Top 10 Dịch vụ thiết kế web doanh nghiệp và công ty chuyên nghiệp nhất

  1. Top 1 Magenest
  2. Top 2 Bizfly
  3. Top 3 Sapo
  4. Top 4 Vinalink
  5. Top 5 ADC Việt Nam
  6. Top 6 Vinasite
  7. Top 7 Trust.vn
  8. Top 8 WEBICO
  9. Top 9 Haravan
  10. Top 10 Bigweb

Top 10 Dịch vụ thiết kế web doanh nghiệp và công ty chuyên nghiệp nhất

Mai Tuyet Nguyen 32 0 Báo lỗi

Hiện nay, việc sử dụng website như một kênh bán hàng đang ngày càng trở nên phổ biến. Do đó, các công ty cung cấp dịch vụ thiết kế website cùng ngày càng nhiều ... xem thêm...

  1. Top 1

    Magenest

    Thành lập năm 2015, Magenest luôn nỗ lực để trở thành một trong những đơn vị cung cấp giải pháp TMĐT - CĐS hàng đầu tại khu vực Châu Á Thái Bình Dương. Là đối tác của những công nghệ hàng đầu thế giới, Magenest đem đến dịch vụ xây dựng - tối ưu website TMĐT, hệ thống quản lí nguồn lực doanh nghiệp (ERP), hệ thống quản lí khách hàng (CRM), ứng dụng smartphone, điện toán đám mây và digital marketing.


    Thông qua các giải pháp xây dựng kênh bán hàng phù hợp, tối ưu bán hàng đa kênh, trải nghiệm khách hàng, tỉ lệ chuyển đổi, khách hàng của Magenest luôn dành sự hài lòng cao cho dịch vụ của Magenest cũng như lựa chọn tiếp tục đồng hành với Magenest trên con đường TMĐT. Không chỉ xây dựng website TMĐT, Magenest luôn sẵn sàng hỗ trợ các những doanh nghiệp chưa có kinh nghiệm để xây dựng một website TMĐT phù hợp nhất với lĩnh vực của doanh nghiệp. Là đối tác thân thiết với những nền tảng công nghệ hàng đầu, Magenest tự hào đem đến bộ giải pháp CĐS toàn diện cho bất kì doanh nghiệp/tổ chức nào cần - bao gồm giải pháp ERP, CRM, ứng dụng smartphone, điện toán đám mây và digital marketing.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • GP Invest Building, 170 Đê La Thành, Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội - 096 295 5486 - dungta@magenest.com
    • 55 Đặng Ma La, Kênh Dương, Lê Chân, Hải Phòng - 096 295 5486 - dungta@magenest.com
    • Tầng 2, D-eyes, 371 Nguyễn Kiệm, Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh - 096 683 5489 - votantu@magenest.com

    Website: magenest.com
    Fanpage: facebook.com/magenest.jsc/

    Magenest
    Magenest
    Magenest
    Magenest

  2. Top 2

    Bizfly

    Gọi điện

    Bizfly là một trong các công ty thiết kế website uy tín hàng đầu hiện nay chuyên cung cấp các giải pháp xây dựng và thiết kế web cho các doanh nghiệp, tổ chức phù hợp với mọi lĩnh vực ngành nghề. Với dịch vụ thiết kế website chủ động, Bizfly khiến cho các doanh nghiệp tin tưởng và hài lòng. Bizfly đã từng hợp tác và làm việc với các công ty, tập đoàn lớn như: Vingroup, Bamboo, Honda…


    Bizfly chuyên thiết kế website theo yêu cầu, chuyên nghiệp và cao cấp nhất hiện nay tại Việt Nam. Giải pháp thiết kế website chuẩn SEO cho doanh nghiệp phù hợp mọi lĩnh vực ngành nghề với hơn 15 năm kinh nghiệm trong lập trình và phát triển website. Với khả năng thiết kế website theo yêu cầu, tính năng riêng cho bất cứ lĩnh vực ngành nghề nào, Bizfly giúp doanh nghiệp đột phá 300% doanh thu và tiết kiệm 50% chi phí quảng cáo. Phương châm mang lại những giá trị cao nhất cho khách hàng, Bizfly đưa ra các gói giải pháp thiết kế website theo yêu cầu cao cấp và toàn diện.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 17 Toà nhà Center Building, Hapulico Complex, số 1 Nguyễn Huy Tưởng, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 1900 636 465 & 0964 691 299
    Email: info@bizfly.vn
    Website: sales@bizfly.vn
    Fanpage: facebook.com/bizfly.vn/

    Gọi điện
    Bizfly
    Bizfly
    Bizfly
    Bizfly
  3. Top 3

    Sapo

    Gọi điện

    Được thành lập từ 20/08/2008, với khả năng và hướng đi rõ ràng, Sapo nhanh chóng khẳng định được vị trí hàng đầu trong việc xây dựng nền tảng công nghệ hỗ trợ lĩnh vực bán lẻ và TMĐT. Sapo đã và đang đồng hành cùng nhiều doanh nghiệp và chủ kinh doanh trên hành trình phát triển, trở thành nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh được sử dụng nhiều nhất Việt Nam.


    Chỉ với một mức phí nhỏ, bạn đã có thể sở hữu ngay cho mình một website chuyên nghiệp, chuẩn SEO với đầy đủ những chức năng như: tích hợp các đơn vị vận chuyển, cổng thanh toán điện tử, hệ thống báo cáo Analytics, chứng chỉ bảo mật SSL. Với website Sapo Web bạn hoàn toàn có thể dễ dàng tạo cho mình những nội dung bán hàng đẹp mắt, hấp dẫn. Các nút kêu gọi hành động, các khung vị trí cho ảnh và mô tả sản phẩm đều được chuẩn hóa để trở nên thu hút nhất. Bạn sẽ được miễn phí tạo web và dùng thử 7 ngày. Trong 7 ngày này bạn sẽ được tuỳ chọn giao diện, sắp xếp và chỉnh sửa nội dung theo ý tưởng của mình. Bên cạnh đó, bạn cũng sẽ được thêm vào website của mình những tính năng quản trị và phát triển web ưu việt để bạn có những đánh giá khách quan nhất về sản phẩm của Sapo Web.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 6, Tòa Ladeco, 266 Đội Cấn, Quận Ba Đình, TP Hà Nội
    Điện thoại: 1900 6750
    Email: support@sapo.vn
    Website: sapo.vn
    Fanpage: facebook.com/sapo.vn/

    Gọi điện
    Sapo
    Sapo
    Sapo
    Sapo
  4. Top 4

    Vinalink

    Gọi điện

    Trải qua hơn 10 năm hình thành và phát triển, Công ty CP Kết nối truyền thông VINALINK MEDIA JSC đã có những bước phát triển không ngừng. Tiền thân là một Trung tâm thuộc Hội Tin học Việt Nam (VAIP) từ năm 1999, sau đó cổ phần hoá vào năm 2004, cho đến nay Vinalink đã phát triển dịch vụ thiết kế website cao cấp cho trên 300 cơ quan tổ chức; hơn 100 khách hàng SEO – quảng bá web; gần 50 tập đoàn hàng đầu Thế giới về dữ liệu trực tuyến…


    Vinalink là công ty SEO đầu tiên tại Việt Nam với 8 năm kinh nghiệm làm SEO. Hiện tại Vinalink đứng số 1 trên Google của từ khóa “Thiet ke web”, “quang ba web”, “Khao sat thi truong”, “Tiep thi internet” là 4 lĩnh vực chính của Vinalink. Ngoài ra Vinalink đứng top 1 của hàng trăm từ khóa hot khác như “xe”, “website” … với hàng tỷ kết quả trên Google. Đã có gần 100 khách hàng sử dụng dịch vụ seo, quảng bá web của Vinalink. Vinalink đã thiết kế website cho những thương hiệu hàng đầu như CLB Thể công, HUD, GTEL, Toyotavn, Tập đoàn AAI (Mỹ), Bộ ngoại giao, Unimex Hà nội, Tạp chí ô tô xe máy, Sàn giao dịch thép Vietnam,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 85 Vương Thừa Vũ, Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3972 6746 & 024 3972 6747
    Email: Vinalink@gmail.com
    Website: vinalink.com
    Fanpage: facebook.com/vinalinkdotcom

    Gọi điện
    Vinalink
    Vinalink
    Vinalink
    Vinalink
  5. ADC Việt Nam là đơn vị hoạt động chuyên nghiệp trong lĩnh vực phát triển phần mềm, thương mại điện tử và tích hợp hệ thống công nghệ thông tin. Mục tiêu của ADC Viêt Nam là hỗ trợ các đơn vị kinh tế, xã hội tham gia hoạt động tuyên truyền, quảng bá, kinh doanh trên mạng internet toàn cầu đạt hiệu quả cao nhất với mức chi phí thấp nhất.


    ADC Việt Nam là sự hợp tác của một đội ngũ thực sự lớn mạnh bao gồm: những nhà thiết kế website, những lập trình viên, các biên tập viên, những nhà quảng bá, quản trị mạng tài năng. ADC Việt Nam luôn đi đầu trong việc nghiên cứu, phát triển và cung cấp các giải pháp, chương trình phần mềm quản trị nội bộ và các phần mềm hoạt động trong môi trường mạng. Các sản phẩm của ADC Việt Nam đều được phát triển dựa trên đòi hỏi từ thực tiễn và phải đáp ứng, giải quyết ngay lập tức các yêu cầu về quản trị, điều hành, kinh doanh của Khách hàng cũng như các yêu cầu về phát triển, mở rộng của Khách hàng trong tương lai.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 23, ngách 28 ngõ Văn Hương, Đường Tôn Đức Thắng, Phường Hàng Bột, Quận Đống Đa, TP Hà Nội
    Điện thoại: 024 3783 5639
    Email: info@adcvietnam.net / support@adcvietnam.net
    Website: adcvietnam.net

    Gọi điện
    ADC Việt Nam
    ADC Việt Nam
    ADC Việt Nam
    ADC Việt Nam
  6. Top 6

    Vinasite

    Gọi điện

    Internet ngày càng bùng nổ, người dùng Internet cũng đang sở hữu con số khủng. Hiểu được thị trường đang thiếu và cần những gì, Công ty TNHH Vinasite Việt Nam tên tiếng Anh là VINASITE Viet Nam Limited Company thành lập ngày 15/12/2009 đã mang đến những giải pháp tốt nhất giúp các nhà quản trị website hoàn thiện hệ thống web của mình hơn.


    Hoạt động trong lĩnh vực Marketing Online từ thời kỳ sơ khai, công ty đã cải thiện và khám phá nhiều hơn những công cụ giúp ích nhằm đáp ứng được sự thỏa mãn của khách hàng. Thực trạng phổ biến hiện nay được nghiên cứu rằng, có đến 80% các website tạo lập chỉ dừng lại bước thiết kế giao diện đẹp mắt và xây dựng nội dung ba đầu nhưng chưa thực sự khiến khách hàng hài lòng. Những người chủ web chưa tích hợp nhiều ứng dụng hiện đại mang lại hiệu quả cao. Đó chính là nhược điểm lớn nhất của những người không chuyên về mảng web. Vinasite Việt Nam mang đến những giải pháp giúp hoàn chỉnh một website bán hàng hiệu quả nhất. Muốn bán hàng online tốt, bạn cần hội tụ đầy đủ những yếu tố như: Chất lượng, chăm sóc khách hàng, website chuẩn seo, tích hợp nhiều tính năng hỗ trợ người dùng và khách hàng,.. Đến với Vinasite Việt Nam, bạn sẽ được tư vấn hỗ trợ tốt nhất để làm sao có một website chất lượng với chi phí cực thấp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 3, Ngõ 3 Đường Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0969 192 626
    Email: info@vinasite.com.vn
    Website: vinasite.com.vn

    Gọi điện
    Vinasite
    Vinasite
    Vinasite
    Vinasite
  7. Top 7

    Trust.vn

    Gọi điện

    Trust.vn đã có hơn 18 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực thiết kế web và từng triển khai nhiều dự án khác nhau cho các doanh nghiệp tại Hồ Chí Minh và Hà Nội. Hiện tại đã có hơn 2300 doanh nghiệp từ trong nước đến ngoài nước lựa chọn Trust.vn để kí hợp đồng làm website, quảng cáo website và các dịch vụ liên quan đến website khác. Điển hình một số doanh nghiệp như: Ranee, Viettel, Tủ bếp xinh, Việt Thương,…


    Công ty được thành lập từ năm 2004, bởi những nhân sự rất giỏi trong ngành IT. Các sản phẩm của Trust chủ yếu tập trung vào công nghệ xây dựng và thiết kế web. Chính vì thế các doanh nghiệp hoàn toàn an tâm về các tính năng, bảo mật, khả năng thân thiện với người dùng trong website của mình. Được đánh giá là công ty thiết kế website theo yêu cầu phù hợp cho mọi doanh nghiệp trong các lĩnh vực với các quy mô khác nhau, cùng dịch vụ khách hàng chu đáo, Trust.vn sẽ khiến các doanh nghiệp hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 17 Nguyễn Đức Thuận, P.13, Q.Tân Bình, Tp.HCM
    • 11/2 Nguyễn Đức Thuận, P13, Q. Tân Bình, Tp.HCM

    Điện thoại: 028 2216 6144
    Email: hotro@thietkeweb.com
    Website: thietkeweb.com

    Gọi điện
    Trust.vn
    Trust.vn
    Trust.vn
    Trust.vn
  8. Top 8

    WEBICO

    Gọi điện

    WEBICO tự hào là công ty hàng đầu trong việc thiết kế web chuyên nghiệp, tạo ra các giải pháp truyền thông trên Internet, Digital Marketing. Với kinh nghiệm nhiều năm cùng với những thành công trong quá khứ, WEBICO tự tin sẽ giúp bạn có những sản phẩm, giải pháp tốt nhất có thể. Dịch vụ của WEBICO vô cùng đa dạng, từ thiết kế website chuyên nghiệp, giải pháp cho doanh nghiệp, cũng như SEO, Social Media Marketing, Email Marketing và Digital Marketing.


    Với kiến thức vững chắc về ngành, tính thẩm mỹ và sáng tạo cao, cùng sự am hiểu về tâm lý khách hàng, WEBICO thiết kế website tốt nhất và phù hợp nhất cho doanh nghiệp. Ngoài ra, các website của WEBICO được thiết kế chuẩn SEO, giúp các trang của doanh nghiệp lọt top 10 các trang tìm kiếm, để từ đó dễ dàng tiếp cận được nhiều người hơn. WEBICO đang sử dụng công nghệ tối ưu hóa website tốt nhất với các công cụ tìm kiếm có lượng người dùng lớn nhất hiện nay như: Google, Bing, Coc Co,…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 42 Trần Phú, Phường 4, Quận 5, TP. HCM
    Điện thoại: 1800 6016 & 0886 020 202
    Email: email@webico.vn
    Website: webico.vn
    Fanpage: facebook.com/webico.vn

    Gọi điện
    WEBICO
    WEBICO
    WEBICO
    WEBICO
  9. Top 9

    Haravan

    Gọi điện

    Được thành lập từ tháng 4/2014, đến nay Haravan đã trở thành công ty công nghệ hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực cung cấp các giải pháp bán lẻ Omnichannel, Thương mại điện tử và Engagement Marketing. Dù bạn đang kinh doanh bất cứ ngành hàng nào, Haravan đều hỗ trợ bạn xây dựng website kinh doanh, quản lý tập trung và marketing online một cách hiệu quả nhất.


    Haravan thiết kế giao diện website nhanh chóng, dễ dàng, với hơn 200 giao diện phù hợp với mọi ngành nghề, website chuẩn SEO, tối ưu hóa tìm kiếm theo đúng chuẩn của Google... Rất nhiều tiện ích được công ty đưa ra chắc chắn sẽ giúp mọi người có sự lựa chọn phù hợp nhất. Thiết kế giao diện website dễ dàng với hơn 400 giao diện phù hợp với nhiều ngành nghề, tuỳ chỉnh website theo nhu cầu dễ dàng. Bạn có thể dễ dàng tuỳ chọn phong cách, màu sắc, hình ảnh bạn mong muốn mà không cần đến kỹ năng thiết kế phức tạp. Website hiển thị đẹp trên mọi thiết bị, trải nghiệm trên di động mượt mà; website được tối ưu UX/UI giúp giữ chân khách hàng, tăng tỷ lệ mua hàng trên website là tất cả những gì mà Haravan mang đến cho bạn!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 4, Tòa nhà Flemington, 182 Lê Đại Hành, P.15, Q.11, Hồ Chí Minh.
    Điện thoại: 1900 636 099
    Email: hi@haravan.com
    Website: haravan.com
    Fanpage: facebook.com/haravan.official/

    Gọi điện
    Haravan
    Haravan
    Haravan
    Haravan
  10. Top 10

    Bigweb

    Gọi điện

    Bigweb là một trong số những công ty thiết kế uy tín, chất lượng của Việt Nam, đây cũng là công ty con của công ty cổ phần truyền thông Sky Việt Nam, với sự phát triển nhanh chóng và vượt bậc. "Sáng tạo không ngừng nghỉ, ý tưởng luôn đổi mới, quy trình chuẩn hóa quốc tế. Nỗ lực vươn tới vị trí những công ty thiết kế web hàng đầu Việt Nam. Bigweb đem đến cho bạn một website ấn tượng về giao diện, hoàn hảo về chức năng và trải nghiệm người dùng".


    Bigweb hỗ trợ hầu hết những dịch vụ thiết kế web từ website bán hàng, du lịch, bất động sản, nội thất, nhà hàng...Bigweb có đội ngũ thiết kế giàu kinh nghiệm đem đến những sản phẩm chuyên nghiệp, sáng tạo, với những thiết kế mới mẻ tạo ra website giúp khách hàng có trải nghiệm tốt nhất. Bigweb chắc chắn sẽ là địa chỉ thiết kế website chuẩn SEO giá rẻ mà các doanh nghiệp nên lựa chọn. Công ty hoạt động với 3 tiêu chí, chuyên môn - tác phong chuyên nghiệp - Thái độ chuyên cần đã tạo nên sự thành công cho doanh nghiệp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 6, Số 210 Phố Trung Kính, Quận Cầu Giấy, TP Hà Nội
    Điện thoại: 0969 632 018
    Email: sale@bigweb.com.vn
    Website: bigweb.com.vn
    Fanpage: facebook.com/congtythietkewebbigweb/

    Gọi điện
    Bigweb
    Bigweb
    Bigweb
    Bigweb




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy