Top 7 Shop bán đồ Yukata - HanBok cách điệu chất nhất Thành phố Hồ Chí Minh

  1. Top 1 Hoài Giang shop
  2. Top 2 Degrey
  3. Top 3 Hangkao Shop
  4. Top 4 Sumire store
  5. Top 5 HyMaison
  6. Top 6 Miukstyle shop
  7. Top 7 BBCosplay

Top 7 Shop bán đồ Yukata - HanBok cách điệu chất nhất Thành phố Hồ Chí Minh

Trương Ngọc Nhi 5106 0 Báo lỗi

Phong cách thời trang Việt Nam đang ngày càng phát triển, đó là sự kết hợp và học hỏi từ những xu hướng thời trang trên thế giới và thị hiếu người dùng để tạo ... xem thêm...

  1. Top 1

    Hoài Giang shop

    Gọi điện

    Hiện nay có nhiều nơi bán và cho thuê hanbok, Yukata, hay Kimono nên bạn có thể dễ dàng tìm được nhiều địa chỉ trên mạng. Mỗi nơi đều có một nhóm hàng nhất định với những đặc điểm riêng. Hoài Giang shop với phương châm hàng đẹp giá mềm, luôn tìm tòi bổ sung thêm nhiều mẫu mới cho quý khách có nhiều sự lựa chọn. Ngoài ra, cũng trang bị đủ số lượng cho những khách có nhu cầu thuê cho nhóm, biểu diễn...


    Hoài Giang shop cung cấp nhiều mẫu Yukata với nhiều mức giá và chất lượng khác nhau. Với mức giá hợp lý phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng công ty, nhóm, hoặc khách lẻ, chụp hình…Giá thuê trang phục Nhật Bản tại Hoài Giang shop chỉ từ 150.000 – 600.000 tùy vào chất lượng của trang phục.

    Yukata là loại kimono thông thường, mặc trong mùa hè, thường làm bằng vải cotton với tay áo ngắn. Ngoài ra còn thường được mặc trong các quán trọ truyền thống của Nhật Bản. Shop luôn tìm tòi và cập nhật những mẫu trang phục mới nhất theo xu hướng. Shop cũng có đầy đủ số lượng cho mọi nhu cầu của khách hàng. Ngoài ra Hoài Giang shop cũng nhận order mẫu theo yêu cầu của quý khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 759/3A HL2, P. Bình Trị Đông A, Q. Bình Tân, TP. HCM
    • 8 Nguyễn Thời Trung, P. 6, Q. 5, TP. HCM

    Điện thoại: 0932 713 594
    Email: hoaigiangshop@gmail.com
    Website: https://hoaigiangshop.com/
    Fanpage: www.facebook.com/hoaigiangshop


    Gọi điện
    Hoài Giang shop
    Hoài Giang shop
    Hoài Giang shop
    Hoài Giang shop

  2. Top 2

    Degrey

    Gọi điện

    Là một local brand mang khuynh hướng Á Đông, kết hợp giữa hai yếu tố truyền thống và hiện đại, Degrey thổi một luồng gió mới vào thị trường thời trang Việt Nam với những thiết kế đặc sắc, đậm chất cool ngầu. Quần áo ở shop phần lớn mang phong cách Nhật Bản, một số sản phẩm lấy cảm hứng từ áo Việt Nam, các bức tranh Đông Hồ, thể hiện nền văn hoá và tinh thần dân tộc một cách tinh tế trong từng sản phẩm.


    Sản phẩm tại Degrey đa dạng từ áo phông, áo khoác đến quần và những loại phụ kiện. Chất vải áo thun dày dặn, màu sắc tao nhã, đặc biệt sau khi giặt sản phẩm vẫn giữ nguyên màu sắc chứ không hề bị phai.Với mức giá không quá cao mà chất lượng ổn như vậy nên hầu như ai đã một lần từng mua đồ ở Degrey đều có ý định quay lại nhiều lần nữa.

    Những mẫu thiết kế đến từ Degrey luôn mang cho người mặc hết từ ngạc nhiên này đến bất ngờ khác nhờ vào sự kết hợp hài hòa, tinh tế giữa những chất liệu cổ truyền như gấm, tơ tằm, nhung… với những kiểu thiết kế đầy phá cách và hiện đại. Hiện nay, Degrey vẫn đang tiếp tục hoàn thiện và phát triển về sản phẩm cũng như mở rộng nhiều phong cách thời trang.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 43 Huỳnh Văn Bánh P. 17 Q. Phú Nhuận, TP. HCM
    Điện thoại: 0336 311 117
    Email: degrey.vn@gmail.com
    Website: https://degrey.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/degrey.saigon
    Gọi điện
    Degrey
    Degrey
    Degrey
    Degrey
  3. Top 3

    Hangkao Shop

    Gọi điện

    Một ngày đẹp trời muốn chọn cho mình những trang phục có thể làm mới bản thân thì đừng bỏ lỡ Hangkao Shop, bởi ở đây có sẵn những mẫu áo quần thiết kế dành riêng cho bạn. Đến với Hangkao bạn có cơ hội khoác lên trên mình những bộ cánh xinh xắn, hợp thời trang mà vẫn không kém phần nữ tính. Không những thế, tại đây có những item được lấy cảm hứng từ Hanbok luôn nhận được sự yêu thích từ các cô gái, bạn cũng mê chứ nhỉ?


    Không chỉ đánh mạnh vào phong cách Hàn Quốc mà những thiết kế đậm chất Nhật Bản cũng được Hangkao khai phá từ đó tạo nên những sản phẩm đánh mạnh tâm lý người nhìn, khiến chủ nhân của nó trở nên nổi bậc hơn hẳn. Nói về màu sắc thì có lẽ Hangkao chẳng đánh mạnh vào một màu chủ đạo nào cả, tuy nhiên được thấy nhiều ở shop vẫn là những item đen, trắng dễ phối, hợp với mọi hoàn cảnh


    Tại Hangkao bạn không cần phải lo lắng mình phải phối đồ như thế nào cho phù hợp bởi ở đây có những gợi ý có sẵn và có những bạn nhân viên nhiệt tình sẵn sàng tư vấn mỗi khi cần. Chẳng biết bạn đã có mẫu áo nào của Hangkao trong tủ đồ của mình chưa nhỉ? Nếu chưa thì ghé ngay chần chờ chi


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Hẻm 221 Lê Văn Sỹ, P. 13, Q. 3, TP. HCM
    Điện thoại: 0903 734 846
    Email: hangkaokaoshop@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/hangkaokaoshop
    Gọi điện
    Những item được lấy cảm hứng từ Hanbok luôn nhận được sự yêu thích từ các cô gái
    Những item được lấy cảm hứng từ Hanbok luôn nhận được sự yêu thích từ các cô gái
    áo khoác peter Daisy
    áo khoác peter Daisy
  4. Top 4

    Sumire store

    Gọi điện

    HanBok hay Yukata là những trang phục rất kén vải, chất vải phải tốt và thấm mồ hôi, hơn nữa kiểu áo phải sáng tạo và cách tân thì mới được lòng khách hàng. Tại Thành phố Hồ Chí Minh tồn tại một cửa hàng đáp ứng được điều này, đó là Sumire store. Shop nằm tại đường Hậu Giang, phường 4, quận Tân Bình nên mỗi ngày đều đón một lượng khách lớn từ các quận khác nhau.


    Váy áo ở Sumire store được cái chăm chút rất kỹ lưỡng, chất liệu mềm mại và đặc biệt mặc không bị nhăn nên thích lắm. Vì shop chuyên bán trang phục truyền thống nên không gian nhìn vào cũng rất ấn tượng, kiểu hơi cổ xưa nhưng lại gọn gàng ngăn nắp, nhìn rất tinh tế. Đến shop bạn sẽ có cảm giác ngập tràn trong váy áo, lại phảng phất mùi thơm dịu nhẹ của nước hoa nên cảm giác dễ chịu hẳn.


    Nhân viên tại Sumire store cực kỳ dễ thương và thân thiện, tạo cho người ta có cái nhìn thiện cảm về shop và muốn lui tới nhiều lần hơn. Có lẽ vì nhiều mặt tốt như vậy mà Sumire store luôn là cửa hàng được đánh giá cao trong việc đáp ứng được yêu cầu mà người tiêu dùng đặt ra. Có dịp cần mặc HanBok hoặc đam mê loại trang phục này thì đừng ngần ngại ghé ngay Sumire store bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 21/2 Hậu Giang, P. 4, Q. Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 0773 389 574
    Email: business@sumirestore.com
    Website: https://sumirestore.com/
    Fanpage: www.facebook.com/the.sumire.store
      Gọi điện
      Đầm hanbok voan Siyeon
      Đầm hanbok voan Siyeon
      Sumire store
      Sumire store
    • Top 5

      HyMaison

      Gọi điện

      HyMaison ấn tượng với những trang phục phong cách Nhật tông trầm cực chất. Đây là một shop chuyên bán Yukata, Kimono cùng một số mẫu áo hoạ tiết Trung Hoa đang gây sốt trong giới trẻ hiện nay. Với những ai sắp đi du lịch, đặc biệt đến những nới có không gian cổ kính, nhiều chùa chiền như Hội An, Ninh Bình, Trung Quốc,...thì quần áo tại HyMaison là bạn đồng hành không thể thiếu.


      Chất liệu vải ở Hymaison khiến người ta hài lòng nhờ độ dày dặn nhưng không quá nóng, đường may lại chắc chắn, kỹ nghệ tinh xảo là thứ giúp trang phục ở Hy được nâng lên một tầm mới so với những shop thông thường. Chính bởi chất lượng như vậy nên giá cả ở Hy so với thị trường cũng không thể rẻ hơn được, nó nằm ở tầm trung, khoảng trên dưới 400.000 tuỳ mẫu; một mức giá phù hợp cho những set đồ cực chất, cực bảnh.


      Một điểm cộng nữa dành cho Hymaison là ở thái độ của nhân viên, các bạn tư vấn khá nhiệt tình, phân tích kỹ về màu sắc và cách phối sao cho phù hợp với từng khách hàng, điều đó quả thực có ích với những ai chưa từng thử mình trong những bộ trang phục này. Nếu là một tín đồ mê phong cách xứ xở hoa anh đào thì hãy trải nghiệm những sản phẩm của Hymaison ngay hôm nay.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 483/4 Lê Văn Sỹ, P.12, Q.3, TP.HCM
      Điện thoại: 0362 963 243
      Fanpage: www.facebook.com/Hymaison/
      Gọi điện
      HyMaison ấn tượng với những trang phục phong cách Nhật tông trầm cực chất
      HyMaison ấn tượng với những trang phục phong cách Nhật tông trầm cực chất
      Hymaison
      Hymaison
    • Top 6

      Miukstyle shop

      Gọi điện

      Đây là địa chỉ bán đồ giá rẻ, độc đáo với nhiều kiểu dáng tại TP HCM, ngoài cửa hàng tại TP HCM, shop còn có 2 cơ sở tại Đà Nẵng. được các bạn trẻ yêu thích, đặc biệt là các bạn học sinh, sinh viên. Ngoài bán những mẫu váy, áo dài cách tân đẹp, Miukstyle shop còn có nhiều mẫu áo hanbok cách tân với phong cách dễ thương dành cho các bạn trẻ.


      Các mẫu áo hanbok cách tân của Miukstyle shop được thiết kế với kiểu dáng trẻ trung, chất liệu đẹp với họa tiết xinh xắn, thường kết hợp với chân váy để người mặc vừa trẻ trung vừa cảm thấy thoải mái, nữ tính. Bạn hoàn toàn có thể phối đồ với những mẫu áo Hanbok cách tây tại đây để đi chơi, đi dạo phố hàng ngày. Và đặc biệt, giá của chúng cực kì phải chăng, phù hợp với các bạn học sinh, sinh viên. Tất cả hình ảnh đều là hình chụp sản phẩm thật do chính shop thực hiện hoặc do khách hàng gửi tặng khi mua hàng tại shop.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 19/19B Trần Đình Xu, Q. 1, TP. HCM
      Điện thoại: 0905 408 849
      Email: xuanthao.phanngoc@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/Miukstyle/
      Gọi điện
      Miukstyle_shop
      Miukstyle_shop
      Miukstyle_shop
      Miukstyle_shop
    • Top 7

      BBCosplay

      Gọi điện

      BBCosplay là cửa hàng chuyên cung cấp các dịch vụ cho thuê và bán trang phục và phụ kiện đa dạng tại TP.HCM. Chúng tôi cung cấp trang phục cosplay, hán phục, và các phụ kiện, đạo cụ cho các vở kịch, buổi diễn. Với hàng trăm trang phục với mẫu mã đa dạng, từ hiện đại đến cổ xưa. Sản phẩm chất lượng và đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, luôn sẵn sàng giải đáp các thắc mắc về các sản phẩm.


      Tại BBCosplay cung cấp dịch vụ cho thuê và bán trang phục hóa trang đa dạng cho mọi lứa tuổi và nhu cầu. Dịch vụ của BBCosplay bao gồm:

      • Cho thuê trang phục: Cung cấp hơn 5000 mẫu trang phục cho các dịp lễ hội, sự kiện, sinh nhật...BBCosplay cũng có những trang phục hóa trang cho các dịp Halloween hay giáng sinh rất đa dạng với nhiều mẫu mã độc quyền. Đa dạng phong cách: cổ trang, hiện đại, nhân vật hoạt hình, siêu anh hùng.
      • Bán trang phục: Cung cấp đa dạng mẫu mã trang phục hóa trang để bạn sở hữu riêng, cập nhật liên tục các xu hướng mới nhất, chất liệu cao cấp, giá cả cạnh tranh.
      • Cho thuê phụ kiện đi kèm như vũ khí, vương miện, nơ, ...
      • Dịch vụ may trang phục theo ý khách hàng. Hoặc nhập trang phục từ các nước khác về.

      Với đội ngũ nhân viên tận tâm, BBCosplay luôn cập nhật các xu hướng mới nhất và các mẫu mã đa dạng. Mong muốn mang đến những trải nghiệm tốt cho khách hàng, có trên 10 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực này. Hãy đến ngay với BB Cosplay để có thể diện những trang phục độc đáo.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 118/19 Bạch Đằng, P. 24, Q. Bình Thạnh, TP. HCM
      Điện thoại: 0947 927 017 & 0943 429 974
      Website: https://bbcosplay.com/
      Fanpage: ww.facebook.com/bbcosplay.shop
      Gọi điện
      BBCosplay
      BBCosplay
      BBCosplay
      BBCosplay



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy