Top 5 Tiệm trang điểm cô dâu đẹp nhất Cái Nước, Cà Mau

  1. Top 1 Thanh Liêm Studio
  2. Top 2 Studio Kỳ Phương
  3. Top 3 Áo cưới Hạnh Nhân
  4. Top 4 Studio Trịnh Gia
  5. Top 5 Studio áo cưới Ruby

Top 5 Tiệm trang điểm cô dâu đẹp nhất Cái Nước, Cà Mau

Phương Trinh 2510 0 Báo lỗi

Trang điểm cô dâu ở đâu đẹp? Đây chắc hẳn là câu hỏi của rất nhiều cô dâu trước ngày trọng đại nhất của cuộc đời. Và tất nhiên cô dâu nào cũng muốn trông mình ... xem thêm...

  1. Phong cách make up trong veo, tự nhiên ngày càng được các cô dâu yêu thích, lựa chọn cả trong lúc chụp ảnh cưới đến lễ ăn hỏi, ngày tổ chức tiệc cưới. Trang điểm trong veo khiến cô dâu đẹp tự nhiên, thanh khiết, mong manh và đầy thu hút nhưng đòi hỏi người chuyên viên trang điểm phải hết sức tỉ mỉ, tinh tế mới giữ được nét tự nhiên đồng thời tôn lên nét đẹp tinh khôi, cuốn hút của cô dâu. Và nếu bạn chuộng style trang điểm này thì tại Cái Nước, Cà Mau không đâu thích hợp hơn Thanh Liêm Studio, nơi có thể giúp bạn tỏa sáng rạng ngời với vẻ đẹp tự nhiên nhất.


    Theo bạn thế nào mới là mỏng nhẹ tự nhiên?


    • Làm nổi bật nét đẹp vốn có
    • Khắc phục khuyết điểm 1 cách tự nhiên nhất
    • Thanh lịch và không kém phần nổi bật

    Với phong cách trang điểm thế mạnh của mình, các nàng thơ của Thanh Liêm Studio nổi bật bởi làn da tươi sáng, đôi má ửng hồng, lớp nền trong sáng mang đến cảm giác mịn màng, tươi mát. Màu son môi được trau chuốt với màu cam tươi hay hồng nhẹ nhàng,.. giúp đôi môi sáng bóng và căng mọng hơn.


    Thêm vào đó với những kiểu tóc tết, búi, đánh phồng phù hợp trẻ trung kết hợp cùng váy cưới và áo dài truyền thống, chắc chắn rằng các cô dâu sẽ có một diện mạo thật lộng lẫy, phục sức sang trọng và bung toả vẻ đẹp rạng ngời trong ngày trọng đại của cuộc đời mình.

    Với bí kíp “cải tạo nhan sắc” của mình, Thanh Liêm Studio chắc chắn sẽ khiến bạn bất ngờ bởi sự “lột xác” một cách ngoạn mục, từ những gương mặt không quá ấn tượng thậm chí là hạn chế về nhan sắc cũng đều trở nên yêu kiều, xinh đẹp lung linh. Chính vì vậy, Thanh Liêm Studio hoàn toàn xứng đáng là địa chỉ make up cô dâu chuyên nghiệp và chất lượng tại Cái Nước, Cà Mau.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Ql1, Xã Phú Hưng, Huyện Cái Nước, Cà Mau ( gần UBND xã)

    Điện thoại: 0942 042 302

    Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100004386818557

    Fanpage: https://www.facebook.com/thanhliemstudiocamau

    Gọi điện
    Thanh Liêm Studio
    Thanh Liêm Studio
    Thanh Liêm Studio
    Thanh Liêm Studio

  2. Trong ngày cưới cô dâu nào cũng muốn mình thật xinh đẹp và nổi bật, để có được điều này các cô dâu cần lựa chọn một cách trang điểm phù hợp với sở thích cũng như khuôn mặt mình.

    Mỗi cô dâu thích hướng đến một vẻ đẹp khác nhau trong ngày cười, người thích vẻ đẹp trong sáng thuần khiết nhưng cũng có cô dâu lại thích vẻ đẹp quyễn rũ cuốn hút để tôn lên vẻ đẹp hình thể và phong cách mà mình đang hướng tới. Song điều quan trọng hơn cả là bạn cần tìm đến một tay thợ makeup chuyên nghiệp để có thể "trao mặt gửi vàng" và tại Cái Nước, Cà Mau thì Studio Kỳ Phương cũng là một cái tên rất đáng để bạn tham khảo lựa chọn.


    Studio Kỳ Phương sẽ giúp bạn tôn vinh nét đẹp vốn có, không những thế luôn đưa ra các tư vấn tích cực giúp cô dâu tự tin trẻ trung hơn, xinh đẹp trong mắt mọi người, luôn rạng ngời vẻ đẹp hạnh phúc.


    Ưu điểm của dịch vụ trang điểm cô dâu tại Studio Kỳ Phương:


    • Mỹ phẩm chính hãng cao cấp, bảo vệ và chăm sóc da
    • Kĩ thuật lên nền mỏng mịn, che khuyết điểm nhưng vẫn nhẹ nhàng
    • Phong cách hiện đại, tinh tế, ngọt ngào

    “Make up cũng giống như việc thưởng thức 1 ly rượu. Quan trọng không phải ở chỗ rượu ngon hay dở. Mà là người thưởng thức biết uống rượu đúng cách thì rượu dở cũng thành ngon.” Tuy bạn không xuất sắc bạn không tự tin nhất có thể...Nhưng khi bạn đến với Studio Kỳ Phương bạn sẽ thật sự xinh đẹp và tỏa sáng đúng nghĩa.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: khóm 2 TT Cái Nước, Cái Nước, Cà Mau

    Điện thoại: 0817 377 797 - 0944 605 611

    Facebook: https://www.facebook.com/han.vo.127201

    Gọi điện
    Studio Kỳ Phương
    Studio Kỳ Phương
    Studio Kỳ Phương
    Studio Kỳ Phương
  3. Chỉ thực sự có một ngày duy nhất trong đời bạn muốn được trông xinh đẹp nhất trước mặt chàng và trước mặt tất cả mọi người. Làm thế nào để bạn hoàn toàn hài lòng với diện mạo của mình trong ngày cưới đây? Chuyên gia trang điểm cô dâu tại Áo cưới Hạnh Nhân có thể giúp cải thiện gương mặt các cô dâu bằng cách “che giấu” các khuyết điểm và làm nổi bật các ưu điểm để tôn vinh nét đẹp cá nhân. Cho nên dù trang điểm rất cầu kỳ và sắc sảo nhưng cô dâu vẫn toát lên vẻ nhẹ nhàng, tự nhiên nhất.


    Đến với nơi này, bạn đừng lo lắng là với gương mặt mình thì không biết trang điểm, làm tóc kiểu nào thì đẹp nhất, bởi vì các chuyên viên tại Áo cưới Hạnh Nhân sẽ giúp bạn thực hiện điều đó một cách tốt nhất. Cho dù bạn có khuôn mặt như thế nào thì họ cũng có cách trang điểm giúp bạn đẹp hơn, thu hút hơn, tự tin hơn trước đám đông.


    Từ nay, các cô gái sắp lên xe hoa lại có thêm một địa chỉ TRANG ĐIỂM CÔ DÂU đáng tin cậy để giúp mình hoàn hảo hơn trong ngày vui cuộc đời. Còn bạn, nếu đang phân vân chưa biết “chọn mặt gửi vàng” thì đến Áo cưới Hạnh Nhân sẽ là một gợi ý tốt nhất, tin chắc sẽ khiến các cô dâu hài lòng.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Cống Bào Bèo, Thạnh Phú, Cái Nước, Cà Mau

    Điện thoại: 0914 955 722

    Facebook: https://www.facebook.com/nhan.hanh.90260403

    Gọi điện
    Áo cưới Hạnh Nhân
    Áo cưới Hạnh Nhân
    Áo cưới Hạnh Nhân
    Áo cưới Hạnh Nhân
  4. Cái tên không thể bỏ qua mà toplist muốn giới thiệu trong danh sách này chính là Studio Trịnh Gia. Với nhiều năm kinh nghiệm và là sự lựa chọn của rất nhiều cô dâu tại Cái Nước, Studio Trịnh Gia tự hào đã góp 1 phần nhỏ trong ngày trọng đại của các cô dâu với Style trang điểm nhẹ nhàng, tự nhiên nhưng cuốn hút. Tại đây, cô dâu sẽ được chuyên viên trang điểm tư vấn lựa chọn phong cách trang điểm phù hợp với từng khuôn mặt, để tôn lên hết vẻ đẹp của bản thân khi makeup.


    Xu hướng tone cam đào trẻ trung và ngọt ngào cho cả đôi môi và má hồng, kết hợp với hàng mi cong nhẹ giúp cô dâu đẹp tự nhiên, hiện là xu hướng được nhiều cô dâu lựa chọn hay chút cổ điển nhưng nhẹ nhàng, thiên về các gam màu sáng để tạo nét hiện đại,... và dù là gì đi chăng nữa thì suy cho cùng mục đích hướng tới vẫn là tạo điểm nhấn nổi bật cho vẻ đẹp đầy rạng ngời của mỗi cô dâu trong ngày cưới. Đến với Studio Trịnh Gia, bạn chắc chắn sẽ trở thành một cô dâu xinh đẹp và lung linh khiến họ hàng và quan khách phải bất ngờ.


    Sau các khâu kiểm tra da, tư vấn phong cách trang điểm theo cách ăn mặc và điểm đến, Studio Trịnh Gia sẽ tính toán thật kỹ càng để chọn ra loại mỹ phẩm phù hợp với làn da cũng như có thể che được khuyết điểm tốt nhất mà không cần dùng quá nhiều kem phấn. Điều này sẽ giúp lớp trang điểm của chị em được mỏng và tự nhiên hơn. Chính sự đầu tư bài bản cả về kỹ năng lẫn cơ sở vật chất, mọi khách hàng khi tìm đến đây luôn cảm thấy yên tâm và hài lòng với dịch vụ trang điểm tại đây.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    STUDIO TRỊNH GIA
    Địa chỉ:

    • Khóm 2 Tt Cái Nước-Cà Mau
    • Khóm 4 Tt Đầm Dơi-Cà Mau

    Điện thoại: 0917 140 231
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100045785222149

    Gọi điện
    Trường Thịnh Makeup (Studio Trịnh Gia)
    Trường Thịnh Makeup (Studio Trịnh Gia)
    Trường Thịnh Makeup (Studio Trịnh Gia)
    Trường Thịnh Makeup (Studio Trịnh Gia)
  5. Studio áo cưới Ruby được biết đến là địa chỉ trang điểm cô dâu được nhiều bạn trẻ vô cùng yêu thích. Nơi đây nổi tiếng với các gói dịch vụ trang điểm cho cô dâu, đi dự tiệc, đi chơi, chụp ảnh ngoài trời,… Tiếng lành đồn xa, tiệm không chỉ thu hút khách ở địa bàn Cái Nước mà những vùng lân cận cũng thường xuyên lui tới khi có nhu cầu trang điểm.


    Đặc biệt, tại Studio áo cưới Ruby thường xuyên cập nhật những xu hướng make up mới nhất để phục vụ nhu cầu của khách hàng. Đảm bảo diện mạo của khách hàng luôn hoàn thiện nhất có thể. Hơn hết, tại Studio áo cưới Ruby tất cả đều sử dụng những sản phẩm mỹ phẩm trang điểm chuyên nghiệp có thương hiệu và nguồn gốc rõ ràng nên cực kì lành tính, thân thiện với da của các cô dâu. Các bạn sẽ không cần phải lo da bị dị ứng, kích ứng khi sử dụng các sản phẩm trang điểm tại đây.


    Phong cách trang điểm tại Studio áo cưới Ruby rất tự nhiên, với lớp nền mỏng nhẹ, căng mọng, cộng thêm phần điểm nhấn ở đôi mắt làm cho cô dâu trở nên nổi bật trước mọi người xung quanh. Nếu bạn muốn tìm một tiệm trang điểm cô dâu đẹp thì Studio áo cưới Ruby chính là một sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn ở Cái Nước hiện nay đấy nhé!


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Khóm 2, thị trấn Cái Nước, Cà Mau
    Điện thoại: 0947 809 789
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100014155362641


    Gọi điện
    Studio áo cưới Ruby
    Studio áo cưới Ruby
    Studio áo cưới Ruby
    Studio áo cưới Ruby




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy