Top 6 Tiệm trang điểm cô dâu đẹp nhất Buôn Hồ, Đắk Lắk

Phương Trinh 4622 0 Báo lỗi

Cô dâu nào cũng muốn trông mình thật xinh đẹp và lộng lẫy trong ngày trọng đại nhất của cuộc đời. Vậy thì hôm nay, các bạn hãy cùng Toplist tìm hiểu về những ... xem thêm...

  1. Top 1

    Linh Suguss Make Up

    Gọi điện

    Nhờ vào phong cách make up đầy riêng biệt của mình, Linh Suguss Make Up sẽ không làm người nhìn bị ngộp mắt vì những tông màu quá sắc nét nhưng bù lại là cách nhấn nhá giúp gương mặt cô dâu nổi bật hơn bởi những ưu điểm mà họ vốn đã có sẵn. Chính vì thế, nếu như bạn vẫn đang tìm kiếm những ánh nhìn đầy sự kiêu sa, lộng lẫy nhưng đơn giản và cực bắt mắt trong ngày vui trọng đại thì Linh Suguss Make Up chính là cái tên bạn không nên bỏ lỡ.


    Là chuyên viên makeup tài năng, Linh Suguss Make Up hứa hẹn sẽ làm bạn đẹp hơn cả bạn tưởng tượng. Đặc biệt, giá thành makeup tại đây cũng rất phải chăng, vậy nên còn gì tuyệt vời hơn nếu lựa chọn nơi này để giúp bạn thật rạng ngời trong ngày cưới.


    Với “style” nhẹ nhàng, Linh Suguss Make Up luôn sử dụng tone màu trong veo làm chủ đạo nên sự tự nhiên trong phong cách trang điểm, đồng thời sử dụng kem che khuyết điểm và kem tạo khối cho khuôn mặt có đường nét đẹp, che phủ đi những khuyết điểm của làn da, thêm một lớp má hồng khiến làn da trông tươi tắn, khỏe khoắn hơn, để từ đó giúp gương mặt thêm phần tao nhã thanh thoát, vừa giúp giữ được nét đẹp vốn có của bạn gái mà lại không làm gương mặt già hơn như trang điểm đậm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 15 Chu Văn An, P. An Bình, Thị Xã Buôn Hồ, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0948 802 141
    Fanpage: www.facebook.com/linh.lethilan.3
    Gọi điện
    Linh Suguss Make Up
    Linh Suguss Make Up
    Linh Suguss Make Up
    Linh Suguss Make Up

  2. Bao giờ cũng thế, trang điểm cô dâu luôn là khâu vô cùng quan trọng, đòi hỏi phải có sự đầu tư về thời gian, tiền bạc, công sức rất tỉ mỉ. Để thật đẹp, thật rạng ngời, các cô dâu phải tìm cho mình phong cách trang điểm phù hợp nhất nếu không muốn trở thành thảm họa trong ngày cưới. Tuy nhiên, không phải kiểu trang điểm cô dâu nào mà bạn nhìn thấy trên các trang mạng, tạp chí thậm chí là tận mắt nhìn thấy cũng phù hợp với mình. Thay vào đó các bạn nên tìm cho mình một dịch vụ trang điểm cô dâu tin cậy, họ sẽ luôn theo sát và sẽ giúp bạn chọn một kiểu trang điểm hoàn hảo nhất phù hợp với khuôn mặt, áo cưới và các phụ kiện khác mà bạn chọn trong ngày cưới. Như một lời gợi ý tuyệt vời của Toplist, Nguyễn Hà Make Up (Áo Cưới Thanh Hiếu) chính xác là một nơi tuyệt vời mà bạn nên tìm đến.


    Hướng tới phong cách trang điểm tự nhiên, Nguyễn Hà Make Up mang đến cho các cô dâu một vẻ đẹp nhẹ nhàng, trong sáng và đầy tươi trẻ với phần nền trong suốt, đánh phấn nhẹ nhàng và môi phơn phớt màu. Thoạt nhìn có vẻ đơn giản, thế nhưng để tạo nên được một gương mặt trang điểm tự nhiên “có mà như không” quả thật phức tạp hơn bạn nghĩ và Nguyễn Hà Make Up hoàn toàn có đủ khả năng để làm điều đó một cách tốt nhất.


    Trong quá trình làm việc, chị Hà luôn quan sát kỹ gương mặt của mỗi cô dâu trước khi trang điểm. Mỗi người sinh ra đều được tạo hóa ban tặng cho một vẻ đẹp riêng và đó là điểm nhấn để chuyên gia trang điểm có thể tôn vinh nét đẹp của họ. Trong rất nhiều các cô dâu đã được chị tôn vinh trong ngày cưới thì mỗi người đều chọn một cách trang điểm khác nhau, đó có thể là vẻ cổ điển - sang trọng - quý phái, là vẻ tự nhiên - tinh khôi - trong suốt và chị luôn biết cách để lựa chọn một phong cách trang điểm thật phù hợp cho những nàng thơ của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Thị Xã Buôn Hồ, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0914 055 874 & 0825 919 425
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100009599053534
    Gọi điện
    Nguyễn Hà Make Up (Áo Cưới Thanh Hiếu)
    Nguyễn Hà Make Up (Áo Cưới Thanh Hiếu)
    Nguyễn Hà Make Up (Áo Cưới Thanh Hiếu)
    Nguyễn Hà Make Up (Áo Cưới Thanh Hiếu)
  3. Top 3

    Kati Studio

    Gọi điện

    Ngày cưới là ngày trọng đại đánh dấu bước ngoặt đánh dấu tình yêu thăng hoa của cô dâu và chú rể. Chính vì vậy, hãy để những dịch vụ chất lượng của Kati Studio đồng hành cùng bạn để thể hiện được vẻ đẹp trọn vẹn nhất trong ngày cưới và lưu giữ khoảnh khắc hạnh phúc nhất của đời người. Trang điểm chuyên nghiệp theo đủ mọi phong cách, từ kiểu Hàn Quốc nhẹ nhàng trong trẻo cho tới châu Âu quyến rũ… là lợi thế lớn nhất của Kati Studio. Với những chuyên gia make up am hiểu và sử dụng tất cả các loại mỹ phẩm đặc biệt của Mỹ, Hàn Quốc, Nhật Bản, chắc chắn Kati sẽ giúp cho các cô dâu trẻ trung, thời trang và lộng lẫy.

    Hơn thế nữa, với kinh nghiệm trang điểm cho hàng nghìn cô dâu trong suốt thời gian qua cũng là lợi thế giúp cho đội ngũ chuyên gia trang điểm của Kati thêm phần kinh nghiệm. Chính vì vậy, những bậc thầy phù thủy nhan sắc của Kati luôn biết cách để giúp bạn che đi mọi khuyết điểm và trở thành một cô dâu đẹp lộng lẫy, duyên dáng, xinh đẹp nhất trong ngày chụp hình và ngày cưới của mình.

    Từ khâu trang điểm cô dâu chụp ảnh cưới, cho tới make up lễ ăn hỏi hay trang điểm ngày cưới đều sẽ được đội ngũ của Kati thực hiện một cách tỉ mỉ và tinh tế sao cho khuôn mặt cô dâu luôn rạng ngời nhất. Không có tình trạng tóc bị rối, lớp phấn phai nhòe hay lớp son nhạt màu… Bên cạnh đó, nơi đây còn cung cấp các dịch vụ chụp hình, quay phim. Vậy nên nếu bạn muốn lưu giữ lại những kỉ niệm đẹp nhất của cuộc đời hãy lựa chọn Kati Studio nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 72 Lê Quý Đôn, P. An Bình, Thị Xã Buôn Hồ, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0931 244 447
    Website: katistudio.vn
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063486247589
    Gọi điện
    Kati Studio
    Kati Studio
    Kati Studio
    Kati Studio
  4. Wedding Luxury được xem là một trong những địa chỉ makeup cô dâu được nhiều người yêu thích trong thời gian gần đây. Hầu hết các phong cách trang điểm đều hướng đến sự tự nhiên, nhất là phần lớp nền luôn đảm bảo mỏng nhẹ nhưng vẫn có thể che phủ hiệu quả các khuyết điểm trên gương mặt của cô dâu. Các sản phẩm sử dụng cam kết 100% về chất lượng, có nguồn gốc rõ ràng và đều là các sản phẩm đến từ các thương hiệu có uy tín và cao cấp trên thị trường hiện nay, có thể kể đến như M.A.C, Chanel, Beautem, Yves Staint Laurent,… Mức chi phí vô cùng phải chăng nhưng chất lượng nhận lại rất xứng đáng, vì thế Wedding Luxury ngày càng được nhiều người tin tưởng và lựa chọn. Phong cách trang điểm đa dạng và luôn cập nhật theo xu hướng thế giới từ phong cách trẻ trung hiện đại đến cổ điển hay phong cách Hàn Quốc nhẹ nhàng và phương Tây sang trọng.


    Ngoài nhận trang điểm cô dâu tại cửa hàng thì nếu quá bận rộn và không tiện di chuyển bạn có thể sử dụng dịch vụ trang điểm tại nhà. Các chuyên viên sẽ luôn đảm bảo đến đúng thời gian để chuẩn bị cho bạn một cách hoàn hảo nhất. Đây cũng chính là một trong những điểm cộng khiến nhiều người đánh giá cao về tính chuyên nghiệp.

    Trước khi thực hiện dịch vụ trang điểm thì bạn còn được tư vấn về phong cách phù hợp với gương mặt của mình. Đồng thời, chuyên viên tại Wedding Luxury cũng sẽ kiểm tra cẩn thận tình trạng da của bạn để sử dụng các sản phẩm sao cho phù hợp nhất để mang lại sự an toàn và hạn chế nguy cơ dị ứng hay gây mụn sau quá trình trang điểm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 61 Nguyễn Chí Thanh, Thị Xã Buôn Hồ, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0902 755 959
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100054498579181
    Gọi điện
    Wedding Luxury
    Wedding Luxury
    Wedding Luxury
    Wedding Luxury
  5. Kim Hân Makeup được mệnh danh là “phù thủy trang điểm” với tay nghề thành thạo trong mọi phong cách trang điểm khác nhau. Nơi đây còn được nhiều người biết đến với dịch vụ trang điểm đa dạng, giúp bạn có thể lựa chọn sao cho phù hợp với nhu cầu và sở thích của mình. Trong những năm qua, có thể nói makeup cô dâu là một trong những lĩnh vực mà nơi đây nhận được nhiều đánh giá tích cực.


    Với tay nghề cao, được đào tạo bài bản cùng với đó là niềm đam mê trong nghề đã khiến cho Kim Hân Makeup không ngừng sáng tạo và nhận được nhiều lời khen không chỉ của khách hàng mà còn của các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực làm đẹp. Vì thế nếu vẫn còn đang phân vân trong việc lựa chọn thì đây chính là một gợi ý hoàn hảo dành cho bạn.

    Kim Hân Makeup
    có những phương pháp và bí quyết riêng để có thể mang đến cho bạn một lớp nền hoàn hảo, dù mỏng nhẹ nhưng vẫn có thể che phủ các khuyết điểm trên gương mặt một cách hiệu quả. Đồng thời, nơi đây luôn chú trọng trong việc trang điểm một cách tự nhiên, không biến bạn trở thành một người hoàn toàn khác mà đánh vào các điểm mạnh trên gương mặt để bạn hoàn hảo và lung linh hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 88 Nguyễn Chí Thanh, Thị Xã Buôn Hồ, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0396 191 910
    Fanpage: www.facebook.com/han.kim.33046
    Gọi điện
    Kim Hân Makeup
    Kim Hân Makeup
    Kim Hân Makeup
    Kim Hân Makeup
  6. Áo Cưới Dạ Lý đã và đang phục vụ hàng ngàn cô dâu trong ngày trọng đại của mình với tiêu chí: Đẹp – Hiện đại – Quyến rũ và Sang trọng. Các cô dâu sẽ được tư vấn, hướng dẫn tận tình bởi chuyên viên trang điểm và các nhà thiết kế áo cưới hàng đầu để có thể chọn được cho mình một phong cách phù hợp nhất. Chuyên gia trang điểm cô dâu được đào tạo chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm sẽ tư vấn nhiệt tình những phong cách trang điểm từ tươi tắn, tự nhiên, ngọt ngào đến cá tính, hiện đại, sang trọng, gợi cảm… phù hợp nhất cho mỗi cô dâu


    Nơi đây được còn được đánh giá cao vì các thao tác trang điểm thuần thục, vì thế vừa đảm bảo tỉ mỉ vừa không làm mất quá nhiều thời gian của bạn. Các sản phẩm makeup được sử dụng đều đến từ các thương hiệu cao cấp nên đảm bảo an toàn và lành tính khi sử dụng trên da. Đồng thời, chúng lên màu rất chuẩn và chỉ cần một lớp mỏng nhẹ là đã có thể che phủ được các khuyết điểm trên gương mặt. Chuyên viên trang điểm được đào tạo chuyên nghiệp, có tay nghề cao sẽ biến hóa các cô dâu theo nhiều style độc đáo khác nhau và đúng như mong muốn của mỗi người. Ngoài ra, không chỉ make up, Áo Cưới Dạ Lý còn cung cấp dịch vụ cho thuê váy cưới với nhiều mẫu đẹp, sang trọng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 171 Hùng Vương, P. Đạt Hiếu, Thị Xã Buôn Hồ, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0906 787 472
    Fanpage: www.facebook.com/da.ly.5015
    Gọi điện
    Áo Cưới Dạ Lý
    Áo Cưới Dạ Lý
    Áo Cưới Dạ Lý
    Áo Cưới Dạ Lý




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy