Top 10 Tiệm trang điểm cô dâu đẹp nhất Yên Bái

Phương Trinh 2322 0 Báo lỗi

Trang điểm cô dâu ở đâu đẹp? Đây chắc hẳn là câu hỏi của rất nhiều cô dâu trước ngày trọng đại nhất của cuộc đời. Và tất nhiên cô dâu nào cũng muốn trông mình ... xem thêm...

  1. Top 1

    Thu Hằng Make Up

    Gọi điện

    Ngày nay, khi công nghệ make up phát triển hơn bao giờ hết thì chắc hẳn, bạn không cần lo lắng phải về những khuyết điểm trên gương mặt vì đã có lớp trang điểm thần thánh. Đôi khi chẳng phải phức tạp gì, chỉ cần một lớp son, chút kem nền và đánh má hồng cũng giúp các nàng tỏa sáng. Đặc biệt hơn nếu có sự trợ giúp dưới bàn tay “phù thủy” thì “vịt bầu cũng hóa thiên nga”, đến các cô gái còn chẳng nhận ra mình khi nhìn trong gương. Nếu không tin, bạn cứ đến trải nghiệm dịch vụ trang điểm cô dâu của Thu Hằng Make Up là sẽ hiểu những gì mà Toplist muốn nói.


    Cũng nói về lĩnh vực trang điểm, khi xem các bộ phim, các chương trình ca nhạc, chắc hẳn bạn đã không ít lần ngã mũ khâm phục các makeup artist xứ sở Kim Chi, đặc biệt là kỹ thuật đánh nền thần thánh, tạo nên lớp nền mọng sương vô cùng mỏng nhẹ, tỏa sáng rạng ngời, che phủ mọi khuyết điểm nhưng vẫn trông như da thật rất tự nhiên. Và đó cũng chính là thế mạnh của Thu Hằng Make Up.


    Những nàng thơ của cô luôn có nét đẹp trong sáng, tự nhiên tựa thiên thần và giờ đây nỗi lo lắng về làn da ngăm đen, đôi mắt một mí hay cánh mũi thô to, đều đã Thu Hằng Make Up xử lý, giúp bạn cảm thấy tự tin với một khuôn mặt trắng hồng rạng rỡ, sống mũi thon gọn hơn, đôi môi tô son xinh xắn, mắt to tròn, mi dày, nhấn nhá ấn tượng, kèm theo mái tóc được tạo kiểu cầu kỳ, cùng váy áo lộng lẫy.


    Nhờ vào phong cách make up đầy riêng biệt của mình, cô chuyên viên Thu Hằng Make Up sẽ không làm người nhìn bị ngộp mắt vì những tông màu quá sắc nét nhưng bù lại là cách nhấn nhá giúp gương mặt cô dâu nổi bật hơn bởi những ưu điểm mà họ vốn đã có sẵn. Chính vì thế, nếu như bạn vẫn đang tìm kiếm những ánh nhìn đầy sự kiêu sa, lộng lẫy nhưng đơn giản và cực bắt mắt trong ngày vui trọng đại thì Thu Hằng Make Up chính là cái tên bạn nên bỏ vào bộ nhớ.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 386 đường Thành Công, Yên Bái
    Điện thoại:
    0913 302 689
    Facebook:
    https://www.facebook.com/hang.tranthu.562

    Giờ mở cửa: 8:00am - 21:00pm (cần làm sớm hoặc muộn hơn vui lòng booking trước)

    Gọi điện
    Thu Hằng Make Up
    Thu Hằng Make Up
    Thu Hằng Make Up
    Thu Hằng Make Up

  2. Đối với bất cứ cô dâu nào cũng vậy, trong ngày cưới việc lựa chọn một chiếc váy cưới lộng lẫy luôn là vấn đề quan tâm hàng đầu, song song với đó một lớp trang điểm hoàn hảo cùng mái tóc cưới ấn tượng cũng sẽ giúp nữ hoàng của buổi tiệc tỏa sáng và thu hút ánh nhìn của quan khách. Luôn thấu hiểu nỗi niềm này, Ảnh viện áo cưới Lê Hưng đã cung cấp dịch vụ trang điểm cô dâu đẹp và chất lượng nhất Yên Bái.


    Năm nay, trang điểm cô dâu với xu hướng tự nhiên, nhẹ nhàng trong suốt tiếp tục lên ngôi. Các gam màu như hồng, trắng ngọc trai, vàng đồng… sẽ giúp cho các cô dâu toát lên vẻ trẻ trung, tự nhiên, thời trang và rất lộng lẫy. Với “style” nhẹ nhàng này, các chuyên viên tại Ảnh viện áo cưới Lê Hưng sẽ sử dụng tone màu trong veo làm chủ đạo tạo nên sự tự nhiên trong phong cách trang điểm.


    Chính vì thế, nơi đây luôn là sự lưa chọn cho cô dâu yêu thích sự tự nhiên quý phái và sang trọng, nổi bật hơn với phong cách trang điểm tự nhiên thời thượng. Hơn thế nữa, với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, sự đầu tư bài bản về dụng cụ, sản phẩm trang điểm, mỹ phẩm, Ảnh viện áo cưới Lê Hưng hoàn toàn có đủ khả năng che khuất đi mọi khuyết điểm trên khuôn mặt và thay vào đó là những điểm nhấn để cô dâu trở nên thật xinh đẹp và rạng ngời.


    Nếu bạn đang cần tìm một địa chỉ đáng tin cậy để ''trao mặt gửi vàng'' thì đừng ngần ngại đến với Ảnh viện áo cưới Lê Hưng để cảm nhận sự chuyên nghiệp trong dịch vụ trang điểm cô dâu trên cả tuyệt vời của nơi này nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: SN 60 Điện Biên, TP. Yên Bái
    Điện thoại: 0912 185 668 & 0858 073 999
    Facebook:
    https://www.facebook.com/ketoanthue7s/

    Email: phungngocthuy04@gmail.com

    Gọi điện
    Ảnh viện áo cưới Lê Hưng
    Ảnh viện áo cưới Lê Hưng
    Ảnh viện áo cưới Lê Hưng
    Ảnh viện áo cưới Lê Hưng
  3. Top 3

    ANAN Studio

    Gọi điện

    Để chuẩn bị cho ngày trọng đại của cuộc đời mình, ngoài việc chọn váy cưới thì trang điểm cũng là một khâu rất quan trọng đối với mỗi cô dâu và quá trình này bao giờ cũng đòi hỏi sự cầu kỳ, tỷ mỷ để tạo nên vẻ đẹp rạng ngời nhất bởi “trăm năm mới có một ngày” và bất cứ cô dâu nào cũng muốn mình “hoàn hảo” trong mắt người khác.


    Tuy vậy, đã qua rồi cái thời cô dâu phải “chát” cả tảng phấn lên trên mặt và đơn giản – dịu dàng – tươi tắn chính là phong cách trang điểm được nhiều cô dâu lựa chọn. Tại những địa chỉ trang điểm chuyên nghiệp, họ luôn biết cách biến hóa nhằm che đi những khuyết điểm mà vẫn làm tôn lên nét thanh tú nhất của gương mặt cô dâu. Và ANAN Studio chính là một trong những địa chỉ trang điểm hàng đầu tại Yên Bái có thể làm được điều này hoàn hảo nhất, để từ đó không những giúp cô dâu đẹp một cách thật quyến rũ mà còn giữ được nét trong sáng, tự nhiên.


    Luôn hiểu rằng, trong những buổi tiệc cưới cô dâu luôn là tâm điểm của mọi ánh nhìn và một đôi mắt biết nói chắc chắn sẽ làm cho cô dâu nổi bật hơn trong ngày vui trọng đại của đời mình, vậy nên đội ngũ make up của ANAN Studio đặc biệt chú trọng đến phần tân trang cho đôi mắt thêm rạng ngời, tỏa sáng.


    Đặc biệt, cô có khá nhiều bí quyết với những kiểu đánh mắt có thể làm siêu lòng bất cứ cô dâu nào: đó có thể là kiểu kẻ mắt mèo thể hiện vẻ sắc sảo, cá tính và hiện đại, một đôi mắt lấp lánh bởi màu ánh kim, với khả năng bắt sáng đặc biệt là sự lựa chọn phù hợp với mọi làn da hay đôi mắt to tròn, long lanh với hàng mi dài e lệ, đảm bảo sẽ hướng mọi sự tập trung đến cô dâu xinh đẹp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 403 Điện Biên, P. Yên Ninh, Tp. Yên Bái

    Điện thoại: 0943 262 637 & 0388 058 466 & 0827 981 212
    Facebook:
    https://www.facebook.com/ananweddingstudio/

    Gọi điện
    ANAN Studio
    ANAN Studio
    ANAN Studio
    ANAN Studio
  4. Top 4

    Phương Nghi Makeup Store

    Gọi điện

    Ngày cưới là một trong những ngày đẹp nhất cuộc đời, ắt hẳn có nhiều cô dâu đang loay hoay tìm kiểu Makeup vừa phù hợp với mình mà lại vừa hợp xu hướng. Đến với Phương Nghi Makeup Store, bạn sẽ được tư vấn kiểu trang điểm phù hợp nhất với bản thân mình và vừa hợp xu thế, vừa không bị lỗi thời.


    Đến với Phương Nghi Makeup Store, bạn có thể lựa chọn phong cách trang điểm theo lối tự nhiên được chăm chút tỉ mỉ trên từng milimet trên khuôn mặt, chọn tone màu sao cho phù hợp với làn da và che đi khuyết điểm trên khuôn mặt, làm nổi bật những nét đẹp sẵn có của cô dâu. Đến với Phương Nghi Makeup Store, các cô dâu sẽ được biến hóa thành những nàng thơ đẹp dịu dàng hoặc lộng lẫy kiêu sa, mang đến cho cô dâu sự tự tin trong ngày trọng đại nhất của cuộc đời mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 177 Đường Lý Thường Kiệt, Tổ 43, Nam Cường, Yên Ninh, TP. Yên Bái, Yên Bái

    Điện thoại: 0377 966 113

    Facebook: https://www.facebook.com/MakeupPhuongNghiYenBai/

    Gọi điện
    Phương Nghi Makeup Store
    Phương Nghi Makeup Store
    Phương Nghi Makeup Store
    Phương Nghi Makeup Store
  5. Top 5

    Lan Anh M'kup

    Gọi điện

    Lan Anh M'kup được biết đến là địa chỉ trang điểm tại nhà được nhiều bạn trẻ vô cùng yêu thích. Nơi đây nổi tiếng với các gói dịch vụ trang điểm cho cô dâu, đi dự tiệc, đi chơi, chụp ảnh ngoài trời, trang điểm biểu diễn văn nghệ… Tiếng lành đồn xa, tiệm không chỉ thu hút khách ở Yên Bái mà những vùng lân cận cũng thường xuyên lui tới khi có nhu cầu trang điểm.

    Đặc biệt, tại Lan Anh M'kup thường xuyên cập nhật những xu hướng make up mới nhất để phục vụ nhu cầu của khách hàng. Đảm bảo diện mạo của khách hàng luôn hoàn thiện nhất có thể. Hơn hết, tất cả những sản phẩm trang điểm mà tiệm sử dụng đều thuộc các thương hiệu nổi tiếng nên cực kì lành tính, thân thiện với da của chúng mình. Các bạn sẽ không cần phải lo da bị dị ứng, kích ứng khi sử dụng các sản phẩm trang điểm tại đây.

    Phong cách trang điểm tại Lan Anh M'kup rất tự nhiên, với lớp nền mỏng nhẹ, căng mọng, y như da thật nhưng đẹp hơn da thật rất nhiều. Tạo cho khách hàng sự thoải mái, không lo lớp nền quá dày, bí, mốc phấn kém tự nhiên như một số nơi khác.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 62 Lê Lai_sau Công An tỉnh Yên Bái

    Điện thoại: 0888 869 113

    Facebook: https://www.facebook.com/lan.anhmkup

    Gọi điện
    Lan Anh M'kup
    Lan Anh M'kup
    Lan Anh M'kup
    Lan Anh M'kup
  6. Top 6

    Chang Thu Nguyen Makeup

    Gọi điện

    Nếu muốn tìm một địa điểm trang điểm cô dâu đẹp tại Yên Bái thì Chang Thu Nguyen Makeup cũng là một gợi ý tuyệt vời cho bạn, khi tại đây luôn nắm bắt được các xu hướng trang điểm mới và giúp bạn có vẻ ngoài lộng lẫy và hoàn hảo.


    Lớp trang điểm của Chang Thu Nguyen Makeup mỏng nhẹ, trong veo. Ngay cả khi ống kính đến gần, khuôn mặt của bạn vẫn sẽ luôn mịn màng không tì vết, không bị tạo cảm giác cộm phấn hay bị hằn nếp nhăn trên mặt. Sau đó, Chang Thu Nguyen Makeup sẽ giúp bạn tạo điểm nhấn đặc biệt hơn ở đôi mắt, giúp bạn trở nên đẹp theo đặc điểm rất riêng của bản thân mình và mang nét đẹp đặc trưng của phụ nữ Á Đông.


    Ngày cưới là ngày mà các cô dâu sẽ trở nên nổi bật và xinh đẹp nhất, Chang Thu Nguyen Makeup sẽ giúp bạn đảm bảo đủ các tiêu chí trên nhưng vẫn đảm bảo khuôn mặt xuất hiện ai cũng nhận ra, tạo ra từ nét đẹp riêng của từng người và làn da tự nhiên, đặc điểm khuôn mặt rất riêng của phụ nữ Việt Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 350 Kim Đồng, Yên Bái

    Điện thoại: 0915 417 407

    Facebook: https://www.facebook.com/Trang.changthunguyen

    Gọi điện
    Chang Thu Nguyen Makeup
    Chang Thu Nguyen Makeup
    Chang Thu Nguyen Makeup
    Chang Thu Nguyen Makeup
  7. Top 7

    Romeo Bridal

    Gọi điện

    Nếu bạn đang có những băn khoăn không biết make up cô dâu ở đâu vừa chất lượng và tự nhiên nhất thì hãy đến với Romeo Bridal, cũng là cái tên tiếp theo mà Toplist muốn nhắc đến trong danh sách này.

    Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Makeup cô dâu, Romeo Bridal luôn cập nhật xu hướng makeup mới nhất, đa dạng phong cách cho các nàng lựa chọn. Tại đây, dâu được tư vấn phong cách trang điểm phù hợp nhất với khuôn mặt và làn da của mình. Đội ngũ chuyên viên trang điểm chuyên nghiệp mang lại cho cô dâu sự hài lòng và chỉn chu nhất, đảm bảo lớp makeup luôn tự nhiên, giữ độ bền nhất.

    Dịch vụ trang điểm tại Romeo Bridal có gì?

    • Trang điểm cô dâu tự nhiên để bạn toả sáng với vẻ đẹp riêng biệt
    • Lớp makeup bền bỉ theo bạn suốt 1 ngày dài mà không lo ngại bị lem trôi
    • Sử dụng mỹ phẩm cao cấp giúp bảo vệ làn da
    • Dịch vụ make up chuyên nghiệp, tận tâm
    • Giá cả hợp lý

    Còn chần chừ gì nữa, nếu bạn sắp cưới thì tìm đến ngay dịch vụ makeup cô dâu của Romeo Bridal và trở thành nàng dâu xinh đẹp, lộng lẫy nhất bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 483 Điện Biên, km3, Yên Bái
    Điện thoại:
    0936 684 000 & 0978 762 505

    Facebook: https://www.facebook.com/huyen.romeo.1

    Fanpage: https://www.facebook.com/Romeobridal

    Gọi điện
    Romeo Bridal
    Romeo Bridal
    Romeo Bridal
    Romeo Bridal
  8. Top 8

    Hiển Tuyết Studio

    Gọi điện

    Với kinh nghiệm nhiều năm, chuyên sâu trong lĩnh vực Makeup, Hiển Tuyết Studio tự tin là thương hiệu uy tín, luôn đón đầu những xu hướng mới tại Yên Bái. Tại đây, bạn sẽ được chuyên viên tư vấn, hỗ trợ nhiệt tình và hiện thực hóa các ý tưởng giúp bạn trở thành nàng dâu ấn tượng và thu hút nhất.


    Trang điểm nhẹ nhàng chính là sự lựa chọn phổ biến của các nàng yêu thích vẻ đẹp tự nhiên và có chút truyền thống, điểm nhấn chính ở đây là phần mắt bởi vì “đôi mắt là cửa sổ tâm hồn". Khi chọn màu sắc phù hợp sẽ khiến mắt cô dâu trông thu hút hơn bao giờ hết. Và đó cũng là điều mà Hiển Tuyết luôn hướng đến cho mỗi layout makeup cô dâu của mình, chắc rằng sẽ không làm các nàng thất vọng dù chỉ một ánh nhìn.


    Vì sao bạn nên lựa chọn trang điểm cô dâu tại Hiển Tuyết Studio?

    • Được tư vấn về phong cách make up và kiểu tóc phù hợp
    • Thường xuyên update xu hướng trang điểm mới
    • Cam kết sử dụng mỹ phẩm cao cấp dành riêng cho cô dâu
    • Đội ngũ chuyên viên make up chuyên nghiệp, nhiệt tình, tận tâm

    Nàng đã chọn được cho mình layout nào trong ngày mặc áo dài làm lễ gia tiên chưa? Hãy liên hệ ngay với Hiển Tuyết Studio để nhận tư vấn về layout và các gói makeup phù hợp với mình nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Chợ Km19, Xã Cảm Ân, Yên Bình, Yên Bái

    Điện thoại: 0868 899 908

    Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100005812150662

    Gọi điện
    Hiển Tuyết Studio
    Hiển Tuyết Studio
    Hiển Tuyết Studio
    Hiển Tuyết Studio
  9. Top 9

    Áo Cưới Viên Viên

    Gọi điện

    Tự tin dẫn đầu xu hướng về các layout makeup ngọt ngào, nhẹ nhàng cho các dâu, Áo Cưới Viên Viên luôn muốn mang đến những giá trị cao nhất cho các nàng trong ngày cưới.

    Với kinh nghiệm và đội ngũ ekip chuyên nghiệp dịch vụ trang điểm cô dâu, Áo Cưới Viên Viên sẽ làm hài lòng mọi lo lắng của các nàng, lựa chọn xử lý mọi layout mang đến vẻ đẹp hoàn thiện nhất cho các nàng dâu trong ngày trọng đại.

    Các dịch vụ trang điểm của Áo Cưới Viên Viên mà nàng có thể tham khảo:

    • Trang điểm cô dâu ăn hỏi
    • Trang điểm cô dâu ngày cưới
    • Trang điểm mẹ cô dâu, mẹ chú rể
    • Trang điểm cô dâu chụp hình


    Bất cứ yêu cầu nào về trang điểm của nàng đều được Áo Cưới Viên Viên đáp ứng nhanh chóng và khiến nàng hài lòng. Với lối makeup đa dạng từ tông Tây sang chảnh, tông thái sắc sảo đến tông hàn nhẹ nhàng,... nàng sẽ trở thành cô dâu xinh đẹp nhất. Mùa cưới cuối năm nay đã gõ cửa, liên hệ ngay cho Áo Cưới Viên Viên qua hotline 0962 253 724 để được tư vấn phong cách trang điểm bởi các chuyên viên giàu kinh nghiệm và sắp xếp lịch phù hợp nhất các nàng nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Mậu A, Văn Yên, Yên Bái (đối diện trường Lương Thế Vinh)

    Hotline: 0962 253 724

    Facebook: https://www.facebook.com/vien.hoang.9081

    Gọi điện
    Áo Cưới Viên Viên
    Áo Cưới Viên Viên
    Áo Cưới Viên Viên
    Áo Cưới Viên Viên
  10. Top 10

    Hà Thu Makeup

    Gọi điện

    Nổi bật với phong cách trang điểm sáng tạo và hiện đại, Hà Thu Makeup cũng là một trong những địa chỉ trang điểm cô dâu được nhiều chị em yêu thích và ủng hộ tại Yên Bái.


    Đối với Hà Thu Makeup, để có được khuôn mặt đẹp lộng lẫy thì lớp nền căng bóng với độ che phủ tương đối sẽ mang đến sự tươi trẻ, thanh thoát cho nàng dâu. Việc dùng kem che khuyết điểm cũng cần được thực hiện tỉ mỉ hơn. Để giúp đôi mắt cô dâu được to, đẹp và cuốn hút, chuyên viên trang điểm sẽ tập trung vào ba điểm chính, đó là mí trong, mi mắt và đường cong của lông mày.

    Với nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp, Hà Thu Makeup hứa hẹn sẽ làm bạn trở nên đẹp và ấn tượng nhất trong ngày trọng đại. Đặc biệt, giá cả dịch vụ trang điểm tại Hà Thu Makeup cũng rất phù hợp cho các cô dâu so với mức giá chung của thị trường. Ngoài ra, khi sử dụng dịch vụ trang điểm tại đây, khách hàng sẽ có nhiều quyền lợi và được chăm sóc dịch vụ đầy đủ. Do đó, còn gì tuyệt vời hơn nếu lựa chọn nơi này để giúp bạn thật rạng ngời trong ngày cưới.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Đối diện cổng bến xe số 2 (cạnh quán hát Royal), Nghĩa Lộ, Yên Bái

    Điện thoại: 0363 221 099

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100025131465434

    Gọi điện
    Hà Thu Makeup
    Hà Thu Makeup
    Hà Thu Makeup
    Hà Thu Makeup




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy