Top 10 Tiệm tạo mẫu tóc đẹp nhất tỉnh Hải Dương

Phương Trinh 30876 3 Báo lỗi

Nếu bạn băn khoăn suy nghĩ không biết nên để kiểu tóc gì, làm ở đâu cho đẹp thì bạn có thể yên tâm với những tiệm tạo mẫu tóc đẹp nhất ở Hải Dương được Toplist ... xem thêm...

  1. Top 1

    Salon Trần Thứ

    Gọi điện

    Salon Trần Thứ không chỉ là một tiệm làm tóc thông thường mà còn là điểm đến lý tưởng cho những ai mong muốn có một diện mạo tươi mới và cuốn hút hơn. Với không gian hiện đại, đội ngũ chuyên gia tóc có kỹ năng và tâm huyết, Salon Trần Thứ cam kết mang đến cho bạn trải nghiệm tuyệt vời nhất trong việc chăm sóc và tạo kiểu tóc.


    Điểm nổi bật tại Salon Trần Thứ:

    • Tay nghề chuyên nghiệp: Đội ngũ stylist tại Salon Trần Thứ là những người có kinh nghiệm, luôn cập nhật xu hướng mới nhất và sáng tạo trong từng kiểu tóc để phục vụ bạn.
    • Dịch vụ đa dạng: Salon Trần Thứ cung cấp đa dạng dịch vụ từ cắt tỉa, nhuộm màu, làm đẹp tóc đến làm tóc cô dâu, đảm bảo phục vụ mọi nhu cầu làm đẹp của khách hàng.
    • Sử dụng sản phẩm chất lượng: Salon Trần Thứ luôn chọn lựa những sản phẩm chăm sóc tóc chất lượng để đảm bảo sức khỏe và đẹp cho mái tóc của bạn.
    • Không gian thoải mái và thân thiện: Salon Trần Thứ mang đến không gian sang trọng nhưng vẫn ấm cúng, giúp bạn cảm thấy thoải mái và thư giãn trong quá trình làm đẹp.
    • Chăm sóc khách hàng tận tâm: Salon Trần Thứ luôn lắng nghe và tư vấn tận tâm để đáp ứng và vượt qua mong đợi của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 140 Tuy Hòa, Trần Phúm TP. Hải Dương, Hải Dương
    Điện thoại: 0378 330 389
    Email: Emhonnhien1@icloud.com
    Fanpage: www.facebook.com/salontranthu/
    Giờ mở cửa: 06:00 - 23:00
    Gọi điện
    Salon Trần Thứ
    Salon Trần Thứ
    Salon Trần Thứ
    Salon Trần Thứ

  2. Top 2

    Hair Salon Quý Kều

    Gọi điện

    Salon Tóc Quý Kều là một địa chỉ làm tóc uy tín và chuyên nghiệp tại Hải Dương. Khi đến đây, bạn sẽ được tư vấn miễn phí về các kiểu, mẫu tóc, màu tóc,… sao cho phù hợp nhất với khuôn mặt cũng như phong cách của bạn. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, được đào tạo rất bài bản từ các nhà tạo mẫu tóc nổi tiếng trong nước, nhà tạo mẫu tóc Quý Kều chắc chắn sẽ giúp bạn thay đổi với một mái tóc như mong muốn.

    Đảm bảo, Salon Tóc Quý Kều sẽ khiến bạn cảm thấy hài lòng với cách trang trí nội thất đơn giản, nhẹ nhàng nhưng đầy tinh tế, cùng với những trang thiết bị hiện đại nhất, cũng như sự phục vụ nhiệt tình, thân thiện của đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tay nghề cao. Ngoài ra, để đảm bảo chất lượng và đem lại hiệu quả thẩm mỹ cao nhất cho vẻ đẹp của mái tóc được bền, Salon Tóc Quý Kều chỉ sử dụng các loại hóa, mỹ phẩm cao cấp nổi tiếng và đáng tin cậy. Chính vì vậy, bạn không cần lo việc mái tóc của mình bị tác dụng phụ của thuốc làm cho hư tổn. Tại đây, mọi khâu chăm sóc tóc, từ cắt, gội, sấy, nhuộm, nối, tỉa,… đều được thực hiện một cách tỉ mỉ và cẩn thận, đảm bảo độ an toàn tối đa và hiệu quả thẩm mỹ cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 209 Tuệ Tĩnh, Bình Hàn, TP. Hải Dương, Hải Dương
    Điện thoại: 0904 400 204
    Fanpage:
    www.facebook.com/keu.quy.9

    Giờ mở cửa: 07:30 - 19:30

    Gọi điện
    Dịch vụ làm tóc tại Hair Salon Quý Kều
    Dịch vụ làm tóc tại Hair Salon Quý Kều
    Hair Salon Quý Kều
    Hair Salon Quý Kều
  3. Top 3

    Xuân Huy HairSalon

    Gọi điện

    Đến với Xuân Huy HairSalon chắc chắn bạn sẽ cảm nhận được sự phong cách phục vụ tốt nhất từ đội ngũ nhân viên tại đây. Thêm vào đó với nhiều năm kinh nghiệm, đảm bảo khách hàng sẽ được trải nghiệm những dịch vụ chăm sóc tóc với giá cả và chất lượng tốt nhất. Đồng thời, Xuân Huy HairSalon sẽ giúp bạn tư vấn về những mẫu tóc phù hợp với khuôn mặt cũng như màu da, để từ đó giúp bạn có được một mẫu tóc thật đẹp và hợp với công việc của mình.


    Xuân Huy HairSalon cung cấp các dịch vụ cắt,uốn,ép,nhuộm phục vụ khách hàng từ lứa tuổi học sinh, sinh viên, khách hàng công sở và các cô, các bác, các bà trung tuổi. Một số dịch vụ tại Xuân Huy HairSalon:

    • Cắt tạo kiểu tóc nghệ thuật
    • Nhuộm chấm chân tóc
    • Nhuộm phủ bạc
    • Phục hồi tóc hư tổn...

    Ưu điểm nổi bật của Xuân Huy HairSalon:

    • Có nhiều chương trình khuyến mãi với giá cực hấp dẫn
    • Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, chuyên nghiệp, tay nghề cao
    • Salon sử dụng 100% các dòng sản phẩm chăm sóc tóc chuyên nghiệp thảo dược và thuần chay hàng đầu thế giới,đảm bảo nhẹ mùi,bảo vệ tốt nhất cho tóc và da đầu của khách hàng.
    • Giá thành hợp lý
    • Không gian thoáng đãng, mát mẻ

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 6b Nguyễn Lương Bằng, Bình Hàn, TP. Hải Dương, Hải Dương

    Điện thoại: 0969 883 898

    Email: hoatpham.vntop@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/XuanHuyHairsalon

    Giờ mở cửa: 07:30 - 19:00

    Gọi điện
    Dịch vụ làm tóc tại Xuân Huy HairSalon
    Dịch vụ làm tóc tại Xuân Huy HairSalon
    Xuân Huy HairSalon
    Xuân Huy HairSalon
    Hoàng Bảo Hoa 2017-02-10 11:19:21
    1 lời khuyên chân thành cho mn là nếu muốn học thì hãy xuống cơ sở 1 ở kinh môn mà học. Chứ đừng bh học hay làm tóc tại cơ sở 3 Sao Đỏ. Chị gái mình học ở đó 2 năm mà đến kiến thức cơ bản về các bài cắt, thao tác cầm kéo còn chưa biết gì thì nói gì đến học theo giáo trình lọ kia...Làm tóc ở đó thì toàn thuốc dởm rẻ tiền lấy ở nhà phân phối Mạnh Dũng, thuốc nhuộm đắt nhất là 27k 1 típ thuốc như hôm chị mình ra hỏi. Nhưng tiền thì vẫn lấy giá như thuốc hãng :D. Cơ sở 3 là quán mua lại thương hiệu thôi nha mọi người.
  4. Top 4

    Salon Kiên Nguyễn

    Gọi điện

    Salon Kiên Nguyễn đã trở thành một địa chỉ làm tóc uy tín và nổi tiếng ở Hải Dương. Tại đây, chất lượng dịch vụ luôn được đặt lên hàng đầu. Để làm được điều đó, Salon Kiên Nguyễn vẫn luôn cố gắng tìm hiểu về những loại thuốc tốt như: Loreal của Pháp, Goldwell của Đức hay Bes made in Italy,... để phục vụ khách hàng. Hơn nữa đây đều là những sản phẩm an toàn với thiên nhiên nên khách hàng đều rất an tâm sử dụng.


    Bên cạnh đó, dịch vụ chăm sóc khách hàng cũng được salon đặc biệt quan tâm. Chính vì thế một đội ngũ nhân viên rất nhiệt tình,năng động và mến khách là điều không thể thiếu. Vậy nên, Salon Kiên Nguyễn đã để lại nhiều dấu ấn sâu sắc trong lòng khách, khiến họ không chỉ ghé qua một lần mà còn trở thành những vị khách quen lui tới thường xuyên mỗi khi có nhu cầu. Một số dịch vụ tại Salon Kiên Nguyễn: Uốn tóc, Nhuộm tóc, Cắt tạo mẫu tóc chuyên nghiệp, Phục hồi tóc hư tổn...


    Ưu điểm nổi bật của Salon Kiên Nguyễn:

    • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tay nghề cao
    • Sử dụng sản phẩm của các thương hiệu lớn
    • Cơ sở vật chất, đầu tư máy móc thiết bị hiện đại
    • Tư vấn tận tình để khách hàng chọn được kiểu tóc ưng ý
    • Giá thành hợp lý


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 64 Thanh Lâm, Nam Sách, Hải Dương
    Điện thoại: 0977 741 949

    Fanpage: www.facebook.com/KienNguyenHairsalon/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Dịch vụ làm tóc tại Salon Kiên Nguyễn
    Dịch vụ làm tóc tại Salon Kiên Nguyễn
    Salon Kiên Nguyễn
    Salon Kiên Nguyễn
  5. Top 5

    Hair Salon Quý Paris

    Gọi điện

    Không quá bất ngờ với người dân Hải Dương, khi Hair Salon Quý Paris lọt top bởi tại đây người ta quá quen với việc muốn cắt tóc đẹp đến Duy Linh. Ông chủ thì quá chi là nhiệt tình, luôn vui vẻ niềm nở. Đây được xem là địa điểm đáng để trút hầu bao nếu bạn muốn làm đẹp mái tóc của mình. Từ lâuHair Salon Quý Paris đã nổi tiếng với sự tỉ mỉ trong từng đường kéo, sự chăm chút cho từng khách hàng. Vậy nên, không khó khi thấy salon này lúc nào cũng đông khách và cực kỳ nhiều "fan".


    Mặt khác, chủ tiệm và nhân viên tại Hair Salon Quý Paris đều là những người đầy lòng đam mê và tâm huyết với nghề tóc, vì thế mái tóc nào sau khi vào Hair Salon Quý Paris cũng đều "tỏa sáng". Với phương châm luôn nghiên cứu và cập nhật những kỹ thuật mới tốt nhất, salon sẽ luôn mang đến những gói dịch vụ với chất lượng tốt nhất, hạn chế tối thiểu sự hư tổn cho mái tóc của khách hàng. Nhìn chung, salon được đánh giá khá cao về chất lượng tóc sau khi làm tóc, không giống như các tiệm khác, sau khi uốn hay nhuộm tóc có nguy cơ chẻ ngọn, xơ rối, bảo dưỡng rất mất thời gian.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 172 Nguyễn Trãi, Nguyễn Trãi, TP. Hải Dương, Hải Dương
    Điện thoại: 0932 881 995
    Fanpage: www.facebook.com/dinhquangqui
    Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00
    Gọi điện
    Hair Salon Quý Paris
    Hair Salon Quý Paris
    Hair Salon Quý Paris
    Hair Salon Quý Paris
  6. Top 6

    Salon Trung Tín

    Gọi điện

    Salon Trung Tín cũng là một địa chỉ làm tóc uy tín được nhiều khách hàng tại Hải Dương tin tưởng lựa chọn bởi chất lượng dịch vụ tốt cùng một phong cách làm việc hết sức chuyên nghiệp. Một khi đến với nơi này, chắc chắn bạn sẽ cảm nhận được sự ấn tượng với không gian có cách bài trí khá đẹp mắt, trang thiết bị hiện đại và phục vụ rất tốt từ khâu tư vấn và tạo kiểu cho đến chăm sóc, phục hồi tóc.


    Đặc biệt, Salon Trung Tín khá nổi tiếng với kỹ thuật nhuộm ''chuẩn không cần chỉnh'' cho khả năng lên màu 90% như trong hình mà không làm hư tổn hay chẻ ngọn cho tóc bởi việc sử dụng những sản phẩm, thuốc nhuộm với chất lượng luôn được đảm bảo, thuộc những thương hiệu uy tín. Ngoài ra, nơi đây cũng thường xuyên tổ chức các chương trình ưu đãi tri ân khách hàng với mức giá vô cùng hấp dẫn, giúp bạn có thể dễ dàng lựa chọn nhiều gói combo để tiết kiệm chi phí. Vậy nên, đừng ngần ngại gì nữa, hãy đến ngay với Salon Trung Tín ngay từ bây giờ để thay đổi phong cách của mình với những kiểu tóc ưng ý nhất bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 62 Nguyễn Thị Duệ, Thanh Trung, TP. Hải Dương, Hải Dương
    Điện thoại: 0989 788 544
    Fanpage: facebook.com/profile.php?id=100027808142266
    Gọi điện
    Salon Trung Tín
    Salon Trung Tín
    Salon Trung Tín
    Salon Trung Tín
  7. Cũng là một trong những salon nhận được nhiều sự tin yêu của nhiều chị em tại Hải Dương, Onl Hair Salon thật sự là một nơi lý tưởng để bạn thay đổi phong cách của riêng mình với những kiểu tóc ấn tượng và thời trang nhất. Nắm bắt được nhu cầu làm đẹp cho tóc đối với chị em đang ngày càng tăng cao. Onl Hair Salon vẫn luôn không ngừng cố gắng từ việc nâng cao chất lượng dịch vụ cho tới cải tiến các kỹ thuật, đào tạo tay nghề cho đội ngũ nhân viên một cách bài bản,... để từ đó có thể hoàn thành tốt nhất sứ mệnh đem đến một vẻ đẹp hoàn mỹ cho người phụ nữ Việt.


    Đến với nơi này, mọi nhu cầu về chăm sóc và làm đẹp tóc của bạn sẽ được phục vụ một cách tốt nhất. Thêm vào đó, đội ngũ nhân viên thân thiện, chu đáo, hiểu biết sẽ giúp khách hàng lựa chọn được sản phẩm thích hợp với nhu cầu chăm sóc, tạo kiểu mà không gây tổn hại cho tóc. Chính vì vậy, cũng không có gì là sai khi nói Onl Hair Salon là salon làm tóc đẹp và uy tín nhất tại Hải Dương!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 65 Lê Thanh Nghị, Phạm Ngũ Lão, TP. Hải Dương, Hải Dương
    Điện thoại: 0796 479 222
    Fanpage: facebook.com/profile.php?id=100069997034401
    Gọi điện
    Onl Hair Salon
    Onl Hair Salon
    Onl Hair Salon
    Onl Hair Salon
  8. Bạn muốn sở hữu một mái tóc đặc biệt khiến nhiều người chú ý ? Vậy hãy đến Thể Đặng Hair Salon, bạn sẽ sở hữu một mái tóc cá tính, giúp bạn trở nên xinh đẹp, tự tin và nổi bật hơn. Nhân viên tại Thể Đặng Hair Salon đều có kinh nghiệm và chuyên môn cao trong lĩnh vực làm tóc. Không chỉ dừng lại ở đó, họ đều có những kỹ năng thuần thục khi tạo kiểu tóc, giúp bạn có một mái tóc đẹp, chất lừ. Thể Đặng Hair Salon hiểu rằng, một chút thay đổi nhỏ của mái tóc, cũng sẽ giúp cho khách hàng có những biến đổi lớn trong việc tạo dựng phong cách riêng.


    Vì thế, Thể Đặng Hair Salon dành khá nhiều thời gian để cập nhật nhiều mẫu tóc mới, nhất là những mẫu xu hướng được nhiều bạn trẻ yêu thích. Trước khi làm tóc, nhân viên của salon sẽ tham khảo ý kiến của bạn xem bạn thích phong cách nào và bạn muốn có những thay đổi như thế nào. Sau đó, Thể Đặng Hair Salon sẽ lựa chọn mẫu cắt và đưa ra gợi ý cho bạn. Chắc chắn, mái tóc mới sẽ tạo nên một gu thời trang phong cách cho bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 132 Nguyễn Thị Duệ, Tân Bình, TP. Hải Dương, Hải Dương
    Điện thoại: 0703 688 866
    Fanpage: www.facebook.com/thedang.haiduong
    Gọi điện
    Thể Đặng Hair Salon
    Thể Đặng Hair Salon
    Thể Đặng Hair Salon
    Thể Đặng Hair Salon
  9. Top 9

    One Up Hair Salon & Academy

    Gọi điện

    Nếu bạn đã cảm thấy nhàm chán với mái tóc đơn điệu của mình, hãy để các chuyên gia chuyên nghiệp về tóc tại One Up Hair Salon & Academy tư vấn và tạo kiểu giúp bạn. Đồng thời, bạn có thể lựa chọn cho mình các dịch vụ chăm sóc tóc phù hợp để mái tóc thêm phần sinh động, tràn đầy sức sống. Trong nhiều năm qua, One Up Hair Salon & Academy đã thực sự để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp trong lòng của mỗi khách hàng khi đến đây. Nơi này chắc chắn sẽ là một địa chỉ làm tóc đẹp không thể bỏ qua tại Hải Dương, hãy đến và trải nghiệm nhé!

    Một số dịch vụ làm tóc tại One Up Hair Salon & Academy:

    • Cắt gội nam, nữ
    • Duỗi thẳng
    • Nhuộm tóc
    • Cắt tạo mẫu tóc chuyên nghiệp...

    Ưu điểm nổi bật của One Up Hair Salon & Academy:

    • Thường xuyên có những chương trình khuyến mãi với giá cực ưu đãi
    • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, sáng tạo
    • Tư vấn nhiệt tình để giúp khách hàng chọn được kiểu tóc ưng ý
    • Cam kết sử dụng sản phẩm đạt chất lượng, đảm bảo an toàn
    • Giá thành hợp lý
    • Không gian rộng rãi, thoáng mát


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 23 Đội Cấn, Lê Thanh Nghị, TP. Hải Dương, Hải Dương
    Điện thoại: 0704 031 190

    Email: Mr.Long031190@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/TiemLamTocDepHaiDuong

    Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00

    Gọi điện
    One Up Hair Salon & Academy
    One Up Hair Salon & Academy
    One Up Hair Salon & Academy
    One Up Hair Salon & Academy
  10. Top 10

    Thủy Bé Hair Salon

    Gọi điện

    Tiệm tạo mẫu tóc Thủy Bé Hair Salon - nằm trong trung tâm của Hải Dương - tự hào là địa điểm hàng đầu cho những người đang tìm kiếm sự thay đổi và làm mới vẻ ngoài của mình. Với không gian sang trọng và dịch vụ chất lượng, Thủy Bé cam kết mang đến cho khách hàng trải nghiệm tuyệt vời nhất trong việc chăm sóc và tạo kiểu tóc. Thủy Bé Hair Salon không chỉ là nơi để bạn cắt tỉa, tạo kiểu tóc mà còn là không gian để bạn thả lỏng và tận hưởng quá trình chăm sóc bản thân.


    Tại sao chọn Thủy Bé Hair Salon?

    • Đội ngũ chuyên gia tận tâm: Nhân viên của Thủy Bé không chỉ là những chuyên gia về tóc mà còn là những người yêu nghề, luôn lắng nghe và tư vấn tận tâm để đem đến cho bạn kết quả tốt nhất.
    • Sử dụng sản phẩm chất lượng: Thủy Bé luôn lựa chọn những sản phẩm chăm sóc tóc hàng đầu để đảm bảo sức khỏe và đẹp cho mái tóc của bạn.
    • Không gian thoải mái và thân thiện: Thủy Bé Hair Salon tạo ra không gian thân thiện, thoải mái, giúp bạn thư giãn và tận hưởng trọn vẹn quá trình làm đẹp.
    • Cam kết chất lượng: Thủy Bé cam kết mang đến cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối với mọi dịch vụ và sản phẩm mà Thủy Bé cung cấp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 9c Hai Bà Trưng, Quang Trung, TP. Hải Dương, Hải Dương
    Điện thoại: 0936 336 438 & 0961 396 369
    Email: hamomlaem@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/ThuyBehairsalon
    Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00
    Gọi điện
    Thủy Bé Hair Salon
    Thủy Bé Hair Salon
    Thủy Bé Hair Salon
    Thủy Bé Hair Salon




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy