Top 5 Trung tâm luyện thi HSK tốt nhất quận Đống Đa, Hà Nội

Lệ Diễm 917 0 Báo lỗi

Ôn thi HSK là một quá trình khó khăn và đòi hỏi người học phải chăm chỉ và tự giác. Để quá trình này ngắn hơn, việc lựa chọn một trung tâm luyện thi HSK chất ... xem thêm...

  1. Top 1

    Thanh Mai HSK

    Trung tâm Thanh Mai HSK là địa chỉ học tiếng Trung tin cậy cho mọi người trên địa bàn Hà Nội. Trung tâm sở hữu đội ngũ giảng viên có trình độ cao, chuyên môn vững và luôn tận tâm với học viên. Đối với mỗi học viên, thầy cô luôn sát cánh trong từng bài giảng trên lớp cũng như cố gắng chữa bài tập về nhà, cũng cố lỗi phát âm để giúp trò hoàn thiện hơn qua mỗi buổi học. Các thầy cô tại Trung tâm luôn được đổi mới phương pháp giảng dạy, tổ chức hội thảo khoa học đổi mới phương pháp làm sao để phù hợp với chương trình học, với mục tiêu của Thanh Mai HSK đặt ra, tạo nên những giờ học bổ ích, chất lượng nhất.


    Không chỉ vậy, cơ sở vật chất tại trung tâm cũng được đầu tư kỹ lưỡng, đáp ứng nhu cầu của bạn học viên hiện nay. Bên cạnh đó trung tâm còn nghiên cứu và xuất bản giáo trình riêng dành cho học viên, theo sát bài giảng trên lớp và tích hợp nhiều điểm thú vị, giúp học viên học dễ dàng hơn. Không chỉ vậy, trung tâm còn thường xuyên tổ chức những buổi thi thử, để học viên nắm được trình độ của mình, từ đó xây dựng cho học viên lộ trình ôn luyện phù hợp nhất. Đặc biệt, chi phí học ở mỗi lớp tại Thanh Mai HSK cũng luôn phải chăng, đi kèm với nhiều chương trình khuyến mãi, ưu đãi hấp dẫn, chắc chắn phù hợp với kinh phí của của bạn học sinh, sinh viên hiện nay.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    9/49 Huỳnh Thúc Kháng, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0931 715 889

    Email: thanhmaihsk@gmail.com

    Website: https://thanhmaihsk.edu.vn
    Fanpage:
    www.facebook.com/tiengtrungthanhmaihsk
    Giờ mở cửa: 08:30 - 21:00

    Thanh Mai HSK
    Thanh Mai HSK
    Thanh Mai HSK
    Thanh Mai HSK

  2. Top 2

    Tiếng Trung Molii FM

    Với tầm nhìn trở thành trung tâm tiếng Trung hàng đầu tại Đống Đa, Tiếng Trung Molii FM cam kết thực hiện đúng cam kết và tôn chỉ hoạt động, xứng đáng với sự tin tưởng và yêu mến của cộng đồng học tiếng Trung. Trung tâm không ngừng phát triển về chất lượng và quy mô, liên tục mở rộng danh mục khóa học để đáp ứng đa dạng nhu cầu của học viên.

    Tiếng Trung Molii FM
    liên tục tuyển sinh và triển khai các khóa học mới, linh hoạt trong việc đáp ứng nhu cầu của các học viên có thời gian hạn chế, như người đi làm, công tác, hoặc du học. Trung tâm tự hào là điểm hội tụ của đội ngũ giảng viên đại học uy tín, đến từ các trường như Đại học Ngoại ngữ, Đại học Bách Khoa, Đại học Hà Nội, cùng với sự đóng góp của du học sinh tốt nghiệp từ các trường Đại học hàng đầu tại Trung Quốc.

    Được lựa chọn và tín nhiệm, Tiếng Trung Molii FM trở thành điểm đến chất lượng cho những người yêu thích và học tiếng Trung, xác định vị thế của mình trong cộng đồng học ngoại ngữ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 8/14/121 Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0949 062 456

    Email: tiengtrungmoliifm@gmail.com

    Website: https://tiengtrungmoliifm.edu.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/HocTiengTrungCungCoMolii/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Tiếng Trung Molii FM
    Tiếng Trung Molii FM
    Tiếng Trung Molii FM
    Tiếng Trung Molii FM
  3. Trung tâm đào tạo tiếng Trung "Học tiếng Trung Quốc mỗi ngày" tự hào là một trong những địa điểm đào tạo ngoại ngữ hàng đầu tại Đống Đa, với cam kết chất lượng và phương pháp giảng dạy hiệu quả. Các khóa học tiếng Trung tại trung tâm xây dựng uy tín vững chắc trong cộng đồng học viên.

    Chương trình tiếng Trung giao tiếp được thiết kế đặc biệt phù hợp cho người lớn, đáp ứng nhu cầu nâng cao kiến thức và kỹ năng sử dụng tiếng Trung cho nhiều mục đích khác nhau. Mỗi khóa học được xây dựng với đề cương ngữ pháp linh hoạt, điều chỉnh theo mức độ tiến bộ của học viên.

    Học viên sẽ trải qua quá trình học từ vựng mới, rèn luyện phát âm chính xác và thực hành kỹ năng nghe nói thông qua các hoạt động giao tiếp trong lớp. Phương pháp giảng dạy của trung tâm đặt nhấn mạnh vào việc phát triển kỹ năng nghe nói, đặc biệt là phát âm, giúp học viên tự tin diễn đạt tiếng Trung với âm thanh chuẩn xác. Điều này giúp họ đạt được sự tiến bộ đáng kể trong việc sử dụng ngôn ngữ này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 24A/1194 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 024 6291 4838 & 0902 384 834 & 0909 481 680

    Website: https://hoctiengtrungquocmoingay.edu.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/trungtamtiengtrungnhatpham/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Trung tâm đào tạo tiếng Trung Học tiếng Trung Quốc mỗi ngày
    Trung tâm đào tạo tiếng Trung Học tiếng Trung Quốc mỗi ngày
    Trung tâm đào tạo tiếng Trung Học tiếng Trung Quốc mỗi ngày
    Trung tâm đào tạo tiếng Trung Học tiếng Trung Quốc mỗi ngày
  4. Top 4

    Trung tâm Tiếng Trung Cầm Xu

    Gọi điện

    Trung tâm Tiếng Trung Cầm Xu là một trong những trung tâm luyện thi HSK có tiếng trên địa bàn Hà Nội. Được thành lập từ năm 2014, đến nay Tiếng Trung Cầm Xu đã đào tạo gần 1000 học viên học trực tiếp và trên 50.000 học viên học trực tuyến trên khắp thế giới. Đối tượng học viên rất đa dạng, từ chủ tịch, tổng giám đốc, trưởng phòng, nhân viên văn phòng đến sinh viên, biên tập viên, người dẫn chương trình truyền hình…, nhưng tất cả các học viên yêu quý của Tiếng Trung Cầm Xu đều có một đặc điểm chung là có độ cầu toàn cao, đánh giá dịch vụ khắt khe và lựa chọn dịch vụ không chỉ dựa vào giá tiền.


    Trung tâm Tiếng Trung Cầm Xu sở hữu đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm, chuyên môn cao. Đặc biết có hai giảng viên dạy phát âm đều đồng thời là phát thanh viên tại VOV, JoyFM, có nghiệp vụ sâu về âm thanh và giọng nói. Vì vậy, 94% học viên từng học đều khẳng định: “Sau khi học ở đây, tôi có được phát âm chuẩn hơn rất nhiều người học Tiếng Trung khác".


    Bên cạnh đó, với sĩ số ít và học phí cao, mỗi học viên tại Tiếng Trung Cầm Xu đều là 1 VIP. Bạn sẽ nhận được chế độ chăm sóc tốt nhất, chuyên nghiệp và tận tình nhất; được tham gia các hoạt động giao lưu, tìm hiểu văn hóa, workshop, xem phim cuối tuần…


    Điểm nổi bật của Trung tâm Tiếng Trung Cầm Xu là học dễ hiểu, dễ nhớ, phù hợp cho người bận rộn. Đây là phương pháp do chính cô Cầm Xu sáng tạo ra trong quá trình giảng dạy chương trình “Học Tiếng Trung dễ như ăn kẹo” – hiện nay đang là chương trình dạy Tiếng Trung cho người Việt tốt nhất trên Youtube theo đánh giá của Google. Học viên được lược bớt những phần học nặng nề rắc rối kém hiệu quả, thay vào đó là các cách thực hành liên tục, phản xạ ngôn ngữ liên tục, nghe và nhắc lại thật nhiều để kiến thức được khắc sâu vào trong não. Hãy học thử chương trình miễn phí trên Youtube để trải nghiệm. Tất nhiên, đi học thực tế thì còn hay và thú vị hơn nhiều.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 135 Chùa Láng, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội
    • Tầng 2 Sun Office, 38/133 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 024 9995 9383

    Email: tiengtrungcamxu@gmail.com

    Website: https://tiengtrungcamxu.com

    Fanpage: www.facebook.com/tiengtrungcamxu
    Giờ mở cửa: 08:30 - 21:00

    Gọi điện
    Trung tâm Tiếng Trung Cầm Xu
    Trung tâm Tiếng Trung Cầm Xu
    Trung tâm Tiếng Trung Cầm Xu
    Trung tâm Tiếng Trung Cầm Xu
  5. Học Tiếng Trung cùng Feifantastic không ngừng phát triển về chất lượng và quy mô, nhằm đáp ứng đa dạng nhu cầu của học viên. Trung tâm liên tục tuyển sinh và đưa vào hoạt động các khóa học mới, hỗ trợ những người mong muốn học tiếng Trung trong thời gian ngắn để sử dụng trong công việc, du học tại Trung Quốc.


    Được xác định là một trong những Trung tâm đào tạo tiếng Trung hàng đầu tại Hà Nội, Học Tiếng Trung cùng Feifantastic cam kết mang đến chất lượng dịch vụ tốt nhất. Đội ngũ giáo viên được tuyển chọn kỹ lưỡng, có kỹ năng sư phạm xuất sắc và tốt nghiệp thạc sĩ chuyên ngành ngôn ngữ từ nước ngoài. Điều này giúp đưa đến phương pháp học hiện đại và hấp dẫn cho học viên.


    Với sĩ số lớp dao động từ 08 - 10 học viên, phòng học rộng rãi và thoáng đãng, Học Tiếng Trung cùng Feifantastic tạo điều kiện thuận lợi cho quá trình học tập. Đặc biệt, trung tâm còn cung cấp khóa học Tiếng Việt cho người Đài Loan, Trung Quốc, giúp học viên thực hành nghe nói một cách thuận lợi và hiệu quả.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 12/47/4/47 Nguyên Hồng, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 024 7300 9266

    Email: feifantastic@outlook.com

    Fanpage: www.facebook.com/feifantastic/

    Giờ mở cửa: 13:30 - 21:00

    Gọi điện
    Học Tiếng Trung cùng Feifantastic
    Học Tiếng Trung cùng Feifantastic
    Học Tiếng Trung cùng Feifantastic
    Học Tiếng Trung cùng Feifantastic




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy