Top 6 Tiệm trang điểm cô dâu đẹp nhất Thái Hòa, Nghệ An

Phương Trinh 2694 1 Báo lỗi

Cô dâu nào cũng muốn trông mình thật xinh đẹp và lộng lẫy trong ngày trọng đại nên việc tìm một tiệm trang điểm tốt là vô cùng quan trọng. Hôm nay, các bạn hãy ... xem thêm...

  1. Tại TX. Thái Hòa, Nghệ An, Miss Bridal được biết đến là nơi chuyên cung cấp dịch vụ trang điểm cô dâu đẹp và chất lượng nhất, mang đến sự hài lòng trọn vẹn cho nhiều chị em trên địa bàn. Không phải là một cá nhân đơn lẻ nào, Miss Bridal chính là một tập thể những chuyên gia trang điểm hàng đầu, luôn tận tâm cùng tinh thần làm việc năng động, nhiệt tình nhất. Ở họ có những ưu điểm, thế mạnh riêng với nhiều phong cách trang điểm khác nhau, từ cổ điển, hiện đại, cho đến tự nhiên trong suốt,... thế nhưng suy cho cùng mục đích hướng tới vẫn là tạo điểm nhấn nổi bật cho vẻ đẹp đầy rạng ngời của mỗi cô dâu trong ngày cưới.


    Hiện nay, phần lớn các cô dâu ưa chuộng cách trang điểm cưới tự nhiên, nhẹ nhàng với các màu sáng. Nắm bắt được xu hướng này, đội ngũ các chuyên viên tại Miss Bridal có thể giúp bạn lựa chọn các màu son nổi bật như đỏ tươi, đỏ sậm, cam và hồng rực rỡ. Loại son lì đang được sử dụng phổ biến hiện nay có ưu điểm là làm đôi môi trở nên sắc sảo, kết hợp với đó là màu mắt cùng tông hoặc tương phản. Ngoài ra nếu yêu thích phong cách trang điểm cổ điển, phong cách xinh xắn, đáng yêu kiểu búp bê,... các bạn đều có thể nhờ các chuyên viên của nơi này giúp tư vấn để chọn được kiểu trang điểm phù hợp.

    Sau các khâu kiểm tra da, tư vấn phong cách trang điểm theo cách ăn mặc và điểm đến, các chuyên gia trang điểm tại Miss Bridal sẽ tính toán thật kỹ càng để chọn ra loại mỹ phẩm phù hợp với làn da cũng như có thể che được khuyết điểm tốt nhất mà không cần dùng quá nhiều kem phấn. Điều này sẽ giúp lớp trang điểm của chị em được mỏng và tự nhiên hơn. Chính sự đầu tư bài bản cả về kỹ năng lẫn cơ sở vật chất, mọi khách hàng khi tìm đến Miss Bridal luôn cảm thấy yên tâm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 300 Trần Hưng Đạo, P. Hòa Hiếu, Thái Hòa, Nghệ An
    Điện thoại: 0394 564 555
    Fanpage: www.facebook.com/dandaica.95

    Gọi điện
    Miss Bridal
    Miss Bridal
    Miss Bridal
    Miss Bridal

  2. Top 2

    Studio Lực My

    Từ lâu tại Thái Hòa, Nghệ An, Studio Lực My đã là cái tên quá quen thuộc trong lĩnh vực cưới hỏi không chỉ nhờ sự chuyên nghiệp, tận tình mà còn ở phong cách trang điểm và ảnh cưới sang trọng, ấn tượng. Nơi đây được biết đến với đội ngũ chuyên gia, đều là các phù thủy make up với biệt tài biến hóa đầy ấn tượng, nổi bật có thể kể đến những cái tên như: Trà My, Minh Nhí, Hoa Nguyễn... Ở họ có những ưu điểm, thế mạnh riêng với nhiều phong cách trang điểm khác nhau, từ cổ điển, hiện đại, cho đến tự nhiên trong suốt,... thế nhưng suy cho cùng mục đích hướng tới vẫn là tạo điểm nhấn nổi bật cho vẻ đẹp đầy rạng ngời của mỗi cô dâu trong ngày cưới.


    Tại đây, cô dâu sẽ được các chuyên viên trang điểm tư vấn lựa chọn phong cách trang điểm phù hợp với từng khuôn mặt, để tôn lên hết vẻ đẹp của bản thân khi makeup. Đó có thể là tone cam đào trẻ trung và ngọt ngào cho cả đôi môi và má hồng, kết hợp với hàng mi cong nhẹ giúp cô dâu đẹp tự nhiên, hiện là xu hướng được nhiều cô dâu lựa chọn trong mùa cưới 2017 -2018 hay chút cổ điển nhưng nhẹ nhàng, thiên về các gam màu sáng để tạo nét hiện đại,... và dù là gì đi chăng nữa thì suy cho cùng mục đích hướng tới vẫn là tạo điểm nhấn nổi bật cho vẻ đẹp đầy rạng ngời của mỗi cô dâu trong ngày cưới.


    "Uy tín và chất lượng” chính là tiêu chí hàng đầu giúp Studio Lực My ngày một thành công hơn với thương hiệu cho riêng mình. Đến với dịch vụ trang điểm cô dâu của nơi này, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm với tay nghề của chuyên viên và chất lượng mỹ phẩm được sử dụng. Hơn thế nữa, giá thành makeup tại đây có thể nói là rẻ hơn rất nhiều so với mức giá chung của thị trường, thêm vào đó lại có nhiều quyền lợi và khách hàng được chăm sóc dịch vụ đầy đủ hơn, vậy nên còn gì tuyệt vời hơn nếu lựa chọn nơi này để giúp bạn thật rạng ngời trong ngày cưới.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Xóm 8, Chợ Mới Nghĩa Thuận, Thái Hòa, Nghệ An

    Điện thoại: 0971 369 396 & 0911 666 396

    Email: studiolucmy@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/lucmystudio/

    Studio Lực My
    Studio Lực My
    Studio Lực My
    Studio Lực My
  3. Bao giờ cũng thế, trang điểm cô dâu luôn là khâu vô cùng quan trọng, đòi hỏi phải có sự đầu tư về thời gian, tiền bạc, công sức rất tỉ mỉ. Để thật đẹp, thật rạng ngời, các cô dâu phải tìm cho mình phong cách trang điểm phù hợp nhất nếu không muốn trở thành thảm họa trong ngày cưới. Tuy nhiên, không phải kiểu trang điểm cô dâu nào mà bạn nhìn thấy trên các trang mạng, tạp chí thậm chí là tận mắt nhìn thấy cũng phù hợp với mình. Thay vào đó các bạn nên tìm cho mình một dịch vụ trang điểm cô dâu tin cậy, họ sẽ luôn theo sát và sẽ giúp bạn chọn một kiểu trang điểm hoàn hảo nhất phù hợp với khuôn mặt, áo cưới và các phụ kiện khác mà bạn chọn trong ngày cưới. Như một lời gợi ý tuyệt vời của Toplist, Áo Cưới Hà Dũng chính xác là một nơi tuyệt vời mà bạn nên tìm đến.


    Điều đầu tiên trong dịch vụ trang điểm, Áo Cưới Hà Dũng luôn đầu tư các loại mỹ phẩm chất lượng lành tính thuộc các thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng mang lại cho khách hàng sự an tâm tuyệt đối. Tiếp theo, việc cập nhật các xu hướng và nâng cao kỹ năng được các chuyên viên makeup của Áo Cưới Hà Dũng thực hiện hằng ngày, họ luôn tự tin với tay nghề của mình để mang lại cho bạn những nét đẹp kiêu sa và lộng lẫy nhất. Mỗi một khuyết điểm trên gương mặt bạn đều được các chuyên viên khéo léo che chắn cũng như sẽ làm nổi bật lên đường nét mà bạn đã có.


    Khi sử dụng dịch vụ trang điểm của Áo Cưới Hà Dũng, mỗi một cô dâu sẽ được chăm chút cẩn thận nhất theo những phong cách và sở thích của mình. Makeup tự nhiên, makeup cổ điển, sang trọng… đều là những xu hướng được nhiều bạn gái tin tưởng yêu thích và luôn được các chuyên viên của Áo Cưới Hà Dũng biến hóa sáng tạo một cách phù hợp, để làm tôn lên nét đẹp tiềm ẩn mà ngay cả chính bản thân bạn cũng chưa khám phá ra.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 30 Nguyễn Trãi, Phường Hòa Hiếu, Thái Hòa, Nghệ An

    Điện thoại: 036 424 8666

    Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100006687675320

    Fanpage: https://www.facebook.com/aocuoihadung/

    Áo Cưới Hà Dũng
    Áo Cưới Hà Dũng
    Áo Cưới Hà Dũng
    Áo Cưới Hà Dũng
  4. Khi là một cô dâu, ngoài chiếc váy kiêu sa lộng lẫy thì phong cách makeup phù hợp sẽ giúp bạn che đi những khuyết điểm và tôn vinh những nét đẹp tự nhiên nhất. Thế nhưng phong cách makeup không phải là tất cả. Thực tế, phải có một bàn tay điêu luyện, chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm mới “hiện thực hóa” phong cách đó trên khuôn mặt của bạn. Và một khi đến với dịch vụ trang điểm cô dâu của Cô Dâu Việt Wedding, chắc chắn bạn sẽ không phải lo lắng về vấn đề trên.


    Tại đây, bạn sẽ được giới thiệu, tư vấn cho những phong cách trang điểm, từ nét sang trọng thanh lịch của châu Âu đến vẻ ngọt ngào trong sáng của Hàn Quốc. Dựa trên nhu cầu của cô dâu, các chuyên viên của Cô Dâu Việt sẽ biết chọn cách make up, làm tóc và phụ kiện một cách hoàn hảo, ăn ý nhất có thể.


    Mặt khác, khi bước vào không gian của Cô Dâu Việt Wedding, bạn sẽ không khỏi ngạc nhiên trước bộ sưu tập váy cưới khổng lồ với thiết kế trang nhã và vô cùng độc đáo, cho các nàng dâu tha hồ lựa chọn để phục sức tỏa sáng trong ngày vui trọng đại. Chính vì thế, nếu bạn đang cần tìm một địa chỉ đáng tin cậy để ''trao mặt gửi vàng'' thì đừng ngần ngại đến với Cô Dâu Việt Wedding để cảm nhận sự chuyên nghiệp trong các dịch vụ trên cả tuyệt vời của nơi này nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 2 - Ngõ 13 Đường Lý Thường Kiệt, Thái Hoà, Nghệ An

    Điện thoại: 0944 822 491

    Facebook: www.facebook.com/Codauviet.NA

    Gọi điện
    Cô Dâu Việt Wedding
    Cô Dâu Việt Wedding
    Cô Dâu Việt Wedding
    Cô Dâu Việt Wedding
  5. Trang điểm luôn là phần không thể thiếu trong ngày trọng đại của các cô dâu, tầm quan trọng của việc trang điểm nghĩa là phải đẹp, phải hài hòa giữa các màu sắc, nơi chốn và thời gian bạn xuất hiện. Việc trang điểm nên tập trung làm nổi bật những nét ưu điểm trên gương mặt và song song đó cũng che đi những khuyết điểm khác. Suy cho cùng thì mục đích cuối cũng chỉ để làm sao cho cô dâu thật xinh đẹp, lộng lẫy trong ngày cưới. Luôn thấu hiểu nhu cầu này Trang Phùng Make up - một trong những địa chỉ uy tín ở Thái Hòa, Nghệ An đã cung cấp dịch vụ trang điểm cô dâu đẹp nhất được thực tại đây.


    Tại đây, các chuyên viên sẽ căn cứ vào từng hoàn cảnh để trang điểm sao cho phù hợp. Khi đãi tiệc ở nhà sẽ trang điểm nhẹ nhàng đơn giản còn khi đãi tiệc nhà hàng hay đãi tiệc tối sẽ trang điểm đậm hơn tránh trường hợp ngược lại khiến cho khách mời “CHOÁNG” vì thấy cô dâu lạ lẫm. Bên cạnh đó, việc sử dụng mỹ phẩm cao cấp qua bàn tay điêu luyện của kỹ thuật viên cũng sẽ góp phần mang đến vẻ đẹp như bạn mong muốn, đảm bảo lớp trang điểm lâu phai và an toàn đối với các loại da, không gây kích ứng.


    Thêm vào đó với những kiểu tóc tết, búi, đánh phồng phù hợp trẻ trung kết hợp cùng váy cưới và áo dài truyền thống, chắc chắn rằng các cô dâu sẽ có một diện mạo thật lộng lẫy, phục sức sang trọng và bung toả vẻ đẹp rạng ngời trong ngày trọng đại của cuộc đời mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 285 Trần Hưng Đạo, Thái Hòa, Nghệ An

    Điện thoại: 0983 426 777

    Fanpage: www.facebook.com/phungnham37/

    Gọi điện
    Trang Phùng Make up - Phùng Nhâm Wedding
    Trang Phùng Make up - Phùng Nhâm Wedding
    Trang Phùng Make up - Phùng Nhâm Wedding
    Trang Phùng Make up - Phùng Nhâm Wedding
  6. Toplist biết rằng đám cưới của bạn quan trọng đến nhường nào, và như thể nhan sắc của bạn từng li từng tí cũng không được mờ nhạt. Bất kì người con gái nào cũng xứng đáng được nhận những gì tuyệt vời nhất, huống chi là ngày cưới cả đời mới có 1 lần, đúng không? Chính vì thế, việc lựa chọn một địa chỉ makeup cô dâu đẹp tại Thái Hòa chưa bao giờ là điều không cần thiết của các chị em tại địa phương và trong rất nhiều sự lựa chọn thì Đan Thanh Make up luôn là gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.


    Mỗi người đều có định nghĩa về cái đẹp khác nhau, nhưng đối với Đan Thanh Make up thì một gương mặt được trang điểm nhẹ nhàng, tôn vinh được vẻ đẹp tự nhiên vốn có của người phụ nữ. Không cố tình biến cô dâu trở thành người khác hẳn trong đám cưới, Đan Thanh Make up che đi những khuyết điểm của gương mặt nhờ bàn tay trang điểm chuyên nghiệp, đồng thời tô điểm giúp phát huy vẻ đẹp tự nhiên của cô dâu.

    Ở đâu đó ngoài kia bạn là cô gái không thực sự nổi bật, bạn cũng không phải là cô gái xinh đẹp nhất. Nhưng đến với Đan Thanh Make up, bạn sẽ được chăm sóc tỉ mỉ từ chuyên viên trang điểm và sẽ là cô dâu quyến rũ nhất, lộng lẫy nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ngã 3 Đông Hiếu, Thái Hòa, Nghệ An

    Điện thoại: 0348 772 555
    Email: hoangthithanhhue150998@gmail.com
    Facebook: www.facebook.com/profile.php?id=100009596674333

    Gọi điện
    Đan Thanh Make up
    Đan Thanh Make up
    Đan Thanh Make up
    Đan Thanh Make up




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy