Top 8 tổ hợp phím mang lại "phép màu" cho cuộc sống

Le Thu Thao 288 0 Báo lỗi

Tổ hợp phím nghe thật quen thuộc bởi thế giới hiện đại này có ai mà không sử dụng máy tính đâu phải không nào. Nhưng có bao giờ bạn nghĩ sẽ đưa những phím nóng ... xem thêm...

  1. Ngược lại với yêu không phải là ghét mà là lãng quên. Ừ thì nhiều khi để quên một người, cách đơn giản nhất là xóa hết những kỉ niệm, những vết thương, những mối liên hệ với người đó. Cách này hơi tuyệt tình nhưng lại rất hữu ích. Bạn đã thử nhấn nút Delete và trải nghiệm cảm giác yên bình, cực dễ chịu này chưa? Đôi khi biến mình thành một chiếc máy tuyệt tình lại là một cách khiến chúng ta có được sự bình yên với một trái tim thêm sắt đá và không còn chút tổn thương.

    Mọi chuyện sẽ ổn!

    Muộn phiền? Xóa hết nhé!
    Muộn phiền? Xóa hết nhé!
    Muộn phiền? Xóa hết nhé!
    Muộn phiền? Xóa hết nhé!

  2. Đây chính là cách giúp ta có thể nhìn lại chính mình, nhận ra những sai sót, những giới hạn của bản thân, khắc phục những thiếu sót ở bản thân. Thay vì Delete tất cả, chúng ta có thời gian để xem xét và sửa đổi dần dần mọi thứ! Ý nghĩa của các phím thật thú vị phải không nào? Bạn sẽ thấy tích cực hơn khi sử dụng những phím giống Backspace theo cách khác như này đó.

    Về với sự bình yên
    Về với sự bình yên
    Backspace - Quay đầu là bờ!
    Backspace - Quay đầu là bờ!
  3. Mỗi ngày thức giấc là một ngày mới. Tại sao ta không thử nhấn chọn Refresh để làm tươi mới cuộc sống đang dần nhuốm màu u ám? Có lúc cuộc sống thật u ám, mọi thứ quá nặng nề, quá ì ạch, quá sức chịu đựng của mình? Vậy thì đã đến lúc ta cần sử dụng đến phím này rồi. Nào! Refresh ngay thôi!

    Hạnh phúc là được tự do trong tâm hồn
    Hạnh phúc là được tự do trong tâm hồn
    Refresh - Làm tươi mới chính mình!
    Refresh - Làm tươi mới chính mình!
  4. Đây chính là cách để giúp chúng ta có thể giải quyết những bất hòa và là cách để chúng ta có thể hiểu thấu, thông cảm lẫn nhau. Paste còn được hiểu như là cách lấp đầy những khoảng trống trong cuộc đời. Đâu đó có một ai đó chấp nhận lấp đầy khoảng trống bên cạnh một người, nghĩa là họ chấp nhận lấy niềm vui của một ai đó làm niềm vui của mình. Họ thật tài tình khi sử dụng phím Paste cho cuộc sống thêm hạnh phúc. Dùng Paste để hòa nhập vào thế giới của một ai đó, tại sao không, FA đâu rồi nhỉ?

    Đặt mình vào người khác
    Đặt mình vào người khác
    Ctrl + V (Paste) - Đặt mình vào vị trí người khác
    Ctrl + V (Paste) - Đặt mình vào vị trí người khác
  5. Trì hoãn, do dự và nỗi sợ hãi là những nguyên nhân khiến chúng ta không thể nào bắt tay ngay vào mọi việc. Khi phím Enter được nhấn nghĩa là một mệnh lệnh được thực hiện và một kết quả đang được tạo ra. Lúc trì hoãn hãy thử ra hiệu Enter cho chính mình hành động. Thật đáng kinh ngạc, con người đang dần dần làm chủ chính mình.

    Hành động ngay thôi!
    Hành động ngay thôi!
    Enter - Hành động ngay thôi!
    Enter - Hành động ngay thôi!
  6. Trong cuộc sống bộn bề, chúng ta cần tạm rời xa, quẳng đi những gánh lo, xáo trộn trong cuộc sống để tự nhìn lại chính mình, bình tâm và thư giãn. Tạm rời xa các thiết bị di động, Internet, không mang công việc sau khi về nhà. Khi đó chúng ta đã sử dụng rất tốt phím cách li muộn phiền. Nào thì thư giãn với không gian của chính mình. Space “Bar”, nhé!

    Nhạc thư giãn nhẹ, giảm stress và muộn phiền
    Nhạc thư giãn nhẹ, giảm stress và muộn phiền
    Thư giãn đi nào! Space
    Thư giãn đi nào! Space "Bar" nhé!
  7. Chúng ta có thể dễ quên nhưng đừng vội quên đi những khoảnh khắc hạnh phúc. Việc lưu lại hạnh phúc sẽ khiến ta thêm hạnh phúc. Ctrl + S là công cụ giúp ta kịp lưu lại những giá trị hạnh phúc trong cuộc đời. Đó cũng chính là cách giúp chúng ta nuôi dưỡng nhân cách, biết trân trọng và có lòng biết ơn, ghi nhớ đối với những điều nhỏ nhặt nhưng đầy ý nghĩa trong cuộc sống.

    Nhạc nhẹ, sâu lắng
    Nhạc nhẹ, sâu lắng
    Lưu lại hạnh phúc ta hạnh phúc
    Lưu lại hạnh phúc ta hạnh phúc
  8. Home Nơi đó con tìm về là ý nghĩa của nút này mà chúng ta nên nghĩ đến. Nhà là nơi mà ta có thể đặt chân quay trở về dù cho cuộc sống có trở nên như thế nào đi nữa. Sinh ra ở đâu thì nơi đó chính là nơi nuôi dưỡng sự yên bình. Cuộc đời lắm gian truân, ở với đời không giống như ở nhà, có bố mẹ chăm lo và mở rộng vòng tay yêu thương. Giá mà bố mẹ nuôi con đọc sách cả đời.

    Mẹ nuôi con đọc sách cả đời mẹ nha!
    Mẹ nuôi con đọc sách cả đời mẹ nha!
    Home – Nơi đó con tìm về
    Home – Nơi đó con tìm về




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy