Top 10 Tiệm trang điểm cô dâu đẹp nhất Trảng Bom, Đồng Nai

Phương Trinh 4711 1 Báo lỗi

Trang điểm cô dâu ở đâu đẹp? Đây chắc hẳn là câu hỏi của rất nhiều cô dâu trước ngày trọng đại nhất của cuộc đời. Và tất nhiên cô dâu nào cũng muốn trông mình ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nhu Nguyen Wedding Studio

    Gọi điện

    Đã gần tới ngày cưới thế nhưng bạn đang rất lo lắng vì chưa tìm được một địa chỉ make up thật sự uy tín tại Trảng Bom, Đồng Nai? Bạn muốn trong ngày cưới, mình phải thật sự là tâm điểm của buổi tiệc nhưng không quá cầu kỳ, lòe loẹt, đánh mất vè tự nhiên? Thế nhưng bạn biết đấy thật sự không đơn giản để có một gương mặt “trang điểm tựa như không”. Bởi nếu không được thực hiện dưới bàn tay của các chuyên gia nhiều kinh nghiệm, các cô dâu sẽ dễ dàng chuyển từ “tự nhiên” sang nhợt nhạt, thiếu sức sống. Như một gợi ý tuyệt vời của Toplist, Nhu Nguyen Wedding Studio chính xác là một trong những sự lựa chọn hoàn hảo nhất có thể giúp bạn thực hiện mong muốn này.


    Vẫn với lối trang điểm tự nhiên quen thuộc, vẫn là sự chăm chút tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ trong các thao tác của mình, các chuyên viên của studio chưa bao giờ khiến các cô dâu phải thất vọng. Từ cách chọn tone màu sao cho thật phù hợp với xu hướng, sở thích của cô dâu cho đến cách nhấn nhá để che đi khuyết điểm và làm nổi bật những đường nét thanh tú trên khuôn mặt, họ luôn thực hiện rất chuyên nghiệp, dứt khoát, đảm bảo mang đến vẻ đẹp không tỳ vết, nhẹ nhàng tự nhiên như không.


    Tại Nhu Nguyen Wedding Studio, từ đội ngũ make up cho đến ekip chụp hình, họ chính là một khối thống nhất và chưa bao giờ tách rời, luôn làm việc với đam mê và lòng nhiệt huyết, lấy tài năng của mình để tạo niềm vui và sự hạnh phúc cho biết bao đôi uyên ương. Chính vì thế, nếu như bạn vẫn đang tìm kiếm những ánh nhìn đầy sự kiêu sa, lộng lẫy nhưng đơn giản và cực bắt mắt trong ngày vui trọng đại thì Nhu Nguyen Wedding Studio chính là cái tên bạn nên lưu vào bộ nhớ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 2139 Đông Bình, Bắc Sơn, Trảng Bom, Đồng Nai.

    Điện thoại: 0932 785 111

    Facbeook: https://www.facebook.com/nn.0932785111

    Gọi điện
    Nhu Nguyen Wedding Studio
    Nhu Nguyen Wedding Studio
    Nhu Nguyen Wedding Studio
    Nhu Nguyen Wedding Studio

  2. Top 2

    Ánh Make Up

    Gọi điện

    Với tay nghề cao, nhiều kinh nghiệm cũng như am hiểu về nghệ thuật make up hiện đại, Ánh Make Up luôn tạo được điểm nhấn và nét đẹp riêng trên gương mặt mỗi cô dâu khi đến với studio.


    Cũng nói về lĩnh vực trang điểm, khi xem các bộ phim, các chương trình ca nhạc, chắc hẳn bạn đã không ít lần ngã mũ khâm phục các makeup artist xứ sở Kim Chi, đặc biệt là kỹ thuật đánh nền thần thánh, tạo nên lớp nền mọng sương vô cùng mỏng nhẹ, tỏa sáng rạng ngời, che phủ mọi khuyết điểm nhưng vẫn trông như da thật rất tự nhiên. Và đó cũng chính là thế mạnh của Ánh Make Up. Những nàng thơ của cô luôn có nét đẹp trong sáng, tự nhiên tựa thiên thần và giờ đây nỗi lo lắng về làn da ngăm đen, đôi mắt một mí hay cánh mũi thô to, đều đã có Ánh Make Up xử lý, giúp bạn cảm thấy tự tin với một khuôn mặt trắng hồng rạng rỡ, sống mũi thon gọn hơn, đôi môi tô son xinh xắn, mắt to tròn, mi dày, nhấn nhá ấn tượng, kèm theo mái tóc được tạo kiểu cầu kỳ, cùng váy áo lộng lẫy.


    Không dừng lại ở việc làm đẹp cho các cô dâu, chị Ánh còn mang những kỹ năng tinh hoa do chị tự trau dồi được để truyền nghề lại cho các bạn trẻ có sự đam mê đối với nghề make up và muốn khởi nghiệp. Từ cơ bản cho đến chuyên sâu, ở khóa học nào chị cũng tận tâm chỉ bảo nên các học viên luôn được hướng dẫn cụ thể từ cách chăm sóc da, đến kỹ thuật trang điểm theo từng style cho các sự kiện đặc trưng thường ngày như makeup đi làm, đi chơi hay đi tiệc. Chính vì thế, nếu bạn thật sự yêu thích nghề make up thì còn ngần ngại gì nữa mà không đăng ký khóa học cùng Ánh Make Up ngay hôm nay, chắc chắn bạn sẽ tự đứng vững trên đôi chân để theo đuổi con đường và ước mơ của mình.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: đường 30/4, kp3, Trảng Bom, Đồng Nai

    Điện thoại: 0936 625 215

    Facebook: https://www.facebook.com/ucanh.nguyen

    Gọi điện
    Ánh Make Up
    Ánh Make Up
    Ánh Make Up
    Ánh Make Up
  3. Top 3

    Lan Abi makeup

    Gọi điện

    Nhẹ nhàng nhưng đầy nét quyết rũ, đơn giản mà đầy vẻ rạng ngời, không quá lòe lẹt hay cầu kỳ đó chính là phong cách trang điểm thường thấy của Lan Abi makeup - một trong những chuyên viên trang điểm đầy tài năng tại Trảng Bom, Đồng Nai.


    Tại đây, Lan Abi makeup sẽ căn cứ vào từng hoàn cảnh để trang điểm sao cho phù hợp. Khi đãi tiệc ở nhà sẽ trang điểm nhẹ nhàng đơn giản còn khi đãi tiệc nhà hàng hay đãi tiệc tối sẽ trang điểm đậm hơn tránh trường hợp ngược lại khiến cho khách mời “CHOÁNG” vì thấy cô dâu lạ lẫm. Bên cạnh đó, việc sử dụng mỹ phẩm cao cấp qua bàn tay điêu luyện của kỹ thuật viên cũng sẽ góp phần mang đến vẻ đẹp như bạn mong muốn, đảm bảo lớp trang điểm lâu phai và an toàn đối với các loại da, không gây kích ứng. Với những kiểu tóc tết, búi, đánh phồng phù hợp trẻ trung kết hợp cùng váy cưới và áo dài truyền thống, chắc chắn rằng các cô dâu sẽ có một diện mạo thật lộng lẫy, phục sức sang trọng và bung toả vẻ đẹp rạng ngời trong ngày trọng đại của cuộc đời mình.


    Những khoảnh khắc đẹp ngày cưới luôn được xem là “vô giá” khi chỉ diễn ra đúng một lần trong đời. Hãy vui hết mình trong ngày hạnh phúc của chính bạn, và hãy để Lan Abi makeup giúp bạn tỏa sáng để không bỏ lỡ những khoảnh khắc đẹp nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 18D đường Nguyễn Hữu Cảnh, khu Phố 3, thị trấn Trảng Bom, Huyện Trảng Bom, Đồng Nai ( đường song hành Quốc lộ 1A , cách bưu điện Trảng Bom 100m )

    Điện thoại: 0908 611 127

    Facebook: https://www.facebook.com/mockim.lan

    Gọi điện
    Lan Abi makeup
    Lan Abi makeup
    Lan Abi makeup
    Lan Abi makeup
  4. Top 4

    Hong Nhung Bridal

    Gọi điện

    Ngày cưới, ngoài việc lựa những bộ áo cưới thần thánh đẹp lộng lẫy và ưng ý nhất, thì vấn đề nữa mà các nàng dâu chúng ta rất quan tâm đó là trang điểm. Đã qua rồi thời của ngày ấy và cuốn đi những xu hướng cũ, mở đường cho những xu hướng mới 2021, tại Trảng Bom, Đồng Nai, Hong Nhung Bridal chính xác là một trong những nơi mà bạn nên tìm đến nếu muốn trở thành một cô dâu đẹp lộng lẫy và duyên dáng trong ngày vui trọng đại của cuộc đời mình.


    Tại đây bạn có thể lựa chọn rất nhiều các kiểu phong cách trang điểm khác nhau tùy theo sở thích và tất cả đều là những xu hướng đang thịnh hàng nhất, đó có thể là xu hướng makeup Cá tính - Trẻ trung, Quý phái - kiêu sa, Ngọt ngào - Gợi cảm hay Trẻ trung - Quyến rũ.


    Không chỉ đầu tư vào chất lượng, dịch vụ trang điểm và làm tóc, Hong Nhung Bridal còn thường xuyên cập nhật những xu hướng làm đẹp mới, tiên tiến trên thế giới. Bởi lẽ, đối với một chuyên viên make up thì điều mà họ mong muốn nhất đó chính là mang lại những đột phá mới về hiệu quả trang điểm cho các khách hàng và ở Hong Nhung Bridal cũng không ngoại lệ. Kể từ ngày thành lập cho đến giờ, trong rất nhiều sự nỗ lực, tìm hiểu và học hỏi, bước đột phá lớn nhất tại địa chỉ này đó chính là phương pháp trang điểm với lớp nền siêu mịn, tạo ra sự lột xác mạnh về hình ảnh cho cô dâu, khiến khách hàng cảm nhận được ngay những thay đổi kỳ diệu trước và sau trang điểm. Và cho đến ngày hôm nay, hình ảnh vẻ đẹp rạng rỡ tự nhiên của cô dâu với làn da căng mịn, hồng hào và đôi môi tròn mọng đã thật sự tạo nên thương hiệu cho Hong Nhung Bridal.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    373 Bắc Hợp, An Chu, Bắc Sơn, Trảng Bom, Đồng Nai
    Điện thoại:
    0858 769 999 & 0943 786 584
    Facebook:
    https://www.facebook.com/studiobridalhongnhung

    Gọi điện
    Hong Nhung Bridal
    Hong Nhung Bridal
    Hong Nhung Bridal
    Hong Nhung Bridal
  5. Top 5

    Sơn Thủy Studio

    Gọi điện

    Mỗi chị em ai cũng có nét đẹp của riêng mình, thế nhưng làm thế nào để khám phá và tôn nét đẹp ấy lên một cách tự nhiên, sang trọng thì không phải ai cũng biết cách đặc biệt là trong ngày trọng đại. Tìm đến dịch vụ trang điểm của Sơn Thủy Studio, bạn sẽ cảm nhận được nét đẹp tự nhiên nhất mà ngay cả bạn không phám phá ra và đây cũng sẽ là cái tên tiếp theo được nhắc đến trong danh sách này. Với khả năng make up đầy riêng biệt, chuyên viên tại Sơn Thủy Studio sẽ làm rạng rỡ, làm nổi lên những nét đẹp sắc xảo trên khuôn mặt cũng như khiến cô dâu thật rạng ngời khi diện lên những bộ trang phục áo cưới.


    Nhìn ngắm các nàng dâu của Sơn Thủy Studio, có thể bạn sẽ trầm trồ trước một gương mặt không chút khuyết điểm, nhưng bạn có biết, để tạo lớp nền hoàn hảo không tì vết, đòi hỏi những kỹ thuật đặc biệt mà không phải nhà trang điểm nào cũng có khả năng thực hiện.


    Cô dâu với lối trang điểm trong trẻo như sương mai, chắc chắn sẽ giống như một vị nữ thần trong lễ cưới của mình với vẻ đẹp tự nhiên, giản dị và tinh khôi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 711 An Chu, Bắc Sơn, Trảng Bom, Đồng Nai ( Ngã 3 Trị An đi vào 900m kế quán cafe RUBY) - 0962 350 079 (Mr Linh)
    • Đường Hùng Vương ( gần đề thờ Hùng Vương, đối diện nhà nghỉ Quốc Cường )- KP3- Thị Trấn Trảng Bom- Trảng Bom- Đồng Nai - 0966 320 079 (Mr Thủy)

    Facebook: https://www.facebook.com/sonthuyvaycuoi

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Website: http://sonthuystudio.com/

    Mail: acsonthuy@gmail.com

    Gọi điện
    Sơn Thủy Studio
    Sơn Thủy Studio
    Sơn Thủy Studio
    Sơn Thủy Studio
  6. Top 6

    Áo Cưới Thư

    Gọi điện

    Trang điểm luôn là phần không thể thiếu trong ngày trọng đại của các cô dâu, tầm quan trọng của việc trang điểm nghĩa là phải đẹp, phải hài hòa giữa các màu sắc, nơi chốn và thời gian bạn xuất hiện. Việc trang điểm nên tập trung làm nổi bật những nét ưu điểm trên gương mặt và song song đó cũng che đi những khuyết điểm khác. Suy cho cùng thì mục đích cuối cũng chỉ để làm sao cho cô dâu thật xinh đẹp, lộng lẫy trong ngày cưới.


    Luôn thấu hiểu nhu cầu này Áo Cưới Thư - một trong những studio uy tín ở Trảng Bom đã cung cấp dịch vụ trang điểm cô dâu đẹp nhất được thực hiện dưới bàn tay make up của các chuyên viên đầy tài năng.


    Trong sáng và nhẹ nhàng là những gì mà người ta thường thấy ở các cô dâu của Áo Cưới Thư. Đặc biệt, nếu bạn chuộng phong cách trang điểm của những cô nàng xứ sở kim chi thì cái tên này chắc chắn cũng là một gợi ý hợp lý để bạn có được hình ảnh ưng ý nhất trong ngày trọng đại của mình.


    Sau các khâu kiểm tra da, tư vấn phong cách trang điểm theo cách ăn mặc và điểm đến, các chuyên gia trang điểm tại Áo Cưới Thư sẽ tính toán thật kỹ càng để chọn ra loại mỹ phẩm phù hợp với làn da cũng như có thể che được khuyết điểm tốt nhất mà không cần dùng quá nhiều kem phấn. Điều này sẽ giúp lớp trang điểm của chị em được mỏng và tự nhiên hơn. Chính sự đầu tư bài bản cả về kỹ năng lẫn cơ sở vật chất, mọi khách hàng khi tìm đến Áo Cưới Thư luôn cảm thấy yên tâm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 1143QL1A, An Hoà, Tây Hoà, Trảng Bom, Đồng Nai

    Điện thoại: 0947 759 319

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100064025110188

    Gọi điện
    Áo Cưới Thư
    Áo Cưới Thư
    Áo Cưới Thư
    Áo Cưới Thư
  7. Top 7

    REN Bridal

    Gọi điện

    Khi là một cô dâu, ngoài chiếc váy kiêu sa lộng lẫy thì phong cách makeup phù hợp sẽ giúp bạn che đi những khuyết điểm và tôn vinh những nét đẹp tự nhiên nhất. Thế nhưng phong cách makeup không phải là tất cả. Thực tế, phải có một bàn tay điêu luyện, chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm mới “hiện thực hóa” phong cách đó trên khuôn mặt của bạn. Và một khi đến với dịch vụ trang điểm cô dâu của REN Bridal, chắc chắn bạn sẽ không phải lo lắng về vấn đề trên.


    Trong vài năm trở lại đây, phong cách trang điểm cô dâu “dày cộp” phấn son gần như đã biến mất không dấu vết và nhường chỗ cho sự đơn giản, ngọt ngào, tôn vinh nét đẹp tự nhiên. Luôn nắm bắt kịp thời các xu hướng này, các chuyên viên nhà REN Bridal sẽ khiến bạn thật rạng ngời, mang đến một nét đẹp trẻ trung đầy cuốn hút trong ngày trọng đại với làn da tươi tắn, bừng sáng, đôi má ửng hồng cùng màu môi tự nhiên. Tùy vào nước da, những ưu khuyết điểm trên khuôn mặt của bạn, REN Bridal sẽ có cách giúp bạn biến hóa thật hoàn hảo, đảm bảo đẹp tựa như nàng công chúa bước ra từ câu chuyện cổ tích, sánh vai cùng chàng hoàng tử khôi ngô trong ngày trọng đại.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 115 khu 1, Hưng Long, Hưng Thịnh, Trảng Bom, Đồng Nai (cổng vàng ấp Hưng Long chạy vào dong thứ 10 rẽ phải vào 100m - gần nhà nghỉ Cindy Love - sau Karaoke Nam Khang).

    Điện thoại: 0707 713 107 or 0937 122 121

    Fanpage: https://www.facebook.com/RenMakeup.Bridal

    Gọi điện
    REN Bridal
    REN Bridal
    REN Bridal
    REN Bridal
  8. Top 8

    Floria Makeup

    Gọi điện

    Bất kỳ cô dâu nào cũng muốn mình thật lung linh, xinh đẹp nhất trong ngày trọng đại của mình. Hiểu được điều đó, Floria Makeup luôn tìm tòi, sáng tạo những layout, kỹ thuật make up nền tuyệt vời nhất, giúp làm trọn vẹn thêm nét đẹp của các nàng dâu.

    Một vài điểm nổi bật của dịch vụ wedding makeup tại Floria Makeup:

    • Tư vấn chọn layout & style makeup hoàn toàn miễn phí dựa trên sở thích và mức độ phù hợp với khách hàng;
    • Các sản phẩm sử dụng thử skincare đến makeup đều authentic & highend toàn bộ;
    • Thái độ làm việc niềm nở, nhẹ nhàng, mang lại bầu không khí vui vẻ.

    Mỗi khách hàng sẽ có sở thích và ưu, nhược điểm trên gương mặt rất khác nhau, việc của Floria Makeup là lắng nghe và giúp mỗi cô gái tới store đều bước ra với gương mặt, thần thái xinh đẹp và tự tin, hoàn hảo nhất.

    Mỗi nàng là mỗi bông hoa với đặt điểm, phong cách và sở thích riêng. Nếu các nàng vẫn đang lăn tăn về style makeup cũng như layout cho ngày cưới, thì hãy đến với Floria Makeup để được tư vấn để lựa chọn ra phong cách phù hợp nhất với nàng nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 37/3 Ấp Thanh Hoá, Xã Hố Nai 3, H.Trảng Bom, T. Đồng Nai.

    Điện thoại: 0917 918 507

    Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100086057454429

    Gọi điện
    Floria Makeup
    Floria Makeup
    Floria Makeup
    Floria Makeup
  9. Top 9

    Vy Vy Makeup

    Gọi điện

    Trang điểm cô dâu ở đâu đẹp tại Trảng Bom, Đồng Nai? Nhắc tới địa chỉ trang điểm cô dâu đẹp, những địa chỉ make up đẹp thì bạn sẽ không thể không nhắc tới Vy Vy Makeup, cũng là cái tên tiếp theo mà Toplist muốn nhắc đến trong danh sách này.

    Với những đường nét sẵn có cùng sự chuyên nghiệp, Vy Vy Makeup sẽ "phiêu" theo từng đường cọ, vận dụng kinh nghiệm của mình tô điểm và che đi những đường nét cần và đủ để nàng dâu có được diện mạo ưng ý.

    Đó có thể là đôi môi hồng đào hoặc đỏ tươi phơn phớt chút bóng tạo cảm giác mềm mịn, vừa nũng nịu đáng yêu lại có chút sexy cho nàng dâu. Phần bọng mắt được đánh nhẹ nhàng, tô điểm thêm ít nhũ lấp lánh, kèm thêm ít má hồng có phần hơi “lố” sẽ khiến Dâu ăn gian vài tuổi. Các layout makeup của Vy Vy Makeup chưa bao giờ hết hot, khi liên tục được các Dâu xinh nhiệt tình “lăng xê”.

    Với kinh nghiệm lâu năm trong nghề cũng như được tiếp xúc với nhiều khách hàng khách nhau, Vy Vy Makeup luôn là một nơi lý tưởng có thể biến các bạn trở thành nàng dâu xinh đẹp nhất tự tin nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Quốc lộ 1A Hưng Long, Hưng Thịnh, Trảng Bom, Đồng Nai

    Hotline: 0933 361 945

    Facebook: https://www.facebook.com/0933361945vy

    Gọi điện
    Vy Vy Makeup
    Vy Vy Makeup
    Vy Vy Makeup
    Vy Vy Makeup
  10. Top 10

    Dịu Tống makeup

    Gọi điện

    Không nằm ngoài danh sách này, Dịu Tống makeup cũng là một cái tên nổi bật trong số các dịch vụ trang điểm cô dâu đẹp nhất Trảng Bom, Đồng Nai hiện nay.

    Với xu hướng trang điểm: Trong veo - Thanh lịch - Nhẹ nhàng, các đường nét của gương mặt được nhấn nhá hài hoà. Phần trang điểm nền luôn được chú trọng để tạo nên lớp nền mỏng nhẹ nhưng vẫn đủ che phủ các khuyết điểm trên da. Các chi tiết nhỏ từ chân mày, mắt, đôi môi được tỉ mỉ chỉnh chu từng chút một. Dịu Tống makeup sẽ giúp cho cô dâu tự tin toả sáng nhất trong ngày trọng đại.


    Bên cạnh sự hài lòng về phong cách trang điểm thì Uy Tín - Đúng Giờ - Tận Tâm luôn là những điều Dịu Tống makeup chú trọng muốn mang đến cho khách hàng. Bởi đẹp thôi thì chưa đủ, Dịu Tống makeup còn muốn bạn thật sự hài lòng.


    Để "Mùa yêu thương" thêm trọn vẹn và ý nghĩa, Dịu Tống makeup có nhiều ưu đãi dành cho các nàng dâu tương lai, hãy liên hệ ngay với Dịu Tống makeup để hiểu rõ hơn về các chương trình ưu đãi của mùa cưới năm nay nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: đường Võ Nguyên Giáp, Ấp Tân Bình, Trảng Bom, Đồng Nai

    Điện thoại: 0329 344 058

    Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100006605947522

    Gọi điện
    Dịu Tống makeup
    Dịu Tống makeup
    Dịu Tống makeup
    Dịu Tống makeup




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy