Top 8 Thương hiệu dầu ăn nổi tiếng và an toàn cho sức khỏe nhất tại Việt Nam

Hà Trần 41396 1 Báo lỗi

Là một đầu bếp hay một người thích nấu nướng thì việc sành sỏi bếp núc luôn là một lợi thế. Bạn quan tâm đến sức khỏe gia đình, bạn lo ngại vì thực phẩm. Mỗi ... xem thêm...

  1. Neptune là thương hiệu dầu ăn hàng đầu được các bà nội trợ Việt lựa chọn để chăm sóc sức khỏe cả gia đình, là thương hiệu dầu ăn nổi tiếng trong rất nhiều nhãn hiệu nổi tiếng của tập đoàn Cái Lân. Với thông điệp “Điểm 10 cho chất lượng”, Neptune luôn khẳng định và giữ vững cam kết chất lượng bằng những sản phẩm cao cấp, tốt cho sức khỏe và mang đến hương vị thơm ngon cho bữa ăn hàng triệu gia đình Việt.


    Neptune là loại dầu thực vật thế hệ mới tốt cho sức khỏe của công ty dầu thực vật Cái Lân. Đây cũng là loại dầu thực vật duy nhất trên thị trường được sản xuất từ hỗn hợp dầu gạo, dầu hạt cải, dầu đậu nành và dầu Olein, không chứa a-xít béo cấu hình trans, không cholesterol rất tốt cho sức khỏe tim mạch…


    Ưu điểm của sản phẩm của Neptune:

    • Các bạn có thể thoải mái sử dụng dầu ăn Neptune mà không lo dầu bắn ra ngoài bếp khiến bếp của bạn khó lau chùi, cũng khỏi lo dầu bắn vào tay chân hay quần áo. Vì loại dầu Neptune mới đã được cải tiến việc hạn chế bắn ra ngoài. Đây là một trong những ưu điểm của Neptune khiến loại dầu này trở nên sốt khắp thời gian gần đây.
    • Ngoài ưu điểm trên thì những món ăn khi được chiên, xào hay sốt bằng dầu Neptune đều có hương vị rất đặc biệt, không gây cảm giác ngán, ngấy. Quan trọng nhất là người dùng có thể an tâm về sức khỏe của mình khi sử dụng dầu ăn Neptune.

    Website: https://www.calofic.com.vn/product/dau-an-thuong-hang-neptune-light/

    Link bán: shopee.vn/Dầu-ăn-Neptune-Light-5L-i.137264191.5746396694

    Dầu ăn Neptune điểm 10 cho chất lượng
    Dầu ăn Neptune điểm 10 cho chất lượng
    Dầu ăn Neptune điểm 10 cho chất lượng
    Dầu ăn Neptune điểm 10 cho chất lượng

  2. Dầu ăn Meizan cũng là một sự lựa chọn thông minh cho các bà nội trợ. Meizan có đa dạng các loại dầu ăn đều có lợi cho sức khỏe như: Dầu thực vật Meizan, Dầu đậu nành Meizan, Bơ thực vật Meizan, Dầu mè thơm hảo hạng Meizan. Meizan hiểu được vai trò của chất béo là rất quan trọng đối với các cơ quan chức năng của cơ thể, nhưng khi lượng chất béo quá nhiều có thể đặt bạn trước nguy cơ đột quỵ cao. Chính vì vậy những sản phẩm của Meizan được sản xuất với tiêu chí bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng, chống các bệnh như máu nhiễm mỡ, giảm nguy cơ đột quỵ, bảo vệ tim mạch,... Để có được những món ăn ngon mà lại bảo vệ được sức khỏe của bạn và cả gia đình, Meizan là sự chọn lựa số 1 cho những bà nội trợ. Có Meizan. Nấu mê ngay!


    Ưu điểm của sản phẩm:

    • Dầu Meizan giúp món tăng thêm hương vị.
    • Hàm lượng axit erucic trong dầu Meizan thấp giúp kiểm soát cholesterol ở mức ổn định.
    • Dầu Meizan chứa nhiều vitamin như vitamin A, D, E và K tốt cho phụ nữ trong quá trình mang thai.
    • Không chỉ là gia vị trong nấu ăn, dầu thực vật còn có tác dụng dưỡng ẩm cho da, hạn chế tình trạng nứt nẻ da bàn tay, bàn chân.

    Bạn có thể tìm mua dầu ăn Meizan tại các chợ, các cửa hàng tạp hóa, các siêu thị trên toàn quốc ( BIG C, FIVI MART,...). Hiện nay các website bán hàng online cũng có bán các sản phẩm dầu ăn với giá cả ổn định.

    Website: https://www.calofic.com.vn/product/dau-an-cao-cap-meizan/

    Link bán: shopee.vn/Dầu-ăn-Meizan-Gold-1L-i.469064007.11059827856?

    Có Meizan nấu mê ngay
    Có Meizan nấu mê ngay
    Dầu ăn Meizan - Hương vị cho mỗi bữa ăn ngon
    Dầu ăn Meizan - Hương vị cho mỗi bữa ăn ngon
  3. Dầu đậu nành Simply được làm từ 100% đậu nành nguyên chất, là một trong những loại dầu thực vật được sử dụng rộng rãi nhất trên thế giới bởi những lợi ích sức khỏe, thành phần và chất chống oxi hóa vẫn còn lưu lại trong dầu ngay cả sau khi được tinh luyện. Simply rất thành công với định vị Thương hiệu dầu ăn tốt cho sức khỏe. Nhãn hiệu dầu ăn duy nhất được “Hội tim mạch Việt Nam” khuyên dùng.


    Dầu đậu nành nguyên chất chứa tới 80% axit béo chưa bão hòa, có tác dụng làm giảm đáng kể cholesterol trong máu, đặc biệt là cholesterol xấu. Ngoài dầu đậu nành, Simply còn có những sản phẩm khác như: Dầu gạo Simply, Dầu hạt cải Simply, Dầu hướng dương Simply. Loại dầu ăn nào của Simply cũng có những lợi ích riêng của nó.


    Ưu điểm của sản phẩm:

    • Giúp giảm Cholesterol xấu; Làm chậm quá trình lão hóa; Giúp trái tim luôn mạnh khỏe và tràn đầy sức sống.
    • Tốt nhất cho tim mạch nhờ có một cấu trúc axit béo hoàn hảo: đó là sự kết hợp cân bằng giữa tỷ lệ chất béo bão hòa thấp, tỷ lệ chất béo bão hòa đơn cao và các axit béo omega - 3 có lợi cho sức khỏe. Được tinh chế từ 100% dầu hạt cải nguyên chất, dầu hạt cải nguyên chất SIMPLY được đánh giá là một trong những loại dầu ăn tốt cho sức khỏe.

    Tùy từng mục đích nấu ăn của mỗi gia đình mà mọi người có thể chọn lựa các loại dầu ăn khác nhau của Simply. Nhưng nhìn chung loại nào cũng có những tác dụng tốt. Vì vậy các bà nội trợ có thể an tâm hoàn toàn khi chọn lựa các sản phẩm của Simply. Hiện nay các sản phẩm của Simply đã được bày bán rộng rãi khắp các cửa hàng và hệ thống siêu thị. Bạn có thể dễ dàng mua được sản phẩm mình mong muốn.


    Website: https://www.calofic.com.vn/product/dau-an-cao-cap-simply-nguyen-chat/

    Link bán: shopee.vn/Dầu-Đậu-Nành-Simply-5L-i.469064007.9081604973

    Dầu ăn Simply cho một trái tim khỏe
    Dầu ăn Simply cho một trái tim khỏe
    Dầu ăn Simply
    Dầu ăn Simply
  4. Là một người mẹ đảm đang thì không thể không quan tâm đến sức khỏe của con cái đặc biệt là trẻ nhỏ từ 3 - 5 tuổi. Đây là giai đoạn phát triển của trẻ. Trẻ cần những thức ăn đầy đủ dinh dưỡng. Những loại dầu ăn thường ngày mà gia đình bạn sử dụng cũng có thể sử dụng để nấu cho trẻ nhỏ ăn nhưng nó sẽ không tốt bằng các loại dầu ăn được sản xuất riêng cho trẻ nhỏ. Hiện nay có rất nhiều thương hiệu dầu ăn dành cho trẻ trong đó được sử dụng nhiều nhất là thương hiệu dầu ăn Olivoilà. Ngoài ra dầu Olivoilà còn có loại dành riêng cho người lớn vì vậy các bạn có thể mua để sử dụng cho cả gia đình.


    Ưu điểm của sản phẩm:

    • Dầu Olivoilà cung cấp hàm lượng axit béo tương tự như trong thành phần sữa mẹ cũng cung cấp hàm lượng Vitamin dồi dào, cung cấp nhiều dưỡng chất quan trọng như Omega 3, Omega 6, Omega 9; các loại vitamin A, vitamin E và hơn 20 loại axit béo thiết yếu đóng vai trò quan trọng cho sự phát triển toàn diện não bộ, thị giác và cơ thể của trẻ em trong giai đoạn đầu đời.
    • Đây là loại dầu thực vật tốt nhất trong tất cả những loại dầu. Dầu Olivoilà chứa nhiều chất béo có lợi giúp giảm cholesterol, cải thiện sức khỏe tim mạch và giảm huyết áp.
    • Dầu Olivoilà cũng chứa polyphenol - chất chống oxy hóa giúp bảo vệ cơ thể khỏi những tác động xấu gây ra bởi các gốc tự do, nguyên nhân gây bệnh tật và lão hóa.
    • Dầu Olivoilà giúp ngăn chặn viêm loét dạ dày, viêm đường ruột, tăng cường chức năng trao đổi chất trong cơ thể, thúc đẩy hệ xương phát triển.
    • Ngoài các lợi ích tốt cho sức khoẻ thì dầu olive còn sử dụng để làm đẹp, rất tốt cho làn da.

    Link bán: shopee.vn/Dầu-Olive-nguyên-chất-Olivoila-Extra-Virgin-250ml-i.469064007.8881617947

    Olivoilà
    Olivoilà
    Olivoilà
    Olivoilà
  5. Cái Lân là một thương hiệu dầu ăn nổi tiếng, lâu đời mang thương hiệu Việt Nam. Dầu ăn hảo hạng Cái Lân được sản xuất theo quy trình hiện đại, hợp vệ sinh an toàn thực phẩm. Những nguyên liệu để tinh chế được chọn lọc một cách sát sao. Vì vậy chất lượng của dầu ăn Cái Lân luôn được đặt lên hàng đầu, đi đôi với chất lượng là độ an toàn thực phẩm.


    Hơn thế nữa, bên cạnh việc thể hiện tốt vai trò là nhà sản xuất và cung ứng thực phẩm ổn định và bền vững cho thị trường, Cái Lân còn là một trong những Công ty tiên phong về các hoạt động xã hội hướng tới cộng đồng với nhiều đóng góp, nhiều chương trình có ý nghĩa để lại dấu ấn tốt đẹp.


    Ưu điểm của sản phẩm:

    • Dầu ăn hảo hạng Cái Lân còn được đánh giá là một trong những loại dầu ăn tốt nhất cho tim mạch nhờ có một cấu trúc axit béo hoàn hảo, đó là sự kết hợp cân bằng giữa tỉ lệ chất béo bão hòa thấp, tỉ lệ chất béo bão hòa đơn cao và các axit béo omega 3 có lợi cho sức khỏe. Phù hợp cho cả người già và trẻ nhỏ.
    • Dầu thực vật tinh luyện Cái Lân có thành phần chính là các axit béo không no, ở trạng thái lỏng trong nhiệt độ thường nên dễ dàng kích thích khả năng hấp thu của cơ thể con người.
    • Không có cholesterol, rất tốt đối với những người mắc bệnh tim mạch, người cao tuổi.
    • Được sản xuất theo công nghệ hiện đại, mọi khâu từ tuyển chọn nguyên liệu tới chế biến, đóng gói đều diễn ra khép kín dưới sự giám sát và kiểm tra nghiêm ngặt.

    Website: https://www.calofic.com.vn/product/dau-an-orchid/

    Link bán: shopee.vn/Dầu-ăn-thực-vật-tinh-luyện-Cái-Lân-5L-i.469064007.11520537327

    Hương vị cho mỗi bữa ăn ngon
    Hương vị cho mỗi bữa ăn ngon
    Cái lân vào bếp - May mắn vào nhà
    Cái lân vào bếp - May mắn vào nhà
  6. Tường An với kinh nghiệm sản xuất gần 35 năm cùng những thiết bị máy móc, chế biến hiện đại, ngày càng được cải tiến và nâng cấp. Đối với Tường An, mục tiêu quan trọng nhất là không ngừng cải tiến nâng cao chất lượng và an toàn thực phẩm, đáp ứng tốt nhất mọi yêu cầu của khách hàng. Hiện nay Tường An được xây dựng rộng khắp 64 tỉnh thành trên cả nước. Điều đó chứng tỏ được mức độ tin cậy của Tường An đối với người tiêu dùng.


    Là một Công ty Việt với 45 năm kinh nghiệm, Tường An luôn thấu hiểu những yêu cầu khắt khe của nghệ thuật ẩm thực Việt Nam về tiêu chuẩn của món ăn ngon. Vì thế, Tường An liên tục đầu tư dây chuyền công nghệ tinh luyện hiện đại, kết hợp với bí quyết truyền thống tạo ra sản phẩm dầu ăn hảo hạng phục vụ người tiêu dùng chế biến những món ăn ngon.


    Ưu điểm của sản phẩm:

    • Chứa nhiều axit béo không bão hoà, Omega 3 và Omega 6.
    • Giữ được hàm lượng vitamin E dồi dào.
    • Không chất bảo quản hay chất tạo màu.
    • Có nhiệt độ sôi cao.
    • Thơm béo đặc trưng, làm dậy mùi hương và màu sắc các món ăn.

    Website: https://www.tuongan.com.vn/vi

    Link bán: shopee.vn/Dầu-Ăn-Tường-An-Gold-1L-i.469064007.12693959312

    Hương vị cho mỗi bữa ăn
    Hương vị cho mỗi bữa ăn
    Thương hiệu dầu ăn Tường An
    Thương hiệu dầu ăn Tường An
  7. Top 7

    Thương hiệu Ranee

    Theo các chuyên gia của Viện Dinh dưỡng – Bộ Y tế, hiện khẩu phần ăn của người Việt đang thiếu dinh dưỡng trầm trọng, gây nên những tác hại lâu dài đối với sức khỏe con người. Với việc biến mỡ cá tra thô thành sản phẩm Dầu ăn cao cấp Ranee, Tập đoàn Sao Mai đã góp phần bổ sung thêm dưỡng chất tối ưu thông qua bữa ăn hàng ngày, giúp bảo vệ và tăng cường sức khỏe của người tiêu dùng trước thực trạng đáng lo ngại trên.


    Dầu ăn cao cấp Ranee 100% từ cá được sản xuất với dây chuyền công nghệ vật lý tinh luyện từ Châu Âu, giúp xử lý mùi tối ưu nhưng vẫn lưu giữ tron vẹn các dưỡng chất tự nhiên từ cá như omega 3-6-9, DHA/EPA và Vitamin E, đồng thời bổ sung Vitamin A theo khuyến nghị của Viện Dinh Dưỡng giúp sáng mắt, tốt cho tim mạch. Sản phẩm giúp cung cấp nguồn dinh dưỡng tự nhiên từ cá đơn giản và thuận tiên cho mọi bữa ăn trong gia đình.


    Ưu điểm của sản phẩm:

    • Dầu ăn cao cấp Ranee với những tính năng vượt trội như màu vàng sáng tự nhiên, ít đổi màu khi chiên nhiều lần, tiết kiệm chi phí.
    • Chứa nhiều các axit béo không no, Omega 3, 6, 9, EPA, DHA, vitamin E, A … rất thiết yếu cho cơ thể, đặc biệt là trẻ em, người già và phụ nữ mang thai.
    • Được chiết xuất từ cá nên dầu ăn này không gây hại khi sử dụng nhiều, không gây dị ứng.
    • Omega 3 giảm cholesterol trong máu - tốt cho hệ tim mạch.
    • DHA & EPA giúp phát triển trí não.

    Website: https://ranee.com.vn/

    Link bán: shopee.vn/Dầu-ăn-Ranee-CÁ-NGỪ-1-lít-i.375437239.18029105706?

    Dầu ăn cao cấp Ranee - Thương hiệu Việt
    Dầu ăn cao cấp Ranee - Thương hiệu Việt
    Dầu ăn cao cấp Ranee - Thương hiệu Việt
    Dầu ăn cao cấp Ranee - Thương hiệu Việt
  8. Là sản phẩm mới của công ty Cổ phần thực phẩm An Long, Happi Koki tự hào là loại dầu ăn đầu tiên trên thị trường đạt được chứng nhận không có Trans-fat. Đây là loại dầu ăn cao cấp, rất tốt cho sức khỏe người tiêu dùng vì không sinh ra các loại axit béo không tốt trong quá trình chiên, nấu.


    Sản phẩm không chứa Cholesterol và đảm bảo chất lượng cao, an toàn sức khỏe cho người sử dụng. Công ty đầu tư hệ thống máy móc, thiết bị hiện đại với quy mô sản xuất dầu thực vật tinh luyện đạt gần 1 triệu tấn/năm phục vụ nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng.


    Ưu điểm của sản phẩm:

    • Dầu ăn cao cấp Happy Koki chai 1 lít có nguồn gốc 100% từ thực vật, phối hợp hoàn hảo giữa dầu olein, dầu hạt cải và dầu nành thích hợp cho mọi hoạt động chế biến thực phẩm từ chiên, xào, ướp các món mặn cho đến món chay.
    • Với thành phần không chứa cholesterol, không axit béo cấu hình Trans, giàu vitamin A, E và Omega 3, 6, 9 tự nhiên, dầu ăn Happi Koki sẽ giúp bảo vệ gia đình khỏi các bệnh về tim mạch, huyết áp, giảm nguy cơ đột quỵ.
    • Đặc tính không mùi, dầu ăn Happi Koki là nguyên liệu tuyệt vời trong chế biến món ăn, giúp món ăn giữ nguyên được hương vị tự nhiên vốn có, cho món ăn thêm thơm ngon, hấp dẫn, đầy bổ dưỡng, lưu giữ lại hương vị thơm ngon cho từng món ăn, tạo cảm hứng tuyệt vời cho những người yêu thích công việc nội trợ và chăm sóc gia đình.
    • Với nhiều thành phần dầu tự nhiên cao cấp, Happi Koki phù hợp với đa dạng các hình thức chế biến như chiên, xào, trộn salad, làm nước xốt & nấu các món chay,...

    Website: https://anlongfood.com.vn/

    Dầu ăn Happi Koki
    Dầu ăn Happi Koki
    Dầu ăn Happi Koki
    Dầu ăn Happi Koki




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy