Top 8 Trung tâm bảo hành laptop Asus uy tín nhất Hà Nội

Kim Tien Le 10123 2 Báo lỗi

ASUS là một thương hiệu máy tính xách tay nổi tiếng đến từ Đài Loan và ngày càng được ưa chuộng bởi người Việt bởi những tính năng, vẻ ngoài luôn được cải tiến ... xem thêm...

  1. Top 1

    Trung tâm bảo hành Asus Hà Nội

    Gọi điện

    Đầu tiên chắc chắn phải kể tới Trung tâm bảo hành Asus Hà Nội. Đây là một trong những trung tâm bảo hành chính hãng chính thức của ASUS. Tại đây, bạn không chỉ bảo hành được laptop mà cả các sản phẩm điện tử khác của hãng như điện thoại di động hay máy tính bảng.


    Với tổng diện tích sàn gần 600m2 gồm khu vực tiếp tân với 12 quầy phục vụ, khu vực trải nghiệm, phòng kỹ thuật, phòng linh kiện và văn phòng làm việc, khách hàng khi đến Trung Tâm Bảo Hành Asus sẽ nhanh chóng được tư vấn và hỗ trợ. Bên cạnh đó, khu vực tiếp nhận khách và máy cũng được phân chia cho từng đối tượng khách hàng là người dùng cuối và đại lý, giúp dễ dàng quản lý và nâng chất lượng phục vụ lên một tầm chuyên nghiệp mới.


    Việc đưa vào hoạt động trung tâm bảo hành từ năm 2015, ASUS Việt Nam muốn khẳng định một phương châm hoạt động vì khách hàng, ngoài việc phát triển sản phẩm, ASUS giữ vững cam kết hoàn thiện dịch vụ chăm sóc khách hàng để người tiêu dùng luôn có trải nghiệm đầy lý thú, hài lòng khi chọn lựa đồng hành cùng ASUS.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 49 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội
    • 151 Lê Thanh Nghị, Đồng Tâm, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • ...
    • https://www.asus.com/vn/support/Service-Center/Vietnam

    Điện thoại: 1800 6588
    Website: https://www.asus.com/

    Fanpage: www.facebook.com/asus.vn/

    Gọi điện
    Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo
    Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo
    Trung tâm bảo hành ASUS
    Trung tâm bảo hành ASUS

  2. Top 2

    Sửa chữa Laptop 24h

    Gọi điện

    Sửa chữa Laptop 24h là hệ thống được thành lập trong lĩnh vực thương mại và dịch vụ tin học - viễn thông, tiên phong trong lĩnh vực dịch vụ sửa laptop và phân phối các linh phụ kiện điện tử, máy tính, laptop, được liên kết bởi các hãng nổi tiếng như Lenovo, Asus, Dell, Sony, Acer, Apple…

    Sửa chữa Laptop 24h nhận bảo hành, sửa chữa các vấn đề gặp phải khi dùng laptop Asus:

    • Dịch vụ bảo hành laptop cho các nhà phân phối
    • Dịch vụ sửa chữa máy tính, sửa chữa laptop lấy ngay uy tín và chuyên nghiệp
    • Dịch vụ vệ sinh laptop và bảo dưỡng laptop
    • Dịch vụ thay thế linh kiện laptop chính hãng, lấy ngay: thay màn hình laptop, thay bàn phím, thay pin, thay mainboard, CPU, RAM,...

    Với phương châm "Tận tâm - Uy tín - Chuyên nghiệp", Sửa chữa Laptop 24h luôn thấu hiểu và đưa ra những giải pháp tốt nhất để khách hàng tiết kiệm chi phí và nâng cao hiệu quả sử dụng. Là một thương hiệu lớn, Sửa chữa laptop 24h.com thường xuyên thực hiện ra các chương trình ưu đãi nhằm tri ân khách hàng với nhiều phần quà giá trị nhân dịp các ngày lễ lớn, các sự kiện của công ty. Với các loại hình dịch vụ bảo hành và bảo trì uy tín, Sửa chữa Laptop 24h bảo đảm tối ưu hóa thiết bị công nghệ của bạn một cách hiệu quả nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • Số 118 Lạc Long Quân, Tây Hồ, Hà Nội
    • Số 24 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội
    • ...
    • suachualaptop24h.com/he-thong-cua-hang.html

    Điện thoại: 1800 6024
    Email: info@24hgroup.com.vn
    Website: https://suachualaptop24h.com
    Fanpage: fb.com/suachualaptop24h

    Gọi điện
    Sửa chữa Laptop 24h
    Sửa chữa Laptop 24h
    Sửa chữa Laptop 24h
    Sửa chữa Laptop 24h
  3. Top 3

    Điện Thoại Vui

    Gọi điện

    Laptop Asus là một thiết bị điện tử do đó sẽ tiềm ẩn những nguy cơ hư hỏng sau một thời gian sử dụng, lúc này bạn sẽ cần đến những dịch vụ như sửa laptop Asus đấy. Điều này sẽ sảy ra dù bạn đang dùng laptop thuộc phân khúc giá rẻ, thông thường hay cao cấp. Lúc này bạn không thể tự sửa mà cần đem máy Asus đến địa chỉ sửa laptop uy tín để kiểm tra và bảo hành.

    Tại trung tâm sửa chữa Điện Thoại Vui tiếp nhận bảo hành, sửa chữa laptop với nhiều lỗi bệnh khác nhau:

    • Laptop Asus không nhận sạc
    • Lỗi vô nước hư main, hư màn hình, bàn phím
    • Sửa laptop Asus không nhận ổ cứng
    • Laptop không bật lên do hư mainboard
    • Lỗi laptop Asus hư main, ổ cứng...

    Laptop Asus của bạn có thể được sửa chữa nhanh chóng tại Hà Nội thông qua hệ thống cửa hàng Điện Thoại Vui. Bạn có thể chọn cửa hàng Điện Thoại Vui gần nhất để mang laptop Asus bị hỏng đến kiểm tra và sửa chữa.


    Tất cả những lỗi trên bạn đều có thể sửa laptop Asus tại Điện Thoại Vui, cửa hàng cam kết sẽ xử lý thỏa đáng cho bạn tiếp tục sử dụng laptop bình thường.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 19 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội - 02473013019
    • 153 Hồ Tùng Mậu, Cầu Diễn, Nam Từ Liêm, Hà Nội - 024 7101 0153
    • ...
    • https://dienthoaivui.com.vn/dia-chi-he-thong-sua-chua-dienthoaivui

    Điện thoại: 1800 2064
    Email: cskh@dienthoaivui.com.vn
    Website: https://dienthoaivui.com.vn
    Fanpage: www.facebook.com/dienthoaivui.com.vn

    Gọi điện
    Điện Thoại Vui
    Điện Thoại Vui
    Điện Thoại Vui
    Điện Thoại Vui
  4. Top 4

    Công ty TNHH Máy tính và Viễn thông An Khang

    Gọi điện

    Công ty TNHH Máy tính và Viễn thông An Khang hoạt động phân phối, bảo hành điện tử như laptop, máy tính bảng, thiết bị kỹ thuật số,… Công ty cũng là đối tác cao cấp chính thức của Tập đoàn công nghệ ASUS. Hiện tại, An Khang là một địa chỉ bảo hàng các sản phẩm điện tử của ASUS như laptop, điện thoại, máy tính bảng.


    Các sản phẩm được cung cấp đều là các sản phẩm có nguồn gốc chính hãng và chất lượng, mang đến dịch vụ bán hàng, hậu mãi và chăm sóc khách hàng tốt nhất, đặt khách hàng là ưu tiên hàng đầu. Vì thế, An Khang không chỉ là một địa chỉ bảo hành các sản phẩm ASUS uy tín đối với khách hàng mà đang từng bước trở thành công ty hàng đầu trong lĩnh vực kinh doanh máy tính, linh kiện máy tính, thiết bị kỹ thuật số, phần mềm công nghệ tại Việt Nam.


    Sứ mệnh của An Khang không chỉ dừng lại ở việc sửa chữa sản phẩm mà còn là tạo sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng. Đội ngũ nhân viên luôn sẵn sàng lắng nghe và tư vấn nhanh chóng, giúp khách hàng có trải nghiệm tốt nhất khi đến với trung tâm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 25 Yên Lãng, Đống Đa, Hà Nội
    • 9 ngõ 117 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội
    • tầng 3 số 292 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội

    Hotline: 19005 55581 & 1900 2655 (+105) & 0936 697 181

    Email: baohanh@ankhang.vn

    Website: https://www.ankhang.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/ankhangcomputer/

    Giờ mở cửa: 8:00 - 20:30

    Gọi điện
    Địa điểm công ty TNHH Máy tính và Viễn thông An Khang
    Địa điểm công ty TNHH Máy tính và Viễn thông An Khang
    Địa chỉ bảo hành các sản phẩm máy tính ASUS uy tín
    Địa chỉ bảo hành các sản phẩm máy tính ASUS uy tín
  5. Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Tin học An Phát là một trong những nhà phân phối, đại lý chính thức của ASUS, đồng thời cũng là một trong những công ty hàng đầu miền Bắc trong lĩnh vực công nghệ thông tin, đại lý trên toàn quốc.


    An Phát luôn hướng tới tính chuyên nghiệp cao trong kinh doanh và dịch vụ, những chính sách ưu đãi hấp dẫn, đội ngũ nhân viên có trình độ chuyên môn cao, bao gồm nhân viên tư vấn, nhân viên kỹ thuật lắp đặt và giao nhận để đảm bảo khách hàng được sử dụng sản phẩm tốt nhất, phù hợp với nhu cầu nhất, đồng thời nhận được sự hỗ trợ kịp thời nhất và chuyên nghiệp nhất.


    Khi mua sản phẩm tại An Phát, khách hàng sẽ được áp dụng chính sách đổi trả và bảo hành tại đây:

    • Chinh sách đổi tra mới:
      • Đổi trả trong 15 ngày: Sản phẩm mới mua trong vòng 15 ngày, nếu bị lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất sẽ được đổi mới luôn ngay lập tức. Không áp dụng với Máy in, Máy fax, Máy chiếu, Máy photocopy, các sản phẩm bán nguyên seal, các thiết bị tiêu hao và các sản phẩm của Apple (macbook , imac, ipad, iphone)
      • Đổi trả linh kiện trong 30 ngày: Sản phẩm linh kiện máy tính lắp ráp mới mua trong vòng 30 ngày, nếu bị lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất sẽ được đổi mới luôn ngay lập tức.
    • Chính sách bảo hành chung: Thời gian bảo hành sản phẩm trung bình 07 ngày làm việc (Không tính thứ 07, chủ nhật và ngày lễ). Sản phẩm bảo hành xong trước 07 ngày An Phát sẽ báo cho khách hàng, muộn hơn 07 ngày An Phát sẽ báo cho khách hàng thời gian cụ thể. Trong thời gian bảo hành An Phát sẽ cho khách hàng mượn sản phẩm tương ứng để dùng trong thời gian chờ bảo hành (nếu có). Trong trường hợp sản phẩm khách hàng gửi không còn hàng, An Phát sẽ đổi trả sản phẩm tương đương hoặc nhập lại theo giá thỏa thuận...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Phòng 101, 49 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội - 0918 557 006
    • 151 Lê Thanh Nghị, Hai Bà Trưng, Hà Nội - 0977 270 710 & 0937 182 886
    • ...
    • https://www.anphatpc.com.vn/trung-tam-bao-hanh.html

    Điện thoại: 1900 0323 & 0923 466 999

    Email: hotro@anphatpc.com.vn

    Website: https://www.anphatpc.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/anphatcomputer/

    Giờ mở cửa: 8:30 - 21:00

    Gọi điện
    Đội ngũ nhân viên trẻ trung, chuyên nghiệp
    Đội ngũ nhân viên trẻ trung, chuyên nghiệp
    An Phát Computer
    An Phát Computer
  6. Top 6

    FPT Services

    Gọi điện

    FPT Services tự hào là một thành viên của tập đoàn FPT- một tập đoàn lớn trong nghành công nghệ thông tin của Việt Nam cũng như đã tạo tiếng vang đối với bạn bè Quốc tế. Được thành lập vào năm 1993 trên cơ sở kế thừa Trung tâm bảo hành FPT, đến nay, sau hơn 20 năm hoạt động, FPT Services đã trở thành một trong những nhà cung cấp dịch vụ tin học hàng đầu Việt Nam với trên 300 nhân viên, 12 trung tâm dịch vụ tại 9 tỉnh thành lớn trên cả nước. Hiện tại, FPT Services là công ty kinh doanh trong lĩnh vực dịch vụ tin học sau bán hàng có thị phần lớn nhất tại Việt Nam với hệ thống khách hàng lớn, trải đều trên các lĩnh vực.


    Với bề dày kinh nghiệm cùng đội ngũ chuyên gia kỹ thuật có chứng chỉ quốc tế về tin học, FPT Services đã trở thành đối tác tin cậy của hầu hết các hãng công nghệ lớn trên thế giới. Hiện nay, FPT Services được ủy quyền bảo hành của nhiều hãng lớn trong đó có ASUS và được sự tín nhiệm cao từ những khách hàng lớn, có thương hiệu trên thương trường. FPT Services sẽ đáp ứng tốt các yêu cầu của khách hàng đúng với phương châm đã đề ra ''Nỗ lực làm hài lòng khách hàng, đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu”.


    Ngoài ra, FPT Services còn hỗ trợ các dịch vụ bảo hành mở rộng và bảo trì, thích hợp cho các doanh nghiệp, giúp tiết kiệm chi phí đầu tư trang thiết bị mới:

    • Dịch vụ bảo hành mở rộng: bao gồm bảo hành Thiết bị phòng Data Center và Thiết bị văn phòng.
    • Dịch vụ bảo trì: cũng bao gồm Thiết bị phòng Data Centre và Thiết bị văn phòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 27 Yên Lãng, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 024 7300 0911 & 0932 251 516

    Email: fptservices@fpt.com.vn

    Website: http://fptservices.com.vn

    Giờ mở cửa: 8:00 - 18:00

    Gọi điện
    FPT Services
    FPT Services
    Nhân viên nhiệt tình, chuyên nghiệp, nhanh chóng giải quyết các vấn đề
    Nhân viên nhiệt tình, chuyên nghiệp, nhanh chóng giải quyết các vấn đề
  7. Top 7

    Điện máy Pico

    Gọi điện

    Điện máy Pico vốn vẫn nổi tiếng là một trong những hệ thống siêu thị điện máy uy tín bậc nhất ở Việt Nam. Đồng thời, hệ thống Điện máy Pico cũng là một đơn vị ủy quyền của ASUS, là một trung tâm bảo hành chính hãng các sản phẩm của thương hiệu đến từ Đài Loan.


    Với quy mô hoạt động ngày càng được mở rộng, sản phẩm đa dạng, chính hãng và nhiều chương trình thiết thực, đảm bảo quyền lợi người mua hàng, Điện máy Pico luôn nhận được sự tin cậy và ủng hộ của đông đảo khách hàng. Số lượng khách hàng quay trở lại mua sắm trong những lần tiếp theo không ngừng tăng lên giúp Điện máy Pico có được sự khác biệt, khẳng định uy tín của mình.


    Điện máy Pico tự hào là đối tác ủy quyền của Asus tại Hà Nội, cung cấp dịch vụ bảo hành đạt chuẩn quốc tế. Đội ngũ kỹ thuật viên tại đây được đào tạo chuyên sâu, có kiến thức chuyên môn vững vàng về sản phẩm Asus để đáp ứng mọi nhu cầu sửa chữa.


    Nếu bạn là người sở hữu laptop Asus và đang gặp vấn đề về sản phẩm, Điện máy Pico chính là địa chỉ đáng tin cậy để bạn gửi máy để được kiểm tra và sửa chữa. Với cam kết chất lượng và uy tín, Điện máy Pico sẽ mang đến sự hài lòng và an tâm tuyệt đối cho bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 173 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội

    Hotline: 024 3627 0000 & 1900 6699

    Email: chamsockhachhang@pico.com.vn

    Website: https://pico.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/dienmaypico

    Giờ mở cửa: 8:15 - 21:30

    Gọi điện
    Điện máy Pico
    Điện máy Pico
    Điện máy Pico
    Điện máy Pico
    VietCuong Truong 2021-09-04 10:18:09
    Tư vấn giúp minh 0977440568
  8. Top 8

    SPC Vĩnh Xuân

    Gọi điện

    Công ty Cổ phần Máy tính Vĩnh Xuân là đơn vị phân phối các sản phẩm điện tử chính thức của ASUS, được thành lập từ năm 1997. Trong suốt hơn 20 năm hoạt động, công ty đã gây dựng được lòng tin với khách hàng nhờ sự tận tâm đối với từng sản phẩm và chính sách khách hàng.


    SPC Vĩnh Xuân hiện đang là một trong những trung tâm ủy quyền của ASUS được khách hàng tin tưởng. Tới thời điểm hiện tại, trung tâm bảo hành của công ty là một trong những đơn vị bảo hành uy tín, đặc biệt là các sản phẩm laptop của ASUS với kho tổng diện tích lên tới trên 1000m2.


    Bên cạnh dịch vụ sửa chữa laptop, máy tính, địa chỉ sửa latop, SPC Vĩnh Xuân còn cung cấp thêm các linh kiện máy tính, linh kiện điện thoại, bán máy tính,... chính hãng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.


    Tất cả các sản phẩm hư hỏng do lỗi của nhà sản xuất, nếu đảm bảo đủ các điều kiện bảo hành, Trung tâm bảo hành Vĩnh Xuân (TTBH SPC) sẽ bảo hành miễn phí hoàn toàn. Thời hạn bảo hành đối với từng sản phẩm được qui định tại thời điểm sản phẩm bán ra và được định nghĩa rõ ràng trong báo giá bán hàng, hợp đồng bán hàng, tem bảo hành hoặc phiếu bảo hành của sản phẩm tại thời điểm đó.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    Số 150 Thái Hà, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 024 7300 1800

    Email: baohanh@vinhxuan.vn

    Website: https://spc.com.vn

    Fanpage: www.facebook.com/maytinhvinhxuan.spc

    Giờ mở cửa: 8:00 - 17:30

    Gọi điện
    SPC Vĩnh Xuân luôn nhận được sự tin tưởng từ khách hàng
    SPC Vĩnh Xuân luôn nhận được sự tin tưởng từ khách hàng
    SPC Vĩnh Xuân
    SPC Vĩnh Xuân




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy