Top 6 Spa chăm sóc da mặt tốt nhất Thanh Hóa cho bạn trải nghiệm

Hoài Anh 3310 0 Báo lỗi

Với phụ nữ, nhu cầu làm đẹp là tất yếu. Khi nhu cầu làm đẹp ngày càng tăng cao trong xã hội hiện đại, ngoài các phương pháp làm đẹp tự nhiên được chị em áp ... xem thêm...

  1. Top 1

    Eva Beauty Spa

    Gọi điện

    Nếu là độc giả thường xuyên của Toplist chắc bạn không thể quên được Eva từng góp mặt trong nhiều bài viết của chúng ta. Eva Spa là một trung tâm làm đẹp uy tín tại Thanh Hóa. Đến với Eva, quý khách hàng sẽ được khám và tư vấn tận tình, tỉ mỉ để lựa chọn những dịch vụ, phương pháp làm đẹp phù hợp với mình nhất. Đặc biệt, tại đây có chế độ chăm sóc khách hàng tận tình, chu đáo, lịch sự, quý khách hàng có thể hoàn toàn an tâm và thoải mái khi thực hiện bất cứ dịch vụ nào tại Eva. Đặc biệt, với đội ngũ nhân viên nữ đã có ít nhất 7 năm trong nghề spa, chăm sóc sắc đẹp tại những thành phố lớn như: Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh. Cùng sự đầu tư trang thiết bị máy móc hiện đại chuyên dành cho làm đẹp của các nước như: Hàn Quốc, Nhật Bản, Mỹ…


    Các liệu trình đặc trị hoàn toàn bằng hệ thống công nghệ cao và hiện đại, kết hợp với các sản phẩm sinh học của các hãng mỹ phẩm uy tín trên thế giới. Đặc biệt, với đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản, 100% nhân viên làm việc tại trung tâm đều tốt nghiệp qua các trường đào tạo tại các trường y trên toàn quốc, điều này góp phần tạo nên giá trị và sự chuẩn xác về quy trình đặc trị, Eva Beauty Spa cam kết mang đến những lợi ích tối ưu nhất, với các gói sản phẩm sạch và thể hiện sự chuyên nghiệp, hết lòng vì khách hàng.


    Một số dịch vụ tại Spa:

    • Chuyên đào tạo nghề Spa - phun xăm thẩm mỹ Quốc tế _ giảm mỡ chuyên sâu .
    • Đặc trị nám, tàn nhang
    • Đặc trị thâm và tổn thương sau mụn
    • Tắm trắng, dưỡng da, chăm sóc da theo yêu cầu
    • Đặc trị mụn đầu đen và làn da thô sần
    • Trẻ hóa da bằng công nghệ RF,...

    Đặc biệt không thể quên nhắc đến chuyên viên Nguyễn Vân Anh là người sáng lập và điều hành spa. Từng làm GIÁM KHẢO PHUN XĂM QUỐC TẾ VÀ GIẢNG VIÊN ĐÀO TẠO CHĂM SÓC DA SPA tại Manegement. Từng học CHUYÊN SỐ 1 VỀ ĐÀO TẠO CHUYỂN GIAO CÔNG NGHỆ GIẢM BÉO CHUYÊN SÂU VÀ TRỊ MỤN NÁM. Học Chăm sóc da_thẩm mỹ SỐ 1 VỀ ĐÀO TẠO PHUN XĂM THẨM MỸ _ ĐIỀU TRỊ MỤN NÁM. Chính vì thế, Eva spa luôn tự tin vào tất cả các dịch vụ làm đẹp dành cho tất cả chị em tại Thanh Hóa nói riêng và cả nước nói chung. Eva Beauty Spa luôn đặt vị thế bản thân mình vào vị thế khách hàng để nâng niu và chăm sóc, nên rất được nhiều các mẹ, các chị, các em… tin yêu và mến mộ sử dụng các dịch vụ tại Eva Spa trong suốt thời gian qua. Nhằm giới thiệu những dịch vụ tốt nhất của mình dành cho tất cả các đối tượng khách hàng khác nhau, hiện nay tại Eva spa có rất nhiều gói dịch vụ ở chi phí tầm trung dành cho quý khách hàng là đối tượng học sinh, sinh viên và người có thu nhập cao.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 109 đường Đội Cung, P. Trường Thi, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa
    Điện thoại: 0972 243 622
    Email: trilanang97@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/evaspathanhhoa/


    Gọi điện
    Eva Beauty Spa
    Eva Beauty Spa
    Eva Beauty Spa
    Eva Beauty Spa
  2. Như Ngọc Spa Beauty đang là địa chỉ làm đẹp uy tín được đông đảo mọi người tin tưởng tại Thanh Hóa. Như Ngọc đã phát triển không ngừng trong những năm vừa qua với đội ngũ y bác sĩ trình độ cao, trang thiết bị hiện đại cũng như các thành quả ứng dụng công nghệ cao trong dịch vụ thẩm mỹ,... nhằm mang lại vẻ đẹp hoàn mỹ và sự an toàn tuyệt đối cho quý khách hàng.


    Tại đây, nổi bật với các dịch vụ như: massage body với tinh dầu thảo dược, massage đá muối, điều trị mụn,... hứa hẹn sẽ là nơi để bạn nạp năng lượng và tận hưởng những khoảnh khắc thư giãn đầy sảng khoái. Mặt khác, spa cũng thường xuyên tổ chức các chương trình khuyến mãi với những ưu đãi cực hấp dẫn. Chính vì thế, các chị em nào quan tâm có thể ghé qua fanpage của Spa để cập nhật thông tin một cách nhanh chóng nhất nhé! Spa luôn khẳng định thương hiệu bằng tất cả niềm đam mê và kiến thức của một bác sĩ chuyên khoa phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ được đào tạo bài bản, luôn cập nhật thông tin và những tiến bộ mới trong ngành thẩm mỹ, đảm bảo sẽ luôn mang đến những dịch vụ đẳng cấp, cho bạn những trải nghiệm thật tuyệt vời.


    Một số dịch vụ nổi bật của spa có thể kể đến như:

    • Chăm sóc da thư giãn từ thiên nhiên
    • Trị liệu chuyên sâu vùng mặt: mụn, nám, tàn nhang, sẹo ... bằng công nghệ cao: Laser, Factional...
    • Chăm sóc toàn thân, tắm trắng an toàn, triệt lông ...
    • Chuyên xóa xăm, điều trị nám bằng Laser
    • Chuyên đào tạo nghề spa, phun xăm thẩm mỹ với tỉ lệ ra nghề thu nhập hấp dẫn
    • Tạo hình thẩm mỹ: mũi, khuôn mặt, môi không phẫu thuật
    • Phun, thêu, điêu khắc: mí mắt, môi, chân mày theo công nghệ Hàn Quốc

    Với phương châm Đẹp dáng - Sáng da kết hợp cùng các công nghệ hiện đại, quy trình khám, tư vấn và điều trị chuyên nghiệp, Spa chắc chắn sẽ giúp cho các khách hàng dù là nam hay nữ, dù ở lứa tuổi nào thì cũng trở nên Khỏe đẹp - Tự tin - Hạnh Phúc hơn. Chưa bao giờ thỏa mãn với những thành công đã đạt được, Spa vẫn luôn không ngừng nỗ lực để có thể mang lại những dịch vụ đẳng cấp, những kết quả làm đẹp vượt trội, làm hài lòng tất cả khách hàng mỗi khi đặt chân đến nơi đây. Như Ngọc Spa hướng đến mục tiêu luôn đảm bảo chất lượng với mọi dịch vụ, phục vụ khách hàng một cách tận tâm và chu đáo, đem lại sự hài lòng với tất cả mọi người khi đã tin tưởng và lựa chọn Như Ngọc. Đặc biệt, với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, được đào tạo và tích cực học tập kinh nghiệm, cũng như có vốn kiến thức vững về quy trình và cách thức của từng dịch vụ, sẽ mang lại cho khách hàng những hiệu quả tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 653 đường Bà Triệu, P. Trường Thi, TP. Thanh Hoá, Thanh Hóa
    Điện thoại: 0972 055 005 & 0915 361 111
    Email: nhungoc1291@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Spauytinhangdau
    Giờ mở cửa: 08:00 AM - 20:00 PM

    Gọi điện
    Như Ngọc Spa - Spa Uy Tín Hàng Đầu
    Như Ngọc Spa - Spa Uy Tín Hàng Đầu
    Như Ngọc Spa - Spa Uy Tín Hàng Đầu
    Như Ngọc Spa - Spa Uy Tín Hàng Đầu
  3. Alisa Spa Thanh Hóa cũng là địa chỉ làm đẹp uy tín được đông đảo mọi người tin tưởng tại Thanh Hóa. Cùng với đội ngũ y bác sĩ, nhân viên nhiều năm kinh nghiệm, luôn tư vấn nhiệt tình, tận tâm và trang thiết bị hiện đại cũng như các thành quả ứng dụng công nghệ cao trong dịch vụ thẩm mỹ,... đã giúp Alisa Spa phát triển không ngừng trong những năm vừa qua nhằm mang lại vẻ đẹp hoàn mỹ và sự an toàn tuyệt đối cho quý khách hàng.


    Một trong những nhân tố góp phần tạo dựng sự uy tín của Spa đó chính là đội ngũ kỹ thuật viên cùng với nhân viên tư vấn nhiều kinh nghiệm, giàu nhiệt huyết sẽ giúp bạn thăm khám xác định tình trạng da hiện tại của mình để từ đó có các liệu trình chăm sóc phù hợp mà không mất chi phí, hoàn toàn là free.


    Hiện Alisa Spa có nhiều dịch vụ: Chăm sóc da cơ bản đến nâng cao, điều trị mụn, tắm trắng, giảm béo, massage body, triệt lông vĩnh viễn... cùng với chính giá vô cùng ưu đãi dành cho quý khách hàng. Còn đợi chờ gì nữa mà bạn không đến với Alisa Spa ngay hôm nay?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 63 đường Đội Cung, P. Đông Thọ, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa
    Điện thoại: 0949 853 696
    Email: lehang0106@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Alisa-Spa-Thanh-Hóa-135329710581399/
    Giờ mở cửa: 08:30 AM - 19:30 PM

    Gọi điện
    Alisa Spa Thanh Hóa
    Alisa Spa Thanh Hóa
    Alisa Spa Thanh Hóa
    Alisa Spa Thanh Hóa
  4. Top 4

    MÂY Spa - Thanh Hóa

    Gọi điện

    MÂY Spa - Thanh Hóa biết rằng một làn da đẹp, trắng sáng, mịn màng luôn là niềm mong ước của nhiều người đặc biệt là phái đẹp. Thế nhưng, những tác nhân từ môi trường, áp lực công việc và thời gian là nỗi ám ảnh lấy đi vẻ đẹp của nhiều chị em phụ nữ. Vậy nên đến với MÂY Spa - Thanh Hóa bạn sẽ có thể lấy lại vẻ đẹp rạng ngời và mang đến những giây phút thư giãn tuyệt vời cho bạn. Tại đây là địa chỉ uy tín chăm sóc da mặt từ cơ bản đến chuyên sâu cho bạn.


    MÂY Spa - Thanh Hóa với liệu trình chăm sóc da cơ bản như:

    • Bước 1: Tẩy trang (nếu có).
    • Bước 2: Rửa mặt bằng sữa rửa mặt dưỡng chất chuyên dùng phù hợp cho từng loại da.
    • Bước 3: Tẩy tế bào chết.
    • Bước 4: Xông hơi
    • Bước 5: Hút dầu thừa trên và vùng chữ T trên khuôn mặt.
    • Bước 6: Massage bằng dưỡng chất giúp da khỏe và mịn màng.
    • Bước 7: Đắp mặt nạ collagen giúp cung cấp độ ẩm cho da, tăng độ đàn hồi cho da, cải thiện xóa nếp nhăn và giúp da săn chắc.
    • Bước 8: Xịt nước hoa hồng giúp cân bằng độ PH, giúp da hấp thụ dưỡng chất tốt hơn.
    • Bước 9: Điện di se khít lỗ chân lông

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 219 đường Lạc Long Quân, P. Đông Vệ, TP. Thanh Hoá, Thanh Hóa
    Điện thoại: 025 8483 6666
    Email: mayspa.com.vn@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/MaySpa.com.vn/

    Gọi điện
    MÂY Spa - Thanh Hóa
    MÂY Spa - Thanh Hóa
    MÂY Spa - Thanh Hóa
    MÂY Spa - Thanh Hóa
  5. Top 5

    GOLDA SPA Thanh Hóa

    Gọi điện

    Chăm sóc da là điều thực sự cần thiết bởi sức khỏe cho làn da thường bị ảnh hưởng bởi những yếu tố sau đây:

    • Hằng ngày bạn phải tiếp xúc với nhiều ánh nắng và gió khiến da bị tổn thương. Các bụi bẩn có trong không khí cũng là nguyên nhân khiến da bị nứt nẻ, khô sạm, khó chịu.
    • Các loại mỹ phẩm kém chất lượng đang được sử dụng tràn lan trên thị trường có chứa các hóa chất độc hại tiêu biểu là chì có khả năng tạo độ bám trên da.
    • Các vật dụng bạn sử dụng hằng ngày chứa một lượng chì đáng kể mà bạn vô tình không nhận ra. Ngoài ra thao tác vệ sinh không sạch và không đúng cách cũng góp phần tăng nhiễm bẩn da.
    • ...

    GOLDA SPA Thanh Hóa là spa chuyên điều trị các bệnh lý về da, chủ yếu là chăm sóc da mặt, ngoài ra còn có các dịch vụ điều trị da mặt, triệt lông, tắm trắng body... cho khách hàng. GOLDA SPA Thanh Hóa sẽ đảm bảo mang đến các giải pháp toàn diện về làm đẹp da và chăm sóc da mặt khoa học, toàn diện, phù hợp cho nhu cầu của từng làn da chuyên biệt. Bởi vậy làn da của bạn sau khi được chăm sóc tại đây sẽ:

    • Điều trị mụn (mụn không có dấu hiệu viêm da)
    • Làm mờ vết thâm hiệu quả
    • Trẻ hoá da toàn diện
    • Kiềm dầu, kiểm soát bã nhờn và giúp se nhỏ lỗ chân lông
    • Siêu việt trong phục hồi da mỏng yếu, điều trị mụn, giúp da mềm mượt
    • ...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 38-39 đường Bà Triệu, P. Bắc Sơn, TP. Sầm Sơn, Thanh Hóa
    Điện thoại: 0348 522 686
    Fanpage: www.facebook.com/goldathanhhoa/

    Gọi điện
    GOLDA SPA Thanh Hóa
    GOLDA SPA Thanh Hóa
    GOLDA SPA Thanh Hóa
    GOLDA SPA Thanh Hóa
  6. Top 6

    Saigon Elle Spa

    Gọi điện

    Saigon Elle Spa là một địa chỉ tin cậy để lựa chọn các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp, đặc biệt là chăm sóc da. Khi đến Saigon Elle Spa làn da của chị em được nâng niu cùng chuyên viên để xử lý hết sạch các vấn đề như: bù đắp thiếu ẩm, bổ sung vitamin và vi khoáng cho làn da yếu, khô ráp do dùng mỹ phẩm hoặc chăm sóc chưa đúng cách, mụn cám và mụn đầu đen. Sạch dầu nhờn và cặn mồ hôi, cặn mỹ phẩm, da chết...


    Saigon Elle Spa với quy trình chăm sóc da khiến bạn hài lòng khi trải nghiệm:

    • Bước 1: Tẩy trang
    • Bước 2: Rửa mặt với vi khoáng
    • Bước 3: Tẩy tế bào chết, da chết
    • Bước 4: Xông hơi nóng
    • Bước 5: Hút mụn ẩn, mụn cám, mụn đầu đen
    • Bước 6: Hút chì thải độc
    • Bước 7: Đắp mặt nạ khoáng chất
    • Bước 8: Xông hơi lạnh khóa ẩm
    • Bước 9: Thoa nước hoa hồng làm tươi mát da
    • Bước 10: Thoa kem dưỡng khóa dưỡng chất cho da
    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 69 đường Phan Chu Trinh, phường Điện Biên, TP. Thanh Hoá, Thanh Hóa
    Điện thoại: 0916 671 839
    Fanpage: www.facebook.com/SaigonElle

    Gọi điện
    Saigon Elle Spa
    Saigon Elle Spa
    Saigon Elle Spa
    Saigon Elle Spa



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy