Top 7 Spa tắm trắng uy tín nhất Đà Lạt

Kiều Vui Nguyễn 844 0 Báo lỗi

Nhu cầu tắm trắng hiện nay đang được nhiều khách hàng tìm hiểu để hỗ trợ làn da sau những buổi làm việc dưới trời nắng, đi chơi trong mùa nắng nóng hay đơn ... xem thêm...

  1. Top 1

    SeoulSpa.Vn

    Gọi điện

    SeoulSpa.Vn tại Đà Lạt được khách hàng lựa chọn là spa cung cấp các gói tắm trắng chất lượng và uy tín cùng công nghệ hiện đại, không gian trang bị đầy đủ tiện nghi, hệ thống cơ sở được hoàn thiện tiên tiến nhằm áp dụng công nghệ tắm trắng mới và "xịn xò" nhất nhằm mang đến cho khách hàng gói tắm trắng hoàn thiện theo quy trình được thực hiện cụ thể bởi đội ngũ kỹ thuật viên nhiệt tình, cẩn thận, am hiểu chuyên môn nhất.


    Đặc biệt, tại Seoul Spa khách hàng sẽ được tắm tắng bằng dịch yến mang đến tác dụng hiệu quả cho khách hàng như:

    • Làm trắng da an toàn.
    • Càng tắm càng trắng, bật tone tối đa.
    • Trắng hồng, mịn màng ngay sau buổi đầu tiên.
    • Bảo vệ da khỏi tia UVA, UVB hiệu quả.


    Quy trình tắm trắng cơ bản gồm: Tẩy da chết với muối khoáng và sữa tươi sạch, ủ sữa non cô đặc hương hoa, thoa kích trắng dịch yến, nằm máy hấp thư giãn 30 phút và thoa kem dưỡng trắng da.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ
      : Số 114B đường 3/2, Phường 5, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng (Góc 3-2 và Nguyễn Văn Cừ)

      Điện thoại: 0938 453 123
      Hotline: 1900 6947

      Email: cskh@seoulspa.vn

      Website: https://seoulspa.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/SeoulSpa.Vn.DaLat/

      Giờ mở cửa: 09:00 - 19:30

      Gọi điện
      SeoulSpa.Vn
      SeoulSpa.Vn
      SeoulSpa.Vn
      SeoulSpa.Vn

    • Spa Hoàng Gia tại Đà Lạt là spa tắm trắng uy tín được sự tin yêu và sử dụng dịch vụ của nhiều khách hàng bởi phương pháp tắm trắng tiên tiến, đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, hệ thống công nghệ làm đẹp hiện đại, các máy móc công nghệ cao và phong cách phục vụ chuyên nghiệp, tận tình cùng cách làm trắng da sử dụng nguồn nguyên liệu thảo dược từ thiên nhiên như mật ong, sữa tươi, nghệ, vitamin,… giúp bổ sung dưỡng chất giúp da trắng dần mà không gây lột tẩy, bào mòn da. Đồng thời, liệu pháp này còn giúp tăng cường sức đề kháng cho da, chống lại những yếu tố tiêu cực từ môi trường và ánh nắng, hạn chế tình trạng lão hóa.


      Một số loại tắm trắng tại Spa Hoàng Gia gồm: Tắm trắng phi thuyền: hương pháp tắm trắng phi thuyền: là một phương pháp làm đẹp từ sâu bên trong dưới sự hỗ trợ của máy phi thuyền một công nghệ làm đẹp hiện đại, hiệu quả, giúp các dưỡng chất được hấp thụ và thẩm thấu sâu vào làn da mang đến cho quý khách một làn da trắng sáng nhanh chóng, cải thiện cấu trúc collagen của làn da, bổ sung dưỡng chất làm cho da chắc khỏe, phương pháp này không bào mòn da… Tắm trắng thảo dược


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: Số 440 đường Phan Đình Phùng, phường 2, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

        Điện thoại: 0972 353 690

        Email: hoanggiaspa.dalat@gmail.com

        Fanpage: www.facebook.com/spahoanggiadalat/

        Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

        Gọi điện
        Spa Hoàng Gia
        Spa Hoàng Gia
        Spa Hoàng Gia
        Spa Hoàng Gia
      • Hana Spa tại Đà Lạt chuyên cung cấp các dịch vụ chăm sóc da uy tín và chuyên nghiệp trong đó cung cấp nhiều gói tắm trắng đa dạng, an toàn và hiệu quả cho khách hàng lựa chọn trải nghiệm để có được cho mình làn da khỏe khoắn, trắng sáng, không bị ảnh hưởng về độ khỏe của da sau tắm trắng cùng công nghệ tắm trắng hiện đại nhất và mức giá hợp lý nhất cho túi tiền của mỗi khách hàng khi đến đây.


        Các gói tắm trắng được Hana Spa cung cấp gồm:

        • Tắm trắng body
        • Tắm trắng face
        • Tắm trắng ủ sữa non
        • Tắm trắng Nano: sử dụng hoàn toàn tinh chất thảo dược quý của tự nhiên để làm trắng da, trong đó, có nhiều thảo dược quý như phôi thai thực vật, nấm men tế bào gốc thực vật, sữa non, ngọc trai, vitamin C cao cấp…Qua quá trình tắm trắng cẩn thận, sử dụng máy móc hiện đại để da hấp thụ tinh chất Nano được nhiều hơn, tinh chất Nano sẽ loại sạch tế bào chết cho da, không cho sắc tố melanin hoạt động và hình thành, kích thích tế bào da non phát triển khỏe mạnh.
        • Tắm trắng Collagen: được sử dụng 100% từ thiên nhiên và collagen là thành phần tốt nhất giúp da trắng sáng, mịn màng, được hấp trắng bằng máy phi thuyền, dưới tác động của ánh sáng chuyên dụng bên trong máy sẽ kích thích thẩm thấu của da, tăng sinh collagen tự thân, phá hủy các tế bào tối màu và các tế bào nhiễm melanin.


        Hana Spa mang đến cho khách hàng hiệu quả về làn da: Bật tone hiệu quả, trắng bật từ 3 – 5 tone chỉ sau 1 lần tắm. Dùng được cho cả mặt và body. Không lột tẩy không gây hại cho sức khỏe. Hạn chế bắt nắng và duy trì làn da trắng sáng tự nhiên, lâu dài với quy trình thực hiện an toàn.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: Số 91B đường Nguyễn Văn Trỗi, Phường 2, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

          Điện thoại: 0868 820 089

          Email: hanaspadalat@gmail.com

          Fanpage: www.facebook.com/hanaspadalat

          Gọi điện
          Hana Spa
          Hana Spa
          Hana Spa
          Hana Spa
        • Đến với Loan Nguyen Skincare & Spa bạn sẽ được tắm trắng phi thuyền hồng ngoại là phương pháp làm trắng da từ bên trong với sự hỗ trợ của máy phi thuyền hiện đại và ánh sáng hồng ngoại – giúp các dưỡng chất thẩm thấu vào da nhanh hơn, sâu hơn nhờ tác động nhiệt. Với liệu pháp này chắc chắn bạn sẽ lên 2 -3 tone da ngay sau lần tắm đầu tiên với:

          • Dưỡng trắng sáng toàn thân, phân hủy sắc tố melanin dưới lớp trung bì.
          • Làm mờ các vết nám, tăng sinh collagen, xóa nếp nhăn
          • Làm căng da, giúp da đàn hồi săn chắc nhờ vào những hoạt động kích thích tăng cường Collagen và Elastin.
          • Loại bỏ lớp da xỉn màu, sần sùi, khô cứng, làm sạch sâu bên trong.
          • Cải thiện sắc tố da, duy trì làn da trắng hồng rạng rỡ.
          • Bổ sung vitamin C, E, axit, tinh dầu tự nhiên cho da căng mướt và tạo lớp màng bảo vệ da.
          • Tổng hợp collagen, giảm nhăn, cho da săn chắc, trẻ hóa lâu dài.


          Ngoài ra, khi tắm trắng phi thuyền tại Loan Nguyen Skincare & Spa không những giúp bạn trắng tự nhiên bất chấp da từng sạm màu,đen lâu năm, trắng an toàn mặc kệ thời tiết mà còn dưỡng chất thoa da an toàn, không kích ứng vì: Không sử dụng chất lột tẩy bào mòn làm mỏng da và không hồi da,không bắt nắng. Da sáng trắng hồng tự nhiên và dưỡng mềm, mướt mịn & làm căng bóng hơn. Bổ sung độ ẩm, tăng tính đàn hồi và hỗ trợ làm chậm quá trình lão hóa.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: Lô 1 đường Hoàng Văn Thụ, phường 4, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
            Điện thoại: 0922 616 061 & 026 3367 8988
            Email: swhitedalat@gmail.com
            Website: http://spadalat.vn/
            Fanpage: www.facebook.com/nanmunlanongtre/

            Gọi điện
            Loan Nguyen Skincare & Spa
            Loan Nguyen Skincare & Spa
            Loan Nguyen Skincare & Spa
            Loan Nguyen Skincare & Spa
          • Top 5

            Spa Vin

            Gọi điện

            Spa Vin tại Đà Lạt là spa chuyên cung cấp các dịch vụ chăm sóc da chất lượng trong đó có gói tắm trắng hiệu quả được khách hàng tin tưởng lựa chọn.


            Đến với Spa Vin khách hàng sẽ được:

            • Tắm trắng toàn thân tự nhiên là phương pháp dưỡng trắng da nhanh nhất an toàn và hiệu quả, đây là phương pháp được đánh giá cao, vì phương pháp dưỡng trắng da này là một công nghệ tắm trắng hoàn toàn mới được sử dụng những công nghệ cao và an toàn nhất. Đó là sự kết hợp một cách hoàn hảo trên cả tuyệt vời giúp cho bạn có làn da trắng hồng tự nhiên mang lại vẻ đẹp mịn màng không tì vết.
            • Tắm trắng bằng thảo dược thiên nhiên giúp làn da của bạn như được thay “một lớp áo mới” trắng hồng đồng thời khỏe mạnh và tăng cường sức đề kháng vì được cung cấp các siêu dưỡng chất từ bên trong.
            • Phương pháp này sử dụng những nguyên liệu có nguồn gốc từ thiên nhiên, an toàn và không gây hại, bào mòn da.
            • Công nghệ tắm trắng toàn thân cam kết nguyên liệu từ thiên nhiên bổ sung lượng lớn vitamin C và E, giúp chống oxy hóa, hạn chế lão hóa da tự nhiên, hỗ trợ sản xuất collagen và giảm tác hại của ánh nắng mặt trời.
            • Da trắng sáng, hồng hào, đều màu tự nhiên: Phương pháp tắm trắng da toàn thân giúp kích thích làm trắng da từ sâu bên trong, tái tạo da mới từ bên ngoài. Bạn sẽ cảm nhận làn da trở nên mịn màng, sáng hơn ngay từ buổi tắm trắng đầu tiên.
            • .An toàn, không lo vàng lông: Dựa trên quy trình tắm dưỡng sáng da chuyên nghiệp và nguyên liệu chiết xuất tự nhiên sẽ giúp bạn cản trở quá trình oxy hóa từ bên trong, ngăn chặn các hắc sắc tố melanin phát triển và duy trì sự đàn hồi của da.


            Spa Vin sở hữu đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm, có trình độ chuyên môn, tay nghề cao luôn tư vấn tận tình, chu đáo và cung cấp dịch vụ tốt nhất dành cho khách hàng cùng quy trình áp dụng công nghệ tắm trắng tự nhiên nhất.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: Số 60 đường Nguyễn Công Trứ, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

            Điện thoại: 0798 941 036 & 0332 303 008 & 0388 933 797

            Fanpage: www.facebook.com/spavindalat/

            Giờ mở cửa: 08:30 - 19:00

            Gọi điện
            Spa Vin
            Spa Vin
            Spa Vin
            Spa Vin
          • Phoenix Spa & Academy Đà Lạt uy tín với dịch vụ tắm trắng bởi: giúp tẩy tế bào chết, giúp da thông thoáng, giảm thâm sạm da, nắng ăn và giúp kem thấm nhanh. Ngoài ra, liệu trình tắm trắng thảo mộc còn giúp se khít lỗ chân lông, giảm viêm lỗ chân lông. tắm đều đặn bạn sẽ có làn da trắng sáng tự nhiên mà giá hợp túi tiền, lại thân thiện với môi trường, không chất độc hại, dùng được cho cả mặt và body.


            Phoenix Spa & Academy Đà Lạt với liệu trình tắm trắng thảo mộc thành phần 100% tự nhiên, không hồi da, trắng mãi mãi mãi mãi, có nhiều liệu trình phù hợp từng loại da và độ đen mỗi khách như:

            • Liệu trình 1 buổi lẻ: nhả nắng
            • Liệu trình 6 buổi tặng 1 body khoá trắng cao cấp
            • Liệu trình trọn gói bao da


            Da sáng bật tone rõ rệt chỉ sau buổi đầu tiên thực hiện thì chỉ có thể là tắm trắng thảo mộc nhà Phoenix Spa & Academy Đà Lạt, mê quá là mê sự rực rỡ tinh tế của làn da sáng trắng. Về với team Phoenix Spa & Academy Đà Lạt là lại yên tâm da đều màu và bật tone lên rất nhanh để kịp chuyến vi vu sắp tới diện outfit xinh đẹp.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: Số 74 đường Nguyễn Lương Bằng, phường 2, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
            Điện thoại: 0906 120 545
            Email: Phoenixspa2310@gmail.com
            Fanpage: www.facebook.com/people/Phoenix-Spa-Academy-Đà-Lạt/100076280359796/

            Gọi điện
            Phoenix Spa & Academy Đà Lạt
            Phoenix Spa & Academy Đà Lạt
            Phoenix Spa & Academy Đà Lạt
            Phoenix Spa & Academy Đà Lạt
          • May's Spa Đà Lạt với dịch vụ tắm trắng smoothing gentle hiệu quả đảm bảo không lột tẩy, không bào mòn da và bật tone từ 20-30 % ngay lần đầu tiên tắm, đem lại hiệu quả hài lòng với mọi khách hàng tin tưởng lựa chọn. Bởi:

            • Loại bỏ da xỉn màu, sần sùi, khô cứng, làm sạch sâu bên trong.
            • Cải thiện sắc tố da, duy trì làn da da trắng hồng rạng rỡ.
            • Bổ sung vitamin C, axit, tinh dầu tự nhiên cho da căng mướt và tạo lớp màng bảo vệ da.
            • Tổng hợp collagen, giảm nhăn, cho da săn chắc, trẻ hóa lâu dài .


            Da trắng mặc gì cũng xinh, tự tin diện quần áo ngắn và khiến nhiều người trầm trồ ngưỡng mộ nên không ít chị em ao ước có một làn da trắng hay mong muốn được cải thiện màu sắc của làn da. Hiểu được điều đó May's Spa Đà Lạt không chỉ đem đến gói tắm trắng hiệu quả mà còn chăm sóc da của các chị em kết hợp với những ưu đãi hấp dẫn như tặng một lần hộp kem body, tặng thêm một lần hấp trắng face mặt,... tùy theo từng đợt với những chương trình khuyến mại khác nhau.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: Số 3A/3 đường Bà Triệu, phường 4, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
            Điện thoại: 0786 031 098
            Email: mayspa42@gmail.com
            Fanpage: www.facebook.com/spadatlat/

            Gọi điện
            May's Spa Đà Lạt
            May's Spa Đà Lạt
            May's Spa Đà Lạt
            May's Spa Đà Lạt



          Công Ty cổ Phần Toplist
          Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
          Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
          Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
          Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
          Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy