Top 4 Spa làm đẹp, thư giãn sang chảnh tại Hà Nội

  1. Top 1 Saigon Smile Spa
  2. Top 2 Lavender By Chang
  3. Top 3 SpasHanoi
  4. Top 4 JM Spa Hanoi

Top 4 Spa làm đẹp, thư giãn sang chảnh tại Hà Nội

Bùi Diễm Hoàng My 1024 0 Báo lỗi

Đến với những spa sang chảnh dưới đây, bạn sẽ trở thành những nữ hoàng, được chăm sóc chu đáo, vừa giúp bạn trở nên xinh đẹp và hơn hết là giúp bạn thư giãn. ... xem thêm...

  1. Top 1

    Saigon Smile Spa

    Gọi điện

    Saigon Smile Spa thành lập 2006, đến nay đã có 15 năm phát triển với hệ thống Spa có lịch sử hoạt động lâu dài, ổn định và bền vững nhất tại Việt Nam, luôn được khách hàng tin tưởng lựa chọn. Trong suốt nhiều năm liền, Saigon Smile Spa đã phục vụ hàng triệu khách hàng với các công nghệ làm đẹp hiện đại nhất thế giới, quy trình chuẩn Medical Spa 5* quốc tế, giúp khách hàng có được hiệu quả trị liệu tối ưu, an toàn với chi phí hợp lý nhất.


    Hệ thống cơ sở vật chất tiêu chuẩn 5* được đầu tư theo một hệ thống khép kín, hoàn chỉnh, thiết kế nội thất sang trọng, không gian rộng rãi và đồng bộ với những tính năng ưu việt sẽ mang đến cho khách hàng cảm giác thư giãn, thoải mái nhất.


    Saigon Smile Spa chỉ sử dụng các phương pháp làm đẹp an toàn, tự nhiên cùng với đội ngũ chuyên viên có tay nghề cao, được đào tạo nghiêm khắc, bài bản nên đặc biệt được nhiều người yêu thích. Saigon Smile Spa trở thành địa chỉ chăm sóc sắc đẹp uy tín của rất nhiều chị em, trong đó còn có rất nhiều người nổi tiếng ở Việt Nam như ca sỹ Mỹ Linh, Á hậu Thụy Vân, MC Đan Lê,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 17T9 Nguyễn Thị Thập, Cầu Giấy, Hà Nội
    • 85 Giang Văn Minh, Ba Đình, Hà Nội
    • ...
    • www.facebook.com/SaigonsmileSpa/

    Hotline: 1900 1299

    Email: caring@saigonsmilespa.com.vn
    Website: http://saigonsmilespa.com.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/SaigonsmileSpa/

    Giờ mở cửa: 8:00 - 20:00

    Gọi điện
    Saigon Smile Spa
    Saigon Smile Spa
    Saigon Smile Spa
    Saigon Smile Spa

  2. Top 2

    Lavender By Chang

    Gọi điện

    Lavender By Chang là luxury spa có thế mạnh về các dịch vụ làm đẹp – trị liệu da mặt, tắm trắng và giảm béo không phẫu thuật, sử dụng 100% công nghệ tối tân nhất để mang lại hiệu quả thẩm mỹ tối ưu cho mỗi khách hàng. Hệ thống máy móc thiết bị & các sản phẩm tinh chất làm đẹp được nhập khẩu trực tiếp từ Hoa Kỳ, Đức, Italy, Hàn Quốc, Nhật Bản, Singapore…


    Với đội ngũ chuyên gia – bác sĩ đầu ngành, công nghệ làm đẹp tối tân và hệ thống cơ sở vật chất sang trọng hiện đại, Lavender By Chang trở thành hệ thống làm đẹp cao cấp hàng đầu Việt Nam, là địa chỉ làm đẹp uy tín được hơn 20 sao Việt hạng A cùng hơn 400 doanh nhân, chính khách tin tưởng lựa chọn.


    Lavender By Chang hợp tác những tập đoàn thẩm mỹ hàng đầu thế giới, chuyển giao độc quyền và ứng dụng tại Việt Nam hàng loạt công nghệ làm đẹp mới nhất không xâm lấn, cam kết hiệu quả, được FDA Hoa Kỳ chứng nhận an toàn.


    Lavender By Chang đầu tư hàng triệu USD xây dựng cơ sở vật chất hoành tráng cho toàn bộ hệ thống, với 100% nội thất sang trọng nhập khẩu từ châu Âu, hệ thống ánh sáng đạt chuẩn cùng toàn bộ thiết bị máy móc công nghệ tối tân chuyển giao trực tiếp từ Hoa Kỳ, châu Âu, Hàn Quốc, Singapore…, mang đến cho mỗi khách hàng trải nghiệm làm đẹp chuẩn luxury.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 19 Điện Biên Phủ, Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 0967 119 999
    Website: https://lavenderbychang.com/
    Fanpage: www.facebook.com/LavenderByChang
    Gọi điện
    Lavender By Chang
    Lavender By Chang
    Lavender By Chang
    Lavender By Chang
  3. Top 3

    SpasHanoi

    Gọi điện
    Ngay từ khi bước qua cánh cửa SpasHanoi, bạn sẽ được bao bọc trong một thế giới yên bình và tĩnh lặng. Các chuyên gia trị liệu của SpasHanoi tận tâm đảm bảo rằng mọi phương pháp điều trị đều phù hợp với nhu cầu cá nhân của bạn, khiến bạn cảm thấy sảng khoái, đổi mới và sẵn sàng đón nhận thế giới.

    Thưởng thức một loạt các phương pháp trị liệu được thiết kế để làm dịu cả cơ thể và tâm trí, bao gồm massage, chăm sóc da mặt, tẩy tế bào chết toàn thân,... Các phương pháp điều trị đặc trưng của SpasHanoi kết hợp các thành phần tự nhiên tốt nhất, bao gồm dầu thơm, muối giàu khoáng chất và thực vật bổ dưỡng, để mang đến sự nuông chiều và thư giãn tối đa.

    Hãy tận dụng cơ sở vật chất hiện đại của SpasHanoi, bao gồm phòng tắm hơi, phòng xông hơi ướt và bồn tắm nước nóng hoặc đơn giản là thư giãn trong phòng thư giãn yên bình của SpasHanoi. Đội ngũ nhân viên chu đáo của SpasHanoi luôn sẵn sàng đảm bảo đáp ứng mọi nhu cầu của bạn, từ việc cung cấp áo choàng mềm mại và dép cho đến việc cung cấp một tách trà thảo mộc sảng khoái.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 189 Hàng Bông, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0976 232 322
    Email: spashanoi@gmail.com
    Website: https://www.spashanoi.com/
    Fanpage: www.facebook.com/spashanoi/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
    Gọi điện
    SpasHanoi
    SpasHanoi
    SpasHanoi
    SpasHanoi
  4. Top 4

    JM Spa Hanoi

    Gọi điện

    Chắc chắn mọi người đã cảm thấy được sự thoải mái và ấm cúng khi bước chân vào không gian tuyệt vời của JM Spa Hanoi. Để thêm phần tận hưởng trải nghiệm thư giãn, JM Spa sẽ rất hạnh phúc khi mang đến một điểm nhấn đặc biệt cho buổi spa của bạn - đó chính là những chén trà Welcome Drink thơm ngon và ấm áp!


    Những tách trà chào mừng tại JM Spa không chỉ là đơn giản là một đồ uống, mà còn là một phần của trải nghiệm tự do, yên bình mà JM Spa Hanoi tạo ra. JM mong muốn mỗi khách hàng đều có cảm giác sảng khoái và thư thái ngay từ phút đầu tiên.


    Mỗi tách trà mừng tại JM Spa đều được chuẩn bị kỹ lưỡng cho từng khách hàng. JM Spa Hanoi tin rằng trải nghiệm spa của bạn sẽ thật sự thư giãn và thoải mái hơn khi cơ thể được “khởi động” bởi một tách trà thơm và ấm áp!


    Tận hưởng những giây phút thư giãn tuyệt vời với dịch vụ massage chuyên nghiệp tại JM Spa. Đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng của JM sẽ tạo ra một không gian yên bình, nơi bạn có thể đắm chìm trong âm nhạc dịu dàng và mùi thơm thảo mộc. Tại JM Spa cung cấp nhiều loại massage phong cách khác nhau, từ massage truyền thống đến massage đá nóng thảo mộc. Bạn có thể chọn lựa theo nhu cầu và mong muốn cá nhân của mình để có trải nghiệm tối ưu nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 16 Hàng Da, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3823 8855
    Email: booking@jmspahanoi.com
    Website: https://jmspahanoi.com/

    Fanpage: www.facebook.com/JMSpaHanoi
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    JM Spa Hanoi
    JM Spa Hanoi
    JM Spa Hanoi
    JM Spa Hanoi




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy