Top 7 Shop giày đẹp nhất ở Hải Phòng

Thanh Mai Nguyễn 40231 2 Báo lỗi

Hải Phòng - thành phố hoa phượng đỏ, thành phố Cảng nơi đầu ngõ giao lưu của khu vực phía Bắc. Đến với nơi đây, bạn sẽ trầm ngâm khi ngắm vẻ đẹp vừa dịu dàng, ... xem thêm...

  1. WEAR Hải Phòng là địa chỉ uy tín để bạn mua sắm các đôi giày thể thao từ các thương hiệu nổi tiếng thế giới như: Converse, Vans, Palladium & Kswiss... Hiện tại WEAR phân phối 2 nhãn hàng chính: Converse, Vans Tất cả sản phẩm WEAR phân phối ra 100% là sản phẩm chính hãng đầy đủ hóa đơn, phiếu bảo hành theo quy định của nhà phân phối độc quyền tại Việt Nam. Tại đây, các sản phẩm chính hãng sẽ được cung cấp đến cho các bạn một cách chính thống nhất, đảm bảo số tiền các bạn bỏ ra để sở hữu sản phẩm là xứng đáng 100%.


    Nắm bắt được những giá trị bền vững, theo đuổi mục đích bán hàng có tâm và mang lại sự tin tưởng đến cho khách hàng, Wear đảm bảo từng sản phẩm được phân phối đều là những sản phẩm chính hãng có chất lượng cao không thua kém những item được phân phối ở những quốc gia khác trên toàn cầu. Không còn khó khăn khi các bạn có nhu cầu mua giày Converse - Vans chính hãng, không cần tốn thời gian đi mua hàng trực tiếp, cũng không cần hoài nghi về chất lượng sản phẩm và các chế độ đi kèm, WearVN chắc chắn sẽ khiến bạn cảm thấy hài lòng nhất.


    Thông tin liên hệ:

    Địa chỉ: 185 Cầu Đất, Ngô Quyền, Hải Phòng

    Điện thoại: 024 7770 2777

    Facebook: https://www.facebook.com/wearhaiphong/

    Email: info@wear.com.vn

    Website: https://www.wear.com.vn/
    Giờ mở cửa: 08:30 - 22:00

    Gọi điện
    WEAR Hải Phòng
    WEAR Hải Phòng
    WEAR Hải Phòng
    WEAR Hải Phòng

  2. Chuyên cung cấp hàng mẫu giày giày đẹp, chất lượng tại Hải Phòng, Giày Xuyến Chi luôn là điểm đến được các chị em ưu ái. Mẫu mã đa dạng, kiểu dáng phong phú và sự nhiệt tình phục vụ của đội ngũ nhân viên, shop đã không ngừng mở rộng thị trường kinh doanh nội và ngoại tỉnh. Đối với các mặt hàng nội thành, shop free 100% phi ship, đối với những khách ngoại tỉnh có nhu cầu sản phẩm từ shop sẽ được nhân viên tư vấn hướng dẫn lựa chọn giày, cuối cùng là được nhận tận tay với phí vận chuyển rẻ nhất. Bằng kinh nghiệm và thái độ phục vụ khách hàng với tiêu chí “uy tín là hàng đầu” shop đã mở rộng chi nhánh mới, vẫn uy tín và chất lượng không đổi nên nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của khách hàng.


    Ngoài ra, shop sẽ cho phép khách đổi trả hàng khi sản phẩm bị lỗi từ nhà sản xuất. Đồng thời, khách hàng sẽ còn nhận được nhiều chính sách khuyến mãi khi quý khách hàng đặt mua nhiều. Hơn thế nữa, shop còn nhanh chóng cập nhật các sản phẩm giày hot trên thị trường, đáp ứng nhanh cho khách hàng. Đối với những khách ngoại tỉnh có nhu cầu sản phẩm từ shop sẽ được nhân viên tư vấn hướng dẫn lựa chọn giày, cuối cùng là được nhận tận tay với phí vận chuyển rẻ nhất. Đặc biệt, nắm bắt nhu cầu chị em, shop còn triển khai các chương trình khuyến mại để tạo điều kiện tốt nhất cho chị em khi mua hàng. Hãy đến với Giày Xuyến Chi để được phục vụ tốt nhất.


    Thông tin liên hệ:

    Địa chỉ: Ngõ 23 Nguyễn Đức Cảnh, An Biên, Lê Chân, Hải Phòng

    Điện thoại: 022 5351 1735 & 022 5351 1733

    Email: shoes.xuyenchi@yahoo.com

    Facebook: https://www.facebook.com/giayxuyenchi.vn/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Giày Xuyến Chi
    Giày Xuyến Chi
    Giày Xuyến Chi
    Giày Xuyến Chi
  3. Vina Giày là một trong những chi nhánh của hệ thống phân phối giày lớn nhất cả nước. Có trụ sở chính tại thành phố Hồ Chí Minh và hàng loạt các chi nhánh lẻ phân phối trên địa bàn toàn quốc, trong đó có thành phố hoa phượng đỏ. Sản phẩm của Công ty đã đạt được danh hiệu danh dự "Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao" trong nhiều năm. Các sản phẩm cụ thể của công ty gồm có: giày dạ hội, giày thường nhật, giày sandal và dép lê. Các kiểu dáng sản phẩm Vina Giày luôn thay đổi để theo kịp thị hiếu và thời trang của khách hàng, thông qua kỹ thuật tạo mẫu trên máy vi tính, nghiên cứu các danh mục thời trang nước ngoài.


    Hầu hết các sản phẩm đều làm bằng da thật cho nam giới và phụ nữ. Sản phẩm của Vina Giày đã được đăng ký chất lượng tại chi cục kiểm nghiệm và đo lường chất lượng thành phố Hồ Chí Minh. Đến và đặt niềm tin với Vina giày Hải Phòng, bạn không lo mình bị chặt chém, mua phải hàng giả, hay thiếu sự lựa chọn cho tủ đồ, dáng vóc, sở thích,... kén chọn của mình. Vina giày cam kết phục vụ tận tâm với phong thái chuyên nghiệp, lịch sự, chu đáo, tỉ mị nhất cho mọi yêu cầu của khách hàng.


    Thông tin liên hệ:

    Địa chỉ: 190 Cầu Đất, Lê Chân, Hải Phòng
    Điện thoại:
    0938 660 180
    Hotline:
    1900 636 562
    Website:
    vinagiay.vn

    Facebook: https://www.facebook.com/vinagiaytuixachgiaydep

    Email: cskh@vinagiay.vn

    Gọi điện
    Vina Giày
    Vina Giày
    Vina Giày
    Vina Giày
  4. Max Shop được coi là shop thời trang cao cấp chuyên cung cấp các mẫu giày da đẹp, uy tín nhất Hải Phòng. Bước chân vào shop, bạn như hoàn toàn lạc vào không gian giày dép khổng lồ đến từ các thương hiệu nổi tiếng ở Việt Nam và trên thế giới. Max Shop với đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp sẽ tư vấn và giúp bạn lựa chọn những mẫu giày ưng ý nhất. Với sứ mệnh mang sắc đẹp đến cộng đồng, Max luôn luôn nỗ lực hết mình, mang đến thật nhiều giá trị nhất cho khách hàng bằng những sản phẩm giày thể thao chất lượng. Phù hợp với đại đa số thị hiếu của Khách hàng.


    Ngoài ra, shop còn đang áp dụng chính sách "Giao hàng giày nam rẻ nhất". Dù bạn ở Hải Phòng hay bất cứ đâu, nội hay ngoại tỉnh, chỉ cần bạn đặt hàng thông qua hệ thống bán hàng online của shop, nhân viên của cửa hàng sẽ xác nhận đơn hàng và gọi lại cho bạn ngay lập tức, sẽ giao hàng tận tay và kiểm hàng trước khi thanh toán để đảm bảo quyền lợi của bạn với chi phí vận chuyển rẻ nhất.


    Max Shop là lựa chọn hoàn hảo cho bạn khi muốn được sở hữu một giày kiểu dáng, chất lượng với những ưu đãi đặc biệt. Max Shop cam kết luôn cam kết cập nhật những mẫu mới nhất ,với giá cả cạnh tranh nhất và đặc biệt MAXSHOP luôn có chế độ ưu đãi khách hàng như tặng quà khuyến mại, chế độ bảo hành ,đổi trả linh hoạt và cung cấp cho khách hàng một dịch vụ tốt nhất .


    Thông tin liên hệ:

    Địa chỉ: 302 Hai Bà Trưng, Cát Dài, Lê Chân, Hải Phòng

    Điện thoại: 0945 383 668 & 0946 455 789 & 0947 009 169

    Email: thoitrangnam302@gmail.com

    Facebook: https://www.facebook.com/maxshopthoitrangnamhaiphong/

    Website: http://thoitrangnamhaiphong.com/

    Giờ mở cửa: 08:30 - 22:00

      Gọi điện
      Max Shop
      Max Shop
      Max Shop
      Max Shop
    • Không nằm ngoài danh sách này, USPOX - Siêu Thị Thể Thao Chính Hãng là một shop bán giày cực chất lượng, cực đẹp được giới trẻ tại Hải Phòng ưa thích. Shop được ủy quyền bán chính hãng từ những thương hiệu thời trang hàng đầu thế giới như : Nike, Adidas, Anta,...đây là những sản phẩm được nhập khẩu từ các nước: Mỹ, Châu Âu, Nhật Bản, Hàn Quốc,.. Mỗi một thương hiệu mang tới những đặc trưng về mẫu mã khác nhau, đa dạng phong cách nên có rất nhiều sự lựa chọn dành cho khách hàng tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng và phong cách thời trang của mỗi người.


      Cùng với xu hướng thời trang hiện đại, USPOX đã và đang không ngừng đổi mới để có thể mang đến cho các bạn trẻ những mẫu giày độc đáo, mới lạ, với mức giá khá bình dân, dễ mua và phù hợp với nhiều đối tượng. Không chỉ được biết tới với chất lượng sản phẩm tốt và chính hãng, USPOX còn được người tiêu dùng biết đến với dịch vụ chăm sóc khách hàng vô cùng nhiệt tình, tận tâm. USPOX sở hữu một đội ngũ nhân viên trẻ nhiệt huyết, luôn tận tình tư vấn từ màu sắc giày thể thao cho từng nhu cầu của mỗi khách hàng. Chính vì vậy, hãy đến với shop để cảm nhận được những sự khác biệt từ các sản phẩm ấn tượng mà shop đem lại nhé.


      Thông tin liên hệ:

      Địa chỉ: 3/53 Lương Khánh Thiện, Cầu Đất, Ngô Quyền, Hải Phòng

      Điện thoại: 0794 159 975 & 0963 113 968

      Facebook: https://www.facebook.com/1563066913999540/

      Website: http://Uspox.vn/
      Email
      : hatuanvan.vpdp@gmail.com

      Giở mở cửa: 09:00 - 22:00

      Gọi điện
      USPOX
      USPOX
      USPOX
      USPOX
    • Top 6

      Q.Shoes

      Nếu bạn là một người yêu giày thể thao năng động, cá tính thì bạn không thể bỏ qua Q.Shoes được, đây thật sự là địa chỉ bán các sản phẩm giày thể thao uy tín và chất lượng được rất nhiều khách hàng lựa chọn. Q.Shoes chiếm được lòng của đông đảo người mua hàng không chỉ bởi giá cả phải chăng, chất lượng giày dép rất tốt với mẫu mã đa dạng phù hợp với xu hướng hiện nay mà còn bởi sự nhiệt tình tâm huyết của những nhân viên tại các shop.


      Đảm bảo bạn sẽ bị thu hút bởi vẻ đẹp của chúng ngay chỉ lần đầu nhìn thấy, vậy nên trước khi đến với Shop bạn cần hết sức "kiềm chế" trước lòng mình nếu không sẽ muốn mua hết cả shop luôn đấy. Đây chắc chắn sẽ là 1 địa chỉ tuyệt vời nếu bạn muốn chọn cho mình những đôi giày thật uy tín, chất lượng đấy nhé!


      Thông tin liên hệ:

      Địa chỉ: 299 Hàng Kênh, Lê Chân, Hải Phòng

      Điện thoại: 035 700 7787

      Facebook: https://www.facebook.com/QShoesHP/

      Email: hoangnhuquynh.96@gmail.com

      Giờ mở cửa: 09:30 - 21:30

      Q.Shoes
      Q.Shoes
      Q.Shoes
      Q.Shoes
    • Smartmen là một cửa hàng giày được yêu thích tại Hải Phòng, các mẫu giày tại đây luôn là những model mới nhất, đôi khi là độc quyền, mang nhiều phong cách khác nhau cho nhiều sở thích và lứa tuổi. Với sự đa dạng về mẫu mã và phong cách, chất lượng luôn đặt lên hàng đầu, cùng với đó là giá cả phải chăng, thương hiệu Giày Cao Smartmen ngày càng được nhiều quý khách hàng ưu tiên sử dụng. Điểm nhấn ấn tượng mà các sản phẩm giày của Smartmen được khách hàng đánh giá cao đó chính là sử dụng công nghệ đế kép, giúp tăng 5cm chiều cao mà không lộ dáng hay đau chân khi di chuyển.


      Đặc biệt, thương hiệu Giày Cao Smartmen là thương hiệu giày da tiên phong trong lĩnh vực sản xuất giày tăng chiều cao cho nam, đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng của các khách hàng hiện nay. Smartmen cam kết phục vụ các bạn những hãng, giày đẹp và chất lượng nhất. Trải qua nhiều năm hoạt động sản xuất và kinh doanh – Thương hiệu giày cao Smartmen đã và đang khẳng định sự uy tín về chất lượng trong từng sản phẩm. Toàn bộ sản phẩm tại Smartmen được sản xuất từ 100% nguyên liệu cao cấp, qua công nghệ xử lý da hiện đại.


      Thông tin liên hệ:

      Địa chỉ: Số 128 Trần Phú, Ngô Quyền, Hải Phòng

      Điện thoại: 0963 646 444

      Email: giaytangchieucao4men@gmail.com

      Facebook: https://www.facebook.com/pg/GIÀY-CAO-SMART-MEN-2137296489878472/

      Website: http://giaycaonamsmartmen.blogspot.com/

      Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

        Gọi điện
        SmartMen
        SmartMen
        SMARTMEN
        SMARTMEN



      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy