Vịnh Hạ Long - “tinh hoa” của nước Việt


Hạ Long rạng rỡ gần như trong hầu hết các khung giờ, các ngày và các mùa suốt năm. Nếu như mùa đông là một bức tranh thủy mặc thâm trầm thì chuyển sang mùa hè ví như là “thiên đường giữa hạ giới”, mùa thu sắc nước trong xanh như màu ngọc thì mùa xuân cây cối không ngừng vươn mình đâm chồi nẩy lộc, cuồn cuộn sức sống. Những ngày mưa, Hạ Long thấp thoáng huyền ảo giữa sóng nước bao la, rợn ngợp và ẩn hiện giữa làn sương bạc phủ mờ, trong làn sương mờ ảo ấy, những hòn đảo trở nên bồng bềnh, uyển chuyển lạ kỳ.


Ở đây cũng có rất nhiều hang động Vịnh Hạ Long khô và ướt tự nhiên tuyệt vời như Hang Sung Sot – nổi tiếng nhất, Hang Đầu Đi, Hang Thiên Cung, Hang Thiên Cảnh Sơn, Hang Lương, Hang Tối & Sáng,….


Không chỉ hấp dẫn du khách bởi tiết trời ôn hòa, thuận lợi mà Vịnh Hạ Long tạo sức lôi cuốn khó cưỡng nhờ những điểm đến ấn tượng ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Đó là đảo Cô Tô với những rạn san hô tuyệt đẹp, muôn màu muôn vẻ, du khách có thể đi thuyền khám phá hòn đảo và thỏa thích tắm biển tại đây. Đảo Cô Tô vẫn còn giữ được những đường nét hoang sơ giữa không khí sầm uất của du lịch Hạ Long là một điều hiếm thấy.


Thiên nhiên hùng vĩ tại Vịnh Hạ Long
Thiên nhiên hùng vĩ tại Vịnh Hạ Long
Vịnh Hạ Long lung linh huyền ảo về đêm
Vịnh Hạ Long lung linh huyền ảo về đêm

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy