Top 6 Tiệm nail chất lượng nhất tỉnh Vĩnh Phúc

  1. Top 1 Trang Nail
  2. Top 2 Trang Beauty
  3. Top 3 Sofia Nail
  4. Top 4 Nhung Jin Nail
  5. Top 5 Viky Trang Beauty
  6. Top 6 Tây Nail

Top 6 Tiệm nail chất lượng nhất tỉnh Vĩnh Phúc

Phương Trinh 4482 1 Báo lỗi

Đi cùng sự phát triển của xã hội, nhu cầu làm đẹp móng tay, móng chân của chị em phụ nữ cũng ngày càng tăng cao. Thuận theo nhu cầu này, đã có rất nhiều tiệm ... xem thêm...

  1. Top 1

    Trang Nail

    Gọi điện

    Cũng là một trong những cái tên được nhiều người nhắc đến nếu ai đó đang cần tư vấn nên làm nail ở đâu tại Vĩnh Phúc, Trang Nail tọa lạc tại 83 phố Chiền chính xác là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho những quý cô sành điệu. Không hề thua kém về sự uy tín và chất lượng so với những địa chỉ được nhắc đến ở trên, Trang Nail cũng lấy được sự hài lòng từ phía khách hàng bởi những bộ móng với cách trang trí đầy ấn tượng và độc đáo. Muốn long lanh có long lanh, muốn dễ thương có dễ thương… Tóm lại, địa chỉ này có thể chiều tất sở thích của các nàng. Bên cạnh đó, tiệm cũng luôn cập nhật nhanh các xu hướng nail đang được lòng giới trẻ và đây chính là một trong những điểm hút khách của Trang Nail.


    Vẫn trung thành với phong cách trẻ trung và sáng tạo, những sản phẩm được Trang Nail tạo nên gây ấn tượng từ màu sắc đến hoa văn họa tiết và ''bắt mắt - nổi bật - tinh tế'' đó chính là những cụm từ có thể mô tả một cách chính xác nhất. Không hẳn là sự cầu kỳ hay phức tạp rườm rà mới có thể tạo nên đỉnh cao của cái đẹp mà chính sự đơn giản mà tinh tế được tạo nên từ đôi bàn tay của một người thợ tâm huyết, yêu nghề, bấy nhiêu thôi cũng đủ để thu hút mọi ánh nhìn và Trang Nail đã chứng minh được điều đó.


    Và chắc chắn một điều rằng, khi đến với Trang Nail, đôi bàn tay xinh của bạn sẽ càng trở nên quyến rũ, quý phái với những mẫu móng nghệ thuật, độc đáo nhất có thể, thật tuyệt vời phải không nào?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 83 Phố Chiền, Ngô Quyền, TP. Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc

    Điện thoại: 0777 846 666

    Fanpage: www.facebook.com/TrangNailDesignn

    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

      Gọi điện
      Trang Nail
      Trang Nail
      Trang Nail
      Trang Nail

    • Top 2

      Trang Beauty

      Gọi điện

      Giống như vẽ tranh, nghe nhạc hay đọc sách thì làm đẹp giờ đây cũng là một sở thích thú vị của nhiều cô gái. Trong số các hạng mục làm đẹp thì làm nail có lẽ là việc mang lại nhiều hứng khởi cũng như giúp các cô nàng thư giãn, xả stress một cách hiệu quả nhất.


      Bạn hoàn toàn có thể tự mình làm nail ngay tại nhà, song để bộ móng trở nên thật ấn tượng và thu hút mọi ánh nhìn thì rất cần tìm đến các địa chỉ làm nail chuyên nghiệp, đảm bảo tính thẩm mỹ, độ chắc khỏe cho móng và đặc biệt là phải an toàn. Tại Vĩnh Phúc, Trang Beauty cũng là một trong những cái tên được nhắc đến nếu bạn đang cần tìm kiếm một địa chỉ như thế, dù rằng tiệm chỉ mới khai trương không lâu.


      Khi nói về bộ sưu tập mà Trang Beauty đang sở hữu thì chắc hẳn chẳng có ai có thể mô tả được một cách trọn vẹn về vẻ đẹp, cái tính thẩm mỹ đúng chất nghệ thuật, cái tính sáng tạo đầy sự biến hóa trong từng sản phẩm mà cái tên này mang lại. Vẫn là vẽ móng, đắp bột, vẫn là sơn gel, đính đá thế nhưng ở Trang Beauty sự khác biệt được thể hiện rõ ràng thông qua phong cách thiết kế đầy táo bạo và mang tính đột phá của tay thợ làm nail yêu nghề, tâm huyết. Nếu như kỹ thuật vẽ loang gel mang đến những cái nhìn thật tinh tế với hình ảnh bông hoa, chiếc lá, rồi thì những họa tiết tinh xảo thì các mẫu móng đắp bột, đính đá lại tỏ rõ sự quyến rũ và đầy sang trọng để chủ nhân của nó thật sự tỏa sáng khi bước đến bất cứ đâu.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Ngã 5 Đại Đồng, Vĩnh Tường, Vĩnh Phúc

      Điện thoại: 0336 303 784

      Fanpage: www.facebook.com/trang.cao.92317

      Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

      Gọi điện
      Trang Beauty
      Trang Beauty
      Trang Beauty
      Trang Beauty
    • Top 3

      Sofia Nail

      Gọi điện

      Nếu hỏi bất cứ một cô nàng nào tại Vĩnh Phúc về địa chỉ làm nail đẹp, uy tín, chất lượng thì tần suất câu trả lời hướng về Sofia Nail luôn ở mức cao. Vậy điều gì đã khiến nơi này lại được hội chị em ưu ái lựa chọn đến vậy? Vâng, không gì khác đó chính là một BST nail đầy sức hút tập hợp đầy đủ các mẫu hit hot nhất thị trường, là phong cách làm việc chuyên nghiệp và đặc biệt là một cô chủ vui tính, nhiệt tình.


      Sofia Nail, thế mạnh cạnh tranh nằm ở lối trang trí móng theo phong cách sang trọng với nghệ thuật đính đá, đính pha lê vô cùng công phu. Không dừng lại ở đó, các mẫu nail đơn sắc cách điệu, thoạt nhìn tuy đơn giản nhưng lại mang cái nhìn mới lạ và độc đáo hơn cũng là những sự lựa chọn tuyệt vời dành cho các quý cô sành điệu. Nhẹ nhàng nhưng không quá nổi bật và luôn thích hợp để khởi đầu cho một tuần mới, vậy nên những nàng công sở không có lý do để ngần ngại mà không thử qua mẫu nail này của tiệm.

      Với sự đa dạng về kiểu dáng, phong phú về mẫu mã, màu sắc, các mẫu nail của Sofia Nail chắc chắn sẽ giúp cho bạn thể hiện một cách độc đáo style riêng của mình. Và quan trọng là độ bền trong thời gian dài, bạn có thể tự tin thỏa sức kết hợp cùng trang phục khi đi làm, đi chơi, dự tiệc,… và dù ở bất cứ đâu bạn cũng sẽ thật sự tỏa sáng với bộ móng xinh lung linh. Song song với chất lượng và kĩ thuật, yếu tố vệ sinh của tiệm cũng rất được lòng chị em, bởi tất cả kềm đều được tiệt trùng trước khi làm cho khách, đảm bảo an toàn tuyệt đối.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      Ngõ 3 Lê Xoay, TP. Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc
      Điện thoại:
      0967 598 866
      Fanpage:
      www.facebook.com/rose.lovetk
      Giờ mở cửa:
      08:00 - 19:00

      Gọi điện
      Sofia Nail
      Sofia Nail
      Sofia Nail
      Sofia Nail
    • Thêm một cái tên quen thuộc nữa cũng đã từng xuất hiện trong bảng xếp hạng của Toplist về nối mi, Nhung Jin sẽ là địa chỉ tiếp theo được nhắc đến trong danh sách này với thế mạnh nổi trội là làm nail - chăm sóc móng. Vốn là điểm đến thường hay lui tới của nhiều cô nàng sành điệu tại Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc, nơi đây tạo nên ấn tượng không chỉ bởi những BST nail tinh tế, đầy tính thẩm mỹ mà còn bởi phong cách phục vụ nhiệt tình, vui vẻ, hòa đồng của chị chủ và các nhân viên. Nếu bạn nghĩ trong nghệ thuật vẽ móng, làm nail, cái đẹp phải đến từ điều gì đó thật cao siêu, vượt trội thì ở Nhung Jin Nail cái đẹp ấy lại được toát lên từ chính vẻ đơn giản, không quá cầu kỳ hay phức tạp nhưng cũng đủ để khiến các nàng phải chết mê chết mệt.


      Từng nét vẽ, từng học tiết in lên móng, tất cả đều được thực hiện với sự tỉ mỉ và chăm chút tối đa. Đặc biệt, Nhung Jin còn có rất nhiều những màu gel lạ mắt và các mẫu nail art cập nhật xu hướng, một điều mà không phải tiệm nail nào cũng chịu khó tìm tòi và học hỏi. Và đây cũng chính là điểm đã giúp cái tên này thu hút được một lượng khách quen đáng kể.


      Bên cạnh đó, trong một không gian ấm cúng, với đầy đủ tiện nghi và tiện ích, chắc chắn rằng Nhung Jin Nail sẽ mang đến cho bạn những giây phút thư giãn thật tuyệt vời nhất sau những giờ làm việc mệt mỏi, xóa tan những lo toan trong cuộc sống cũng như những buồn phiền vì sự khắc nghiệt của thời gian đã đi qua.


      Vậy bạn đã sẵn sàng để ''F5 bộ móng'' của mình chưa? Nếu đã có ý định thì còn ngần ngại gì nữa, hãy thực hiện ngay và luôn cùng Nhung Jin.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 236 Mê Linh, TP. Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc
      Điện thoại:
      0986 355 122
      Fanpage:
      www.facebook.com/nhungjinnails

      Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

      Gọi điện
      Nhung Jin Nail
      Nhung Jin Nail
      Nhung Jin Nail
      Nhung Jin Nail
    • Nếu từng theo dõi những bài viết trước đây của Toplist thì có lẽ bạn cũng sẽ dễ dàng nhận ra Viky Trang Beauty - cái tên từng được đưa vào danh sách những địa chỉ nối mi đẹp nhất Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc. Và ngày hôm nay, địa chỉ này tiếp tục khẳng định thế mạnh của mình trong lĩnh vực làm nai, đồng thời tự tin trở thành một trong những địa chỉ được các tín đồ làm đẹp yêu thích nhất.


      Tại đây, nhu cầu làm móng của cả chị em công sở ưa thích sự nhẹ nhàng cho đến những chị em sành điệu muốn một bộ móng tuyệt đẹp, ấn tượng đều được thoả mãn. Nếu chỉ thích sơn màu đơn thuần, chị em có nhiều lựa chọn trong hơn vô số các loại sơn có sẵn ở tiệm. Còn nếu muốn làm mới mình, muốn thay đổi, phá cách với sự biến hóa thật ấn tượng, chị em có thể chọn làm móng gel bột, đính đá nghệ thuật theo yêu cầu.

      Với phong cách làm việc chuyên nghiệp, các quy trình sơn, sửa móng được thực hiện một cách bài bản hợp vệ sinh cùng các kỹ thuật đa dạng như: sơn trơn, vẽ loang, đắp bột,... Viky Trang Beauty luôn mang đến cho khách hàng những sự lựa chọn đa dạng cùng sự yên tâm về chất lượng của mỗi gói dịch vụ. Hơn thế nữa các mẫu nail được cập nhật nhanh chóng và liên tục khiến bộ sưu tập tại Viky Trang Beauty ngày một lớn hơn, khổng lồ hơn để các chị em tha hồ khám phá.

      Là địa chỉ làm nail chuyên nghiệp, có kinh nghiệm về chăm sóc cũng như làm đẹp cho móng, được nhiều khách hàng công nhận, Viky Trang Beauty chính xác là một sự lựa chọn tuyệt vời đối với những cô nàng nào thích biến hóa bộ móng của mình trở nên thật ấn tượng, độc đáo và đặc biệt có thể thu hút người đối diện.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 3/14 Hùng Vương, TP. Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc

      Điện thoại: 0916 300 004 & 0822 645 555

      Fanpage: www.facebook.com/viky.trang

      Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

      Gọi điện
      Viky Trang Beauty
      Viky Trang Beauty
      Viky Trang Beauty
      Viky Trang Beauty
    • Bạn muốn sở hữu một bộ móng đính đá lấp lánh, cầu kỳ để tham dự những buổi tiệc long trọng? Bạn muốn thay đổi phong cách với một bộ nail có hình vẽ độc đáo, không đụng hàng với cách trang trí ấn tượng? Vậy thì Tây Nail cũng là một cái tên đáng để bạn cân nhắc lựa chọn. Khách đến đây trước vì tò mò nhưng về sau lại yêu luôn chính bởi phong cách làm việc hết sức chuyên nghiệp, hướng tới nét đẹp cá tính sang chảnh không đụng hàng cho các ''vị thượng đế'', cùng với đó là nghệ thuật đính đá, vẽ hoa văn 3D, đính pha lê đầy công phu và hàng trăm mẫu phụ kiện khác nhau tại tiệm.


      Nếu như các mẫu nail với sự kết hợp hoàn hảo giữa Ombre bột cùng vân đá khiến bạn đứng ngồi không yên bởi vẻ tinh tế và thu hút đến lạ kỳ thì các mẫu tạo điểm nhấn bởi họa tiết, hoa văn do sự điêu luyện của những nét vẽ tạo nên lại mang đến một điều gì đó thật mới mẻ, và chắc chắn sẽ không có bất cứ một cô nàng sành điệu nào lại có thể ngó lơ.

      Mặt khác, Tây Nail cũng khá được lòng chị em bởi sự phục vụ nhiệt tình, thân thiện, sẵn sàng chuyện trò với khách về xu hướng màu sắc, tư vấn về cách chăm sóc móng sao cho thật hợp lý, giúp khách hàng có một cái nhìn đúng đắn hơn như thế nào mới gọi là một bộ móng đẹp và ấn tượng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 13 Trần Bình Trọng, Ngô Quyền, TP.Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc

      Điện thoại: 0968 569 446

      Email: namnv281289@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/taynailbeauty

      Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00

      Gọi điện
      Tây Nail
      Tây Nail
      Tây Nail
      Tây Nail




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy