Top 10 Website chia sẻ file tốt nhất hiện nay

Phan Lang Onion 7982 0 Báo lỗi

Bạn có nhiều tài liệu cần phải lưu lại, nhưng bộ nhớ của điện thoại, máy tính thì quá nhỏ, hoặc chúng có thể biến mất khi cặp sự cố... Hay bạn muốn chia sẻ tài ... xem thêm...

  1. Top 1

    Google Drive

    Google Drive - dịch vụ lưu trữ và đồng bộ hóa tập tin được tạo bởi Google giúp người dùng có thể lưu trữ tập tin trên đám mây, chia sẻ tập tin, và chỉnh sửa tài liệu, văn bản, bảng tính, và bài thuyết trình với cộng tác viên. Google Drive bao gồm Google Docs, Sheets, và Slides, một bộ phần mềm văn phòng cho phép chỉnh sửa tài liệu, bảng tính, thuyết trình, bản vẽ, biểu mẫu,...


    Ưu điểm nổi bật:

    • Lưu trữ, chia sẻ và cộng tác trên các tệp và thư mục từ thiết bị di động, máy tính bảng hoặc máy tính của bạn.
    • Bạn có thể gửi trực tiếp tệp từ drive qua gmail và người nhận có thể mở trực tiếp hoặc lưu tệp vào driver của họ mà không cần phải tải về. Để làm được điều này, bạn chỉ cần nhấn vào biểu tượng của drive ở thanh công cụ dưới thư và chọn tệp cần gửi.
    • Chia sẻ ảnh và video: Nếu thành viên gia đình hoặc bạn bè của bạn cũng có tài khoản Google Drive của riêng họ, bạn có thể chia sẻ dễ dàng tất cả các tệp với nhau. Ngoài ra, điều này đặc biệt hữu ích nếu bạn phải đi công tác và cần phải làm việc trên một dự án với các đồng nghiệp trong khi ở các địa điểm hoàn toàn khác nhau.
    • Cộng tác trong các tệp Microsoft Office mà không cần phải chuyển đổi định dạng tệp. Bạn cũng có thể chỉnh sửa và lưu trữ hơn 100 loại tệp khác, bao gồm cả tệp PDF, tệp CAD, tệp hình ảnh và nhiều loại tệp khác.


    Website: https://www.google.com.vn/drive/

    Google Drive
    Google Drive
    Google Drive
    Google Drive

  2. Top 2

    Dropbox

    Dropbox là một dịch vụ chia sẻ, lưu trữ miễn phí giúp đồng bộ dữ liệu giữa các thiết máy tính và điện thoại khi có kết nối Internet. Bạn có thể lưu tất cả tài liệu, ảnh và video trên Dropbox và có thể truy cập hoặc tải tài liệu ở bất cứ nơi nào mà bạn muốn. Bạn cũng có thể sử dụng trên smartphone hoặc tablet để xem, chỉnh sửa hoặc tải tài liệu về.


    Ưu điểm nổi bật:

    • Là công cụ giúp người dùng dễ dàng chia sẻ, lưu trữ, chỉnh sửa hay chia sẻ tài liệu mà không tốn quá nhiều thời gian. Chia sẻ các file một cách dễ dàng cho người khác như hình ảnh, video, thư mục, các file có kích thước lớn mà không yêu cầu người đó phải có tài khoản Dropbox.
    • Truy cập file ở bất kỳ đâu thông qua các chương trình được xây dựng sẵn cho điện thoại, máy tính bảng, máy tính bàn.
    • Dữ liệu lưu trữ trên Dropbox sẽ hạn chế được những khả năng, sự cố làm mất tài liệu nếu chẳng may mất điện, máy tính bị hỏng.
    • Bạn có thể thêm mật khẩu khi chia sẻ file thông qua đường dẫn liên kết hay cấp quyền cho những ai có thể thêm sửa xóa trong thư mục của bạn.


    Website: https://www.dropbox.com/

    Dropbox
    Dropbox
    Dropbox
    Dropbox
  3. Top 3

    OneDrive

    OneDrive là một dịch vụ lưu trữ đám mây của hãng Microsoft cho phép người dùng chia sẻ, lưu trữ các file, folders, video, các tài liệu quan trọng trực tuyến thay vì lưu trữ trên máy tính thông thường. Bạn có thể truy cập, sử dụng chúng ở bất cứ nơi đâu và bằng bất kì thiết bị nào.


    Ưu điểm nổi bật:

    • OneDrive cho phép người dùng đồng bộ các dữ liệu hoặc truy cập chúng từ nhiều trình duyệt web và điện thoại khác nhau. Người dùng sẽ thuận tiện hơn trong việc chia sẻ các tệp tin này với cộng đồng sử dụng mạng internet mà không cần phải đăng nhập tài khoản.
    • Có thể chia sẻ tài liệu cho đồng nghiệp, sếp hay đối tác nhanh chóng mà không phải đính kèm mail bị giới hạn dung lượng
    • Đồng bộ với hầu hết các ứng dụng của Microsoft.
    • Có thể xem, chỉnh sửa tài liệu gấp trong quá trình di chuyển, hay đi công tác.


    Website: https://onedrive.live.com/about/vi-vn/signin/

    OneDrive
    OneDrive
    OneDrive
    OneDrive
  4. Top 4

    MediaFire

    MediaFire chính thức ra mắt vào tháng 10 năm 2006 tại Shenandoah, Texas. Tính đến thời điểm hiện tại, mỗi tháng có hơn 150 triệu người sử dụng MediaFire để lưu trữ, tổ chức và chia sẻ những dữ liệu công việc, dữ liệu cá nhân một cách nhanh chóng và an toàn.


    Ưu điểm nổi bật:

    • Chia sẻ thư mục và file tức thì sau khi upload. MediaFire giúp bạn chia sẻ file dễ dàng qua email, trên website, mạng xã hội, Messenger hay bất kỳ đâu chỉ qua một liên kết.
    • Hỗ trợ lên tới 50 GB không gian trống, bạn có thể sử dụng MediaFire để sao lưu toàn bộ tập tin thông thường và quan trọng.
    • Chia sẻ file qua liên kết dùng một lần. Vì thế, người nhận sẽ không thể chia sẻ liên kết đó với bất kỳ ai. Đây là cách hoàn hảo dể bảo quản tài liệu cá nhân hoặc công việc.
    • Tìm kiếm nhanh tài liệu, file bằng trình quản lý tập tin dễ sử dụng và mạnh mẽ. Upload, sao chép, di chuyển, truy cập file bằng máy tính hoặc điện thoại.


    Website: https://www.mediafire.com/

    MediaFire
    MediaFire
    MediaFire
    MediaFire
  5. Top 5

    MEGA

    MEGA là dịch vụ lưu trữ đám mây miễn phí trên điện thoại, giúp bạn dễ dàng chia sẻ, sao lưu, đồng bộ tất cả dữ liệu từ điện thoại lên MEGA, phòng trường hợp mất điện thoại, hư hỏng thì bạn vẫn có thể lấy lại được những dữ liệu quan trọng của mình. Ngoài ra, dịch vụ còn cung cấp dung lượng miễn phí cho người dùng lên đến 20GB giúp bạn thoải mái sao lưu tất cả dữ liệu.


    Ưu điểm nổi bật:

    • Bạn có thể trao đổi tin nhắn, chia sẻ file của mình và thực hiện cuộc gọi âm thanh/video bằng tính năng trò chuyện được mã hóa đầu cuối của MEGA.
    • MEGA là ứng dụng lưu trữ đám mây miễn phí, được hỗ trợ dung lượng cho người dùng lên đến 20GB. Các dữ liệu trong điện thoại sẽ được tự động sao lưu, lưu trữ lên MEGA nhanh chóng, dễ dàng.
    • Bạn có thể dễ dàng tạo thư mục để sắp xếp, lưu trữ dữ liệu của mình một cách hiệu quả, thuận tiện trong quá trình tìm kiếm sau này, ngoài ra còn có thể chia sẻ dữ liệu ngay trên MEGA bằng liên kết link.
    • Toàn bộ tệp tin và tin nhắn nằm trong MEGA đều được mã hóa và chỉ có chính bạn mới kiểm soát được.


    Website: https://mega.io/

    MEGA
    MEGA
    MEGA
    MEGA
  6. Top 6

    Box

    Box là công cụ lưu trữ đám mây, hỗ trợ người dùng 10GB không gian bộ nhớ dữ liệu miễn phí. Ứng dụng này còn cho phép truy cập offline tập tin, tài liệu đã sao lưu, quản lý và chia sẻ tập tin dễ dàng chỉ với một liên kết. Tính năng khóa truy cập giúp người dùng yên tâm về tính bảo mật thông tin dữ liệu đã lưu trữ.


    Ưu điểm nổi bật:

    • Box cho phép bạn chia sẻ bất kỳ file nào như hình ảnh raw, video và thư mục nén, bất kể thiết bị và kích thước file. Trong quá trình chia sẻ file, bạn có thể đặt bất kỳ quyền nào trong số 7 quyền khác nhau. Hơn nữa, bạn có thể cho phép người dùng không có tài khoản Box chỉnh sửa, nhận xét hoặc tải xuống file.
    • Quản lý và chia sẻ tất cả các tập tin của bạn dễ dàng chỉ với một liên kết.
    • Box sử dụng tính năng đồng bộ để lưu trữ và quản lý các file đám mây của người dùng. Box Sync lưu một bản sao của tài khoản Box vào máy tính cục bộ. Do đó, tất cả các tài liệu và file trong Box đều có thể truy cập được ở chế độ ngoại tuyến.
    • Với Box, bạn nhận được nhiều tính năng bảo mật nâng cao như tùy chỉnh chính sách lưu giữ dữ liệu và mã hóa file. Quản trị viên cũng có thể kiểm soát các chính sách truy cập và chia sẻ file, mang đến khả năng quản lý tập trung và khả năng hoàn thiện đầy đủ về bảo mật.


    Website: https://www.box.com/

    Box
    Box
    Box
    Box
  7. Top 7

    IDrive

    IDrive giúp sao lưu tất cả dữ liệu trong máy tính và thiết bị di động vào một tài khoản duy nhất, nhờ đó cho phép bạn truy cập, chia sẻ và quản lý chúng từ bất cứ đâu. Ngay khi đăng nhập, các dữ liệu quan trọng từ máy tính và thiết bị di động của bạn có thể được sao lưu nhanh chóng.


    Ưu điểm nổi bật:

    • IDrive cho phép bạn nhanh chóng và an toàn chia sẻ bất cứ tập tin nào trên Facebook, Twitter và email thông qua một liên kết. Các tập tin từ nhiều máy tính và thiết bị di động có thể được sao lưu sang cùng một tài khoản, nhờ đó giúp bạn dễ dàng chia sẻ chúng.
    • Truy cập tất cả tập tin được sao lưu từ bất kỳ trình duyệt web nào, máy tính hay thiết bị di động. Bạn có thể xem, chia sẻ và quản lý tập tin từ bất cứ nơi đâu.
    • IDrive sẽ tự động nhận diện các phần tập tin/thư mục được chỉnh sửa, sau đó sao lưu chúng trong thời gian thực, nhờ đó người dùng không phải can thiệp hay tiến hành bất cứ thao tác nào.
    • Để tăng cường độ bảo mật cho các tập tin được chia sẻ, bạn có tùy chọn thiết lập mật khẩu và chỉ người dùng được cấp phép mới có thể tải file về.


    Website: https://www.idrive.com/

    IDrive
    IDrive
    IDrive
    IDrive
  8. Top 8

    Fshare

    Fshare là một mạng xã hội sử dụng nền tảng công nghệ điện toán đám mây (cloud computing) để lưu trữ và chia sẻ các dữ liệu trực tuyến. Fshare được phát triển và quản lý bởi Công ty cổ phần Viễn thông FPT Telecom. Khi bắt đầu sử dụng Fshare, bạn cần đăng ký tài khoản và sẽ được tặng 50GB dung lượng lưu trữ để sử dụng. Fshare có ưu điểm là tốc độ tải và chia sẻ dữ liệu cao. Tuy nhiên, đây là dịch vụ lưu trữ dữ liệu trả phí, đúng hơn là freemium (miễn phí các dịch vụ cơ bản, tính phí các dịch vụ nâng cao).


    Ưu điểm nổi bật:

    • Fshare cho phép lưu trữ và chia sẻ các tài liệu như video, phim, ứng dụng, game,... về máy tính hay laptop mà không sợ link bị lỗi.
    • Bạn có thể theo dõi, quản lý thư mục, tải file vào tài khoản, gửi tập tin dung lượng lớn và xem trực tuyến những bộ phim, video,... ngay tại trang web.
    • Khi đăng ký thành công tài khoản Fshare, khách hàng sẽ có ngay 50GB lưu trữ với tốc độ download/ upload dữ liệu cực nhanh.
    • Tính năng gửi tập tin dung lượng lớn qua email. Mức dung lượng của file đính kèm được quy định lên đến 20 GB vượt xa ngưỡng dung lượng của các công cụ email hàng đầu như Gmail, Outlook.


    Website: https://www.fshare.vn/

    Fshare
    Fshare
    Fshare
    Fshare
  9. Top 9

    PlusTransfer

    Website chia sẻ file PlusTransfer ra mắt vào năm 2014 nhưng lại đừng nên nhiều người biết đến trong lĩnh vực chia sẻ file. Nó được mua lại từ PipeBytes – một dịch vụ share tệp ngang hàng lỗi thời – nhưng vẫn quyết định giữ nguyên định dạng tải lên truyền thống. Có một điểm cần lưu ý đó là người gửi không thể thiếu địa chỉ email của người nhận để gửi file.


    Ưu điểm nổi bật:

    • Không cần đăng ký.
    • Có thể gửi tới nhiều địa chỉ mail những lúc.
    • Tải lên không giới hạn.
    • Giới hạn 5 GB cho mỗi lần chuyển file.
    • Không có mã hóa hoặc bảo vệ bằng password.
    • Các file sẽ được lưu từ 1-14 ngày tùy thuộc theo chọn lựa của bạn.


    Website: https://www.plustransfer.com/

    PlusTransfer
    PlusTransfer
    PlusTransfer
    PlusTransfer
  10. Top 10

    Cloudup

    Website chia sẻ file Cloudup là một mặt hàng của Automattic. Cloudup ưu tiên bảo mật lên hàng đầu cho nên các file bạn lưu giữ luôn bảo mật ngay cả Google cũng không thấy được nếu bạn không cho phép. Ngoài lưu trữ file bạn còn lưu trữ đường link youtube rất tiện lơi coi trực tiếp luôn. Phần mềm Cloudup được đánh giá cao bởi cả người dùng lẫn chuyên gia trong lĩnh vực Cloud Content Collaboration Software.


    Ưu điểm nổi bật:

    • Hỗ trợ đa nền tảng: Mobile, Tablet, desktop, PC, Window, Mac, Android, iOS
    • Lưu giữ miễn phí: 200GB
    • Upload nhiều file cùng lúc
    • Có thể lưu trữ đường link youtube


    Website: https://cloudup.com/

    Cloudup
    Cloudup
    Cloudup
    Cloudup



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy