Top 9 Tiệm trang điểm cô dâu đẹp nhất Tân Phú, Đồng Nai

Phương Trinh 4326 1 Báo lỗi

Trang điểm cô dâu ở đâu đẹp? Đây chắc hẳn là câu hỏi của rất nhiều cô dâu trước ngày trọng đại nhất của cuộc đời. Và tất nhiên cô dâu nào cũng muốn trông mình ... xem thêm...

  1. Top 1

    Thuỳ Ng Studio

    Gọi điện

    Trang điểm cô dâu có nhất thiết phải thật đậm mới nổi bật? Cô dâu nào cũng muốn ngày cưới trở nên xinh đẹp nổi bật, nhưng cũng vì vậy mà nhiều cô dâu đã lạm dụng makeup quá khiến dâu nhìn hơi dữ, và khuôn mặt cảm thấy nặng nề. Bản thân cô dâu được diện chiếc váy cưới lộng lẫy đã đủ mọi người chú ý đến rồi, cho nên makeup chỉ cần lựa chọn tone màu phù hợp với làn da cô dâu, và phù hợp màu sắc váy cưới sẽ khiến cô dâu thêm rạng rỡ xinh đẹp trong ngày trọng đại của mình.


    Bỏ xa cái thời makeup cô dâu phải đậm đà, phấn vài lớp, môi đỏ, má hồng, makeup cô dâu tone tự nhiên là xu hướng hot nhất hiện nay, giúp cô dâu luôn tươi trẻ, tự nhiên & luôn toả sáng. Để giúp bạn không phải hối tiếc vì những sơ sót không đáng có ấy vì makeup lỗi thời, Toplist xin gợi ý cho bạn tìm đến Thuỳ Ng Studio, một cái tên đáng tin cậy cho những ai đang tìm kiếm một dịch vụ trang điểm cô dâu đẹp, uy tín, chất lượng tại Tân Phú, Đồng Nai.


    Thuỳ Ng Studio chuyên trang điểm cô dâu:


    • Khắc phục tình trạng da không đều màu cho bạn
    • Tạo độ căng bóng, da khoẻ mượt mà.
    • Nền bền màu, không xuống tone hay “trượt” nền, để bạn tự tin xinh đẹp trong suốt buổi tiệc.
    • Chọn makeup theo tone/ style phù hợp với làn da và khuôn mặt bạn.

    Ở đâu đó ngoài kia bạn là cô gái không thực sự nổi bật, bạn cũng không phải là cô gái xinh đẹp nhất. Nhưng đến với Thuỳ Ng Studio, bạn sẽ được chăm sóc tỉ mỉ từ chuyên viên trang điểm và sẽ là cô dâu quyến rũ nhất, lộng lẫy nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 127 Thị trấn Tân Phú, Đồng Nai

    Điện thoại: 0967 064 735 & 0367 562 013

    Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100004428999675

    Gọi điện
    Thuỳ Ng Studio
    Thuỳ Ng Studio
    Thuỳ Ng Studio
    Thuỳ Ng Studio

  2. Top 2

    Liu Makeup

    Gọi điện

    Style make up cưới tự nhiên với làn da căng bóng luôn được nhiều cô dâu yêu thích và lựa chọn. Đây là phong cách phù hợp làn da châu Á. Bí mật của style make up này là lớp nền tạo độ mịn hoàn hảo và mỏng tựa trong suốt, mắt thường nhìn bề mặt láng như lụa nhưng không hề bóng dầu, đó chính là điểm nổi bật. Kết hợp với những gam màu như hồng cam, cam sữa, hồng baby ở mắt, má và môi, chắc chắn sẽ giúp các nàng dâu tạo được sự thu hút với mọi quan khách cũng như với chàng hoàng tử của đời mình. Cũng là một sự lựa chọn tuyệt vời dành cho các cô dâu yêu thích style trang điểm này, Liu Makeup sẽ là lời gợi ý tiếp theo mà Toplist muốn nhắc đến ngày hôm nay.


    Cô dâu đến với Liu Makeup đa số yêu thích sự tự nhiên, mỏng nhẹ nhưng không kém nổi bật trong ngày cưới. Nhấn nhá cho đôi mắt cùng lớp nền căng bóng để làm nổi bật các nét đẹp vốn có đúng style, tính cách của mỗi người cũng là điều mà Liu Makeup hướng tới cho các nàng thơ của mình trong ngày trọng đại.


    “Make up cũng giống như việc thưởng thức 1 ly rượu. Quan trọng không phải ở chỗ rượu ngon hay dở. Mà là người thưởng thức biết uống rượu đúng cách thì rượu dở cũng thành ngon.” Tuy bạn không xuất sắc bạn không tự tin nhất có thể...Nhưng khi bạn đến với Liu Makeup bạn sẽ thật sự xinh đẹp và tỏa sáng đúng nghĩa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Hẻm Đối Diện Chợ Chiều ( Nhà Thờ Bình Lâm) Vào Hẻm 50m Là Thấy LiuLiu

    Điện thoại: 0383 607 892

    Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100010346987679

    Gọi điện
    Liu Makeup
    Liu Makeup
    Liu Makeup
    Liu Makeup
  3. Top 3

    RAN Bridal

    Gọi điện

    Lễ cưới chính là dịp để mỗi cô dâu hoá thành nàng công chúa xinh đẹp và lộng lẫy nhất. Trong ngày trọng đại này, không chỉ trang phục mà vẻ bề ngoài của cô dâu cũng thu hút được sự chú ý đặc biệt. Vì vậy lựa chọn phong cách trang điểm cô dâu là điều rất rất quan trọng và hãy để RAN Bridal - một trong những địa chỉ trang điểm cô dâu đẹp nhất Tân Phú, Đồng Nai giúp bạn thực hiện điều quan trọng này.

    Phong cách trang điểm cô dâu tự nhiên đang là xu hướng trang điểm cô dâu 2024 được lựa chọn nhiều nhất...Với lối trang điểm nhẹ nhàng, tự nhiên cùng với sử dụng những gam màu ấm gợi cảm, xu hướng này đã biến những nàng dâu trở nên trang nhã, thanh thoát không kém phần lộng lẫy nổi bật trong ngày trọng đại của chính mình. Luôn nắm bắt kịp thời các xu hướng này, RAN Bridal sẽ khiến bạn thật rạng ngời, mang đến một nét đẹp trẻ trung đầy cuốn hút trong ngày trọng đại với làn da tươi tắn, bừng sáng, đôi má ửng hồng cùng màu môi tự nhiên. Và đảm bảo một điều rằng, với diện mạo và thần thái xinh tươi ấy, bạn sẽ có được 1 bộ ảnh cưới trên cả tuyệt vời cũng như thật sự nổi bật với quan khách trong hôn lễ của mình.

    Bạn có muốn trở thành cô dâu đẹp nhất không? Hãy liên hệ đặt lịch ngay với RAN Bridal để được phù phép thành một cô dâu xinh đẹp nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Ấp Thanh Thọ, Phú Xuân, Tân Phú, Đồng Nai

    Hotline: 0933 956 106

    Fanpage: https://www.facebook.com/MakeupArtistRan

    Gọi điện
    RAN Bridal
    RAN Bridal
    RAN Bridal
    RAN Bridal
  4. Top 4

    Áo Cưới Hằng Ruby

    Gọi điện

    Tâm lý "một lần chăm chút phải thật đẹp" khiến cho nhiều nàng dâu trẻ có xu hướng chọn những phong cách makeup cầu kì, đặc sắc đến mức... thái quá, mất đi vẻ đẹp tự nhiên vốn có. Và cũng đã có rất nhiều cô dâu sau khi trang điểm bị mọi người xì xầm là “nhìn già hơn bình thường”. Chắc hẳn không một cô dâu nào lại muốn nghe câu nhận xét như vậy. Hiểu được mong muốn đó, Áo Cưới Hằng Ruby chọn cho mình hướng đi riêng là trang điểm cô dâu đẹp theo phong cách hiện đại, sang trọng, tự nhiên và trẻ trung.


    Xu hướng make up trang điểm đơn giản, tự nhiên, mỏng manh, dịu dàng với làn da trắng sứ, lớp nền trong suốt cùng màu son tông-xuyệt-tông với màu mắt, tóc rối buông hờ luôn khiến cô dâu trông trẻ trung và phóng khoáng hơn rất nhiều. Nắm bắt được xu hướng này "nhẹ nhàng mà vẫn hiện đại" luôn là tinh thần chủ đạo của phong cách make-up của HẢI VÂN, giúp các "nàng thơ" tỏa sáng rạng rỡ nhất trong ngày lên xe hoa.

    Hạnh phúc đôi khi chỉ đơn giản là chọn đúng người để trao yêu thương, tin tưởng và cùng nhau đi hết chặng đường dài. Các nàng hãy chọn một chàng trai mà mình yêu và chọn Áo Cưới Hằng Ruby làm nơi tin tưởng để mình có thể gửi gắm gương mặt xinh đẹp vào nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Cầu trắng Phương Lâm, Tân Phú, Đồng Nai

    Điện thoại: 0969 999 231

    Facebook: https://www.facebook.com/hang.ruby.52888/

    Gọi điện
    Áo Cưới Hằng Ruby
    Áo Cưới Hằng Ruby
    Áo Cưới Hằng Ruby
    Áo Cưới Hằng Ruby
  5. Năm 2023 vẫn khẳng định phong cách trang điểm cô dâu trong veo, nhẹ nhàng là xu hướng được các cô dâu yêu thích nhất. Với phong cách Make up này các nàng vẫn có thể thật chỉnh chu, sang chảnh trong ngày lễ quy quy của mình mà vẫn chiều lòng được các bậc phụ huynh đó nhé! Và nếu bạn yêu thích style trang điểm này thì tại Tân Phú, Đồng Nai, không đâu thích hợp hơn Studio Trung Thành, nơi có thể giúp bạn tỏa sáng rạng ngời với vẻ đẹp tự nhiên nhất.

    Make up trong suốt giúp gương mặt trở nên rạng rỡ, tràn đầy sức sống nhưng vẫn giữ được sự tự nhiên vốn có. Nếu như lớp trang điểm dày cộp khiến gương mặt trở nên gượng gạo thì trang điểm trong veo khiến các nàng dâu đẹp tự nhiên, nhẹ nhàng nhưng không hề đơn giản chút nào cả. Dù là 5 năm sau hay nhiều năm nữa, xu hướng makeup trong veo vẫn không bao giờ là lỗi mốt và đến với Studio Trung Thành, thì việc đó không còn là xa lạ với bạn nữa.

    Mỗi dâu có thể lo lắng vì khuyết điểm của bản thân, nào là mụn, là đôi mắt không được to tròn như những người khác. Nhưng đừng lo lắng, một khi đã lựa chọn Studio Trung Thành, thì chuyên viên makeup sẽ giúp bạn khắc phục được những khuyết điểm đó để thật lung linh trong ngày trọng đại! Không nói quá khi chú rể nào cũng phải "mắt chữ A, mồm chữ O" khi ngắm nàng thơ của mình biến hoá thành cô công chúa rạng rỡ ngay tại Studio Trung Thành.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 1434 Tài Lài, Tân Phú, Đồng Nai

    Điện thoại: 0388 975 258 & 0984 181 740

    Fanpage: https://www.facebook.com/dung.vu.5851127

    Gọi điện
    Studio Trung Thành
    Studio Trung Thành
    Studio Trung Thành
    Studio Trung Thành
  6. Top 6

    Tee Bridal

    Gọi điện

    Nếu bạn đang có những băn khoăn không biết make up cô dâu ở đâu vừa chất lượng và tự nhiên nhất thì hãy đến với Tee Bridal, cũng là cái tên tiếp theo mà Toplist muốn nhắc đến trong danh sách này.


    Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Makeup cô dâu, Tee Bridal luôn cập nhật xu hướng makeup mới nhất, đa dạng phong cách cho các nàng lựa chọn. Tại đây, dâu được tư vấn phong cách trang điểm phù hợp nhất với khuôn mặt và làn da của mình. Chuyên viên trang điểm chuyên nghiệp mang lại cho cô dâu sự hài lòng và chỉn chu nhất, đảm bảo lớp makeup luôn tự nhiên, giữ độ bền nhất.


    Dịch vụ trang điểm tại Tee Bridal có gì?

    • Trang điểm cô dâu tự nhiên để bạn toả sáng với vẻ đẹp riêng biệt
    • Lớp makeup bền bỉ theo bạn suốt 1 ngày dài mà không lo ngại bị lem trôi
    • Sử dụng mỹ phẩm cao cấp giúp bảo vệ làn da
    • Dịch vụ make up chuyên nghiệp, tận tâm
    • Giá cả hợp lý

    Còn chần chừ gì nữa, nếu bạn sắp cưới thì tìm đến ngay dịch vụ makeup cô dâu của Tee Bridal và trở thành nàng dâu xinh đẹp, lộng lẫy nhất bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: số 19 Nguyễn Văn Linh, Tân Phú, Đồng Nai

    Điện thoại: 0334 055 622

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100083514664268

    Facebook: https://www.facebook.com/khenh.ti.54

    Gọi điện
    Tee Bridal
    Tee Bridal
    Tee Bridal
    Tee Bridal
  7. Top 7

    Tracy Wedding

    Gọi điện

    Không nằm ngoài danh sách này, Tracy Wedding cũng là cái tên nổi bật tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu tới các bạn. Thế mạnh của Tracy Wedding là những phong cách trang điểm dẫn đầu xu hướng, giúp các cô dâu thật nổi bật nhưng vẫn là chính mình, không ngừng đa dạng hòa hợp thay đổi cùng các ”trend” hot.


    Chuyên viên trang điểm tại Tracy Wedding sử dụng đa dạng các tone màu cho phù hợp từng phong cách trang điểm và cô luôn là sự lưa chọn hoàn hảo cho cô dâu yêu thích sự tự nhiên, quý phái và sang trọng, nổi bật hơn với lối makeup tối giản, tự nhiên, trong veo.


    Ngày nay, trong lĩnh vực thẩm mỹ trang điểm, các cô dâu hiện đại luôn chú ý đến tay nghề, uy tín và nhất là khả năng sáng tạo của các chuyên gia trang điểm. Nếu như chỉ dừng lại hay lặp lại người khác, kể cả lặp lại chính mình, một chuyên gia trang điểm thì không bao giờ có thể làm hài lòng khách hàng cũng như không thể phát triển sự nghiệp của mình được. Và đó chính là lý do khiến chuyên viên nhà Tracy Wedding phải mày mò tìm hiểu để sáng tạo ra phong cách trang điểm cô dâu thật độc đáo, để từ đó mang đến sự hài lòng trọn vẹn nhất cho mỗi vị thượng đế thân yêu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: SN 37, Phương Lâm, Phú Lâm, Tân Phú, Đồng Nai (cách quán nướng Đa Tôn 50m)
    Hotline:
    0963 430 345 & 0392 396 234

    Facebook: https://www.facebook.com/trinh.phuong.509

    Fanpage: https://www.facebook.com/tracyweddingpl

    Gọi điện
    Tracy Wedding
    Tracy Wedding
    Tracy Wedding
    Tracy Wedding
  8. Top 8

    Studio Nam Trần

    Gọi điện

    Hoá thân thành công chúa, trở thành cô dâu xinh đẹp nhất trong ngày cưới là ước mơ của bao cô gái. Hãy để Studio Nam Trần giúp bạn thực hiện ước mơ đó và đây cũng là cái tên tiếp theo mà Toplist muốn nhắc đến trong danh sách ngày hôm nay.

    Tự tin dẫn đầu xu hướng về các layout makeup ngọt ngào, nhẹ nhàng cho các dâu, Studio Nam Trần luôn muốn mang đến những giá trị cao nhất cho các nàng trong ngày cưới. Tại đây, chuyên viên sẽ căn cứ vào rất nhiều yếu tố, từ tính chất buổi tiệc cho đến phong cách yêu thích của cô dâu cũng như những đường nét trên gương mặt để có được lớp make up hoàn hảo. Bên cạnh việc trang điểm, cô dâu cũng sẽ được làm tóc phù hợp với trang phục và được hỗ trợ thay trang phục, dặm lại lớp trang điểm.

    Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực trang điểm cô dâu, chuyên viên nhà Studio Nam Trần sẽ làm hài lòng mọi lo lắng của các nàng, lựa chọn xử lý mọi layout mang đến vẻ đẹp hoàn thiện nhất cho các nàng dâu trong ngày trọng đại.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 54 Phương Lâm, Xã Phú Lâm, Tân Phú, Đồng Nai (Cây số 132, Ngã tư chợ Phương Lâm rẽ tay trái hướng Dầu Giây lên Đà Lạt vào 300m)

    Điện thoại: 0981 552 875

    Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=61550573425809

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100064168357200

    Gọi điện
    Studio Nam Trần
    Studio Nam Trần
    Studio Nam Trần
    Studio Nam Trần
  9. Top 9

    Liên Wedding

    Gọi điện

    Nổi bật với phong cách trang điểm sáng tạo và hiện đại, Liên Wedding là một trong những địa chỉ trang điểm cô dâu được nhiều chị em yêu thích và ủng hộ tại Tân Phú, Đồng Nai.


    Xu hướng trang điểm nhẹ nhàng, trẻ trung, tinh tế, sang trọng sẽ không bao giờ lỗi thời giúp cô dâu nổi trội hơn, cho dù bạn kết hôn vào thời điểm nào đi chăng nữa. Các chuyên viên tại Liên Wedding đều được giáo viên hàng đầu trong giới make up đào tạo thật bài bản trước khi làm cô dâu, chắc chắn sẽ không làm các nàng dâu thất vọng.


    Tại Liên Wedding, các nàng có rất nhiều lựa chọn cho Make-up look của mình:

    • Tone The Muse nhẹ nhàng, nên thơ
    • Tone Công chúa trẻ trung, ngọt ngào
    • Tone Sang trọng cuốn hút, quyền lực
    • Tone Hàn Quốc xinh đẹp, lộng lẫy
    • Tone Douyin mới lạ, thu hút
    • Tone Nude thạch trong trẻo, tinh tế
    • Tone Tây đậm đà, sắc sảo

    Tuy nhiên, không phải tone nào cũng hợp với khuôn mặt của các nàng 100%. Vì vậy các dâu sẽ được Make-up Artist tư vấn lại dựa trên sở thích và đường nét khuôn mặt để tôn lên điểm mạnh vốn có và che đi những khuyết điểm. Từ đó nàng dâu sẽ sở hữu được diện mạo hài hoà, vừa đúng tone makeup như ý vừa nổi bật được nét đẹp riêng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: số 2 Nguyễn Thị Định, tt tân Phú, Đồng Nai

    Điện thoại: 0392 244 345

    Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100038367162744

    Fanpage: https://www.facebook.com/nguyenlienstudiomakeup/

    Gọi điện
    Liên Wedding
    Liên Wedding
    Liên Wedding
    Liên Wedding




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy