Top 12 Trang web bán máy tính/laptop uy tín nhất hiện nay

Phương Lê 22685 0 Báo lỗi

Mua sắm trực tuyến có lẽ không còn xa lạ với nhiều người bởi tính thuận tiện, tiết kiệm và độ phủ sóng cao trên hầu hết các quốc gia trên thế giới và tất ... xem thêm...

  1. Top 1

    FPTshop.com.vn

    FPTshop.com.vn là trang web thuộc Công ty Cổ phần Bán lẻ Kỹ thuật số FPT trực thuộc tập đoàn FPT Việt Nam. Website này có hầu như tất cả các sản phẩm điện tử, thiết bị công nghệ chính hãng đặc biệt là điện thoại thông minh và laptop của các hãng lớn nhỏ như Apple, Asus, Acer, Dell,... giúp người tiêu dùng có thêm nhiều sự lựa chọn. Sản phẩm đa dạng cho mọi khách hàng có nhu cầu về giá, hãng sản xuất.. với nhiều ưu đãi khuyến mãi cho sản phẩm. Đặc biệt, FPT Shop là nhà phân phối hàng Apple chính hãng.


    Ngoài ra, FPT Shop có bán trả góp với các đơn vị tài chính uy tín: ACS, FE Credit, Home Credit, HD SaiSon. Khách hàng thoải mái trải nghiệm sản phẩm yêu thích và hot nhất thị trường. Đặc biệt, điểm tạo nên sự uy tín của trang web này chính là chính sách bảo hành của công ty :

    • Miễn phí 1 đổi 1 trong 30 ngày đầu tiên nếu sản phẩm lỗi nhà sản xuất.
    • Bảo hành 1 đổi 1 trong 1 năm đối với phụ kiện
    • Chính sách trả góp với lãi suất 0% ( tùy vào loại laptop mà công ty áp dụng chính sách)

    Ngoài ra, công ty còn có những chương trình khuyến mãi cho khách hàng đặc biệt là những dịp lễ tết. Bộ phận tư vấn và chăm sóc khách hàng được đa số khách hàng phản ánh là chất lượng, nhanh chóng kịp thời. Ngoài việc đặt mua trên Website, hiện nay FTPShop đã có 631 cửa hàng trên khắp cả nước, khách hàng có thể đến trực tiếp của hàng để được nhân viên tư vấn lựa chọn được sản phẩm ưng ý và phù hợp nhất.


    Website: https://fptshop.com.vn/

    Trang chủ của FPTshop.com.vn
    Trang chủ của FPTshop.com.vn
    Giới thiệu tổng quan về tập đoàn FPT

  2. Top 2

    Thegioididong.com

    Thegioididong.com là website bán hàng chính của Công ty Cổ phần Đầu tư Thế giới di động. Đây có thể nói là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với FPT trong lĩnh vực thiết bị công nghệ. Các sản phẩm công nghệ như điện thoại và laptop, phụ kiện đều là hàng chính hãng nên khách hàng không phải lo lắng về chất lượng sản phẩm.


    Cũng giống như FPT, Thế giới di động kinh doanh hầu hết có các loại laptop, macbook, máy tính từ các hãng lớn như Apple, Dell, Asus,... và chính sách bảo hành, hậu mãi cũng chất lượng không kém các đối thủ cạnh tranh khác:

    • Bảo hành 1 năm, 1 đổi 1.
    • Trong 1 tháng, nếu sản phẩm bị lỗi kĩ thuật thì khách hàng sẽ được đổi trả sản phẩm mới hoặc nếu không có sản phẩm tương đương thì hoàn tiền 100%.
    • Một số sản phẩm áp dụng trả góp với lãi suất 0%.

    Ngoài việc đặt mua hàng trên website, với hệ thống bán hàng trải dài khắp cả nước, khách hàng có thể đến trực tiếp cửa hàng Thế giới di động để mua sắm và trực tiếp trải nghiệm và được tư vấn sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình.


    Website: https://www.thegioididong.com/

      Website bán hàng chính của Thế giới di động
      Website bán hàng chính của Thế giới di động
      Giới thiệu về Thegioididong.com
    • Top 3

      hanoicomputer.vn

      Hanoicomputer là trang web thuộc Công ty Cổ phần Máy tính Hà Nội, là một trong những doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực Công nghệ thông tin tại Hà Nội. Với tầm nhìn dài hạn, Hanoicomputer tập trung đầu tư vào lĩnh vực công nghệ thông tin.


      Trên tinh thần phát triển bền vững và chuyên nghiệp, Hanoicompu được cơ cấu với các sản phẩm kinh doanh chính gồm: laptop và phụ kiện, máy tính văn phòng, máy tính chơi game, máy chủ, máy trạm, linh kiện máy tính, monitor – màn hình,...


      Qua quá trình hoạt động trong lĩnh vực công nghệ thông tin, Công ty Cổ phần máy tính Hà Nội đã được rất nhiều các cơ quan đơn vị tín nhiệm, điều đó thể hiện qua các dự án mà công ty đã tham gia, trúng thầu và thực hiện.


      Ngoài ra, Hanoicomputer cung cấp các dịch vụ khác như: tư vấn và lắp đặt hệ thống mạng máy tính cho Viện Khoa học Kỹ thuật Nông nghiệp Việt Nam, tư vấn và thiết kế, lắp đặt hệ thống máy tính, máy in và mạng cho Nhà xuất bản Phụ nữ Hà Nội, cung cấp và lắp đặt hệ thống mạng cho Trường Đại Học Công nghệ – ĐHQGHN, cung cấp máy tính và thiết bị mạng cho Tổng Công ty Viễn thông Quân Đội, cung cấp máy tính cho dự án Đào tạo giáo viên THCS – Bộ Giáo dục và Đào tạo.


      Các dịch vụ hậu mãi của Hanoicomputer có thể kể đến như:

      • Đổi trả dễ dàng: dùng thử trong vòng 3 ngày
      • Thanh toán tiện lơi: trả góp 0%

      Ngoài kênh bán hàng qua website, Hanoicomputer còn có các showroom tại Hà Nội, Hải Phòng, Thành phố Hồ Chí Minh.


      Website: https://www.hanoicomputer.vn/

      Website Hanoicomputer.vn
      Website Hanoicomputer.vn
      Giới thiệu về Hanoicomputer.vn
    • Top 4

      Lazada.vn

      Lazada.vn là thành viên trực thuộc tập đoàn Lazada - trung tâm mua sắm số một Đông Nam Á. Tại đây có bán đủ chủng loại sản phẩm như thời trang, mỹ phẩm, thiết bị công nghệ,... và cả laptop với mức giá rẻ hơn rất nhiều so với các trang bán hàng trực tuyến khác như FPT hay Thế giới di động. Mức giá chênh lệch có thể lên đến vài trăm, thậm chí là trên 1 triệu đồng.


      Mặc dù có một vị thế lớn như vậy nhưng laptop lại là một thiết bị điện tử dùng lâu dài, tùy thuộc vào cấu hình bên trong máy cũng như nhu cầu sử dụng của từng người nên hầu như đa số khách hàng sẽ đến trực tiếp shop để mua hay có xu hướng mua hàng chính hãng.


      Dù vậy nhưng chính sách về đảm bảo quyền lợi của khách hàng được tập đoàn rất chú trọng:

      • Thanh toán khi nhận hàng.
      • Đổi trả dễ dàng trong vòng 14 ngày.
      • Bảo hành của nhà cung cấp 12 tháng.

      Lazada là kênh trung gian giữa người bán là các đại lý, cửa hàng lớn nhỏ và khách hàng nên vấn đề bảo hành sản phẩm cũng như chất lượng bên trong máy gặp khó khăn nhiều khi giải quyết cho khách hàng.


      Website: https://www.lazada.vn/

      Lazada
      Lazada
      Giới thiệu về Lazada Việt Nam
    • Top 5

      phucanh.vn

      Phucanh.vn là trang web của Công ty TNHH Kỹ Nghệ Phúc Anh, Chuyên cung cấp sản phẩm điện thoại, máy tính, linh kiện máy tính, thiết bị văn phòng phần mềm và các giải pháp ứng dụng công nghệ. Cùng tinh thần phục vụ tận tụy, luôn lấy khách hàng làm trung tâm, Phúc Anh đã từng bước khẳng định và tạo sự tín nhiệm trong lòng khách hàng, trở thành một trong những công ty cung cấp các sản phẩm máy tính, thiết bị kỹ thuật số, thiết bị văn phòng và các giải pháp ứng dụng công nghệ chuyên nghiệp nhất.

      Với danh tiếng và uy tín của mình, Phúc Anh đã thành công trong việc đưa những sản phẩm chất lượng nhất từ những tập đoàn công nghệ hàng đầu thế giới nhưIntel, Sony, Microsoft, Apple,... đến với khách hàng thông qua hệ thống showroom hiện đại, chuyên nghiệp khắp Hà Nội.


      Chính sách bán hàng và bảo hành của Phúc Anh:

      • Mua hàng trả góp lãi suất 0%.
      • Giao hàng nhanh 2h và miễn phí giao hàng 500.000 vnđ.
      • Nhiều ưu đãi vàng dành cho Doanh nghiệp.
      • Đổi mới sản phẩm lên đến 30 ngày.
      • Dịch vụ bảo hành chuyên nghiệp, uy tín.

      Thế mạnh làm nên vị thế. Ưu điểm của Phúc Anh không chỉ dừng lại ở sản phẩm chính hãng chất lượng cao, sự chuyên môn hóa trong từng bộ phận mà còn là tính trách nhiệm cao, sự quản lý chuyên nghiệp cùng đội ngũ hỗ trợ kỹ thuật lành nghề, phục vụ tận tâm, uy tín, giá thành hợp lý góp phần tối đa hóa mang lại sự hài lòng cho mọi khách hàng.


      Website: https://www.phucanh.vn/

      Website Phucanh.vn
      Website Phucanh.vn
      Giới thiệu về Phucanh.vn
    • Top 6

      Tiki.vn

      Tiki.vn là trang mạng mua bán điện tử với tổng cộng 10 ngành hàng gồm điện thoại và máy tính bảng, thiết bị và phụ kiện số, điện gia dụng, nhà cửa đời sống, làm đẹp và sức khỏe, thiết bị văn phòng phẩm, đồ chơi và đồ lưu niệm, mẹ và bé, thể thao và đặc biệt là sách, đây là ngành hàng độc đáo làm Tiki trở nên khác biệt với các trang bán điện tử khác.


      Đến với Tiki.com khách hàng sẽ được tận hưởng các tiện ích sau:

      • Dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình trước-trong-sau khi mua hàng, xuyên suốt 7 ngày/tuần, từ 8:00 đến 21:00.
      • Mức giá cạnh tranh: hơn 90% sản phẩm được giảm giá từ 10% trở lên.
      • Giao hàng miễn phí (đối với đơn hàng từ 150.000đ trong phạm vi TP.HCM và từ 250.000 đ đối với đơn hàng giao đến các tỉnh thành khác thuộc Việt Nam).
      • Tích lũy điểm thưởng Tiki xu nhận cơ hội mua hàng với giá 0đ.

      Với phương châm hoạt động “Tất cả vì khách hàng”, Tiki luôn không ngừng nỗ lực nâng cao chất lượng dịch vụ và sản phẩm, từ đó mang đến trải nghiệm mua sắm trọn vẹn cho khách hàng Việt Nam với dịch vụ giao hàng nhanh trong 2 tiếng và ngày hôm sau.


      Website: https://tiki.vn/

      Tiki
      Tiki
      Tiki
      Tiki
    • Top 7

      shopee.vn

      Nếu bạn đang tìm kiếm một trang web để mua laptop/máy tính thì Shopee.vn là một sự lựa chọn hiệu quả dành cho bạn. Ra mắt năm 2015, nền tảng thương mại Shopee được xây dựng nhằm cung cấp cho người sử dùng những trải nghiệm dễ dàng, an toàn và nhanh chóng khi mua sắm trực tuyến thông qua hệ thống hỗ trợ thanh toán và vận hành vững mạnh.

      Hơn nữa, Shopee cũng sẽ có những chiến dịch khuyến mãi lớn hằng năm như Shopee 9.9 sale, Shopee 10.10 sale, Shopee 11.11 sale, Shopee 12.12 sale, Shopee Tết sale. Đây là thời điểm để người mua hàng có thể nhanh tay chọn ngay cho mình những mặt hàng ưa thích với mức giá giảm kỉ lục. Đây là cơ hội để bạn có thể mua máy tính/laptop với giá rẻ mà vẫn đảm bảo chất lượng, bảo hành. Đặc biệt khi mua sắm trên Shopee Mall, bạn sẽ được miễn phí vận chuyển, giao hàng tận nơi và 7 ngày miễn phí trả hàng.


      Đến với Shopee, bạn sẽ được hưởng các lợi ích sau:

      • Chính sách đổi trả, ràng buộc nhà bán hàng rõ ràng: Shopee quy định về đổi trả hàng trong thời gian nhất định, bạn có quyền khiếu nại sản phẩm rằng sản phẩm khác với những gì nhà bán hàng đăng tin và được Shopee hoàn tiền nếu như bạn chứng minh mình hoàn toàn là người bị hại. Shopee sẽ có những mức cảnh cáo/phạt dành cho những nhà bán hàng có hành vi lừa đảo thích đáng. Và người mua sắm sẽ không phải chịu thiệt hại gì.
      • Đánh giá chất lượng đến từ người mua hàng: chỉ những người đã từng mua sản phẩm được phép đánh giá chất lượng của sản phẩm, để lại bình luận (có hình ảnh). Sản phẩm chất lượng tốt hay không đều do người dùng quyết định.

      Shopee luôn có những gian hàng Shopee Mall - gian hàng chính hãng luôn cung cấp cho bạn những dòng sản phẩm chính hãng, uy tín, đầy đủ tem nhãn, bảo hành từ nhà bán hàng.


      Website: https://shopee.vn/

      Gian hàng Shopee Mall
      Gian hàng Shopee Mall
      Giới thiệu về Shopee
    • Top 8

      Viettelstore.vn

      Viettel Store là cửa hàng bán đồ công nghệ uy tín, chất lượng hàng đầu bởi cái tên thương hiệu Viettel đã được nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng làm mạng viễn thông của mình. Viettel Store bày bán đa dạng các sản phẩm công nghệ thông tin, điện tử, linh kiện điện thoại, laptop của các thương hiệu hàng đầu thế giới.

      Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực sẽ giúp khách hàng tìm được cho mình sản phẩm công nghệ phù hợp nhất với giá cả phải chăng và nhiều chương trình hậu mãi, khuyến mãi đi kèm. Đặc biệt hơn, Viettel Store luôn có chính sách bảo hành tốt và giao hàng tận nhà miễn phí cho khách hàng.


      Chính sách ưu đãi bao gồm:

      • 1 đổi 1 trong vòng 1 tháng.
      • Trả góp 0% lãi suất.
      • Nhiều ưu đãi, khuyến mãi lên đến 1.000.000 VND khi mua hàng tại đây.

      Ngoài việc mua hàng trực tiếp tại Viettel Store thì trang web đặt hàng online của Viettel Store mang lại sự tiện ích cho khách hàng bận rộn. Không khác khi mua trực tiếp ngoài của hàng, mua hàng online tại Viettel vẫn đảm bảo các chính sách bảo hành, hoàn trả và giảm giá cho người mua.


      Website: https://viettelstore.vn/

      Giới thiệu về website Viettelstore.vn
      Giới thiệu về website Viettelstore.vn
      Giới thiệu Viettelstore.vn
    • Top 9

      Nguyenkim.com

      Nguyenkim.com là website thương mại chuyên cung cấp các sản phẩm về điện tử, thiết bị công nghệ của Công ty cổ phần thương mại Nguyễn Kim. Hiện nay, Nguyễn Kim chính thức trở thành một thành viên trọng điểm trong lĩnh vực kinh doanh mặt hàng điện máy của tập đoàn Central Retail. Có vẻ như khi nhắc đến cái tên Nguyễn Kim thì nhiều người lại chỉ nghĩ đến siêu thị để mua thiết bị gia đình mà ít khi nghĩ đến việc mua laptop tại đây.


      Thực tế, laptop tại Nguyễn Kim cũng có rất nhiều sản phẩm chính hãng của những ông lớn ngành công nghệ. Thế nhưng sự đa dạng thì đương nhiên không bằng FPT và chất lương đội ngũ nhân viên lành nghề về kĩ thuật, công nghệ thông tin phần mềm thì cũng không thể " bắt kịp " với các đối thủ chuyên về kinh doanh laptop khác. Nguyễn Kim có các dịch vụ hậu mãi như:

      • Ưu đãi giảm giá cho khách hàng khi thanh toán qua thẻ Master Card.
      • Trả góp với 0% lãi suất.
      • Hầu hết các laptop đều được bảo hành trong 2 năm.

      Khi mua mặt hàng laptop/máy tính tại Nguyễn Kim, khách hàng vẫn sẽ nhận được sự tư vấn tận tâm, giá cả cực kì hời, giao hàng tận nơi, chính sách bảo hành cực kì tốt.


      Website: https://www.nguyenkim.com/

      Website Nguyenkim.com
      Website Nguyenkim.com
      Giới thiệu về Nguyễn Kim
    • Top 10

      Sendo.vn

      Sendo.vn là trang thương mại điện tử của Công ty Cổ phần Công nghệ Sen Đỏ, trụ sở chính đặt tại FPT Tân Thuận, quận 7, TPHCM. Giống như các trang mạng mua sắm trực tuyến khác, Sendo.com kinh doanh khá phong phú các mặt hàng gồm: điện thoại, máy tính, các phụ kiện công nghệ, tivi, máy ảnh, đồ gia dụng, thời trang, đồng hồ, sức khỏe và sắc đẹp, đồ chơi....


      Với mong muốn phục vụ nhu cầu mua sắm trực tuyến cho tất cả người tiêu dùng trên khắp Việt Nam, ứng dụng Sendo có mọi thứ bạn cần, không chỉ giúp bạn sở hữu được những sản phẩm yêu thích với giá hợp túi tiền mà còn đem đến sự yên tâm và tiện lợi nhất khi mua sắm trực tuyến, mang lại cuộc sống đầy đủ hơn.


      Về chính sách của công ty có sự khắt khe hơn các đối thủ cạnh tranh khác:

      • Khách hàng chỉ được đổi trả sản phẩm trong 48 giờ.
      • Áp dụng các chính sách trả góp với lãi suất 0%.
      • Áp dụng các chính sách giảm giá như nhập mã giảm giá, tích lũy điểm.

      Uy tín hơn khi SenMall xuất hiện, là trung tâm mua sắm chất lượng cao của Sendo. Tại đây, các Shop chỉ được bán những sản phẩm chính hãng của các thương hiệu uy tín, có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng.


      Website: https://www.sendo.vn/

      Website Sendo.com
      Website Sendo.com
      Giới thiệu Ứng dụng bán hàng online nhanh chóng: Sendo Bán
    • Top 11

      CellphoneS

      CellphoneS, sau hơn 10 năm hoạt động và không ngừng phát triển, hệ thống bán lẻ điện thoại di động tiếp tục lớn mạnh với hơn 100 chuỗi cửa hàng trên toàn quốc, về mặt công nghệ là 1 trong 5 hệ thống hàng đầu Việt Nam.

      Cửa hàng này là nơi tốt nhất cung cấp các sản phẩm máy tính xách tay chính hãng của các thương hiệu lớn như Apple, Asus, Dell, HP, Lenovo, Acer, MSI, v.v. Máy tính xách tay chơi game nói riêng luôn được khách hàng của CellphoneS đón nhận.


      Chính sách bảo hành máy tính tại CellphoneS:

      • Trong 30 ngày đầu nhập lại máy, trừ phí 20% trên giá hiện tại (hoặc giá mua nếu giá mua thấp hơn giá hiện tại).
      • Sau 30 ngày nhập lại máy theo giá thoả thuận.

      Nhằm mang đến cho khách hàng trải nghiệm mua sắm thú vị và thoải mái, CellphoneS đưa ra một số chương trình như miễn phí vận chuyển, hỗ trợ lắp đặt sản phẩm, tư vấn sản phẩm phù hợp với nhu cầu khách hàng, sửa chữa máy gia tăng. Khách hàng có thể mua trực tiếp từ 15 cửa hàng hoặc đặt hàng trực tuyến.


      Website: https://cellphones.com.vn/

      CellphoneS
      CellphoneS
      CellphoneS
      CellphoneS
    • Top 12

      hoanghamobile.com

      Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại và Xây dựng Hoàng Hà sở hữu chuỗi cửa hàng Hoàng Hà Mobile, nhà bán lẻ hàng đầu chuyên cung cấp các sản phẩm công nghệ chính hãng cho thị trường Việt Nam. Được thành lập từ năm 1996, Hoàng Hà Mobile đã dần trở thành địa chỉ tin cậy của người tiêu dùng Việt Nam.


      Hoàng Hà Mobile đã, đang và sẽ không ngừng cố gắng cung cấp nhiều sản phẩm công nghệ chính hãng với giá tốt nhất, đáp ứng nhu cầu khách hàng. Sau hơn 20 năm phát triển, Hoàng Hà Mobile đã trở thành cái tên quen thuộc với người tiêu dùng trong nước. Hoàng Hà Mobile hiện có mạng lưới hơn 100 văn phòng trên toàn quốc, trong đó có 2 trung tâm bảo hành tại Hà Nội và 1 trung tâm bảo hành tại TP.HCM.


      Chính sách bảo hành tại Hoàng Hà Mobile:

      • Trong vòng 30 ngày đầu nhập lại máy, trừ phí 20% trên giá hiện tại (hoặc trên giá tại thời điểm mua hàng nếu giá mua này thấp hơn giá hiện tại).
      • Sau 30 ngày, nhập lại theo giá thoả thuận

      Đến với chuỗi cửa hàng Hoàng Hà Mobile bạn hoàn toàn tin tưởng vào sự sang trọng và chất lượng của sản phẩm mà giá cả lại rẻ hơn thị trường khoảng 15-20%. Hơn nữa, Hoàng Hà Mobile luôn nỗ lực mang đến cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất. Tại website của Hoàng Hà, tất cả các dòng máy tính xách tay đều có mặt, từ các thương hiệu bình dân đến cao cấp Hoàng Hà đều có đủ.


      Website: https://hoanghamobile.com/

      hoanghamobile.com
      hoanghamobile.com
      hoanghamobile.com
      hoanghamobile.com



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy