Top 10 Website rút gọn link kiếm tiền hiệu quả bạn nên tham gia

  1. Top 1 Adf.ly
  2. Top 2 Shrtfly.com
  3. Top 3 Bc.vc
  4. Top 4 Shorte.st
  5. Top 5 Linkvertise.com
  6. Top 6 ShrinkEarn.com
  7. Top 7 ShrinkMe.com
  8. Top 8 Clicksfly
  9. Top 9 Smoner.com
  10. Top 10 Ouo.io

Top 10 Website rút gọn link kiếm tiền hiệu quả bạn nên tham gia

The End 1692 0 Báo lỗi

Nếu bạn đang tìm kiếm các công cụ rút gọn link tốt nhất để kiếm tiền, thì đừng lo lắng trong bài viết này, Toplist.vn sẽ giới thiệu thông tin về một số nền ... xem thêm...

  1. Top 1

    Adf.ly

    Adf.ly là một trong những trang web nổi tiếng nhất ở Mexico, và họ trả một khoản tiền kha khá cho những người truy cập/xem. Bạn sẽ tìm thấy tất cả các tính năng và công cụ chính trên trang web này. Nhưng không nên sử dụng nền tảng này nếu bạn chủ yếu có lưu lượng truy cập Ấn Độ vì nhiều nhà khai thác Ấn Độ khác nhau đã cấm trang web này, do đó, người xem của bạn sẽ không thể nhìn thấy nó.


    Adf.ly là một trong những trang web rút gọn URL lâu đời nhất và đáng tin cậy nhất giúp tạo ra doanh thu khổng lồ. Họ cung cấp cho bạn một trang tổng quan trên ứng dụng nơi bạn có thể theo dõi thu nhập và kiểm tra tất cả các thống kê liên quan đến tài khoản của mình. Họ cung cấp tới 14 đô la cho mỗi 1000 lượt xem, đó là một trong những giao dịch tốt nhất hiện có.


    Đặc trưng:

    • Adf.ly trả $ 14 cho mỗi 1000 lượt xem.
    • Người dùng nhận được 20% tiền thưởng giới thiệu.
    • Nó cung cấp một mạng an toàn.
    • Khoản thanh toán tối thiểu của nó là $ 5.
    • Phương thức thanh toán linh hoạt.
    • Thanh toán có thể được thực hiện qua PayPal, Payoneer và Chuyển khoản ngân hàng.

    Website: https://adf.ly/

    Adf.ly
    Adf.ly
    Adf.ly
    Adf.ly

  2. Top 2

    Shrtfly.com

    Shrtfly.com là một công cụ rút gọn tuyệt vời trả một số tiền khá tốt so với những người khác trong danh sách. Công ty này được thành lập gần đây vào năm 2022 nhưng đã trở nên nổi tiếng nhờ những dịch vụ tuyệt vời mà nó mang lại. Nó cung cấp các công cụ và tính năng mạnh mẽ, đó là lý do tại sao mọi người thích tham gia cùng họ hơn.

    Shrtfly.com là một nhà xuất bản, bạn có thể kiếm tiền từ các liên kết URL của mình với quảng cáo biểu ngữ. Quá trình kiếm tiền rất dễ dàng và đơn giản với họ. Tất cả những gì bạn cần làm là thu nhỏ các liên kết URL bằng cách sử dụng các công cụ của chúng và chia sẻ chúng trực tuyến. Bạn sẽ có thể kiếm được $ 2 đến $ 21 trên 1000 lượt xem, tùy thuộc vào quốc gia của du khách.


    Đặc trưng:

    • Số tiền rút tối thiểu của họ là $ 5.
    • Có nhiều phương thức thanh toán như PayPal, UPI, Paytm, Skrill, chuyển khoản ngân hàng và Neteller.
    • Bạn sẽ nhận được 30% thu nhập từ giới thiệu trong suốt cuộc đời.
    • Thời gian thanh toán là hàng ngày, tài khoản của bạn thường được ghi có trong vòng 2 đến 3 giờ.

    Website: https://shrtfly.com/

    Shrtfly.com
    Shrtfly.com
    Shrtfly.com
    Shrtfly.com
  3. Top 3

    Bc.vc

    Bc.vc là một công cụ rút gọn liên kết nhóm là một trong những công cụ rút gọn tốt nhất và được trả tiền cao nhất mà không có Captcha. Bạn có thể rút ngắn URL và kiếm tiền từ $ 4 đến $ 10 trên 1000 lượt truy cập. Số tiền rút tối thiểu là 10 đô la và thu nhập được thanh toán tự động sau mỗi 7 ngày với số tiền cao hơn 10 đô la.


    Bc.vc cũng cung cấp cho người dùng 20% hoa hồng giới thiệu và nếu bạn không muốn chia sẻ liên kết, bạn có thể giới thiệu ứng dụng này với mọi người và họ sẽ kiếm được tiền cho bạn. Một điều đáng nói khác về nền tảng này là bạn sẽ có thể xem số liệu thống kê thời gian thực của liên kết rút gọn của mình trên bảng điều khiển.


    Đặc trưng:

    • Các tùy chọn thanh toán là Payoneer, Bitcoin, tài khoản ngân hàng.
    • Tỷ lệ cho máy tính để bàn và điện thoại di động là khác nhau.
    • Số tiền thanh toán tối thiểu là 50 đô la cho Payoneer và 10 đô la cho bitcoin và tài khoản ngân hàng.
    • Hoa hồng giới thiệu là 20% thu nhập từ giới thiệu.

    Website: https://bc.vc/

    Bc.vc
    Bc.vc
    Bc.vc
    Bc.vc
  4. Top 4

    Shorte.st

    Công cụ rút ngắn URL Shorte.st này đang nhanh chóng phát triển và rất đáng tin cậy. Bạn sẽ ngạc nhiên khi biết rằng hơn 1.103.985 người đã đăng ký trên đó và họ đã rút ngắn khoảng 1.945.975.395 liên kết theo thống kê hàng tháng của họ. Nếu bạn rút ngắn các liên kết bằng cách sử dụng các công cụ của họ thì bạn có thể kiếm được một khoản tiền kha khá.


    Shorte.st cung cấp cho bạn khoản hoa hồng khoảng 14 đô la cho mỗi 1000 khách truy cập nếu khách của bạn cư trú tại Hoa Kỳ. Nó là 10 đô la cho Vương quốc Anh, cộng với mỗi người dùng nhận được 20% hoa hồng suốt đời cho các lượt giới thiệu.


    Đặc trưng:

    • Tất cả các khoản thanh toán được gửi tự động vào ngày 10 hàng tháng.
    • Số tiền tối thiểu là $5 cho WebMoney, PayPal và $20 cho Payoneer.

    Website: https://shorte.st/

    Shorte.st
    Shorte.st
    Shorte.st
    Shorte.st
  5. Top 5

    Linkvertise.com

    Linkvertise.com là một trong những công cụ rút ngắn URL tốt nhất để kiếm tiền vì đối với 1000 lượt xem, họ phải trả tới 70 đô la, khá lớn so với những công cụ khác. Kiếm tiền với họ khá dễ dàng và điều tốt nhất là họ tránh được các cửa sổ bật lên mà vẫn mang lại khoản thanh toán cao. Nó được thành lập gần đây vào năm 2019 và ngắn gọn đã tạo nên tên tuổi trong ngành.

    Theo trang web Linkvertise.com có lượng truy cập khổng lồ từ hơn 185 quốc gia, và phần nổi bật là quá trình rút ngắn liên kết rất đơn giản và nhanh chóng. Rất nhiều người thích nền tảng này vì thanh toán kịp thời của nó, có nghĩa là bạn sẽ không phải đợi thanh toán được ghi có khi họ thực hiện thanh toán vào ngày đã định.


    Đặc trưng:

    • Khoản thanh toán tối thiểu là $ 10.
    • Bảng điều khiển quản trị dễ dàng.
    • Bạn nhận được 2 đô la tiền thưởng khi đăng ký.
    • Dễ dàng và nhanh chóng cắt liên kết.
    • Lưu lượng truy cập trên toàn thế giới.

    Website: https://linkvertise.com/

    Linkvertise.com
    Linkvertise.com
    Linkvertise.com
    Linkvertise.com
  6. Top 6

    ShrinkEarn.com

    ShrinkEarn.com là một mạng rút gọn liên kết miễn phí với tỷ lệ CPM tốt. Họ trả tới 20 đô la cho mỗi 1000 lượt xem, đây có lẽ là công cụ rút ngắn URL tốt nhất để kiếm tiền. Bạn có thể kiếm tiền từ cả lưu lượng truy cập trên máy tính để bàn và thiết bị di động. Phần tốt nhất là bạn có thể sử dụng nó từ mọi nơi trên thế giới và bất cứ lúc nào.


    Thanh toán của ShrinkEarn.om khác nhau giữa các quốc gia; nếu bạn sống ở Hoa Kỳ, bạn nhận được 7 đô la cho 1000 lượt xem và ở các quốc gia khác, họ trả khoảng 2 đến 4 đô la cho 1000 lượt xem. Họ trả tiền cho người dùng của mình vào ngày 1 và 16 hàng tháng và thu nhập ngưỡng là $ 5. Họ trả tiền cho bạn đúng hạn và đó là một mạng lưới đáng tin cậy trên internet, điều này có nghĩa là bạn có thêm nhiều lý do để tham gia nó.


    Đặc trưng:

    • Phương thức thanh toán là PayPal, Payoneer, Skrill và Chuyển khoản ngân hàng.
    • Hoa hồng giới thiệu là 20% trong suốt thời gian thu nhập của người được giới thiệu.
    • Công cụ miễn phí.
    • Công cụ API không phức tạp giúp bạn rút ngắn liên kết nhanh hơn.

    Website: https://shrinkearn.com/

    ShrinkEarn.com
    ShrinkEarn.com
    ShrinkEarn.com
    ShrinkEarn.com
  7. Top 7

    ShrinkMe.com

    ShrinkMe.com là một nền tảng khác mà bạn có thể kiếm tiền từ các liên kết ngắn. Bạn sẽ ngạc nhiên khi biết số tiền họ phải trả, là 22 đô la cho mỗi 1000 lượt xem. Kiếm tiền thông qua chúng rất dễ dàng vì tất cả những gì bạn cần làm là tạo một tài khoản, rút gọn liên kết của bạn và bắt đầu kiếm tiền.

    ShrinkMe.com là một công cụ miễn phí, nơi bạn có thể kiếm tiền cho mỗi lần truy cập. Bạn có thể kiếm được nhiều tiền hơn nữa; tất cả những gì bạn cần làm là giới thiệu bạn bè của mình và nhận 20% thu nhập suốt đời của họ. Hỗ trợ khách hàng của họ cũng khá tốt vì bạn có thể nhận hỗ trợ giỏ hàng trực tiếp thông qua Facebook, Skype hoặc Whatsapp nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào.


    Đặc trưng:

    • Mạng quảng cáo này giúp bạn theo dõi đối tượng của mình với các số liệu thống kê chi tiết.
    • Khoản thanh toán tối thiểu là $ 5.
    • Dễ dàng rút ngắn các liên kết bằng cách sử dụng API và đưa ra các ý tưởng sáng tạo và tinh tế.
    • Phương thức thanh toán là PayPal, Bitcoin, Paytm, Skrill và chuyển khoản ngân hàng.
    • Họ cũng trả $ 1 được trả như một phần thưởng đăng ký.

    Website: https://shrinkme.io/

    ShrinkMe.com
    ShrinkMe.com
    ShrinkMe.com
    ShrinkMe.com
  8. Top 8

    Clicksfly

    Nếu bạn đang tìm kiếm một công cụ rút ngắn URL đáng tin cậy và tốt nhất để kiếm tiền và muốn kiếm tiền kha khá với nó, thì Clicks fly là giải pháp dành cho bạn. Nó là tương đối mới trên thị trường trả một khoản tiền tốt cho người dùng của nó. Phần nổi bật về Clicks fly là bạn có thể rút tiền của mình thông qua Paytm. Nền tảng này khá dễ sử dụng, đáng tin cậy và minh bạch. Họ có giới hạn rút tiền tối thiểu, nhưng bạn có thể rút ngay lập tức khi bạn đạt đến giới hạn.


    Nhiều người sử dụng nền tảng Clicks fly thích nó vì chức năng của nó. Đó là một nền tảng hợp pháp 100%, ngoài ra họ trả cho bạn 200 đô la cho mỗi 10.000 lượt xem. Nó là một trang web rút ngắn URL đang tăng lên theo cấp số nhân. Bạn nên biết rằng nó chỉ thu hẹp các liên kết không dành cho người lớn. Phần tốt nhất là không có quảng cáo khó chịu nào được nhìn thấy trên trang web của họ.


    Đặc trưng:

    • Hoa hồng giới thiệu là 20% thu nhập của người được giới thiệu.
    • Các phương thức thanh toán là PayPal, PayTM, Bitcoin, Payeer và Mobicash.
    • Khoản thanh toán tối thiểu là 3 đô la.
    • Thanh toán được thực hiện hàng ngày.

    Website: https://clicksfly.com/

    Clicksfly
    Clicksfly
    Clicksfly
    Clicksfly
  9. Top 9

    Smoner.com

    Smoner.com còn là một trong những công cụ rút ngắn URL tốt nhất để kiếm tiền, đáng tin cậy và cung cấp tỷ lệ CPM cao. Nếu bạn có lưu lượng truy cập tốt trên trang web hoặc blog của mình và muốn tạo thêm doanh thu, thì đây là nền tảng tốt nhất dành cho bạn. Họ cung cấp tỷ lệ thanh toán cao là $ 5 cho mỗi 1000 lượt xem. Đó là một mạng đáng tin cậy thực sự trả tiền cho người dùng cho những nỗ lực của họ.

    Bạn có thể kiếm được nhiều tiền hơn nữa bằng cách giới thiệu Smoner.com cho đối tượng của bạn bằng liên kết giới thiệu và đối với mỗi đăng ký thông qua liên kết giới thiệu của bạn, bạn có thể kiếm được 10% hoa hồng trên thu nhập suốt đời của họ. Phần nổi bật về nền tảng này là bảng quản trị mà họ cung cấp để kiểm soát mọi thứ rất ấn tượng.


    Đặc trưng:

    • Khoản thanh toán tối thiểu là $ 10.
    • Phương thức thanh toán là PayPal và Bitcoin.
    • Bạn có thể kiếm được 10% hoa hồng cho người giới thiệu.
    • Smoner.com trả tới $7 cho mỗi 1000 lượt xem.
    • Thanh toán được thực hiện hàng ngày.

    Website: https://smoner.com/

    Smoner.com
    Smoner.com
    Smoner.com
    Smoner.com
  10. Top 10

    Ouo.io

    Trang web rút ngắn URL Ouo.io này có lẽ là một trong những trang web tốt nhất vì chức năng đơn giản và dễ dàng của nó. Họ kết xuất người dùng với một số công cụ nâng cao như liên kết nhanh và trình thu nhỏ khối lượng; với sự trợ giúp của các liên kết này, bạn có thể rút ngắn liên kết và kiếm tiền. Ouo là một nền tảng độc đáo và 100% hợp pháp, thanh toán đúng hạn cho người dùng. Họ cung cấp tỷ lệ thanh toán tốt từ $ 1 đến $ 5 cho mỗi 1000 lượt xem.


    Ouo.io khác biệt với những người khác vì nó cung cấp nhiều lượt xem từ cùng một người xem giúp bạn kiếm được nhiều tiền hơn nữa. Họ tự động gửi thanh toán cho người dùng vào ngày 1 và ngày 15 hàng tháng . Hỗ trợ khách hàng của họ rất xuất sắc, vì bạn có thể liên hệ với họ 24 × 7 nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào.


    Đặc trưng:

    • Khoản thanh toán tối thiểu là $ 5.
    • Phương thức thanh toán là PayPal, Payoneer và Payeer.
    • Bạn có thể kiếm được 20% hoa hồng cho người giới thiệu.

    Website: https://ouo.io/

    Ouo.io
    Ouo.io
    Ouo.io
    Ouo.io



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy