Top 5 Địa chỉ đào tạo nghề tóc uy tín nhất tỉnh Hải Dương

Nguyen Tran 41 0 Báo lỗi

Nghề tóc đang là một trong nghề rất được ưa chuộng tại nhiều nơi. Đây là công việc giúp nhiều người có thêm thu nhập. Nhất là đối với những người trẻ muốn kiếm ... xem thêm...

  1. Học viện tóc nam Minh Hiếu Baber là một trong những địa chỉ dạy và đào tạo nghề tóc, đặc biệt là nghề tóc nam hàng đầu tại Hải Dương. Đây là một trong những đơn vị có uy tín lâu năm trong nghề, luôn tự hào là địa chỉ đào tạo ra nhiều nhân tài trong nghề tóc nam. Sau khi tốt nghiệp, các học viên tại đây đều có khả năng làm việc tốt, thích ứng với công việc và đặc biệt nhạy bén với xu hướng thời trang tóc của thời đại.


    Học tập tại Học viện tóc nam Minh Hiếu Baber, bạn không chỉ được đào tạo, hướng dẫn bởi những chuyên gia hàng đầu về tóc mà được học tập trong môi trường hiện đại. Được trang bị đầy đủ thiết bị, phương tiện cũng như các vật tư cần thiết để giúp việc học của bạn trở nên hiệu quả hơn. Minh Hiếu Baber còn được nhiều bạn trẻ yêu thích vì tại đây, ngoài đào tạo chuyên môn tóc nam đầu ra tiêu chuẩn cao thì học viên còn được giới thiệu việc làm, tạo cơ hội sau khi tốt nghiệp. Đây là điểm mạnh giúp Minh Hiếu Baber có được tình cảm của rất nhiều học viên trong và ngoài tỉnh Hải Dương,


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô 25.6 Trường Chinh, Tứ Minh, TP. Hải Dương, Hải Dương
    Điện thoại: 0788 345 368
    Fanpage: www.facebook.com/DaotaoBarber/
    Giờ mở cửa: 9:00 - 17:00

    Gọi điện
    Học viện tóc nam Minh Hiếu Baber
    Học viện tóc nam Minh Hiếu Baber
    Học viện tóc nam Minh Hiếu Baber
    Học viện tóc nam Minh Hiếu Baber

  2. Ít ai biết rằng, ngoài việc là một salon tóc hàng đầu tại Hải Dương thì Trung Hair Studio còn là một trong những địa chỉ đào tạo nghề tóc uy tín tại Hải Dương hiện nay. Trung Hair Studio với nhiều năm làm việc trong lĩnh vực làm đẹp, đã chăm sóc và làm đẹp cho rất nhiều mái tóc, do đó, kỹ năng thực hành thực tiễn nghề nghiệp tại Trung Hair Studio chính là điểm mạnh của đơn vị này. Nhiều người lựa chọn đến với Trung Hair Studio là vì thế. Không chỉ được học, các học viên khi đến đây còn được thực hành ngay tại trung tâm, được tiếp xúc với môi trường hành nghề tóc thức tế.


    Trung Hair Studio với không gian rộng, thoáng, đẹp, thoải mái được đầu tư những thiết bị và điều kiện học tập cao cấp, giúp học viên có thể tự tin học tập và làm nghề. Những giảng viên tại đây rất nhiệt tình, khiến cho việc học của bạn sẽ trở nên thú vị, không hề nhàm chán. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ học nghề tóc uy tín mà chưa tìm được, thì hãy tham khảo chương trình học tập tại Trung Hair Studio nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 228 Điện Biên Phủ, Bình Hàn, TP. Hải Dương, Hải Dương
    Điện thoại: 0888 688 266
    Fanpage: www.facebook.com/quangtrunghair/
    Giờ mở cửa: 8:00 - 21:00

    Gọi điện
    Trung Hair Studio
    Trung Hair Studio
    Trung Hair Studio
    Trung Hair Studio
  3. Với những ai yêu thích nghề tóc, muốn theo đuổi và tìm kiếm sự nghiệp với công việc này tại Hải Dương thì có lẽ đều biết tới cái tên Hair Salon Toni Chiến. Đây là một trong những trung tâm tạo mẫu tóc hàng đầu, đồng thời cũng là địa chỉ chuyên đào tạo nghề tóc uy tín bậc nhất tại Hải Dương. Rất nhiều học viên đã tìm đến và theo học các khóa học làm tóc tại cơ sở này, bởi rất nhiều lý do như:

    • Chương trình đào tạo bài bản, phù hợp với nhiều đối tượng, độ tuổi
    • Chương trình cam kết đầu ra, đảm bảo có thể làm việc hiệu quả ở ngành tóc
    • Giáo viên tâm huyết, nhiệt tình
    • Cơ sở, trang thiết bị học tập hiện đại
    • Môi trường năng động, trẻ trung, bắt kịp xu hướng

    Chính những điều này đã giúp Hair Salon Toni Chiến có được lòng tin của rất nhiều bạn trẻ yêu thích và muốn theo đuổi nghề tóc. Không những thế, mức học phí ở đây cũng rất phải chăng. Trung tâm sẵn sàng hỗ trợ một phần hoặc toàn bộ học phí cho những người có hoàn cảnh đặc biệt, giúp họ có thể vượt qua khó khăn, làm chủ cuộc sống.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ
    Địa chỉ: 14 Tuy Hòa, Lê Thanh nghị, TP. Hải Dương, Hải Dương
    Điện thoại: 0974 722 311
    Email: tonichien123@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/hairsalonhodinhchien
    Giờ mở cửa: 8:00 - 19:00

    Gọi điện
    Hair Salon Toni Chiến
    Hair Salon Toni Chiến
    Hair Salon Toni Chiến
    Hair Salon Toni Chiến
  4. Được mệnh danh là salon "Tạo mẫu và chăm sóc tóc chuyên nghiệp số 1 Hải Dương", Mr. Long Hair Salon & Academy ngày nay đã mang những hiểu biết, kiến thức của mình vào những bài giảng. Trở thành trung tâm đào tạo nghề tóc uy tín tại Hải Dương. Nằm ngay trên con phố Quán Thánh đông đúc, Mr. Long Hair Salon & Acadamy được rất nhiều người yêu thích lựa chọn. Không đơn thuần chỉ bởi vì đơn vị này có chất lượng đào tạo tốt, chuyên nghiệp mà còn sở hữu đội ngũ giáo viên rất nhiệt tình, sẵn sàng trợ giúp bạn bất cứ lúc nào. Ngay cả khi bạn đã tốt nghiệp tại đây.


    Sau khi hoàn thành các chương trình đào tạo về làm tóc tại đây. Học viên sẽ được giới thiệu việc làm, thậm chí là được Mr. Long Hair Salon & Academy trợ giúp công việc trong thời gian tìm kiếm nơi làm việc phù hợp. Không những thế, tại đây còn hỗ trợ, tư vấn mở salon từ A-Z cho tất cả các học viên. Với mong muốn các học viên có thể có cơ sở làm việc thực tiễn, phát huy khả năng và thực hành nghề nghiệp sớm nhất. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi tới đây nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 88 Quán Thánh, Bình Hàn, TP. Hải Dương, Hải Dương
    Điện thoại: 0973 666 991
    Website: https://mr-long-hair-salon-academy.business.site/
    Giờ mở cửa: 8:00 - 19:00

    Gọi điện
    Mr. Long Hair Salon & Academy
    Mr. Long Hair Salon & Academy
    Hình minh họa
    Hình minh họa
  5. Với nhiều năm kinh nghiệm trong giảng dạy đào tạo cắt tóc, cho đến nay, Duy Hoan Hair Salon & Academy được biết đến là một trong những trung tâm hàng đầu tại Hải Dương hoạt động trong lĩnh vực này. Kể từ ngày thành lập cho đến giờ, Duy Hoan Hair Salon & Academy vẫn luôn tự hào là một nơi chấp cánh ước mơ cho biết bao bạn trẻ đam mê nghề tóc với những khóa đào tạo chất lượng cao dưới sự giảng dạy của các chuyên gia tóc giàu kinh nghiệm.


    Bên cạnh đó, toàn bộ giáo trình của trung tâm đào tạo cắt tóc Duy Hoan Hair Salon & Academy đều được thiết kế riêng biệt, vô cùng chi tiết, tỉ mỉ và cũng không quên đi kèm cùng các tiết thực hành bổ ích. Cộng thêm, các học viên sẽ được tiếp cận cũng như học cách sử dụng các thiết bị làm tóc hiện đại, các xu hướng thời trang tóc đang thịnh hành nhất trên thế giới và cách để tạo nên các kiểu tóc mới cá tính nổi bật. Ngoài ra, trong suốt quá trình học tập, các giảng viên sẽ luôn theo sát học viên, phát hiện ưu nhược điểm của từng học viên để chỉnh sửa kịp thời, nhằm giúp học viên dần nâng cao tay nghề.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: KDC Trần Nội, Thạch Khôi, TP. Hải Dương, Hải Dương
    Điện thoại: 0823 326 336
    Email: phamduyhoan93@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/salon.tocdep.haiduong/
    Giờ mở cửa: 8:00 - 19:00

    Gọi điện
    Duy Hoan Hair Salon & Academy
    Duy Hoan Hair Salon & Academy
    Duy Hoan Hair Salon & Academy
    Duy Hoan Hair Salon & Academy




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy