Top 13 Điểm du lịch trong nước tiếp tục “làm mưa làm gió” năm 2022

Nguyễn Thu Hường 1148 2 Báo lỗi

Những năm gần đây được xem là thời gian thành công của ngành du lịch, không chỉ có các tour du lịch trong nước được cải thiện về chất lượng, địa điểm tham quan ... xem thêm...

  1. Sa Pa là một điểm du lịch cách trung tâm thành phố Lào Cai khoảng hơn 30 km. Nằm ở độ cao trung bình 1500 – 1800 m so với mặt nước biển, dẫn đầu các điểm tham quan ấn tượng được nhiều du khách yêu thích luôn là Sa Pa, thành phố sương mù, thành phố của chữ “tình” vùng cao Tây Bắc.


    Sapa ngày càng hấp dẫn du khách nhờ có những công trình phục vụ du lịch, đến với tour du lịch Sa Pa bạn không chỉ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp của những thửa ruộng bậc thang cao vút, những bản làng bình yên mà còn được ngồi trên cáp treo đặc biệt lên đỉnh Fansipan, ngắm mây trôi bồng bềnh và khám phá nét đẹp linh thiêng trên đỉnh núi cao nhất Đông Dương.

    Sa Pa - thành phố mù xương
    Sa Pa - thành phố mù xương
    Vẻ đẹp hoang sơ của Thác Tiên - Sa Pa
    Vẻ đẹp hoang sơ của Thác Tiên - Sa Pa

  2. Nhắc đến những cảnh đẹp Việt Nam không thể không nhắc đến thành phố ngàn hoa Đà Lạt. Trong những năm vừa qua, Đà Lạt đã đầu tư khá nhiều các điểm tham quan gần gũi với thiên nhiên để du khách có thể tận hưởng một kì nghỉ đáng nhớ ở thành phố mộng mơ.


    Đà Lạt là một thành phố có vị trí địa lý trắc địa nhất tại Việt Nam. Một thành phố toạc mình trên một mảnh đất cực kỳ lý tưởng. Với những bạn trẻ, những người đang yêu, Đà Lạt chính là điểm hẹn lí tưởng, không gian đồi núi lãng mạn, không khí se lạnh thật lí tưởng cho một chuyến du lịch.

    Đồi cỏ hồng Đà Lạt - điểm đến cho những kẻ mộng mơ
    Đồi cỏ hồng Đà Lạt - điểm đến cho những kẻ mộng mơ
    Đà Lạt - nơi tình yêu bắt đầu
    Đà Lạt - nơi tình yêu bắt đầu
  3. Đà Nẵng là một thành phố biển nằm ở miền Trung (thuộc vùng Nam Trung Bộ), có vị trí gần như là trung tâm khoảng cách giữa thủ đô Hà Nội và TP. HCM. Du lịch Đà Nẵng không chỉ nổi tiếng và hấp dẫn du khách bởi những bãi biển dài mà còn bởi những cảnh quan thiên nhiên ấn tượng như bán đảo Sơn Trà với hàng trăm ha rừng nguyên sinh, đỉnh núi Bà Nà với nhiều công trình đạt kỷ lục…


    Thời gian gần đây được xem là thời điểm thành công của du lịch Đà Nẵng. Đặc biệt, Cầu Vàng – Bà Nà Hills chính là điểm nhấn giúp Đà Nẵng trở thành điểm du lịch trong nước thu hút cả du khách trong và ngoài nước.


    Đặc biệt, hình ảnh của Cầu Vàng còn xuất hiện trên màn hình lớn ở quảng trường Thời Đại (Mỹ). Vậy Đà Nẵng có gì hấp dẫn du khách trong năm 2022 và sẵn sàng chào đón du khách khắp nơi trên thế giới. Chúng ta hãy cùng chờ đón nhé!


    Cầu Rồng - một trong top 4 Tứ đại mỹ kiều của thành phố Đà Nẵng
    Cầu Rồng - một trong top 4 Tứ đại mỹ kiều của thành phố Đà Nẵng
    Cầu Vàng - Đà Nẵng
    Cầu Vàng - Đà Nẵng

  4. Bên cạnh Đà Nẵng, Hội An là một điểm đến không thể nào bỏ qua khi đến với miền Trung Việt Nam. Hội An nổi tiếng với những bức tường vàng, điểm chút sắc hoa của phố phường, những ngôi nhà cổ, những công trình hàng trăm năm tuổi là điểm nhấn để du khách không bao giờ cảm thấy chán thành phố này.


    Hội An bình yên đến lạ thường mỗi khi sớm mai thức dậy ở nơi đây. Năm 2022, hãy một lần nữa đến với phố cổ Hội An và trải nghiệm những điều thú vị tại thành phố này nhé!


    Đường phố bình yên ở phố cổ Hội An
    Đường phố bình yên ở phố cổ Hội An
    Chùa Cầu - một biểu tượng của thành phố cổ Hội An'
    Chùa Cầu - một biểu tượng của thành phố cổ Hội An'

  5. Mộc Châu nằm ở phía Tây Bắc, là một vùng núi rực rỡ với sắc hoa đặc trưng và một nền nhiệt độ lí tưởng cho những chuyến nghỉ mát, tránh nóng. Nếu bạn muốn chiêm ngưỡng cảnh đẹp tươi mới ngày xuân và hòa cùng không khí du xuân nhộn nhịp của đồng bào dân tộc miền núi Tây Bắc thì Mộc Châu sẽ là điểm dừng chân lí tưởng nhất.


    Tiếng khèn của người Thái, người H’Mong sẽ mang đến một cảm nhận thật khó quên và sắc hoa rực rỡ khắp nơi sẽ khiến bạn không muốn rời xa nơi này.


    Mùa hoa mận trắng ở Mộc Châu
    Mùa hoa mận trắng ở Mộc Châu
    Thiên đường hoa cải trắng ở Mộc Châu
    Thiên đường hoa cải trắng ở Mộc Châu

  6. Ngày nay, Tràng An, Tam Cốc đã trở thành một trong những điểm du lịch trong nước nhận được sự quan tâm của du khách trong và ngoài nước. Khách du lịch nước ngoài khi lần đầu đặt chân đến với thiên nhiên hùng vĩ nơi đây đã không khỏi bất ngờ.


    Riêng với du khách trong nước, những trải nghiệm như ngồi thuyền chèo, leo núi 73 Tràng An là một trải nghiệm khó quên. Đặc biệt, du lịch Ninh Bình mùa lúa chín, du khách sẽ càng thích thú hơn với những cánh đồng lúa vàng rực giữa núi non hùng vĩ, bên cạnh dòng sông êm ả.


    Tràng An
    Tràng An
    Đẹp mê hồn khi mùa vàng Tam Cốc vào chính vụ
    Đẹp mê hồn khi mùa vàng Tam Cốc vào chính vụ

  7. Cố đô Huế, thành phố của những con người mến khách, thành phố của dòng sông Hương êm đềm, thành phố của những món đặc sản miền Trung, thành phố của di sản và thành phố của Kinh Thành, lăng tẩm.


    Một chuyến du lịch Huế sẽ đưa bạn tìm về với vùng đất khi xưa từng là nơi đóng đô của triều Nguyễn, nơi từng diễn ra những sự kiện quan trọng nhất của triều đại phong kiến cuối cùng ở Việt Nam. Tham quan những công trình kiến trúc đó, bạn sẽ dành thời gian để nhớ về quá khứ và đi tìm nét quyến rũ của một “nàng thơ” xinh đẹp trên dải đất miền Trung.


    Xứ Huế mộng mơ
    Xứ Huế mộng mơ
    Đại nội kinh thành Huế
    Đại nội kinh thành Huế

  8. Vịnh Nha Trang từng được bình chọn là một trong những vịnh biển đẹp nhất thế giới và cũng là điểm du lịch biển thu hút du khách trong và ngoài nước. Những ngày hè nóng bức, được dạo chơi và đắm mình trong làn nước biển trong xanh, khám phá những hòn đảo xinh đẹp ở Nha Trang sẽ không còn gì tuyệt vời bằng.


    Vinpearl Land, Tứ Bình, vịnh Ninh Vân, hòn Tằm, hòn Chồng… là những điểm đến ấn tượng nhất mà bạn có thể ghé thăm khi có dịp du lịch Nha Trang.


    Thành phố biển Nha Trang
    Thành phố biển Nha Trang
    Vinpearl Nha Trang
    Vinpearl Nha Trang

  9. Về miền Tây gạo trắng nước trong, lênh đênh trên sông nước, cảm nhận cuộc sống bình yên vùng nông thôn Việt Nam là một trong những chuyến đi được yêu thích nhất trong thời gian vừa qua.


    Hành trình du lịch miền Tây, khám phá vùng quê sông nước, tận hưởng không khí trong lành, thưởng thức trái cây bốn mùa, đặc sản miền Tây chắc chắn sẽ lại trở thành hành trình không thể bỏ qua trong những chuyến du lịch năm 2022.


    Miền Tây – Gạo trắng nước trong
    Miền Tây – Gạo trắng nước trong
    Chợ nổi miền Tây sông nước
    Chợ nổi miền Tây sông nước

  10. Chưa bao giờ ngừng “hot”, Phú Quốc vẫn đang là điểm du lịch trong nước được nhiều du khách yêu thích. Phú Quốc sở hữu những bãi biển cát trắng, trải dài vài kilomet với làn nước biển xanh mát thật quyến rũ. Lặn biển là hoạt động được yêu thích nhất ở Phú Quốc mà bất kì ai cũng muốn một lần trải nghiệm.


    Ngoài ra, du lịch Phú Quốc không chỉ có thế, du khách còn có thể lên rừng, leo núi, tắm suối, tham quan làng chài, tham quan vườn thú, khu vui chơi giải trí Vinpearl Land và thưởng thức hải sản tươi ngon.


    Thiên đường du lịch biển Phú Quốc
    Thiên đường du lịch biển Phú Quốc
    Cáp treo Hòn Thơm - Phú Quốc.
    Cáp treo Hòn Thơm - Phú Quốc.

  11. Hạ Long rạng rỡ gần như trong hầu hết các khung giờ, các ngày và các mùa suốt năm. Nếu như mùa đông là một bức tranh thủy mặc thâm trầm thì chuyển sang mùa hè ví như là “thiên đường giữa hạ giới”, mùa thu sắc nước trong xanh như màu ngọc thì mùa xuân cây cối không ngừng vươn mình đâm chồi nẩy lộc, cuồn cuộn sức sống. Những ngày mưa, Hạ Long thấp thoáng huyền ảo giữa sóng nước bao la, rợn ngợp và ẩn hiện giữa làn sương bạc phủ mờ, trong làn sương mờ ảo ấy, những hòn đảo trở nên bồng bềnh, uyển chuyển lạ kỳ.


    Ở đây cũng có rất nhiều hang động Vịnh Hạ Long khô và ướt tự nhiên tuyệt vời như Hang Sung Sot – nổi tiếng nhất, Hang Đầu Đi, Hang Thiên Cung, Hang Thiên Cảnh Sơn, Hang Lương, Hang Tối & Sáng,….


    Không chỉ hấp dẫn du khách bởi tiết trời ôn hòa, thuận lợi mà Vịnh Hạ Long tạo sức lôi cuốn khó cưỡng nhờ những điểm đến ấn tượng ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Đó là đảo Cô Tô với những rạn san hô tuyệt đẹp, muôn màu muôn vẻ, du khách có thể đi thuyền khám phá hòn đảo và thỏa thích tắm biển tại đây. Đảo Cô Tô vẫn còn giữ được những đường nét hoang sơ giữa không khí sầm uất của du lịch Hạ Long là một điều hiếm thấy.


    Thiên nhiên hùng vĩ tại Vịnh Hạ Long
    Thiên nhiên hùng vĩ tại Vịnh Hạ Long
    Vịnh Hạ Long lung linh huyền ảo về đêm
    Vịnh Hạ Long lung linh huyền ảo về đêm

  12. Hà Nội là thủ đô của Việt Nam, Hà Nội chứng tỏ mình là một trung tâm văn hóa, chính trị và du lịch với một loạt các di tích lịch sử như Văn Miếu, Thành cổ Thăng Long, v.v .. Hay các bảo tàng và danh lam thắng cảnh như hồ Hoàn Kiếm, khu phố cổ Hà Nội , v.v … Bên cạnh kiến trúc châu Á quen thuộc Hà Nội còn có những tòa nhà và đường phố với phong cách thuộc địa Pháp vẫn còn nguyên vẹn dù đã trải qua thời chiến tranh.


    Ở nơi đây, bạn cũng có thể bắt gặp rất nhiều người bán hàng rong vì đó là một phần của văn hóa của Việt Nam. Đó là lý do tại sao thức ăn đường phố Hà Nội rất được yêu thích do mang đậm hương vị đặc trưng của Hà Nội. Không còn nghi ngờ gì nữa, ẩm thực là tinh hoa của Hà Nội.


    Hồ Gươm - một biểu tượng của thủ đô Hà Nội
    Hồ Gươm - một biểu tượng của thủ đô Hà Nội
    Những chuyến xe hàng rong thong thả giữa lòng Hà Nội
    Những chuyến xe hàng rong thong thả giữa lòng Hà Nội

  13. Địa đạo Củ Chi nằm cách trung tâm thành phố Sài Gòn khoảng 60 km, đây là một địa điểm mà Cộng Sản Việt Nam ẩn náu trong chiến tranh. Giờ đây nó là một địa điểm nổi tiếng đối với cả du khách Việt Nam và nước ngoài – với hơn 200km đường hầm đã trở thành huyền thoại khi đóng một vai trò quan trọng trong chiến tranh.


    Vào thời hoàng kim, các đường hầm đã hoạt động các thành phố ngầm bao gồm nhiều cửa bẫy, khu vực sinh hoạt được xây dựng đặc biệt, kho lưu trữ, nhà máy vũ khí, bệnh viện, trung tâm chỉ huy và nhà bếp. Có rất nhiều bằng chứng về trận chiến khốc liệt diễn ra ở đây trong những năm 1960.


    Địa đạo Củ Chi
    Địa đạo Củ Chi
    Nhiều du khách nước ngoài cảm thấy vô cùng thú vị khi khám phá nơi đây
    Nhiều du khách nước ngoài cảm thấy vô cùng thú vị khi khám phá nơi đây



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy