Top 3 ứng dụng nhập hàng tạp hóa nhanh chóng, giá rẻ nhất

  1. Top 1 VinShop
  2. Top 2 Ứng dụng phân phối nguồn hàng sỉ Telio
  3. Top 3 Wabi2b

Top 3 ứng dụng nhập hàng tạp hóa nhanh chóng, giá rẻ nhất

Phương Trinh 674 0 Báo lỗi

Kinh doanh cửa hàng tạp hoá xưa đến nay không phải chuyện dễ dàng. Từ lúc ấp ủ dự định, chúng ta sẽ phải đối mặt với rất nhiều câu hỏi như kinh tế eo hẹp thì ... xem thêm...

  1. Top 1

    VinShop

    Thuộc Tập đoàn One Mount Group, VinShop là một ứng dụng được phát triển dành riêng cho các chủ tiệm tạp hóa ở Việt Nam. Sự ra đời của VinShop đã giải quyết hàng loạt vấn đề của kênh bán lẻ truyền thống, giúp các tiệm tạp hóa chuyển mình thành “tạp hóa công nghệ”, nâng cấp mô hình kinh doanh, giúp tiết kiệm thời gian, công sức đồng thời gia tăng thu nhập.


    Ưu điểm nổi trội nhất của VinShop đó là thông qua ứng dụng, các chủ cửa hàng tạp hóa có thể ngồi tại nhà, thao tác đặt 1 lần được cả trăm mặt hàng khác nhau; vận chuyển tận nơi và chỉ phải nhận một lần duy nhất. Hơn hết, các tiệm tạp hoá khi liên kết với VinShop đều được đảm bảo tiêu chí "mua sắm an toàn", là một trong những vấn đề rất được coi trọng tại các nước phát triển, nhờ vào:


    • Thứ nhất, VinShop cam kết cung cấp hàng hóa trực tiếp từ nhà sản xuất, với nguồn gốc minh bạch rõ ràng. Do đó, khách hàng có thể tin tưởng tuyệt đối vào chất lượng các sản phẩm mà họ mua sắm tại tạp hóa liên kết, tránh những “tai nạn” không đáng có vì hàng giả, hàng kém chất lượng.
    • Thứ 2 là an toàn về tài chính. Thanh toán không dùng tiền mặt qua ví điện tử VinID Pay đảm bảo cho khách hàng tránh sử dụng tiền giấy, vốn luôn có nguy cơ “cầm nhầm” tiền giả hoặc thất lạc, thất thoát tiền.

    Bên cạnh đó, thời gian vừa qua VinShop cũng liên tục bổ sung các tính năng công nghệ để tối ưu hóa vận hành - rút ngắn thời gian nhập hàng chỉ bằng 1/5 so với trước cho các tiểu thương; đồng thời tiếp tục mở rộng giỏ hàng với các sản phẩm như rau củ quả, thực phẩm, hàng nhập khẩu và các mặt hàng mang nhãn hiệu VinShop.


    Ngoài ra, các chủ tiệm tạp hoá khi nhập nguồn hàng sỉ tại Vinshop còn nhận được vô số những ưu đãi hấp dẫn như:

    • Tặng ngay phiếu mua hàng trị giá 100,000đ cho các chủ tiệm mới khi giao dịch đơn hàng với giá trị đạt từ 1.000.000 đồng. Nhận thưởng cho mỗi giao dịch sau khi thanh toán thành công qua tính năng Bán hàng trên ứng dụng VinShop
    • Tích tem đổi quà, chinh phục hạng Bạc, Vàng, Bạch Kim và đổi nhiều phần quà giá trị
    • Trở thành đối tác V.I.P và được lắp Bảng Hiệu miễn phí
    • Đặc biệt, các chủ tiệm tạp hoá sẽ hưởng chương trình ứng vốn lên tới 100 triệu. Đăng ký hình thức trực tuyến tiện lợi; miễn lãi suất tối đa lên đến 40 ngày.

    Với rất nhiều những ưu điểm nổi bật, tính đến nay, VinShop đã tạo dựng cho mình hệ thống vững chắc với gần 100.000 điểm tạp hoá đồng hành, có mặt tại 15 tỉnh thành và đã có hơn 10.000 lượt tải ứng dụng về từ trung tâm Google Play Store trên điện thoại.


    Giao diện ứng dụng VinShop được thiết kế đơn giản, thân thiện với người dùng, kể cả với chủ tiệm tạp hóa là người lớn tuổi. Cách nhập hàng VinShop cũng siêu đơn giản, các bước tương tự như khi mua hàng online trên các website thương mại điện tử, cụ thể như sau:


    • Bước 1: Tải và cài đặt ứng dụng VinShop về điện thoại thông minh hay thiết bị tương thích tại đây
    • Bước 2: Truy cập vào ứng dụng VinShop đã cài đặt thành công, ấn nút “Đăng ký”
    • Bước 3: Nhập số điện thoại để xác minh -> Nhập thông tin cửa hàng, ấn “Tạo tài khoản” -> Xác thực cửa hàng.
    • Bước 4: Cửa hàng xác thực thành công -> Tham khảo sản phẩm tại trang “Nhập hàng” hoặc nhập tên sản phẩm vào ô “Tìm kiếm”.
    • Bước 5: Nhấn chọn vào hình ảnh hàng hóa bạn muốn đặt -> Tùy chọn số lượng theo nhu cầu (tăng giảm bằng nút cộng – trừ) -> Thêm vào đơn hàng.
    • Bước 6: Nhấn chọn mục “Đơn hàng”. Chú ý kiểm tra sản phẩm và số lượng đã chính xác chưa rồi ấn nút Đặt hàng. Kiểm tra thông tin, ưu đãi và xác nhận đơn.
    • Bước 7: Tiến hành thanh toán. Chủ tiệm có thể chuyển khoản hoặc thanh toán bằng tiền mặt sau khi nhận hàng.

    Website: https://vinshop.vn
    Hướng dẫn cách tải app VinShop:
    tại đây
    Hướng dẫn cách nhập hàng cực dễ dàng trên ứng dụng VinShop:
    tại đây

    VinShop - Ứng dụng nhập hàng tạp hóa tối ưu chi phí cho chủ tiệm
    VinShop - Ứng dụng nhập hàng tạp hóa tối ưu chi phí cho chủ tiệm
    Nhận hàng nhanh chóng ngay ngày hôm sau khi đặt qua VinShop
    Nhận hàng nhanh chóng ngay ngày hôm sau khi đặt qua VinShop

  2. Telio là nền tảng công nghệ B2B, được ra đời nhằm giúp các nhà bán lẻ tìm, lựa chọn và đặt mua sản phẩm từ một loạt các nhà phân phối. Sau hơn 4 năm ra mắt, Telio đã giúp hàng nghìn tiệm tạp hoá truyền thống tối ưu hoá hoạt động kinh doanh nhờ số hóa.


    Một trong những ưu điểm của Telio đối với các nhà bán lẻ là cơ hội tiếp cận những dòng sản phẩm mang lại lợi nhuận cao như bánh kẹo nhập khẩu, nước mắm… Cửa hàng bán lẻ truyền thống cũng có cơ hội chuyển đổi thành các gian hàng online để kinh doanh qua mạng internet, tăng cơ hội tiếp cận khách hàng đầu cuối.


    Hiện Telio cũng xây dựng một hệ thống nhà kho, vận tải để đảm bảo hàng hóa được giao cho cửa hàng trong vòng 24 tiếng, điều này giúp cải thiện đáng kể việc quản lý hàng hóa, kinh doanh và dòng tiền, vốn lưu động của chủ cửa hàng.


    Link tải:

    • Tải ứng dụng Telio cho Android: https://bit.ly/3UDh5zu
    • Tải ứng dụng Telio cho iOS: https://apple.co/3WQlGjF
    Ứng dụng phân phối nguồn hàng sỉ Telio
    Ứng dụng phân phối nguồn hàng sỉ Telio
    Ứng dụng phân phối nguồn hàng sỉ Telio
    Ứng dụng phân phối nguồn hàng sỉ Telio
  3. Top 3

    Wabi2b

    Wabi2b là một ứng dụng phân phối dành cho các doanh nghiệp, hộ kinh doanh nhỏ tại địa phương. Ứng dụng này rất hữu ích cho những ai cần các mặt hàng thị trường ngắn hạn. Trên nền tảng này, bạn có thể tìm thấy các sản phẩm tẩy rửa, chăm sóc cá nhân và nhiều loại đồ uống như bia và nước ngọt.


    Bằng cách khảo sát và tổng hợp nhu cầu, Telio có thể cung cấp đến cho các hộ kinh doanh cá thể, tiệm tạp hoá nhiều sự lựa chọn về hàng hoá hơn, với mức giá tốt hơn, thông tin minh bạch hơn cũng như thời gian giao hàng nhanh hơn.


    Theo tổng kết năm 2021, Wabi Việt Nam đã gặt hái nhiều thành tựu nổi bật như:

    • Hơn 7000 cửa hàng tạp hóa tin dùng
    • Hơn 800 mặt hàng đa dạng
    • Hơn 10000 đơn hàng trong tháng
    • Có mặt tại 3 thành phố lớn của Việt Nam gồm HCM, Hà Nội và Đà Nẵng

    Link tải:

    • Tải ứng dụng Wabi2b cho Android: https://bit.ly/3huwnrV
    • Tải ứng dụng Wabi2b cho iOS: https://apple.co/3FXN899
    Wabi2b
    Wabi2b
    Wabi2b
    Wabi2b



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy