Top 8 Thương hiệu son môi nổi tiếng của Pháp được mọi người tin dùng nhất

  1. Top 1 YSL
  2. Top 2 Dior
  3. Top 3 Chanel
  4. Top 4 Guerlain
  5. Top 5 Lancôme
  6. Top 6 L'Oreal
  7. Top 7 Bourjois
  8. Top 8 Nuxe

Top 8 Thương hiệu son môi nổi tiếng của Pháp được mọi người tin dùng nhất

Vũ Vân 24310 0 Báo lỗi

Trong chúng ta nhất là các chị em phụ nữ luôn muốn tìm cho mình những thương hiệu son môi nổi tiếng để tin dùng và phục vụ cho nhu cầu làm đẹp phải không nào. ... xem thêm...

  1. Top 1

    YSL

    YSL là một trong những thương hiệu son môi cao cấp nổi tiếng và phổ biến nhất của Pháp mà mọi cô gái đều mơ ước được sở hữu, với hàng triệu đánh giá tích cực từ các blogger làm đẹp nổi tiếng. Thương hiệu YSL cung cấp rất nhiều loại son môi, từ son lì cho đến son lì phong phú.


    Dòng son môi cao cấp YSL đến từ Pháp không chỉ nổi tiếng ở Châu Âu mà còn ở các nước Châu Á đã được đón nhận nồng nhiệt, trở thành sản phẩm son môi yêu thích của các cô nàng mê làm đẹp. Màu son môi trải dài từ các tông màu mang đậm nét châu Âu cho đến các gam màu được sử dụng phổ biến tại châu Á, hợp với tone da và gu thẩm mỹ của đa số khách hàng.


    Phải nói là thiết kế bên ngoài của son rất đẹp. Mỗi bộ sưu tập mang thương hiệu YSL đều được đầu tư chỉn chu về hình thức và chất lượng khi ra mắt công chúng. Thương hiệu YSL là một bộ sưu tập son môi cao cấp của Pháp sang trọng, hiện đại và thu hút mọi người. Sở hữu một thỏi son YSL Pháp không chỉ là cách làm đẹp cho bản thân mà nó còn là món phụ kiện đẳng cấp tôn lên vẻ sang trọng, tinh tế của người sử dụng.


    Website: https://www.ysl.com/en-en

    Son YSL
    Son YSL
    Son YSL
    Son YSL

  2. Top 2

    Dior

    Đối với những người yêu thích làm đẹp, Dior là một cái tên quá quen thuộc rồi đúng không? Thương hiệu này luôn có những đặc điểm riêng thu hút người tiêu dùng đến với sản phẩm của mình. Là một trong những thương hiệu thời trang đình đám nhất trên thế giới, Dior đã và đang xây dựng được cho mình một vị thế cả trên mảng thời trang va làm đẹp mà không phải đối thủ nào cũng có thể cạnh tranh được.


    Cả son màu và son dưỡng Dior đều nằm trong top những loại son được yêu thích nhất mọi thời đại. Dù là dòng son mới ra mắt hay dòng đã được coi là huyền thoại thì luôn cháy hàng nhanh chóng. Dior đã mang đến làn gió mới cho ngành công nghiệp làm đẹp với những thỏi son đẹp, chất lượng cao với thiết kế vô cùng sang trọng. Dior thì không ai sánh kịp về bảng màu và chất lượng son. Tại Dior, bạn có thể tự do lựa chọn màu son yêu thích và hoàn hảo nhất cho mình. Ngoài ra, các thế mạnh về nguồn lực, công nghệ, danh tiếng,..


    Website: https://www.dior.com/en_vn

    Son Dior
    Son Dior
    Son Dior
    Son Dior
  3. Top 3

    Chanel

    Chanel là một nhãn hiệu thời trang cao cấp của ngành công nghiệp thời trang nước Pháp. Hơn bất kì nhãn hiệu nào, Chanel mang trọn vẹn nhiều tinh hoa của ngành thời trang cổ điển thời đại trước. Chanel trở thành một mẫu mực về thời trang cổ điển và kinh điển trong làng thời trang thế giới.

    Ngoài những thiết kế thời trang đình đám thế giới, thương hiệu này còn được biết đến với những sản phẩm mỹ phẩm xa xỉ như nước hoa, son môi, Hiện nay, các sản phẩm của Chanel được các tín đồ thời trang trên khắp thế giới săn lùng và trở thành một trong những thương hiệu kinh điển của làng thời trang thế giới.


    Son đỏ được xem như là một màu son thương hiệu của Chanel, son lên sự quý phái và quyền lực cho người phụ nữ, các sắc đỏ mà Chanel mang lại vô cùng mới mẻ không lẫn vào đâu được. Màu son đỏ là màu không thể thiếu trong bộ sưu tập son của phái đẹp và một thỏi son đến từ thương hiệu Chanel đẳng cấp sẽ đáp ứng tất cả các yêu cầu của quý cô như son nhiều dưỡng nhưng vẫn lên màu chuẩn, độ bám màu cao, thành phần lành tính! Son Chanel sẽ giúp bạn trở nên quyến rũ hơn, nổi bật hơn dù trong hoàn cảnh nào.


    Website: https://www.chanel.com/vn/

    Son Chanel
    Son Chanel
    Son Chanel
    Son Chanel
  4. Top 4

    Guerlain

    Được thành lập tại Pháp vào năm 1828, Guerlain được nhiều người biết đến như một thương hiệu nước hoa cao cấp. Năm 1994, thương hiệu được tiếp quản bởi Tập đoàn LVMH và vẫn được điều hành bởi bốn thế hệ thành viên Guerlain. Guerlain không chỉ là một trong những nhà sản xuất nước hoa lâu đời nhất mà còn là một trong những hãng mỹ phẩm và sản phẩm chăm sóc da lâu đời nhất trên thị trường hiện nay.


    Mỹ phẩm Guerlain hiện đã có mặt tại các quầy dịch vụ trong các cửa hàng mỹ phẩm trên toàn thế giới. Ngay từ đầu, thương hiệu đã thể hiện sức hấp dẫn của mình thông qua sự tán thành và sở thích của phụ nữ. Đặc biệt, dòng son môi của Guerlain có một bộ sưu tập các sắc thái vô cùng quyến rũ mà các cô gái mê mẩn và mơ ước được sở hữu ngay. Nhờ đó, dòng son của thương hiệu này nhanh chóng chiếm lĩnh thị trường và nhanh chóng lọt vào bảng xếp hạng những dòng son cao cấp và sang trọng nhất. Bảng màu đa dạng của son môi cho phép phụ nữ có được lựa chọn phù hợp nhất.


    Website: https://www.guerlain.com/int/en-int#1

    Son Guerlain
    Son Guerlain
    Son Guerlain
    Son Guerlain
  5. Top 5

    Lancôme

    Lancôme là một thương hiệu rất nhiều người ưa chuộng, thương hiệu mỹ phẩm này có trụ sở tại Pháp và cung cấp các sản phẩm về nước hoa, đồ trang điểm. Đến với Lancome nổi bật với dòng sản phẩm là son môi, sẽ giúp các bạn nữ tự tin hơn trước mọi người.


    Lancôme tung ra đa dạng sản phẩm khác nhau như make up, mỹ phẩm chăm sóc da, hóa mỹ phẩm chăm sóc tóc, móng và nước hoa. Trong số các sản phẩm đến từ thương hiệu này, son môi luôn được khách hàng đón nhận và đánh giá cao. Đồng thời, son môi Lancome còn có doanh số bán ra vô cùng cao ở thời điểm hiện tại.


    Son Lancôme là dạng son lì, chuẩn màu, đẹp, phù hợp với chị em chúng ta, sử dụng thoải mái trong các bữa ăn hay là khi đi cùng bạn bè người thân. Khi đánh lên môi các bạn sẽ có một cảm giác rất mượt và k gây khô môi nhé. Rất phù hợp với nhu cầu sử dụng của chị em phụ nữ chúng ta.


    Website: https://www.lancome.vn/

    Lancôme
    Lancôme
    Lancôme
    Lancôme
  6. Top 6

    L'Oreal

    L'Oreal là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng toàn thế giới, được mọi người biết đến và tin dùng được đánh giá rất cao về chất lượng cũng như hiệu quả của sản phẩm. Trở thành một công ty mỹ phẩm lớn về các dòng sản phẩm như: make-up, chăm sóc da, chăm sóc tóc, nước hoa,... nó được thành lập năm 1909. Son môi của thương hiệu này cũng là một sản phẩm đang được ưa chuộng rất nhiều và tin dùng.


    Tập đoàn mỹ phẩm L’Oreal Paris được đánh giá là một trong những tập đoàn chuyên về chăm sóc sắc đẹp lớn nhất thế giới với các dòng sản phẩm chất lượng và đa dạng. Tuy vậy, điều không thể phủ nhận là khi nhắc đến thương hiệu đình đám này thì son Loreal là sản phẩm được các tín đồ thời trang săn đón nhất mỗi khi Loreal ra bộ sưu tập son môi mới.


    Son L'Oreal với sự mềm mại, lì môi và màu sắc rất rõ nét. Mang lại cho chị em phụ nữ một đôi môi tràn đầy sức sống. Nhỏ gọn vô cùng tiện dụng, là dòng sản phẩm vô cùng nổi tiếng của thương hiệu này. Giá thành vừa phải và rất phù hợp với chị em phụ nữ chúng ta đấy. Nhanh tay tham khảo và sắm cho mình sản phẩm này nào.


    Website: https://www.loreal.com/en/

    Son môi L'Oreal
    Son môi L'Oreal
    Son L'Oreal
    Son L'Oreal
  7. Top 7

    Bourjois

    Bourjois là một thương hiệu nổi tiếng của tiếng của Pháp. Nhắc đến thương hiệu này chắc các bạn sẽ nghĩ ngay đến son môi Bourjois phải không nào, dòng son này đã và đang được rất nhiều người sử dụng hài lòng.

    Là hãng son kem “huyền thoại” mê hoặc lòng người từ những năm 2015. Đến nay cơn sốt của Bourjois vẫn chưa bao giờ hạ nhiệt. Được coi là vị cứu tinh hoàn hảo của mọi chị em phụ nữ. Bourjois luôn đem đến những sản phẩm chất lượng, thời thượng bậc nhất. Lấy cảm hứng từ cái đẹp kết hợp với xu hướng của thời đại.

    Son Bourjois là loại son môi vô cùng quen thuộc với các bạn trẻ phải không nào, bạn bè mình hầu như ai cũng có một thỏi son , riêng mình cũng đã dùng đến 3 thỏi son này với 3 màu khác nhau vì giá thành hợp lí lại rất đẹp, lâu trôi nữa. Giúp cho các chị em phụ nữ luôn trẻ trung và tươi tắn nhé. Là một sự lựa chọn vô cùng hoàn hảo cho chị em phụ nữ chúng ta.


    Website: https://bourjois.fr/

    Son Bourjois dành cho phái nữ
    Son Bourjois dành cho phái nữ
    Son Bourjois
    Son Bourjois
  8. Top 8

    Nuxe

    Nuxe là một thương hiệu dược mỹ phẩm ở Pháp, có nguồn gốc thiên nhiên và cao cấp. Nuxe tuy không nổi tiếng bằng các thương hiệu khác nhưng là một trong những sản phẩm bán chạy nhất tại các hiệu thuốc ở Pháp. Thương hiệu này được nổi tiếng với sự biết đến kết hợp giữa thiên nhiên yêu mến, nên được mọi người rất tin dùng và sử dụng, đặc biệt là son môi.


    Son Nuxe nhẹ nhàng dưỡng ẩm cho môi rất tốt, như một dòng son dưỡng thực thụ. Nếu các bạn muốn một đôi môi nhẹ nhàng thì đây là sản phẩm tốt nhất, nếu các bạn muốn có một đôi môi sắc màu hơn thì nên kết hợp với một sản phẩm so môi khác nữa sẽ giúp bạn màu sắc đậm đà hơn. Chọn cho mình một cách đúng đắn nhé.


    Trải qua hơn 30 năm phát triển, Nuxe đã trở thành thương hiệu dược mỹ phẩm nằm trong top 4 hãng hàng mỹ phẩm dẫn các kênh nhà thuốc tại Pháp và được đón nhận ở nhiều quốc gia trên thế giới. Tính đến nay, hãng đã cho ra mắt 4 dòng sản phẩm chính, đó là: dưỡng ẩm, làm sạch da, dầu khô đa năng và dưỡng da.


    Website: https://www.nuxe.com/

    Kem Nuxe mịn màng che khuyết điểm
    Kem Nuxe mịn màng che khuyết điểm
    Son Nuxe
    Son Nuxe




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy