Top 7 Trang web bán hàng uy tín ở Mỹ

  1. Top 1 Amazon
  2. Top 2 eBay
  3. Top 3 Walmart
  4. Top 4 Target
  5. Top 5 Etsy
  6. Top 6 Best Buy
  7. Top 7 Sephora

Top 7 Trang web bán hàng uy tín ở Mỹ

Dang Dong 2612 0 Báo lỗi

Sự tăng trưởng nhanh chóng của doanh số bán hàng trên thị trường trực tuyến khiến các chủ doanh nghiệp nhỏ và doanh nhân dần chuyển hướng kinh doanh trên các ... xem thêm...

  1. Top 1

    Amazon

    Tên Amazon đồng nghĩa với thương mại điện tử, không chỉ là công ty dẫn đầu về thương mại điện tử của Mỹ mà còn là trang thương mại điện tử hàng đầu ở hầu hết các quốc gia trên thế giới. Được thành lập vào năm 1994 với tư cách là một trang thương mại điện tử bán sách khiêm tốn, Amazon đã tiếp tục vươn tới tầm cỡ siêu sao thống trị phần lớn các danh mục thương mại điện tử, bao gồm máy tính và điện tử, sách và văn học, thậm chí cả truyền hình và phim trực tuyến.

    Người mua sắm Amazon ở Mỹ tận hưởng đủ loại sản phẩm của Amazon, tạo nên cổng thông tin lớn nhất thế giới về sách, âm nhạc, điện tử, quần áo và phụ kiện, công cụ và phần cứng, đồ thể thao và khá nhiều thứ khác mà người ta có thể mơ ước. Chưa kể, những người mua sắm ở Mỹ có thể nhận được những sản phẩm này với dịch vụ Amazon Prime miễn phí giao hàng trong một hoặc hai ngày. Bên cạnh việc cho phép khách hàng mua sắm các sản phẩm mang thương hiệu của mình, Amazon cũng cho phép người dùng đăng ký tài khoản người bán trên thị trường trực tuyến của mình.

    Website: https://www.amazon.com/

    Trang web bán hàng uy tín ở Mỹ Amazon
    Trang web bán hàng uy tín ở Mỹ Amazon
    Amazon
    Amazon

  2. Top 2

    eBay

    Được thành lập vào năm 1998, eBay là một trong những nhà tiên phong trong lĩnh vực thương mại điện tử đã có một bước khởi đầu quan trọng trong cuộc đua để thống trị thương mại điện tử toàn cầu. Đó là một trong những câu chuyện thành công của bong bóng dot-com vào cuối những năm 1990. Vẫn đúng với mục đích ban đầu của họ, eBay đã là thị trường trực tuyến hàng đầu trong hơn 20 năm, là thị trường đầu tiên thuộc loại hình này và lớn nhất trên thế giới, cung cấp cho người tiêu dùng một nền tảng trực tuyến để mua và bán bất cứ thứ gì họ có thể nghĩ đến.


    EBay bắt đầu như một trang web đấu giá trực tuyến trước khi cung cấp các khả năng thương mại điện tử cho người dùng, cho phép họ mua và bán các hàng hóa khác nhau trực tuyến. Ngày nay eBay thống trị các danh mục kinh doanh bao gồm điện tử, ô tô, quần áo, đồ sưu tầm,..,thông qua các cuộc đấu giá, trực tiếp từ các thương hiệu hoặc thông qua người bán đã được xác minh tài khoản, kết hợp với dịch vụ giao hàng miễn phí cho nhiều mặt hàng.


    Website: https://www.ebay.com/

    Trang web bán hàng uy tín ở Mỹ eBay
    Trang web bán hàng uy tín ở Mỹ eBay
    eBay
    eBay
  3. Top 3

    Walmart

    Tên tuổi được thành lập từ những năm 1960, Walmart là tập đoàn bán lẻ đa quốc gia lớn nhất của Mỹ, điều hành chuỗi đại siêu thị, cửa hàng bách hóa và cửa hàng tạp hóa. Walmart đã trở thành một cái tên quen thuộc ở Mỹ từ những năm 60, tự thiết lập mình như một siêu kho hàng giá rẻ, từ đó trở thành tập đoàn bán lẻ lớn nhất thế giới, với các cửa hàng ở 50 tiểu bang và sự hiện diện thương mại điện tử đáng kể ở Hoa Kỳ, Canada và Mexico.


    Không có gì ngạc nhiên khi Walmart là một trong những trang web thương mại điện tử hàng đầu trên thế giới. Với hơn 2,2 triệu nhân viên trên toàn thế giới, Walmart là nhà tuyển dụng lớn nhất thế giới và là công ty bán lẻ lớn nhất tính theo doanh thu. Người mua sắm trực tuyến của Walmart có quyền truy cập vào một loạt các sản phẩm trong các danh mục bao gồm điện tử, sản phẩm trẻ em, thời trang, hiệu thuốc và phụ tùng ô tô, khiến nó trở thành một nền tảng hấp dẫn cho khách hàng trên nhiều loại hồ sơ. Walmart ở Mỹ thậm chí còn cung cấp thẻ tín dụng mang thương hiệu Walmart để khách hàng tiết kiệm hơn nữa khi mua hàng của họ.


    Website: https://www.walmart.com/

    Trang web bán hàng uy tín ở Mỹ Walmart
    Trang web bán hàng uy tín ở Mỹ Walmart
    Walmart
    Walmart
  4. Top 4

    Target

    Target là nhà bán lẻ lớn thứ tám ở Mỹ và cửa hàng bách hóa lớn thứ hai sau Walmart. Nó có hơn 1.900 cửa hàng ở Mỹ. Nó điều hành hơn 1800 cửa hàng trên khắp cả nước và tự hào có một giải pháp thương mại điện tử mở rộng cho phép khách hàng tiếp cận với đầy đủ các sản phẩm và dịch vụ mục tiêu trực tuyến cũng như tại cửa hàng. Vào năm 2019, Target đã mở trang web của mình cho người bán bên thứ ba thông qua chương trình Target Plus, một thị trường trực tuyến chỉ dành cho người được mời được thiết kế để mở rộng lựa chọn sản phẩm trên trang web của Target với hàng hóa từ người bán bên thứ ba.


    Target là một nhà bán lẻ hàng tiêu dùng bán các sản phẩm từ đồ thời trang đến đồ trang trí nhà cửa, đồ nội thất, hàng tạp hóa, đồ điện tử, sản phẩm vệ sinh và hơn thế nữa, với vị trí hàng đầu trong lĩnh vực thời trang và may mặc cũng như các danh mục nhà và vườn. Với Target RedCard, giờ đây họ cũng là một công ty lớn trong lĩnh vực tài chính và ngân hàng. Target hiện là trang web bán hàng trực tuyến lớn thứ 5 tại Mỹ.


    Website: https://www.target.com/

    Trang web bán hàng uy tín ở Mỹ Target
    Trang web bán hàng uy tín ở Mỹ Target
    Target
    Target
  5. Top 5

    Etsy

    Etsy là một trang web thương mại điện tử được khai sinh ra tại Hoa Kỳ, tập trung vào việc bán các sản phẩm thủ công hoặc cổ điển và các mặt hàng độc đáo do nhà máy của công ty sản xuất. Trang thương mại điện tử của Etsy cho phép mọi người và các công ty bán nhiều loại hàng hóa, từ nghệ thuật đến quần áo và phụ kiện, thực phẩm, đồ tắm và sản phẩm làm đẹp, cũng như đồ chơi và vô số mặt hàng độc đáo khác.


    Được thành lập vào năm 2006, Etsy là thị trường lớn thứ 19 trên thế giới, một thành tựu đáng kể khi xét đến chuyên môn hóa thích hợp của nó. Etsy là một trong những nền tảng thương mại điện tử tốt nhất dành cho người bán kinh doanh các mặt hàng thủ công hoặc cổ điển. Trong số các danh mục mà người dùng tìm kiếm trên nền tảng, thời trang là danh mục lớn nhất. Với hơn 2,5 triệu nhà cung cấp bán cho hơn 40 triệu người mua sắm trên toàn thế giới, Etsy đã tạo được tên tuổi tốt cho mình mặc dù hoạt động kinh doanh rất thích hợp.


    Website: https://www.etsy.com/?ref=lgo

    Trang web bán hàng uy tín ở Mỹ  Etsy
    Trang web bán hàng uy tín ở Mỹ Etsy
    Etsy
    Etsy
  6. Top 6

    Best Buy

    Một nhà bán lẻ khác đến từ Hoa Kỳ cũng có lịch sử phát triển lâu đời từ những năm 60 là Best Buy. Nó bắt đầu kinh doanh như một cửa hàng chuyên về âm thanh vào những năm 1960 trước khi tập trung vào lĩnh vực điện tử tiêu dùng vào năm 1983. Khởi đầu là một nhà bán lẻ điện tử tiêu dùng, Best Buy đã phát triển trở thành một thương hiệu thống trị với các cửa hàng gạch và vữa trên khắp đất nước, cũng như ở Canada và Mexico. Best Buy đến nay đã phát triển thành nhà bán lẻ điện tử tiêu dùng đa quốc gia.

    Ngày nay, Best Buy là một trong những trang thương mại điện tử hàng đầu ở Hoa Kỳ cung cấp cho khách hàng nhiều loại sản phẩm, bao gồm điện tử, thiết bị gia dụng, đồ nội thất, đồ thể dục, du lịch, sản phẩm dành cho trẻ em, v.v. Mặc dù có rất nhiều chủng loại, họ được biết đến nhiều nhất như một công ty điện tử tiêu dùng, và họ đứng thứ 3 trên thế giới trong danh mục thương mại điện tử công nghệ và điện tử máy tính. Best Buy là trang thương mại điện tử lớn thứ 7 tại Hoa Kỳ.


    Website: https://www.bestbuy.com/?intl=nosplash

    Trang web bán hàng uy tín ở Mỹ  Best Buy
    Trang web bán hàng uy tín ở Mỹ Best Buy
    Best Buy
    Best Buy
  7. Top 7

    Sephora

    Sephora, một địa chỉ mua sắm uy tín tại Mỹ, có nguồn gốc từ Pháp và đã tồn tại từ năm 1970, với hơn 2.600 cửa hàng trên khắp thế giới. Nơi này mang lại trải nghiệm mua sắm tuyệt vời với hàng ngàn sản phẩm từ hơn 300 thương hiệu khác nhau, bao gồm cả những sản phẩm độc quyền của Sephora. Tại đây, bạn có thể dễ dàng tìm thấy mọi thứ cần thiết để làm đẹp, từ son môi, phấn mắt, kem nền, kem dưỡng da, mặt nạ, sữa rửa mặt, dầu gội đầu, nước hoa, đến cọ, bông, miếng dán mắt và nhiều hơn nữa.


    Ngoài việc đảm bảo chất lượng cao cho sản phẩm, khi mua sắm trên trang web của Sephora, bạn còn được hưởng nhiều ưu đãi đặc biệt. Chương trình thành viên Beauty Insider mang đến cơ hội tích điểm và đổi quà hấp dẫn. Bạn cũng sẽ nhận được mẫu thử miễn phí, quà tặng độc quyền và miễn phí giao hàng khi đạt một mức giá nhất định. Hơn nữa, dịch vụ khách hàng của Sephora còn tận tình hỗ trợ với tư vấn làm đẹp, chọn màu phù hợp, đổi trả hàng và giải đáp mọi thắc mắc.


    Sephora không chỉ là trang web bán hàng uy tín tại Mỹ mà còn là địa chỉ lý tưởng cho những người yêu thích làm đẹp và mong muốn khám phá những sản phẩm mới nhất, hot nhất trên thị trường. Đừng bỏ lỡ cơ hội mua sắm tuyệt vời, hãy truy cập trang web của Sephora ngay hôm nay!

    Sephora
    Sephora
    Sephora
    Sephora



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy