Top 7 thỏi son Limited Edition "làm mưa làm gió" trên thị trường năm 2016

Duyen Nguyen 6702 0 Báo lỗi

Năm 2016 là một năm thăng hoa với nhiều nhãn hàng khi các hãng liên tục tung ra các sản phẩm limited edtion (số lượng có hạn) làm cho giới mộ điệu săn lùng ... xem thêm...

  1. Sau thành công của thỏi son Bond Girl dù không phải limited edition nhưng đã tạo nên cơn sốt trên toàn thế giới sau khi được nàng hotgirl xứ sở chuột túi Lily Maymac giới thiệu trên instagram cá nhân của cô. Cuối năm 2016, hãng cho ra mắt thỏi son phiên bản giới hạn mang tên " The Queen" có giá 23 Euro ( khoảng 600000 VND) và giá về đến tay các nàng tại Việt Nam khoảng 900000 VND đã bao gồm phí vận chuyển và thuế. " The Queen" là thỏi son màu hồng pha đỏ theo đúng phong cách của Nữ hoàng Anh. Thỏi son được đánh giá là phù hợp với mọi làn da từ da trắng đến da ngâm đều phù hợp với màu son này. The Queen đã tạo nên hiệu ứng cháy hàng ngay sau khi ra mắt và hiện nay son đã sold out trên web hãng.
    Các bạn có thể tham khảo thêm tại website của hãng http://www.charlottetilbury.com/uk/
    Swatch Charlotte Tilbury The Queen trên 4 màu da ( nguồn internet)
    Swatch Charlotte Tilbury The Queen trên 4 màu da ( nguồn internet)
    Thỏi son Charlotte Tilbury ( nguồn internet)
    Thỏi son Charlotte Tilbury ( nguồn internet)

  2. Năm 2016 có thể nói là một năm thành công của M.A.C khi hãng liên tục tung ra limited edition và gift set nhận được sự ủng hộ của đông đảo tín đồ yêu làm đẹp. Ngay từ ngày công bố sản phẩm M.A.C x Mariah Carey- một limited tung ra mừng Giáng sinh đã khiến giới yêu son một phiên điên đảo. Các shop online đã nhận order từ trước 1 tháng so với ngày sản phẩm được bán trên web để kịp gom ngay khi website vừa mở. M.A.C Mariah Carey gồm có 5 màu son theo tone nude- tone màu hot nhất năm 2016. Giá của em ý là $20 ( khoảng 450.000 VND), giá về tay tại Việt Nam là khoảng 600.000 VND và hiện tại M.A.C Mariah Carey vẫn còn trên web chính thức của hãng tại một số quốc gia.
    Các bạn đang sinh sống tại US có thể đặt mua dễ dàng qua http://www.maccosmetics.com/ hoặc www.sephora.com. Riêng các nàng đang ở Việt Nam thì phải tìm đến các shop mỹ phẩm online thôi!
    Ảnh 5 thỏi son M.A.C Mariah Carey
    Ảnh 5 thỏi son M.A.C Mariah Carey
    Swatch 5 màu son M.A.C Mariah Carey
    Swatch 5 màu son M.A.C Mariah Carey
  3. YSL được xem là một hãng rất lười ra limited edition ( chỉ 1 sản phẩm/ năm), năm 2016 hãng tung ra Colletion mang tên " Star Clash" vẫn là thiết kế son vuông truyền thống của hãng nhưng được trang trí kim tuyến ánh vàng lấp lánh ngoài vỏ và khắc hình ngôi sao trên thân son. Bộ sưu tập lần này của hãng gồm 6 màu ( 01, 09,13, 19, 52, 70) là 6 màu son bán chạy nhất của hãng trong năm 2016, giá của mỗi thỏi son là $37 ( khoảng 719000 VND) giá về tay các nàng tại Việt Nam là khoảng 900000 VND- 1100000 VND cho mỗi sản phẩm.
    Tham khảo thêm nhiều thông tin tại website chính thức của YSL http://www.ysl.com/us
    YSL Star Clash ( nguồn website YSL Cosmetic)
    YSL Star Clash ( nguồn website YSL Cosmetic)
    YSL Star Clash ( nguồn internet)
    YSL Star Clash ( nguồn internet)
  4. Nars ra mắt thỏi son màu đỏ rực rỡ từ vỏ đến thân đến màu son. Thiết kế của Nars cũng làm liên tưởng đến Collection M.A.C Giambattisa Valli của M.A.C Cosmetic. Nars Rita Limited có màu sắc và chất son giống hết Nar Rita dòng Audacious chỉ thay đổi phần vỏ mà thôi. Chất son của Nars được xem là một giải pháp cho các nàng môi khô nha, vì chất son sattin nên lên môi khá mượt và mềm môi, son có lớp bóng nhưng sẽ bay dần sau khoảng 1 giờ thoa son. Thỏi son đỏ rực rỡ này của Nars rất được chị em săn đón dịp tết này. Nars Rita Limited có giá bằng YSL Star Clash là $32 ( khoảng 719.000 VND) và giá về tay chị em tại Việt Nam là 1.000.000- 1.200.000 VND.
    Xem thêm các thông của Nars tại https://www.narscosmetics.com, các nàng tại US có thể đặt mua trực tiếp từ web này luôn nhé!
    swatch Nars Rita - hình giữa ( nguồn internet)
    swatch Nars Rita - hình giữa ( nguồn internet)
    Nars Rita Limited Edition ( nguồn internet)
    Nars Rita Limited Edition ( nguồn internet)
  5. Sau thành công của bộ sưu tập Mood Recipe thì vừa qua nhà 3CE vừa tung ra collection hợp tác với nàng hotgirl Lily Maymac mang tên 3CE x Lily Maymac gồm có 3 màu son ( 118- Holly Rose, 119- Hold on, 908- Warm& Sweet). Ngay khi vừa ra mắt thỏi son này đã tạo nên hiệu ứng cháy hàng tại Hàn Quốc và các shop mỹ phẩm xách tay cũng cho giá em ấy lên rất cao vì hút hàng. Giá tại web của 3CE là 17.900 won ( tương đương 345.000 VND) và giá các shop tại Việt Nam bán vào khoảng 400.000- 450.000 VND. Son lì của 3CE được đánh giá cao về độ bám màu và lên màu giống 99% so với hình mẫu. 3CE x Lily Maymac là một thỏi son mà các tín đồ son Nude không thể bỏ qua.
    các bạn có thể đặt mua qua website http://www.stylekorean.com/brands/2/3-concept-eyes-3ce hoặc qua facebook của 3CE Cosmetics nha!
    3CE x Lily Maymac ( nguồn website 3CE Cosmetic)
    3CE x Lily Maymac ( nguồn website 3CE Cosmetic)
    Swatch 3CE x Lily Maymac ( nguồn website 3CE Cosmetic)
    Swatch 3CE x Lily Maymac ( nguồn website 3CE Cosmetic)
  6. Mỗi năm thương hiệu Givenchy sẽ cho ra mắt một số vỏ son limited với số lượng rất ít, các tín đồ yêu son đều chờ đợi đến lúc Givenchy công bố thỏi son limited để rinh ngay em ấy về nhà. 2016 có thể nói là năm thành công với màu vàng ánh kim khi hàng loạt các thương hiệu nổi tiếng tung ra limited edition màu vàng kim và Givenchy cũng không ngoại lệ. Màu sắc được chọn năm nay là màu 213 Rose Audacieux- một màu thuộc tone nude- hot trend của năm 2016. Chất son của Givenchy được đánh giá rất cao cả về thời gian bám màu và độ lên màu của son. Giá của Givenchy Christmas Limited là $59 ( tương đương 1.100.000 VND). Một số tiền hoàn toàn xứng đáng để sở hữu một sản phẩm gần như không có điểm trừ như vậy.
    Tham khảo các limited của Givenchy tại https://www.givenchy.com, các bạn tại Việt Nam có thể săn các em ý qua các shop chuyên order limited edition nhé!
    Givenchy Rose Audacieux ( nguồn internet)
    Givenchy Rose Audacieux ( nguồn internet)
    Swatch Givenchy Rose Audacieux ( nguồn internet)
    Swatch Givenchy Rose Audacieux ( nguồn internet)
  7. Thật thiếu sót nếu như không kể đến em út của gia đình Dior là Diorific. Mùa giáng sinh năm nay Dior chỉ tung ra một màu son duy nhất là 950 Splendor với sắc đỏ lạnh quyến rũ. Màu Splendor khá tôn da và sang trọng, làm cho môi trở nên căng mọng sexy. Chất son của Dior thì không có gì để bàn cãi, mềm, mượt, lên màu chuẩn và tạo hiệu ứng môi căng mọng. Thỏi son của Dior với màu gold sang chảnh có giá bán $36 ( tương đương 690000 VND) và giá về tay chị em chúng ta ở khoảng 900.000 VND - 1.000.000 VND. Màu đỏ lạnh siêu hợp với tiết trời thu đông và giúp bạn nổi bật bất kể đi làm hay đi tiệc, quá đáng để đầu tư phải không nào?
    Xem các màu khác của dòng Diorific tại http://www.dior.com/beauty/en_us/fragrance-beauty/makeup/lips/lipsticks/pr-lipsticks-y0027600-haute-...
    Diorific màu 950 Splendor
    Diorific màu 950 Splendor



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy