phòng.


    Bạn có thể lựa chọn những mẫu Ba lô thông minh cực xịn xò tại TokyoLife như:

    • Balo chống nước siêu nhẹ: Có khả năng chống nước với trọng lượng cực nhẹ
    • Balo chống trộm 3 trong 1: Có thể đeo theo 3 kiểu tiện lợi
    • Balo chống trộm, chống nước: Kiểu thiết kế này còn được tích hợp thêm cổng sạc dự phòng cực tiện lợi
    • Balo thời trang chống nước: Thiết kế với ngăn chứa siêu rộng, có ngăn đựng laptop riêng.
    • Balo Mommy chống trộm, chống nước
    • Balo chống gù, êm vai cho trẻ: Thiết kế đặc việt giúp trẻ phòng tránh được nguy cơ như gù lung, ảnh hưởng đến cột sống.

    Với nhiều chương trình khuyến mãi trong năm, chất lượng sản phẩm đi đôi với giá thành thì TokyoLife chính là một địa chỉ mua Balo uy tín mà bạn cần lưu tâm đấy nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 168 Hùng Vương, phường Phú Nhuận, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0234 3888 268

    Website: https://tokyolife.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/tokyolifehue3/

    Tokyolife
    Tokyolife
    Tokyolife
    Tokyolife

  2. Top 2

    Cửa hàng Miti Huế

    Gọi điện

    Miti - Huế chuyên cung cấp dòng sản phẩm balo, túi xách... với mẫu mã đa dạng, nhiều kích cỡ, màu sắc bắt mắt, với nhiều loại với số lượng ngăn đựng đồ khác nhau, sản phẩm chất lượng rõ đến từng đường nét, đây là một địa điểm đáng tin cậy để khách hàng tin tưởng lựa chọn balo xinh xắn, cá tính và đáng yêu.


    Sản phẩm balo shop cung cấp với:

    • Giá cả hợp lí
    • Những sản phẩm luôn bắt kịp xu hướng trên thị trường
    • Kiểu dáng đẹp, chất liệu bền, đường chỉ tốt...
    • Chế độ bảo hành tốt
    • Miễn phí ship trên toàn quốc

    Khách hàng hãy nhanh tay đến cửa hàng để có cho mình những mẫu sản phẩm tuyệt vời, thu hút nhất để lên đồ với style cá tính khi đi dạo phố hay đi học cũng được nhé. Shop tin rằng sản phẩm balo mình cung cấp với thương hiệu được tin dùng trên toàn quốc nên khách hàng sẽ có độ hài lòng cao. Không chỉ làm hài lòng bởi chất lượng sản phẩm mà Túi Cặp Balo Vali Miti - Huế còn khiến nhiều người ấn tượng nhờ phong cách phục vụ tận tình của đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiều năm kinh nghiệm, luôn sẵn sàng tư vấn để giúp khách hàng chọn được các sản phẩm chất lượng với giá thành vừa túi tiền.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 19 Trần Hưng Đạo, phường Phú Hòa, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 1800 8096 & 0903 815 299
    Email: info@miti.vn
    Website: https://miti.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/CuaHangMiTiHue

    Gọi điện
    Túi Cặp Balo Vali Miti - Huế
    Túi Cặp Balo Vali Miti - Huế
    Túi Cặp Balo Vali Miti - Huế
    Túi Cặp Balo Vali Miti - Huế
  3. Top 3

    Shop Ola 19 Mai Thúc Loan

    Ola 19 là một cửa hàng bán balo chất lượng, trẻ trung rất phù hợp với giới trẻ. Kiểu dáng, mẫu mã của balo vô cùng đa dạng tha hồ cho các bạn lựa chọn. Toàn bộ nguyên liệu sản xuất đầu vào được kiểm tra tỉ mỉ, chọn lọc cẩn thận, cũng như sản phầm đầu ra được chau chuốt, hoàn chỉnh đến tay các bạn. Ngoài ra balo ở shop còn rất phong phú về thiết kế, form dáng nào là balo đi học, đi chơi, đi du lịch đều đủ cả đảm bảo sẵn sàng đáp ứng nhu cầu cho khách hàng.

    Shop Ola 19 Mai Thúc Loan đã đem đến cho bạn một trong những xu hướng thời trang mới và hot nhất mùa xuân hè năm nay, chính là balo, túi họa tiết. Lựa chọn đi theo phong cách trẻ trung, năng động, Shop Ola 19 Mai Thúc Loan được các khách hàng ở nhiều nơi chứ không riêng gì Huế ưa chuộng những sản phẩm của mình. Chất liệu balo được may bằng vải dày dặn, có loại vải mềm, cứng khác nhau tùy thuộc vào sở thích của người sử dụng. Đường may chắc chắn nên các bạn không phải lo về những vấn đề như bung chỉ hay rách gì đó đâu nhé. Bên cạnh balo, shop còn bán thêm các phụ kiện như mũ cho trẻ, quạt, bình nước,... và nhận ship hàng trên toàn quốc cho bạn thoải mái lựa chọn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 19 Mai Thúc Loan, phường Phú Hòa, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0984 857 182
    Fanpage: www.facebook.com/xuanoanh.le/

    Shop Ola 19 Mai Thúc Loan
    Shop Ola 19 Mai Thúc Loan
    Shop Ola 19 Mai Thúc Loan
    Shop Ola 19 Mai Thúc Loan
  4. Lenka Corner Shop là một trong những địa chỉ bán balo, phụ kiện, quà lưu niệm được lòng rất nhiều bạn trẻ tại thành phố Huế.


    Balo tại shop không chỉ đa dạng về chủng loại, kiểu dáng mà những chiếc balo ở đây còn phong phú cả về mẫu mã, thiết kế và màu sắc hot trend của năm. Những chiếc balo xinh xắn với họa tiết đáng yêu cho các bạn nữ hay những chiếc balo tối giản thông dụng cho các bạn nam đều có đủ hết. Bạn có thể tha hồ lựa chọn những chiếc balo có màu sắc thật sáng, bắt mắt, trơn hay họa tiết phá cách cá tính, form balo rộng, vừa vặn hay nhỏ nhỏ xinh xinh để đi chơi thì shop đều sẽ đáp ứng đầy đủ cho các bạn.


    Ngoài ra Lenka Corner Shop còn có cả những phụ kiện xinh xắn, chiều lòng những bạn nữ như đèn ngủ, đèn học xinh lung linh, gấu bông màu sắc mộng mơ, các mẫu ví cầm tay nhỏ xinh hay túi đựng mỹ phảm cute,... Kèm theo đó là sự tận tình khi tư vấn, ân cần của các bạn nhân viên tại Lenka Shop chắc chắn sẽ giúp bạn tìm được món đồ ưng ý.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 61 Nguyễn Huệ, phường Vĩnh Ninh, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    • 15 Trường Chinh, phường Xuân Phú, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0985 997 542
    Fanpage: www.facebook.com/Lenkacornershop
    Giờ mở cửa: 07:30 - 22: 00

    Gọi điện
    Lenka Corner Shop
    Lenka Corner Shop
    Lenka Corner Shop
    Lenka Corner Shop
  5. New Age Store - Chuyên sĩ lẻ Vali, Balo, Cặp học sinh là cửa hàng chuyên về các thể loại balo và hành lý. New Age Store đã trở thành tên tuổi nổi tiếng trong lĩnh vực mua bán các sản phẩm về balo, túi xách, vali chính hãng đẹp, giá rẻ tại TP. Huế. Shop là cái tên không thể không nhắc đến trong danh sách này. New Age Store cung cấp phong phú mẫu mã balo, kích cỡ, màu sắc đến xu hướng độ tuổi cho mọi người có nhiều sự lựa chọn. Tất cả các sản phẩm của New Age Store đều được thiết kế hợp thời trang và xu thế với móc khoá và dây đeo chắc chắn.


    Tại New Age Store các mẫu balo “hot” nhất luôn được cập nhật liên tục và đa dạng các loại từ balo du lịch, balo cần kéo, balo chống nước, balo leo núi, cặp học sinh... Balo tại đây được thiết kế đa dạng với sở thích thời trang, phù hợp với mọi lứa tuổi. New Age Store sử dụng chất liệu da bền, đẹp, chắc chắn, bên trong có lớp lót mềm mại. Bên cạnh đó cũng có loại balo vải với màu sắc và hình in cực chuẩn, không bể form hay ra màu khi giặt sạch. Các sản phẩm của New Age Store luôn đảm bảo tiêu chí đẹp, bền.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 175 Nguyễn Trãi, phường Tây Lộc, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0898 980 142
    Email: Minhthong.lee1402@gmail.com

    Website: http://www.valihue.com/

    Fanpage: www.facebook.com/shoptuixachhue/
    Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00

    New Age Store
    New Age Store
    New Age Store
    New Age Store
  6. Nếu bạn đang tìm cho mình một chiếc balo thật phong cách và đẳng cấp cho chuyến đi sắp tới thì SamSam sẽ là một địa chỉ rất đáng để bạn cân nhắc lựa chọn. Đây là nơi chuyên cung cấp các sản phẩm balo, túi xách, vali chính hãng thuộc thương hiệu hàng đầu thế giới, thế nên yếu tố chất lượng luôn được đặt lên hàng đầu. Chính vì thế, sự chắc chắn và bền bỉ theo thời gian là điều không thể bàn cãi ở những sản phẩm mà SamSam mang lại cho người tiêu dùng.

    SamSam tự hào là cửa hàng bán lẻ chuyên nghiệp luôn nỗ lực không ngừng để cải thiện chất lượng sản phẩm và dịch vụ để đáp ứng ngày càng tốt hơn các nhu cầu đa dạng của khách hàng. Bên cạnh kiểu dáng năng động, khỏe khoắn, SamSam luôn tạo được ấn tượng tốt, đặc biệt là đối với những ai yêu du lịch hay đi phượt.

    Với cam kết giá tốt nhất, chế độ bảo hành dài hạn cùng dịch vụ khách hàng tuyệt vời, SamSam - Shop Balo - Túi Xách luôn là một gợi ý tuyệt vời nếu ai đó đang cần tư vấn nên mua balo ở đâu tại Huế. Giờ đây, bạn không còn phải đau đầu với những câu hỏi: "Mua balo ở đâu tốt nhất?" ,"Mua balo chính hãng ở đâu tại Huế?". Hãy dắt xe ra và chạy ngay đến SamSam để trải nghiệm những sản phẩm balo, túi xách, phụ kiện cùng dịch vụ tư vấn, bảo hành tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Kiệt 39 Trần Phú, phường Phước Vĩnh, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0375 229 140
    Email: thanhdiep050597@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Balotuixachhottrend/

    Gọi điện
    SamSam
    SamSam
    SamSam
    SamSam
  7. Top 7

    Shop Thanh Tâm

    Thanh Tâm Shop là một địa điểm bán balo được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn tại thành phố Huế. Shop tập trung cả về kiểu dáng, mẫu mã sản phẩm đến chất lượng dịch vụ luôn được chú trọng như sự nhiệt tình, tư vấn cởi mở, giao hàng nhanh chóng. Shop Thanh Tâm luôn là sự lựa chọn tốt đối với những ai đang cần tìm kiếm một địa chỉ bán balo thật đẳng cấp, chất lượng và thời thượng. Với các mẫu balo cao cấp mẫu mã đẹp và thời trang được làm từ các chất liệu khác nhau: da, vải tổng hợp.


    Các sản phẩm của shop được liên tục cập nhật theo xu hướng thời trang của thị trường, hàng mới liên tục về đảm bảo nguồn hàng hóa phục vụ khách hàng, mỗi balo với phong cách, màu sắc, họa tiết, form dáng khác nhau, cam kết đem đến cho khách hàng sản phẩm chính hãng, chất lượng cao. Hãy để Thanh Tâm shop đưa bạn đến với không gian thu hút bởi nhiều chiếc balo với sự đa dạng về cá tính qua màu sắc cũng như mẫu mã chất lừ nhé! Hiên tại, shop còn bán thêm vali du lịch với kiểu dáng mẫu mã đa dạng, chắc chắn, bạn có thể tham khảo thêm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 26 Nguyễn Thái Học, phường Phú Hội, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0972 550 849
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100042935635494
    Giờ mở cửa: 8:30 - 22:00

    Cửa hàng bán balo ở Huế – Thanh Tâm
    Cửa hàng bán balo ở Huế – Thanh Tâm
    Cửa hàng bán balo ở Huế – Thanh Tâm
    Cửa hàng bán balo ở Huế – Thanh Tâm



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy