Top 10 Spa chăm sóc da tốt nhất Hải Phòng

Hồng Ngọc 10816 2 Báo lỗi

Trị mụn, spa trị mụn luôn là những từ khóa hot nhất, được các chị em tìm kiếm nhiều nhất. Trị dứt điểm mụn luôn là một niềm mơ ước của rất nhiều người. Hiện ... xem thêm...

  1. Mang trong mình niềm tin về sứ mệnh đánh thức vẻ đẹp tiềm ẩn trong mỗi người, Nami Spa Beauty & Clinic luôn nỗ lực không ngừng để đem đến cho khách hàng những dịch vụ hoàn hảo nhất. Không chỉ nằm ở kết quả mà Nami Spa Beauty & Clinic còn hướng tới thẩm mỹ khỏe – đẹp – an toàn để mỗi phút giây ngắm mình trong gương là những phút giây tận hưởng hạnh phúc thật sự của mỗi khách hàng.


    Nami Spa Beauty & Clinic đã thu hút được một lượng khách hàng mà bất kỳ một spa nổi tiếng nào cũng ao ước có được. Ngoài ra, Nami Spa cũng luôn không ngừng đổi mới, cập nhật xu hướng làm đẹp phù hợp và theo thời, giúp khách hàng luôn có được sự trải nghiệm mới mẻ và đẳng cấp nhất.


    Bên cạnh đó, đội ngũ chuyên gia sẽ kiểm tra, thăm khám tình trạng da khách hàng, sau đó sẽ lên phác đồ điều trị riêng, sử dụng máy móc công nghệ cao, được FDA chứng nhận về độ an toàn và hiệu quả cho từng dịch vụ trị liệu. Chính vì thế, các chị em nào quan tâm có thể ghé Nami Spa Beauty & Clinic để cập nhật thông tin một cách nhanh chóng nhất nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 59 Hoàng Minh Thảo, Lê Chân, Hải Phòng
    • Số 23 Lô 22 Lê Hồng Phong, Ngô Quyền, Hải Phòng
    • Số 82 phố Mới Tân Dương, Thủy Nguyên (cách cổng Vsip 200m), Hải Phòng

    Điện thoại: 0936 549 900 & 0795 323 222
    Email: skinfoodhaiphong@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/NamiSpaBeauty

    Gọi điện
    Nami Spa Beauty & Clinic
    Nami Spa Beauty & Clinic
    Nami Spa Beauty & Clinic
    Nami Spa Beauty & Clinic

  2. Là một trong những địa chỉ làm đẹp lớn nhất Hải Phòng, thẩm mỹ viện Hoa Vy mang đến nhiều dịch vụ spa – thẩm mỹ chất lượng cao, từ chăm sóc bên ngoài (chăm sóc da cơ bản, chăm sóc da chuyên sâu, trị liệu đặc biệt, trị liệu cơ bản, chăm sóc cơ thể, tẩy lông) đến những liệu pháp trị liệu bên trong (giảm mỡ, giảm mùi cơ thể)… mang đến cho bạn một vẻ đẹp toàn diện.


    Để mang đến chất lượng dịch vụ hoàn hảo, thẩm mỹ viện Hoa Vy rất chú trọng đến đầu tư, nâng cấp các thiết bị công nghệ làm đẹp hiện đại, tiên tiến nhất hiện nay. Để phù hợp với những liệu trình chăm sóc và điều trị công nghệ cao, Hoa Vy cũng rất chú trọng đến lựa chọn những sản phẩm được kiểm nghiệm lâm sàng và được các bác sĩ da liễu tin dùng.


    Cơ sở vật chất tốt, máy móc hiện đại, sản phẩm phục vụ cho quá trình chăm sóc da an toàn chất lượng là điểm cộng khiến cho thẩm mỹ viện Hoa Vy thành địa chỉ tin cậy cho chị em làm đẹp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Shophouse BH03-08 Vinhomes Imperial Hải Phòng, số 1 đường Bạch Đằng, Thượng Lý, Hồng Bàng, Hải Phòng - 0934 351 788
    • 187 lô 22 Lê Hồng Phong, Ngô Quyền, Hải Phòng - 0936 612 179
    • HD30 Vinhomes Marina Vĩnh Niệm, Lê Chân, Hải Phòng - 0901 528 879

    Email: thammyvienhoavyhp@gmail.com

    Website: https://thammyhoavy.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/thammyhoavy/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00

      Gọi điện
      Thẩm mỹ viện Hoa Vy Spa
      Thẩm mỹ viện Hoa Vy Spa
      Thẩm mỹ viện Hoa Vy Spa
      Thẩm mỹ viện Hoa Vy Spa
    • “Đẹp mãi với thời gian” đó chính là kim chỉ nam hoạt động của Royal Spa trong nhiều năm nay. Khi đã trở thành địa chỉ thẩm mỹ uy tín hàng đầu Việt Nam, Royal Spa vẫn không ngừng hoàn thiện về mọi mặt để thực sự là điểm đến của chị em phụ nữ, xứng đáng để phái đẹp lựa chọn là nơi để “Gửi gắm niềm tin”.


      Khẳng định vị trí số 1 với đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản cả về tay nghề lẫn kỹ năng chăm sóc khách hàng, thân thiện, nhiệt tình, Royal Spa xem khách hàng chính là những người bạn thật sự.


      Royal Spa không làm khách hàng thất vọng bởi tay nghề được đào tạo chất lượng và dịch vụ chuyên môn đầy đủ. Đến với Royal Spa Hải Phòng để tận hưởng và trải nghiệm không gian sang trọng với tông đèn vàng ấm áp bao phủ và hương thơm tinh dầu hòa quyện đầy sảng khoái và thư giãn.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • Số 20 Đà Nẵng, Núi Đèo, Thủy Nguyên, Hải Phòng - 0982 813 226
      • Số 203 Hai Bà Trưng, Cát Dài, Hải Phòng - 0982 592 663
      • Số 458 Hoàng Minh Thảo, Lê Chân, Hải Phòng - 0988 589 663

      Hotline: 0900 299 269
      Fanpage: www.facebook.com/VTMQTRoyalHaiPhong/

      Giờ mở cửa: 08:30 - 18:00

      Gọi điện
      Royal Spa Hải Phòng
      Royal Spa Hải Phòng
      Royal Spa Hải Phòng
      Royal Spa Hải Phòng
    • Thật thiếu sót khi nhắc đến những địa chỉ trị mụn và chăm sóc da hiệu quả mà không nhắc đến Bống - Galaxy Clinic - địa chỉ có liệu trình trị mụn vô cùng hiệu quả và được nhiều nàng ở Hải Phòng tin tưởng.


      Tại Bống - Galaxy Clinic, tùy theo nhu cầu và khả năng tài chính của khách hàng mà sẽ có những gói điều trị mụn riêng. Hiện nay, Bống - Galaxy Clinic đang có 2 gói điều trị mụn chính. Tuy nhiên, còn tùy thuộc tình trạng mụn của bạn mà Bống - Galaxy Clinic sẽ đưa ra liệu trình điều trị phù hợp.


      Các liệu trình trị mụn tại Bống - Galaxy Clinic không chỉ hiệu quả, mà còn vô cùng an toàn, nói không với rượu thuốc và các loại kem trộn, mỹ phẩm không có nguồn gốc rõ ràng nên các mẹ bầu và đang cho con bú hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng. Trong quá trình điều trị, rất nhiều khách hàng đã hài lòng nhờ đội ngũ nhân viên luôn có thái độ nhiệt tình, vui vẻ, luôn động viên và khích lệ tinh thần để khách hàng có thể kiên trì thực hiện hết liệu trình, sớm sở hữu làn da đẹp không tì vết.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 276 Nguyễn Công Hoà, Niệm Nghĩa, Lê Chân, Hải Phòng

      Điện thoại: 0833 826 826

      Fanpage: www.facebook.com/276Nguyen.Cong.Hoa/

      Giờ mở cửa: 09:00 - 19:00

      Gọi điện
      Bống - Galaxy Clinic
      Bống - Galaxy Clinic
      Bống - Galaxy Clinic
      Bống - Galaxy Clinic
    • Top 5

      Swan Beauty Spa

      Gọi điện

      Nhắc đến danh sách spa điều trị da mặt uy tín tại Hải Phòng không thể thiếu Swan Beauty Spa. Với chị em phụ nữ, nơi đây cũng là sự lựa chọn đáng tin cậy cho sức khỏe làn da của mình. Swan Beauty Spa là điểm đến tin cậy cho chị em bởi Không gian rộng rãi, sạch sẽ, thoải mái, yên tĩnh, có đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo, mến khách.


      Swan Beauty Spa cam kết giúp bạn sở hữu làn da mịn đẹp, không tì vết bởi tay nghề và kĩ thuật được đào tạo bài bản, chuyên sâu. Bên cạnh đó với mức giá thành phải chăng, hợp lí so với mặt bằng chung của thị trường thẩm mỹ đây đích thị là địa điểm đáng để lưu tâm khi ai đó có ý định tìm địa chỉ chữa mụn nói riêng và làm đẹp nói chung.


      Swan Beauty Spa cũng thường xuyên mời các bác sĩ thẩm mỹ Hàn Quốc giao lưu trao đổi, nâng cao trình độ cho nhân viên, khám da cho khách hàng. Tại đây có nhiều gói trị liệu và chăm sóc cho da: nâng cơ và trẻ hóa làn da công nghệ Hifu, cấy PRP, mix thuốc cung cấp dưỡng chất theo tiêu chuẩn Hàn Quốc,… Swan Beauty Spa sử dụng công nghệ an toàn, không gây hại và kích ứng da. Nếu bạn muốn lựa chọn một spa uy tín tại đây thì không nên bỏ qua cái tên Swan Beauty Spa nhé.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 70 Trần Nguyên Hãn, Lê Chân, Hải Phòng
      Điện thoại: 0936 792 079
      Fanpage: www.facebook.com/swanbeautyspa.haiphong/

      Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

      Gọi điện
      Swan Beauty Spa
      Swan Beauty Spa
      Swan Beauty Spa
      Swan Beauty Spa
    • Top 6

      Seven Spa

      Gọi điện

      Seven Spa được đánh giá là một trong những địa chỉ trị mụn, chăm sóc da hiệu quả nhất, uy tín nhất tại Hải Phòng. Spa này nổi tiếng với liệu trình trị mụn chuyên sâu có thể đánh bay mọi loại mụn trên da, cam kết không tái phát sau điều trị. Bên cạnh đó, Seven Spa còn làm hài lòng các khách hàng đến trải nghiệm dịch vụ nhờ thái độ chuyên nghiệp, trình độ tay nghề cao, nhiệt tình và tận tâm với nghề của đội ngũ nhân viên.


      Mỗi khách hàng khi đến với Seven Spa đều được tư vấn, thăm khám kĩ càng, hiểu được nguyên nhân gây mụn, được giải thích rõ về liệu trình trị mụn sắp tới. Ngoài ra, khi truy cập trang fanpage của Seven Spa, bạn cũng dễ dàng tìm thấy nhiều bài đăng, thông tin bổ ích về việc làm sạch, dưỡng trắng và trị mụn.


      Thay vì trị mụn cấp tốc, không đúng phương pháp, gây hại cho làn da và tăng khả năng tái phát mụn, 12 bước trong phác đồ điều trị mụn của Seven Spa luôn đảm bảo an toàn tuyệt đối với làn da, trị mụn tận gốc, trả lại cho bạn làn da láng mịn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Số 20 ổ 1C Hải Thành, Dương Kinh, Hải Phòng

      Điện thoại: 0906 065 289

      Email: sevenspa.vn@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/sevenspavn/

      Gọi điện
      Seven Spa
      Seven Spa
      Seven Spa
      Seven Spa
    • Anh Đào Beauty Skin ra đời với sứ mệnh mang đến cho mọi người những liệu pháp chăm sóc sắc đẹp toàn diện, đặc biệt là về điều trị mụn chuyên sâu chuẩn Y khoa. Với đội ngũ giàu kinh nghiệm và chuyên môn cao trong nghề, Anh Đào Beauty Skin tự tin trở thành nơi chăm sóc sức khỏe quen thuộc và gần gũi được nhiều chị em đất Cảng tin tưởng lựa chọn.


      Mặt khác, với hệ thống cơ sở vật chất khang trang, đẹp mắt, sạch sẽ, đầy đủ tiện nghi, cùng dàn máy móc công nghệ cao, trang thiết bị được đầu tư hiện đại và một đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, có nhiều kinh nghiệm chuyên sâu trong lĩnh vực spa, làm đẹp, Anh Đào Beauty Skin đảm bảo sẽ mang lại vẻ đẹp hoàn mỹ và sự an toàn tuyệt đối cho các khách hàng thân yêu của mình.


      Vì sao nên lựa chọn dịch vụ làm đẹp tại Anh Đào Beauty Skin?

      • Khách hàng sẽ được trải nghiệm những dịch vụ tâm huyết, được nghiên cứu phù hợp với tình trạng sức khỏe. Mang lại cảm giác thư thái, đầy năng lượng.
      • Không gian spa sạch sẽ với mùi tinh dầu thơm thơm mang lại cảm giác dễ chịu.
      • Kĩ thuật viên tay nghề chuyên nghiệp, đáp ứng từng nhu cầu của khách hàng.
      • Đội ngũ nhân viên tư vấn tận tình, chu đáo, nhiệt tình.
      • Khách hàng còn nhận được rất nhiều ưu đãi khi trải nghiệm dịch vụ tại spa.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 43/40 Đỗ Nhuận, 193 Văn Cao, Hải Phòng
      Điện thoại: 0367 388 681 & 0869 892 988
      Email: cuncun423@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/Anh-Đào-Beauty-Skin-115302423215654
      Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00

      Gọi điện
      Anh Đào Beauty Skin
      Anh Đào Beauty Skin
      Anh Đào Beauty Skin
      Anh Đào Beauty Skin
    • Khác hoàn toàn với những spa khác, hệ thống viện chăm sóc da Dr.Spiller Skinlab không phải do người Việt sáng lập ra, mà đây là một chuỗi spa đến từ Đức. Dr.spiller Biocosmetic đã có mặt ở tất cả các châu lục với hơn 50 quốc gia, được tin dùng bởi hàng triệu phụ nữ trên toàn thế giới. Đến nay, Dr.Spiller Skinlab đã được hàng nghìn spa, thẩm mỹ viện và các phòng khám da liễu uy tín trên thế giới sử dụng để chăm sóc và điều trị cho khách hàng của mình.


      Cùng với đó, Dr.Spiller Skinlab đã hỗ trợ và chuyển giao công nghệ, thành lập nên hàng ngàn spa ở mọi nơi trên thế giới, bao gồm cả Việt Nam. Tại Dr.Spiller Skinlab có rất nhiều các liệu trình khác nhau, dành cho từng loại da, cải thiện các vấn đề về da, chăm sóc da từ sâu bên trong.


      Sau khi đã trị mụn, bạn có thể tiến tới sử dụng những dịch vụ khác tại hệ thống viện chăm sóc da Dr.Spiller Skinlab như làm mờ thâm mụn, trị sẹo do mụn, trị sẹo rỗ, ngăn ngừa mụn trứng cá,... So với mặt bằng chung, thì giá cả của Dr.Spiller Skinlab ở mức khá cao. Tuy nhiên, nếu bạn đang tìm kiếm một spa chất lượng cao, sử dụng toàn bộ quy trình, sản phẩm đã được công nhận ở nước ngoài,thì đây chính là sự lựa chọn hoàn hảo.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Số 145 Quang Trung, Hồng Bàng, Hải Phòng

      Điện thoại: 0936 304 488

      Hotline: 1900 234 525

      Eamil: quantrikhachhangvbcl@gmail.com

      Website: http://dr-spiller.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/thammyviendrspiller/

      Gọi điện
      Hệ thống viện chăm sóc da Dr.Spiller Skinlab
      Hệ thống viện chăm sóc da Dr.Spiller Skinlab
      Hệ thống viện chăm sóc da Dr.Spiller Skinlab
    • Top 9

      Ẩm Clinic & Spa

      Gọi điện

      Ẩm Clinic & Spa từ rất lâu đã là một địa chỉ chăm sóc da vô cùng quen thuộc với các nàng ở Hải Phòng nhờ kĩ năng lấy nhân mụn tốt, điều trị mụn hiệu quả và triệt để. Là một spa nói không với các loại kem trộn, mỹ phẩm không rõ nguồn gốc, quá trình trị liệu cho khách hoàn toàn sử dụng các sản phẩm từ hãng Paula’s Choice cũng chính là một tiêu chí được nhiều khách hàng đánh giá cao.


      Phần lớn những khách hàng đến đây đều gặp tình trạng mụn ẩn, mụn viêm rất nặng. Đối với mỗi loại mụn, Ẩm Clinic & Spa đều có những phác đồ điều trị và liệu trình chữa trị khác nhau. Tuy nhiên, dù có thực hiện theo lộ trình nào, thì điều Ẩm spa muốn hướng đến vẫn chính là làm sạch sâu trong da, lấy sạch nhân mụn.


      Khi nhân mụn đã được lấy hết, khách hàng có thể tiến đến các liệu trình trị thâm, trị sẹo rỗ, thu nhỏ lỗ chân lông, khắc phục các khuyết điểm của da bằng các phương pháp tiên tiến nhất hiện nay như phi kim trị mụn - phi kim trị rỗ. Với phương pháp này, nền da của bạn sẽ sáng lên rất nhanh, hết thâm, sẹo rỗ được cải thiện đáng kể, thu nhỏ lỗ chân lông, mụn được điều trị tận gốc, da khoẻ hơn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 73 Tô Hiệu, Lê Chân, Hải Phòng
      Điện thoại: 0398 839 909
      Email: lanavu@amspa.vn
      Fanpage: www.facebook.com/amclinicspatohieuhaiphong/
      Giờ mở cửa: 09:00 - 18:30

        Gọi điện
        Ẩm Clinic & Spa
        Ẩm Clinic & Spa
        Ẩm Clinic & Spa
        Ẩm Clinic & Spa
      • Thúy Thiên Thần Spa & Health là một trong các spa trị mụn, chăm sóc da hiệu quả nhất tại Hải Phòng. Đến với Thúy Thiên Thần Spa bạn sẽ được nhanh chóng sở hữu làn da khỏe mạnh, láng mịn và nói không với tất cả các loại mụn. Không chỉ những ca mụn thông thường, Thúy Thiên Thần spa hoàn toàn có thể điều trị thành công những ca mụn nặng, khó điều trị như mụn bọc, viêm, sưng to, mụn ẩn, mụn đầu đen tích tụ lâu ngày.

        Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, năng động, có trình độ tay nghề cao, nhiệt tình, tận tâm với mọi khách hàng, cơ sở vật chất trang thiết bị hiện đại, Thúy Thiên Thần Spa & Health sẽ mang đến cho bạn một dịch vụ trị mụn chuyên sâu hiệu quả, an toàn nhất.


        Tại Thúy Thiên Thần Spa & Health, mỗi khách hàng sẽ được bác sĩ lên phác đồ cá nhân hóa chỉ dành riêng cho da của họ để tối ưu kết quả và rút ngắn thời gian điều trị. Với từng loại da và tình trạng mụn sẽ được áp dụng công nghệ tương xứng, đảm bảo sạch mụn hoàn toàn, tăng cường sự trắng sáng và căng mịn cho vẻ ngoài.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: Hoàng Huy Riverside shophouse OH1-04 (đối diện hầm Trại Chuối), Hồng Bàng, Hải Phòng

        Điện thoại: 0904 340 669 & 0904 340 669

        Fanpage: www.facebook.com/ThuyThienThanSpa/

        Gọi điện
        Thúy Thiên Thần Spa & Health
        Thúy Thiên Thần Spa & Health
        Thúy Thiên Thần Spa & Health
        Thúy Thiên Thần Spa & Health




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy