Top 9 Dịch vụ thiết kế web bán hàng giá rẻ nhất hiện nay

Khuất Hương 127 0 Báo lỗi

Website hiện nay đã trở thành một phần quan trọng của việc kinh doanh online. Những mẫu website bán hàng đẹp và chuyên nghiệp sẽ giúp các doanh nghiệp đỡ mất ... xem thêm...

  1. Top 1

    MonaMedia

    Gọi điện

    MonaMedia đã thành lập và hoạt động trên 9 năm, với nhiều dự án lớn nhỏ hợp tác trong và ngoài nước. Khách hàng đến với Mona không chỉ nội địa mà còn tới từ các quốc gia như Hàn Quốc, Mỹ, Nhật Bản hay cả trong khối EU. Mona đã hoàn thành được hơn 600 dự án lớn nhỏ với những lời nhận xét, đánh giá cao từ khách hàng.


    MonaMedia luôn tạo website bán hàng tối ưu nhất và dễ sử dụng cho khách hàng, luôn đảm bảo những tính năng thêm/xóa/sửa cho quản trị viên của website, hướng dẫn chỉnh sửa cơ bản để dễ dàng quản lý web. Ưu tiên hàng đầu cho các dự án web bán hàng chính là thiết kế web bằng WordPress để có giao diện quản lý thân thiện, dễ sử dụng nhất. Mona hỗ trợ khách hàng làm website, dù bạn chọn dịch vụ thiết kế web theo mẫu hay theo yêu cầu thì công ty cũng cố gắng để tạo ra giao diện phù hợp nhất.


    Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuẩn SEO mà Mona mang lại chắc chắn sẽ khiến khách hàng hài lòng. Thiết kế web chuẩn SEO, tối ưu hóa tìm kiếm, giúp web của bạn lên top nhanh chóng. Web chuẩn SEO là cần thiết và bắt buộc hiện nay, tuy nhiên nếu bạn muốn lên top thì không thể ngồi đợi trong khi người khác đang triển khai marketing mỗi ngày, vì vậy nếu bạn muốn web mình nhanh chóng lên top thì nên triển khai gói SEO web để giúp tăng hạng nhanh chóng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1073/23 Cách Mạng Tháng 8, P.7, Q. Tân Bình, TP.HCM
    Điện thoại: 1900 636 648
    Email: info@mona-media.com
    Website: monamedia.co
    Fanpage: facebook.com/thietkewebsitemonamedia/
    Gọi điện
    MonaMedia
    MonaMedia
    MonaMedia
    MonaMedia

  2. Top 2

    Zozo

    Gọi điện

    Tiền thân là một dự án Web của iNET, sau hơn 3 năm cung cấp giải pháp website bán hàng online dưới thương hiệu Web5s, ngày 23/06/2017 chính thức đổi tên thành Zozo cùng việc mở rộng hệ sinh thái đáp ứng tốt nhất về các giải pháp kinh doanh online. Sau hơn 6 năm phát triển, Zozo cung cấp các sản phẩm Zozo Web - Nền tảng website bán hàng, Zozo POS - Phần mềm quản lý bán hàng, Zozo EMA - Ứng dụng gửi Email Marketing, Zozo CRM - Phần mềm quản lý Doanh nghiệp.


    Với nhiều năm nghiên cứu và phát triển, Zozo giúp quý khách hàng một hệ thống Website bán hàng tối ưu, thông minh, chuyên nghiệp và hoạt động hiệu quả. Thời gian hoàn thiện website là 10 ngày. Để tiến hành công việc bạn cần chuẩn bị thông tin: Liên hệ, Logo, Thông tin Sản phẩm, Bài viết tư vấn, Kịch bản bán hàng. Zozo hỗ trợ sử dụng miễn phí 7 ngày với tất cả tính năng trước khi quyết định sử dụng và trả chi phí chính thức.


    Zozo thiết lập tất cả dữ liệu mẫu để bạn dễ hình dung trước khi thay đổi, giao diện quản trị website Zozo được thiết kế tỉ mỉ, rất dễ dàng thao tác kể cả trên điện thoại. Chỉ với 299.000đ / tháng bạn sở hữu 1 website bán hàng chuẩn SEO, tối ưu Mobile, tích hợp đầy đủ các đơn vị Thanh toán, Vận chuyển cùng việc việc đồng bộ và kết nối nâng cao tới các Phần mềm quản lý kho hàng, Email Marketing, CRM.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 7, Toà nhà iNET, Số 247 Cầu Giấy, Phường Dịch Vọng, Quận Cầu Giấy, HN
    Điện thoại: 0981 090 660
    Email: contact@zozo.vn
    Website: zozo.vn
    Fanpage: facebook.com/www.zozo.vn
    Gọi điện
    Zozo
    Zozo
    Zozo
    Zozo
  3. Top 3

    Shopbay

    Gọi điện

    Là đơn vị có gần 10 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực công nghệ phần mềm và quảng cáo trực tuyến, cùng với đội ngũ chuyên gia, kỹ sư chuyên nghiệp, Shopbay tự hào khi góp phần vào sự thành công của hàng ngàn doanh nghiệp đã và đang kinh doanh trực tuyến tại thị trường Việt Nam. Shopbay ra đời với sứ mệnh “Bridge the gap between your business and the digital world". Công ty mong muốn là cầu nối ngắn nhất giúp doanh nghiệp kết nối với thế giới số, trở thành người đồng hành đáng tin cậy trên chặng đường kinh doanh trực tuyến thành công của doanh nghiệp.


    Những chuyên giao gia UI, UX sẽ giúp bạn tự tay làm một website đẹp mắt, thân thiện với người dùng. Bạn còn có thể sử dụng tên miền của bạn để giúp website chuyên nghiệp hơn. Slide đẹp mắt, sản phẩm xem nhiều, sản phẩm mới, sản phẩm bán chạy, ... sẽ giúp khách hàng dễ dàng chọn lựa sản phẩm. Ngoài ra, bộ lọc sản phẩm hiển thị các sản phẩm theo các tiêu chí khác nhau, với các bộ lọc khác nhau sẽ giúp khách hàng nhanh chóng tìm thấy sản phẩm cần mua.

    Trang sản phẩm chi tiết được Shopbay thiết kế hiển thị đầy đủ các thông tin của sản phẩm một cách đẹp mắt và chuyên nghiệp, giúp tỉ lệ chuyển đổi của bạn cao hơn. Khách hàng có thể tìm kiếm thông minh hơn, một phần tên của sản phẩm, Bhopbay sẽ đảm bảo khách hàng luôn tìm được sản phẩm liên quan nhất tới từ khóa mà họ tìm kiếm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà 24T3 Thanh Xuân Complex,Số 6 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 0949 888 600
    Email: info@shopbay.vn
    Website: shopbay.vn
    Fanpage: facebook.com/www.shopbay.vn
    Gọi điện
    Shopbay
    Shopbay
    Shopbay
    Shopbay
  4. Khi xu hướng sử dụng Internet đang thật sự “chiếm sóng" tại Việt Nam cùng sự “bùng nổ" của công nghiệp 4.0. Thủy Thủ đã nhận thấy tầm quan trọng to lớn của website trong cuộc đua chuyển đổi công nghệ số. Website chính là nền tảng giúp nâng tầm giá trị thương hiệu, thúc đẩy doanh thu và là công cụ hoàn hảo làm nên sự thành công của các chiến lược marketing trọng điểm.


    Website bán hàng chuẩn SEO do Thủy Thủ thiết kế được đánh giá là dễ dàng và tối ưu tìm kiếm trên các công cụ giúp tiếp cận khách hàng nhanh và hiệu quả. Giao diện tương thích trên mọi thiết bị giúp việc hiển thị tốt hơn và thu hút khách hàng và tăng tương tác vượt xa kỳ vọng. Dịch vụ thiết kế website bán hàng với một nền tảng website ổn định, bảo mật và chủ động về quản trị. Đây sẽ là website thật sự độc lập và thuộc về bạn.


    Website được thiết kế tùy biến, không hạn chế khả năng mở rộng sau khi đã vận hành. Có thể kết nối với hệ thống khác: cổng thanh toán, vận chuyển, ERP, CRM, Phần mềm quản lí bán hàng và tồn kho: Kiot Việt, Nhanh.vn, Sabo. Bán hàng đa kênh: google shopping, facebook shop, amazone, Lazada... Đội ngũ chuyên nghiệp luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn trong mọi trường hợp, giúp website luôn ở trạng thái hoạt động ổn định nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lầu 3, Tòa nhà 156 Nguyễn Văn Thủ, P. Đa Kao, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0869 114 079 & 0286 6825 976
    Email: info@thuythu.com
    Website: thuythu.vn
    Fanpage: facebook.com/thietkewebthuythu/
    Gọi điện
    Công Ty TNHH Công Nghệ và Truyền Thông Thuỷ Thủ
    Công Ty TNHH Công Nghệ và Truyền Thông Thuỷ Thủ
    Công Ty TNHH Công Nghệ và Truyền Thông Thuỷ Thủ
    Công Ty TNHH Công Nghệ và Truyền Thông Thuỷ Thủ
  5. Top 5

    Magenest

    Gọi điện

    Thành lập năm 2015, Magenest luôn nỗ lực để trở thành một trong những đơn vị cung cấp giải pháp TMĐT - CĐS hàng đầu tại khu vực Châu Á Thái Bình Dương. Là đối tác của những công nghệ hàng đầu thế giới, Magenest đem đến dịch vụ xây dựng - tối ưu website TMĐT, hệ thống quản lí nguồn lực doanh nghiệp (ERP), hệ thống quản lí khách hàng (CRM), ứng dụng smartphone, điện toán đám mây và digital marketing.


    Đội ngũ chuyên gia từ Magenest hỗ trợ doanh nghiệp xây dựng hệ thống eCommerce toàn diện và thu hút nhất. Magenest giúp bạn chuyển đổi mọi thứ từ nền tảng eCommerce hiện tại sang Magento 2: từ server, thông tin sản phẩm đến dữ liệu khách hàng,…Ngoài ra, Magenest còn cung cấp dịch vụ phát triển ứng dụng điện thoại, mang đến trải nghiệm liền mạch trên mọi thiết bị cho khách hàng của bạn.


    Magenest thường xuyên tiến hành đánh giá website định kỳ, liên tục bảo trì và tối ưu hệ thống để nâng cao trải nghiệm mua sắm trên trang. Công ty còn hỗ trợ tích hợp hệ thống hiện có với các dịch vụ bên thứ ba để đảm bảo vận hành trơn tru và hiệu quả nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Phòng 409, Tòa GP Invest, 170 Đê La Thành, Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0962 955 486
    Email: dungta@magenest.com
    Website: magenest.com
    Fanpage: facebook.com/magenest.jsc/
    Gọi điện
    Magenest
    Magenest
    Magenest
    Magenest
  6. SimpleShop là nền tảng tạo Website bán hàng đơn giản với giao diện mẫu có sẵn. Tích hợp giải pháp đặt hàng, thanh toán trực tuyến, quản lý bán hàng gọn nhẹ đem lại trải nghiệm cao. SimpleShop cung cấp một giải pháp thiết kế web đơn giản. Khách hàng có thể chọn từ hàng trăm mẫu giao diện chất lượng cao để bắt đầu. Tiền thân là công ty ATP Software, với 9 năm trong lĩnh vực giải pháp phần mềm hỗ trợ doanh nghiệp, phục vụ hơn 85.000+ khách hàng là SMEs.

    Tại website có 300+ mẫu giao diện được đội ngũ cập nhập và phân loại liên tục phân loại theo từng ngành nghề để cho bạn có thể lựa chọn. Dành cho doanh nghiệp F&B có cửa hàng; khách hàng quét mã QR, xem menu và đặt đơn rất tiện lợi. Có sẵn mẫu trải nghiệm mua hàng để tùy chọn (bán hàng tại địa điểm, không tích hợp thanh toán, tích hợp thanh toán…).


    Khách hàng có thể dễ dàng tạo và chỉnh sửa web dựa vào mẫu giao diện và thay đổi thông tin chỉ trong 30 phút. Tối ưu trải nghiệm quản lý, mua hàng và xử lý đơn hàng ngay trên nền tảng của SimpleShop. Xem đơn hàng, theo dõi, quản lý, xử lý đơn & in ấn...; tích hợp tính năng thanh toán Online mua hàng ngay trên website - tất cả đều được SimpleShop hỗ trợ bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 160 Đường số 2, KDT Vạn Phúc, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức, TPHCM
    Điện thoại:
    1800 0096
    Email:
    info@atpsoftware.vn
    Website: simpleshop.vn
    Gọi điện
    SimpleShop
    SimpleShop
    SimpleShop
    SimpleShop
  7. Websolutions là công ty thiết kế web hàng đầu luôn tập trung vào chất lượng, sự đổi mới và năng suất làm việc. Công ty sử dụng các hiệu quả của công nghệ để phát triển các hoạt động kinh doanh của khách hàng. Công ty tự hào về đạo đức làm việc, tính toàn vẹn và kết quả cuối cùng. Trong suốt những năm qua, Websolution đã có thể tạo nên các thiết kế nổi bật, sáng tạo trong nhiều lĩnh vực.


    Quý khách hàng có thể lựa chọn trong kho giao diện có sẵn lên đến hàng ngàn mẫu. Tất cả đều là những mẫu website được tuyển chọn, sàng lọc dựa tren những tính năng nổi bật và độ hữu dụng của nó. Nếu bạn không biết phải lựa chọn giao diện nào, nhân viên của Websolutions sẽ dựa trên các yêu cầu của bạn và tìm cho bạn các giao diện phù hợp với lĩnh vực mà bạn đang kinh doanh.


    Các chuyên gia thiết kế từng đạt nhiều giải thưởng của công ty đã đưa ra nhận định rằng tính khả dụng, chức năng đa dạng và hình ảnh là ba yếu tố quan trọng nhất khi thiết kế giao diện trang web. Bằng việc theo đuổi phương châm này, công ty sẽ làm việc với bạn để chắc chắn rằng các thông điệp và mục tiêu marketing của bạn được thể hiện đúng trong các thiết kế được tạo ra.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 318/3A Trịnh Đình Trọng, Tân Phú, Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 1800 6016
    Email: contact@websolutions.com.vn
    Website: websolutions.com.vn
    Gọi điện
    Websolutions
    Websolutions
    Websolutions
    Websolutions
  8. Top 8

    Hosting Việt

    Gọi điện

    Hosting Việt đặt sự hài lòng của khách hàng trên mỗi sản phẩm mà công ty thực hiện. Khi thiết kế website bán hàng online tại Hosting Việt, bạn sẽ nhận được nhiều sự ưu đãi hấp dẫn về giá cả, đảm bảo mức giá tốt nhất trên thị trường làm web. Bên cạnh đó, bạn còn nhận được sự tư vấn chuyên nghiệp từ đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm của Hosting Việt cùng sự bảo hành trong suốt quá trình sử dụng website.


    Mẫu website bán hàng online đẹp đáp ứng yêu cầu về giao diện bắt mắt, bố cục rõ ràng, trải nghiệm mới, thân thiện với người mua. Với chi phí từ 2tr, khách hàng được sở hữu và sử dụng Source code (mã nguồn) - Website bán hàng chất lượng cao công nghệ mới nhất. HostingViet sẽ thực hiện các công việc sau: Cài đặt website theo đúng demo, upload sản phẩm demo ban đầu, Hướng dẫn sử dụng online & gửi tài liệu hướng dẫn sử dụng.


    Ngoài ra mẫu website bán hàng được thiết kế ra có thể thay đổi linh hoạt theo yêu cầu của người quản lý. Các chức năng thanh toán cũng sẽ được tối ưu hóa trên website như: chức năng thanh toán trực tuyến, chức năng thanh toán visa, thanh toán thẻ nội địa, … Các chức năng khác như đăng ký thẻ thành viên, chức năng ưu đãi thành viên, tính điểm thành viên sẽ được thiết kế nếu khách hàng yêu cầu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: P.1005 Tòa nhà Kim Ánh Số 1 Ngõ 78 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 024 6656 7555
    Email: kinhdoanh@hostingviet.vn
    Website: hostingviet.vn
    Gọi điện
    Hosting Việt
    Hosting Việt
    Hosting Việt
    Hosting Việt
  9. Top 9

    Miko Tech

    Gọi điện

    Miko Tech ra đời với sứ mệnh đồng hành và nâng tầm thương hiệu của bạn trên thị trường Internet. Công ty giúp bạn phát triển với sự hỗ trợ của hệ sinh thái các giải pháp Marketing toàn diện. Đặc biệt với dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại MikoTech, bạn và doanh nghiệp bạn sẽ có bệ phóng vững chắc cho mọi hoạt động kinh doanh.


    Miko Tech luôn chú trọng từng chi tiết từ khi bắt đầu lên ý tưởng cho đến lúc thực thi. Nhằm đảm bảo thiết kế web bán hàng với kế hoạch cụ thể, website vận hành trơn tru, dễ dàng nâng cấp và mang tính phát triển bền vững khi bạn mở rộng kinh doanh. Miko Tech sẵn sàng hỗ trợ đối tác 24/7 để giải đáp những thắc mắc và giải quyết các khó khăn mà đối tác gặp phải trong quá trình sử dụng dịch vụ thiết kế website bán hàng. Ngoài ra, các website được thiết kế từ Miko Tech sẽ được bảo hành lỗi lập trình trọn đời.


    Công ty còn có hỗ trợ tư vấn SEO miễn phí, tư vấn cho đối tác hệ sinh thái Marketing để tối ưu chi phí. Do đó, không chỉ thiết kế website chuẩn giao diện và trải nghiệm người dùng, Miko Tech với hệ sinh thái các giải pháp Marketing toàn diện sẽ là điểm tựa vững chắc giúp doanh nghiệp của bạn phát triển lâu dài và bền vững.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 15, Tòa nhà Robot, 308 - 308C Điện Biên Phủ, Phường 04, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh
    Điện thoại:
    028 3636 8805 & 0909 326 456
    Email:
    support@mikotech.vn
    Website: mikotech.vn

    Fanpage: facebook.com/mikotechagency

    Gọi điện
    MikoTech
    MikoTech
    MikoTech
    MikoTech



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy