Top 10 Smartphone được ưa chuộng nhất hiện nay

Tran Thao 143 0 Báo lỗi

Hiện nay điện thoại thông minh ngày càng được cải tiến, nâng cấp phần cứng nên có khả năng đáp ứng được nhiều phần mềm được đưa lên các chợ ứng dụng như ... xem thêm...

  1. iPhone 12 Pro Max sở hữu diện mạo mới mới với khung viền được vát thẳng và mạnh mẽ như trên iPad Pro 2020, chấm dứt hơn 6 năm với kiểu thiết kế bo cong trên iPhone 6 được ra mắt lần đầu tiên vào năm 2014. Nếu iPad Pro 2020 sử dụng chất liệu nhôm nguyên khối, thì iPhone 12 Pro Max sẽ là chất liệu mặt kính cùng khung viền thép, làm người dùng gợi nhớ nhiều hơn về bộ đôi iPhone 4/4s huyền thoại với thiết kế đẹp nhất trong lịch sử thiết kế của Apple. Sự khác biệt với bộ đôi 4/4s nằm ở phần mặt kính của iPhone 12 Pro Max được làm cong nhẹ, giúp ôm khít khung viền hoàn hảo tạo sự liền mạch của màn hình khi cầm nắm sử dụng. iPhone 12 Pro Max sẽ có độ mỏng ấn tượng chỉ 7,4 mm tức còn mỏng hơn khoảng 10% so với iPhone 11 Pro Max hiện nay đang là 8,1 mm. Điều này càng làm tăng sự quyến rũ, đẳng cấp cho thiết bị từ mọi góc nhìn.


    iPhone 12 Pro Max được trang bị màn hình OLED kích thước 6.7 inch với công nghệ Super Retina XDR mang đến chất lượng hình ảnh sắc nét, màu sắc được tái tạo chuẩn xác, độ tương phản cao, màu đen sâu tiết kiệm pin hơn. Sẽ tuyệt vời hơn nữa, nếu như iPhone 12 Pro Max cũng được trang bị màn hình có tần số quét 120 Hz tương tự như iPad Pro 2017. Gấp đôi tần số quét, giúp bạn tận hưởng độ mượt mà đến kinh ngạc trong khung hình, đặc biệt nhận biết rõ nhất là khi chơi game hay những bộ phim bom tấn ở chất lượng cao. Bên cạnh đó, một tin không vui cho iFan, iPhone 12 Pro Max rất có thể sẽ không đi kèm bất kỳ phụ kiện nào, kể cả cáp sạc đều là những phụ kiện cơ bản nhất. Điều này đồng nghĩa, người dùng cần chi thêm một số tiền kha khá để mua chính hãng.


    Thông số kỹ thuật:

    • Màn hình: OLED6.7"Super Retina XDR.
    • Hệ điều hành: iOS 14.
    • Camera sau: 3 camera 12 MP.
    • Camera trước: 12 MP.
    • Chip: Apple A14 Bionic.
    • RAM: 6 GB.
    • Bộ nhớ trong: 128 GB.
    • SIM: 1 Nano SIM & 1 eSIMHỗ trợ 5G.
    • Pin, Sạc: 3687 mAh20 W.

    Link mua hàng chính hãng: https://www.thegioididong.com/dtdd/iphone-12-pro-max#top-article

    Điện thoại iPhone 12 Pro Max 128GB
    Điện thoại iPhone 12 Pro Max 128GB
    Điện thoại iPhone 12 Pro Max 128GB
    Điện thoại iPhone 12 Pro Max 128GB

  2. Samsung là gã khổng lồ công nghệ cực kỳ nổi tiếng đến từ đất nước Hàn Quốc, mỗi chiếc điện thoại của hãng đều mang thiết kế hiện đại, sang trọng đi kèm với đa dạng công nghệ cực kỳ nổi bật. Note 20 Ultra là một trong những chiếc smartphone nổi tiếng và đang được nhiều người quan tâm, đón nhận. Samsung hứa hẹn sẽ chiều lòng khách hàng với thiết kế lộng lẫy, cùng với vô vàng công nghệ, chip xử lý mới mẻ, thật hiện đại. Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo thêm Samsung Galaxy Note 20 Ultra 5G để tận hưởng tốc độ mạng di động mạnh nhất hiện nay. Điều đầu tiên mà chắc hẳn nhiều người sẽ thích thú ở chiếc điện thoại Samsung Galaxy Note 20 Ultra đó chính là sự trang bị màn hình AMOLED. Với Dynamic AMOLED được trang bị lên đến 16M colors, kích thước màn hình lên đến 6.9 inches và độ phân giải Quad-HD+. Tạo ra mọi màu sắc chân thật nhất, sống động và sắc nét cho người dùng trải nghiệm thích thú.


    Máy được cài sẵn hệ điều hành Android. Đây dường như là hệ điều hành thông dụng và được nhiều người sử dụng quen tay nhất. Đi kèm với đó là skin One UI 2.1 dựa trên Android 10, tạo nên nhiều chức năng, công cụ hiện đại có trên chiếc Samsung Galaxy Note 20 Ultra này. Điều khiến mọi người bất ngờ nhất trên Samsung Note 20 Ultra đó là chip Exynos 990, mà Samsung đã nghiên cứu và áp dụng ngay trên điện thoại này. Đây dường như là con chip mạnh mẽ và hiện đại bậc nhất, khiến người dùng hoàn toàn hài lòng. Bên cạnh đó là không còn sự hổ thẹn đến từ phía Samsung. Cảm biến sẽ là công nghệ mà nhiều người thích thú khi nhắc đến Samsung Galaxy Note 20 Ultra. Với cảm biến vân tay, cảm biến gia tốc đi cùng với cảm biến tiệm cận, cảm biến sáng và con quay hồi chuyển cùng la bàn là sự đầy đủ đối với một chiếc điện thoại hiện đại bậc nhất. Bạn sẽ thích thú với nhiều công cụ được trang bị như thế, giúp sử dụng nhanh nhẹn và dễ dàng.


    Thông số kỹ thuật:

    • Màn hình: Dynamic AMOLED 2X6.9"Quad HD+ (2K+).
    • Hệ điều hành: Android 10.
    • Camera sau: Chính 108 MP & Phụ 12 MP, 12 MP, cảm biến Laser AF.
    • Camera trước: 10 MP.
    • Chip: Exynos 990.
    • RAM: 8 GB.
    • Bộ nhớ trong: 256 GB.
    • SIM: 2 Nano SIM hoặc 1 Nano SIM + 1 eSIMHỗ trợ 4G.
    • Pin, Sạc: 4500 mAh25 W.

    Link mua hàng chính hãng: https://cellphones.com.vn/samsung-galaxy-note-20-ultra.html

    Samsung Galaxy Note 20 Ultra
    Samsung Galaxy Note 20 Ultra
    Samsung Galaxy Note 20 Ultra
    Samsung Galaxy Note 20 Ultra
  3. Samsung đã giới thiệu đến người dùng thành viên mới của dòng điện thoại thông minh S20 Series đó chính là Samsung Galaxy S20 FE. Đây là mẫu flagship cao cấp quy tụ nhiều tính năng mà Samfan yêu thích, hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm cao cấp của dòng Galaxy S với mức giá dễ tiếp cận hơn. Camera trên S20 FE là 3 cảm biến chất lượng nằm gọn trong mô đun chữ nhật độc đáo ở mặt lưng bao gồm: Camera chính 12 MP cho chất lượng ảnh sắc nét, camera góc siêu rộng 12 MP cung cấp góc chụp tối đa và cuối cùng camera tele 8 MP hỗ trợ zoom quang 3X. Với hệ thống camera này, tất nhiên S20 FE sẽ không thể thiếu những tính năng camera hàng đầu như chụp xóa phông, tự động lấy nét (AF), chống rung quang học OIS... giúp bạn dễ dàng nhiếp ảnh với các vật thể đang di chuyển mà vẫn giữ được chất lượng khung hình và độ sắc nét cao.


    Sự kết hợp giữa ống kính zoom quang học 3X và thu phóng siêu phân giải lên đến 30X cho phép bạn phóng to mọi chi tiết ở khoảng cách xa đến lại gần hơn bạn mà không ảnh hưởng đến chất lượng hình ảnh. Ngay cả trong điều kiện thiếu sáng thì camera của S20 FE vẫn không làm bạn thất vọng khi cho khả năng chụp đêm ấn tượng với cảm biến Dual Pixel giúp thu sáng tốt, khử nhiễu đa khung hình cho bức ảnh trong màn đêm của bạn trở nên sống động, rõ nét hơn. Với camera selfie 32 MP tích hợp các chế độ làm đẹp AI, xóa phông sẽ giúp bạn có ngay những tấm ảnh selfie cuốn hút, tỏa sáng cùng bạn bè trong từng khung hình. Samsung Galaxy S20 FE được hoàn thiện với loạt các gam màu trẻ trung thời thượng cùng lớp phủ mờ ở mặt lưng sang trọng mang lại một phiên bản đầy cá tính để mỗi fan tự tin thể hiện phong cách chất riêng của mình.


    Thông số kỹ thuật:

    • Màn hình: Super AMOLED6.5"Full HD+.
    • Hệ điều hành: Android 11.
    • Camera sau: Chính 12 MP & Phụ 12 MP, 8 MP.
    • Camera trước: 32 MP.
    • Chip: Snapdragon 865.
    • RAM: 8 GB.
    • Bộ nhớ trong: 256 GB.
    • SIM: 2 Nano SIM (SIM 2 chung khe thẻ nhớ)Hỗ trợ 4G.
    • Pin, Sạc: 4500 mAh25 W.

    Link mua hàng chính hãng: https://www.thegioididong.com/dtdd/samsung-galaxy-s20-fan-edition#top-article

    Điện thoại Samsung Galaxy S20 FE (8GB/256GB)
    Điện thoại Samsung Galaxy S20 FE (8GB/256GB)
    Điện thoại Samsung Galaxy S20 FE (8GB/256GB)
    Điện thoại Samsung Galaxy S20 FE (8GB/256GB)
  4. Thuộc dòng smartphone cao cấp, Samsung Galaxy Z Fold2 5G được Samsung trau chuốt không chỉ vẻ ngoài sang trọng, tinh tế mà lẫn cả “nội thất” bên trong đầy mạnh mẽ khiến chiếc smartphone này hoàn toàn xứng đáng để được sở hữu. Phần “xương sống” của máy cho phép bạn gập mở nhịp nhàng ở nhiều góc độ khác nhau, mang đến cảm giác chắc chắn, mượt mà hơn, không giống như thế hệ Galaxy Fold đầu tiên. Khi gập lại, máy cho độ dày 16.8 mm được thu hẹp đáng kể hơn trước, trong khi mở ra hoàn toàn thì mỏng 6.9 mm. Tính năng bảo mật vân tay của Samsung Galaxy Z Fold2 5G được tích hợp vào nút nguồn, đặt bên cạnh phải của máy, chỉ cần một lần chạm là có thể mở khóa máy nhanh chóng.


    Samsung Galaxy Z Fold2 5G với màn hình ngoài sử dụng tấm nền Super AMOLED 6.23 inch được bảo vệ bằng kính cường lực Gorilla Glass Victus, được cho là bền bỉ và chống xước vượt trội hơn Gorilla Glass 6. Màn hình bên trong chắc chắn sẽ thu hút nhiều sự chú ý hơn khi Samsung sử dụng một loại kính siêu mỏng không chỉ có khả năng chịu lực tuyệt vời mà còn giảm thiểu tối đa ánh sáng xanh, cho phép bạn trải nghiệm nhiều giờ liền mà không gặp phải tình trạng nhức mỏi mắt. Màn hình bên trong của Samsung Galaxy Z Fold2 5G được trang bị tấm nền Dynamic AMOLED có độ phân giải Full HD+ với kích thước 7.59 inch cho phép bạn trải nghiệm trò chơi, xem phim và các hoạt động giải trí khác với khả năng hiển thị rõ nét cùng các dải màu rực rỡ.


    Thông số kỹ thuật:

    • Màn hình: Chính: Dynamic AMOLED, Phụ: Super AMOLEDChính 7.59" & Phụ 6.23"Full HD+.
    • Hệ điều hành: Android 10.
    • Camera sau: 3 camera 12 MP.
    • Camera trước: Trong 10 MP & Ngoài 10 MP.
    • Chip: Snapdragon 865+.
    • RAM: 12 GB.
    • Bộ nhớ trong: 256 GB.
    • SIM: 1 Nano SIM & 1 eSIMHỗ trợ 5G.
    • Pin, Sạc: 4500 mAh25 W.

    Link mua hàng chính hãng: https://www.thegioididong.com/dtdd/samsung-galaxy-z-fold2-5g-dac-biet#top-article

    Điện thoại Samsung Galaxy Z Fold2 5G
    Điện thoại Samsung Galaxy Z Fold2 5G
    Điện thoại Samsung Galaxy Z Fold2 5G
    Điện thoại Samsung Galaxy Z Fold2 5G
  5. Không chỉ đơn thuần phục vụ giao tiếp và giải trí, Samsung Galaxy S21 Ultra 5G còn chính là món phụ kiện thời trang khẳng định vị thế của người sở hữu. Vẻ ngoài mảnh mai và thon gọn đến bất ngờ chỉ 165.1 x 75.6 x 8.9 mm và trọng lượng 228 g dù phải “vác” một viên pin lớn. Mặt lưng của thiết bị được phủ bởi một lớp nhám mờ, sang trọng bền bỉ vừa hạn chế bám dấu vân tay tối đa vừa tạo nên vẻ ngoài tinh xảo và cuốn hút đến bất ngờ. Ngoài ra, Galaxy S21 Ultra 5G là mẫu flagship S đầu tiên của Samsung hỗ trợ chiếc bút S Pen, một công cụ vốn đã quen thuộc với nhiều người dùng Galaxy Note. Bằng việc sử dụng công nghệ Wacom, chiếc bút mang đến cảm giác cầm thoải mái hơn và thật hơn.


    Samsung Galaxy S21 Ultra 5G sở hữu màn hình kích thước lớn lên đến 6.8 inch. Màn hình vô cực “ít cong” hơn và viền bezel mỏng xung quanh, cùng camera selfie đục lỗ Infinity-O khá nhỏ giúp máy đạt tỉ lệ màn hình tới 20:9 đáng mơ ước. Tấm nền Dynamic AMOLED 2X với công nghệ hiển thị màu sắc rực rỡ, độ sáng tối đa lên tới 1500 nits mang đến trải nghiệm giải trí sống động đầy cảm xúc với dung lượng màu 100% cho màu sắc chính xác và chân thật, ngay cả khi sử dụng dưới điều kiện ngoài trời. Đặc biệt, máy hỗ trợ công nghệ HDR10+ và tần số quét 120 Hz giúp thao tác, cuộn mượt mà cùng khả năng tự điều chỉnh tần số để tiết kiệm pin.


    Thông số kỹ thuật:

    • Màn hình: Dynamic AMOLED 2X6.8"Quad HD+ (2K+).
    • Hệ điều hành: Android 11.
    • Camera sau: Chính 108 MP & Phụ 12 MP, 10 MP, 10 MP.
    • Camera trước: 40 MP.
    • Chip: Exynos 2100.
    • RAM: 12 GB.
    • Bộ nhớ trong: 128 GB.
    • SIM: 2 Nano SIM hoặc 1 Nano SIM + 1 eSIMHỗ trợ 5G.
    • Pin, Sạc: 5000 mAh25 W.

    Link mua hàng chính hãng: https://www.thegioididong.com/dtdd/samsung-galaxy-s21-ultra?

    Điện thoại Samsung Galaxy S21 Ultra 5G 128GB
    Điện thoại Samsung Galaxy S21 Ultra 5G 128GB
    Điện thoại Samsung Galaxy S21 Ultra 5G 128GB
    Điện thoại Samsung Galaxy S21 Ultra 5G 128GB
  6. Đắm chìm trong vẻ đẹp tuyệt tác đến từ Samsung Galaxy S21+ 5G 256 GB, làm chủ cuộc chơi với hiệu năng hàng đầu, cụm camera chuyên nghiệp cùng tốc độ 5G bức phá mọi giới hạn, mẫu điện thoại cho bạn thỏa sức khám phá cuộc sống, thể hiện cá tính theo cách riêng của mình. Samsung đã làm cho Galaxy S21+ sở hữu thiết kế mới vô cùng độc đáo với cụm camera được đặt trong một miếng kim loại liền mạch với phần khung viền, hoàn thiện tỉ mỉ tạo nên đẳng cấp riêng biệt. Thiết kế nguyên khối chuẩn mực không một chi tiết thừa gây khó chịu, cầm nắm vô cùng thoải mái, sử dụng chất liệu kính cao cấp phủ mờ hạn chế trầy xước, bám vân tay và va đập trong quá trình sử dụng.


    Với chuẩn kháng nước IP68, giúp cho sự cố về nước sẽ không còn là mối lo ngại, Galaxy S21+ sẽ sẵn sàng cùng bạn chinh phục mọi thử thách. Sở hữu cụm 3 camera sau cao cấp, bao gồm camera chính 12 MP hỗ trợ lấy nét kép, camera góc rộng 12 MP và camera tele 64 MP, không chỉ đơn thuần là camera, Samsung Galaxy S21+ còn là nơi ghi lại và lưu trữ mọi khoảnh khắc đáng nhớ xung quanh bạn. Tích hợp cảm biến hàng đầu có khẩu độ lớn, lấy nét theo pha kép giúp bạn khai phá bóng đêm, kiến tạo những khung hình ấn tượng trong điều kiện ánh sáng yếu.


    Thông số kỹ thuật:

    • Màn hình: Dynamic AMOLED 2X6.7"Full HD+.
    • Hệ điều hành: Android 11.
    • Camera sau: Chính 12 MP & Phụ 64 MP, 12 MP.
    • Camera trước: 10 MP.
    • Chip: Exynos 2100.
    • RAM: 8 GB.
    • Bộ nhớ trong: 256 GB.
    • SIM: 2 Nano SIM hoặc 1 Nano SIM + 1 eSIMHỗ trợ 5G.
    • Pin, Sạc: 4800 mAh25 W.

    Link mua hàng chính hãng: https://www.thegioididong.com/dtdd/samsung-galaxy-s21-plus-256gb?

    Điện thoại Samsung Galaxy S21+ 5G 256GB
    Điện thoại Samsung Galaxy S21+ 5G 256GB
    Điện thoại Samsung Galaxy S21+ 5G 256GB
    Điện thoại Samsung Galaxy S21+ 5G 256GB
  7. OPPO đã làm khuynh đảo thị trường smartphone khi cho ra đời chiếc điện thoại OPPO Find X3 Pro 5G. Đây là một sản phẩm có thiết kế độc đáo, sở hữu cụm camera khủng, cấu hình thuộc top đầu trong thế giới Android. ếu nhìn qua mặt lưng của OPPO Find X3 Pro 5G thì bạn sẽ bất ngờ ngay với cụm camera sau, được tạo hình giống như miệng núi lửa, thiết kế này đã ngốn rất nhiều thời gian và công sức của nhà sản xuất để mang đến cho người dùng sự khác biệt mới lạ. OPPO trang bị cho Find X3 Pro 5G cả hai mặt bằng kính cường lực giúp mang lại sự bền bỉ và sang trọng, khung viền cấu tạo từ hợp kim cao cấp và được gia công tỉ mỉ làm chiếc điện thoại trở nên mỏng, nhẹ và đẹp mắt hơn rất nhiều.


    Thiết kế màn hình tràn viền cũng làm nổi bật mặt trước của Find X3 Pro 5G, chỉ bằng những quan sát đầu tiên ta đã có thể thấy sự đẳng cấp và sang trọng của chiếc điện thoại này. OPPO Find X3 Pro 5G mang hiệu năng hàng đầu trong thế giới điện thoại Android khi sở hữu con chip Snapdragon 888 8 nhân mới nhất của Qualcomm được sản xuất trên tiến trình 5 nm mang lại tốc độ xử lý nhanh hơn, AI thông minh hơn và tiết kiệm năng lượng hơn so với thế hệ trước. Snapdragon 888 có xung nhịp tối đa lên đến 2.84 GHz, đi kèm 12 GB RAM cho máy hoạt động mượt mà, đa nhiệm không giật lag để người dùng cảm nhận trọn vẹn từng khung giờ giải trí cao cấp.


    Thông số kỹ thuật:

    • Màn hình: AMOLED6.7"Quad HD+ (2K+).
    • Hệ điều hành: Android 11.
    • Camera sau: Chính 50 MP & Phụ 50 MP, 13 MP, 3 MP.
    • Camera trước: 32 MP.
    • Chip: Snapdragon 888.
    • RAM: 12 GB.
    • Bộ nhớ trong: 256 GB.
    • SIM: 2 Nano SIMHỗ trợ 5G.
    • Pin, Sạc: 4500 mAh65 W.

    Link mua hàng chính hãng: https://www.thegioididong.com/dtdd/oppo-find-x3-pro?

    Điện thoại OPPO Find X3 Pro 5G
    Điện thoại OPPO Find X3 Pro 5G
    Điện thoại OPPO Find X3 Pro 5G
    Điện thoại OPPO Find X3 Pro 5G
  8. Xiaomi Mi 11 một siêu phẩm đến từ Xiaomi, máy cho trải nghiệm hiệu năng hàng đầu với vi xử lý Qualcomm Snapdragon 888, cùng loạt công nghệ đỉnh cao, khiến bất kỳ ai cũng sẽ choáng ngợp về smartphone này. Có thể thấy, điểm sáng trong thiết kế của Mi 11 đến từ cụm 3 camera mặt sau được đặt trong mô-đun hình vuông, được phân tầng với 2 lớp kính tạo nên sự khác biệt và nổi bật ngay từ cái nhìn đầu tiên. Mi 11 sở hữu thân máy thanh mảnh với độ mỏng ấn tượng 8.06 mm, được vuốt cong dần về cạnh 2 bên, nối liền hoàn hảo với phần khung kim loại siêu mỏng và màn hình ở mặt trước tạo nên một khối liền mạch, cho bạn trải nghiệm cầm nắm tốt nhất.


    Với tổ hợp 3 cảm biến gồm có camera chính 108 MP, camera góc siêu rộng 13 MP và camera chụp cận macro 5 MP, cùng hệ thống phần cứng tối tân được trang bị bên trong. Tất cả đã làm nên đẳng cấp nhiếp ảnh di động chuyên nghiệp trên Xiaomi Mi 11. Tích hợp bên trong camera chính 108 MP là cảm biến hình ảnh lớn 1/1.33 có hỗ trợ chống rung quang học OIS, với công nghệ pixel-binning cho phép gộp 4 điểm ảnh thành 1 điểm ảnh siêu sáng, Mi 11 cho phép người dùng chụp những bức ảnh trong điều kiện thiếu sáng mà vẫn có độ nét hoàn hảo.


    Thông số kỹ thuật:

    • Màn hình: AMOLED6.81"Quad HD+ (2K+).
    • Hệ điều hành: Android 11.
    • Camera sau: Chính 108 MP & Phụ 13 MP, 5 MP.
    • Camera trước: 20 MP.
    • Chip: Snapdragon 888.
    • RAM: 8 GB.
    • Bộ nhớ trong: 256 GB.
    • SIM: 2 Nano SIMHỗ trợ 5G.
    • Pin, Sạc: 4600 mAh55 W.

    Link mua hàng chính hãng: https://www.thegioididong.com/dtdd/xiaomi-mi-11#top-article

    Điện thoại Xiaomi Mi 11 5G
    Điện thoại Xiaomi Mi 11 5G
    Điện thoại Xiaomi Mi 11 5G
    Điện thoại Xiaomi Mi 11 5G
  9. Là chiếc điện thoại iPhone có mức giá dễ chịu, phù hợp với nhiều khách hàng hơn, iPhone Xr vẫn được ưu ái trang bị chip Apple A12 mạnh mẽ, màn hình tai thỏ cùng khả năng kháng nước kháng bụi. Khác với iPhone Xs hay Xs Max, chiếc smartphone này sở hữu màn hình LCD. Bù lại với công nghệ True Tone cùng màn hình tràn viền rộng tới 6.1 inch, mọi trải nghiệm trên máy vẫn đem lại sự thích thú và hoàn hảo, như dòng cao cấp khác của Apple. Ngoài ra, Apple cũng giới thiệu rằng, iPhone Xr được trang bị một loại công nghệ mới có tên Liquid Retina. Máy có độ phân giải 1792 x 828 Pixels cùng 1.4 triệu điểm ảnh.


    Với mỗi lần ra mắt, Apple lại giới thiệu một con chip mới và Apple A12 Bionic là con chip đầu tiên sản xuất với tiến trình 7nm được tích hợp trên iPhone Xr. Apple A12 được tích hợp trí tuệ thông minh nhân tạo, mọi phản hồi trên máy đều nhanh chóng và gần như là ngay lập tức, kể cả khi bạn chơi game hay thao tác bình thường. Hơn nữa với AI trên Apple A12, iPhone Xr có thể ghi nhớ được thao tác hằng ngày của bạn để hoàn thiện và hỗ trợ người dùng tốt hơn. Thực tế khi chơi game trên iPhone Xr, môi trường và hiệu ứng trong game rất thật. Hơn nữa trên chiếc iPhone này còn hỗ trợ thực tế tăng cường: Chơi game thực tế ảo với nhiều người cùng chơi, trải nghiệm cùng một môi trường với nhau.


    Thông số kỹ thuật:

    • Màn hình: IPS LCD6.1"Liquid Retina.
    • Hệ điều hành: iOS 14.
    • Camera sau: 12 MP.
    • Camera trước: 7 MP.
    • Chip: Apple A12 Bionic.
    • RAM: 3 GB.
    • Bộ nhớ trong: 64 GB.
    • SIM: 1 Nano SIM & 1 eSIMHỗ trợ 4G.
    • Pin, Sạc: 2942 mAh15 W.

    Link mua hàng chính hãng: https://www.thegioididong.com/dtdd/iphone-xr?

    Điện thoại iPhone XR 64GB
    Điện thoại iPhone XR 64GB
    Điện thoại iPhone XR 64GB
    Điện thoại iPhone XR 64GB
  10. Điện thoại Samsung Galaxy Note 20 sở hữu thiết kế khung kim loại chắc chắn, mặt lưng nhựa bóng bẩy, kiểu dáng mạnh mẽ với những góc cạnh vuông vức nhưng vẫn mang lại cảm giác cầm nắm thoải mái. Camera của Galaxy Note 20 được thiết kế trong cụm hình chữ nhật được đặt gọn ở phía sau bao gồm 1 camera chính 64 MP, camera góc siêu rộng 12 MP và camera tele 12 MP hỗ trợ người dùng dễ dàng lưu lại sắc nét những khoảng khắc đáng nhớ cùng gia đình và bạn bè. Camera Galaxy Note 20 hỗ trợ zoom đến 30x ở chế độ chụp bình thường, trong khi đó, ở chế độ chụp ban đêm, máy vẫn hỗ trợ zoom đến 10x, chi tiết trong điều kiện thiếu sáng nhiều nhưng vẫn cho chất lượng hình tốt và chi tiết.


    Với khả năng quay video chất lượng cao lên đến 8K siêu nét cùng các tính năng chống rung, lấy nét... thì việc sở hữu nhiều thước phim xịn mịn bắt mắt là điều hoàn toàn dễ dàng trên chiếc smartphone này. Samsung Note 20 sở hữu camera trước 10 MP trong thiết kế nốt ruồi quen thuộc giúp khung màn hình 6.7 inch được sử dụng tối đa giúp cho việc xem phim hay chơi game đã mắt và tập trung hơn. S Pen được xem là linh hồn của dòng Galaxy Note, siêu tiện lợi hỗ trợ ghi chú nhanh và đa tác vụ thông minh trên điện thoại như chụp ảnh màn hình, chụp cắt không gian bất kỳ trên màn hình, tạo ghi chú, phóng to/thu nhỏ hay hỗ trợ cử chỉ thông minh từ xa... Bên cạnh đó, ở Note 20, bút S Pen còn được cải tiến cho độ trễ giảm thiểu đáng kể cùng các cử chỉ điều khiển từ xa thông minh và tiện ích.


    Thông số kỹ thuật:

    • Màn hình: Super AMOLED Plus6.7"Full HD+.
    • Hệ điều hành: Android 10.
    • Camera sau: Chính 12 MP & Phụ 64 MP, 12 MP.
    • Camera trước: 10 MP.
    • Chip: Exynos 990.
    • RAM: 8 GB.
    • Bộ nhớ trong: 256 GB.
    • SIM: 2 Nano SIM hoặc 1 Nano SIM + 1 eSIMHỗ trợ 4G.
    • Pin, Sạc: 4300 mAh25 W.

    Link mua hàng chính hãng: https://www.thegioididong.com/dtdd/samsung-galaxy-note-20?

    Điện thoại Samsung Galaxy Note 20
    Điện thoại Samsung Galaxy Note 20
    Điện thoại Samsung Galaxy Note 20
    Điện thoại Samsung Galaxy Note 20




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy