Top 9 Xịt thơm toàn thân tốt nhất giúp bạn tự tin suốt ngày dài

Mai Tuyet Nguyen 37410 1 Báo lỗi

Xịt thơm toàn thân là sản phẩm có chứa hương thơm từ tinh dầu thiên nhiên có thể loại bỏ mùi hôi cơ thể, giúp bạn tự tin hơn. Cùng Toplist tìm hiểu một số xịt ... xem thêm...

  1. Innisfree là thương hiệu chia sẻ những lợi ích của thiên nhiên từ hòn đảo Jeju tinh khiết, mang đến vẻ đẹp của cuộc sống xanh, thân thiện với môi trường nhằm bảo vệ cân bằng hệ sinh thái. Mục tiêu innisfree muốn mang lại là vẻ đẹp khoẻ mạnh thực sự cho khách hàng thông qua những ưu đãi từ thiên nhiên. Với sản phẩm xịt thơm toàn thân innisfree Perfumed Body & Hair Mist, hãng muốn mang lại những gì thuần khiết nhất của thiên nhiên đến với khách hàng. Với hương thơm tươi mới và mát dịu, sản phẩm sẽ lưu hương trên cơ thể của bạn suốt cả ngày dài, tạo cảm giác dễ chịu và thư giãn. Hãy trải nghiệm ngay sản phẩm này để tận hưởng sự tuyệt vời mà nó mang lại nhé.


    Ưu điểm nổi bật của sản phẩm:

    • Hương thơm tinh tế từ thiên nhiên Jeju. Lấy cảm hứng từ phong cảnh và thiên nhiên Jeju tươi mát, xịt thơm toàn thân lưu giữ mùi hương cuốn hút.
    • Có nhiều mùi hương giúp tâm hồn thư giãn cho bạn thoải mái lựa chọn bao gồm:
      • Peach Fruit: hương đào thanh mát, năng động
      • Pink Sea Coral: hương hoa ngọt ngào như rạn san hô hồng
      • Black Tea: hương thơm trà đen cuốn hút.
    • Hương thơm lan tỏa nhờ dạng xịt phun sương. Thiết kế tia phun sương giúp hương thơm lan tỏa đồng đều từ đầu đến chân. Thiết kế đáng yêu, màu sắc kết hợp với kích thước nhỏ gọn, phù hợp mang theo bên mình.
    • Khi sử dụng sản phẩm bạn sẽ có cảm giác thanh mát như tỉnh giấc vào buổi sớm trong lành giữa ngôi nhà nhỏ nhắn tại đảo Jeju.


    Link mua hàng: shopee.vn/Xịt-thơm-toàn-thân-innisfree-Perfumed-Body-Hair-Mist-100-mL-i.155343961.7532748178

    Xịt thơm toàn thân innisfree Perfumed Body & Hair Mist
    Xịt thơm toàn thân innisfree Perfumed Body & Hair Mist
    Xịt thơm toàn thân innisfree Perfumed Body & Hair Mist
    Xịt thơm toàn thân innisfree Perfumed Body & Hair Mist

  2. Việc có một mùi hương lưu trên cơ thể suốt ngày dài không chỉ giúp chúng ta trở nên tự tin hơn mà còn mang lại cảm giác dễ chịu và thư giãn. Chính vì vậy trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại xịt thơm toàn thân được nhiều người săn lùng sử dụng. Xịt thơm toàn thân hương nước hoa Malissa Kiss là một sản phẩm cực kì chất lượng đến từ Thái Lan. Không những có được hương thơm lưu trên cơ thể mà còn có tác dụng dưỡng da và cân bằng độ ẩm cho da khi sử dụng. Hãy thử ngay tận hưởng những mùi hương ngọt ngào của sản phẩm nhé.


    Ưu điểm nổi bật của sản phẩm:

    • Công thức “độc quyền” từ phòng nghiên cứu tại Thái Lan tạo nên nhưng mùi hương ngọt ngào và mát dịu đặc trưng. Dòng sản phẩm kết hợp mùi hương nước hoa tạo nên sự quyến rũ và thời thượng.
    • Nồng độ nước hoa 6% bằng với dòng nước hoa EDT giúp mùi hương được tiết chế vừa phải, không gây quá nồng khi vừa xịt lên cơ thể.
    • Lưu hương đến 12h khi sử dụng kèm với dưỡng thể trắng da hương nước hoa Malissa Kiss.
    • Thiết kế chai bắt mắt, nhỏ gọn dễ dàng mang theo bên mình đi bất cứ nơi đâu lại vừa tiết kiệm chi phí.


    Link mua hàng: shopee.vn/Xịt-Thơm-Toàn-Thân-Hương-Nước-Hoa-Malissa-Kiss-Hương-Sweet-Poison-88ml-i.393404702.11959466328

    Xịt thơm toàn thân hương nước hoa Malissa Kiss
    Xịt thơm toàn thân hương nước hoa Malissa Kiss
    Xịt thơm toàn thân hương nước hoa Malissa Kiss
    Xịt thơm toàn thân hương nước hoa Malissa Kiss
  3. Việc sử dụng các loại xịt thơm toàn thân sẽ giúp cho bạn có một mùi hương quyến rũ trên cơ thể, nó còn giúp cho bạn trở nên quyến rũ, quý phái và có gu hơn bao giờ hết. Không ít các sản phẩm xịt thơm được bán trên thị trường nhưng loại nào là chất lượng thì vẫn còn là vấn đề. Body mist xịt thơm toàn thân Macaland hương nước hoa Pháp là một sản phẩm cực uy tín được nhiều người sử dụng và để lại những phản hồi tích cực. Với các mùi hương được chiết xuất theo công nghệ Pháp, sản phẩm hứa hẹn sẽ mang lại cho bạn cảm giác thật hoàn hảo khi sử dụng sản phẩm.


    Ưu điểm nổi bật của sản phẩm:

    • Body Mist Macaland là loại xịt thơm toàn thân kết hợp giữa sản phẩm có công dụng làm xịt dưỡng thể và tạo mùi hương như nước hoa. Nhờ sử dụng các thành phần dịu nhẹ, sản phẩm sẽ giúp làn da luôn min màng, mềm mại và thơm ngát cả ngày dài.
    • Áp dụng công thức nước hoa công thức Pháp truyền thống nổi bật của Macaland từ trước đến nay, mỗi loại Body Mist Macaland đều có 3 tầng hương độc đáo mang đến hương thơm dịu nhẹ, giúp thêm phần tự tin và tạo ấn tượng tốt cho người đối diện.
    • Với mỗi mùi hương của sản phẩm sẽ có những đặc trưng riêng không lẫn vào đâu được:
      • Hương nước hoa Flipped: Vừa nghe đã rung động - hương thơm tinh tế nhưng mạnh mẽ, có hơi cay và ngọt ấm của chanh, gỗ, bạc hà, nốt hương đầu mạnh mùi cay ngọt của cam chanh, để một chút sẽ phai thành hương thơm mạnh mẽ nhưng không kém phần cá tính.
      • Hương nước hoa Flechazo: Yêu từ cái nhìn đầu tiên - đem lại hương thơm ngọt ngào quyến rũ nhưng không kém phần tinh tế, các nốt hương chủ yếu là hương hoa và hương thơm ngọt ngào của Vanilla.
      • Hương nước hoa Sauvé: Lưu giữ ký ức - đem lại hương thơm đầy cá tính, độc đáo, hương thơm thanh mát nhưng vẫn nghe hơi ngọt thoang thoảng, hương thơm nhẹ nhàng mát mẻ từ trái cây và chút ngọt từ hoa nhài.
      • Hương trái cây Soft Spring: Sự kết hợp giữa sự ngọt ngào của vị đào và hương mát của chanh, mùi ngọt nhẹ nhàng, như một thiếu nữ dịu dàng đáng yêu
      • Hương trái cây Fresh Summer: Sự kết hợp giữa lựu và vỏ bưởi đem lại sự tươi mát, năng động, cá tính, đầy năng lượng
      • Hương trái cây Cozy Winter: Vị tươi mát của chanh kết hợp với nốt hương ấm áp từ tobaco, sau khi lớp hương thanh mát của chanh phai đi sẽ có nốt hương ấm áp của tobaco đọng lại trên da.


    Link mua hàng: shopee.vn/Body-mist-xịt-thơm-toàn-thân-Macaland-20ml-100ml-hương-nước-hoa-Pháp-i.91686190.18209458334

    Body mist xịt thơm toàn thân Macaland hương nước hoa Pháp
    Body mist xịt thơm toàn thân Macaland hương nước hoa Pháp
    Body mist xịt thơm toàn thân Macaland hương nước hoa Pháp
    Body mist xịt thơm toàn thân Macaland hương nước hoa Pháp
  4. Bạn muốn có một mùi hương đặc trưng trên cơ thể để thu hút mọi ánh nhìn nhưng lại không muốn dùng nước hoa vì quá nồng thì những sản phẩm xịt thơm toàn thân là một lựa chọn tuyệt vời cho bạn. Xịt thơm dưỡng da toàn thân hương đào Around Me Vita Body Mist Peach là một sản phẩm với hương thơm nhẹ nhàng sẽ giúp bạn trở nên thơm dịu suốt cả ngày dài. Không những thế, khi sử dụng sản phẩm bạn còn được dưỡng da toàn thân, cấp ẩm hiệu quả giúp làn da trở nên mịn màng và hồng hào tươi mới. Hãy cứ yên tâm trải nghiệm sản phẩm và cảm nhận những điều tuyệt vời nhé.


    Ưu điểm nổi bật của sản phẩm:

    • Mùi đào được lưu hương khá lâu trên cơ thể.
    • Kết cấu dạng nước, nhẹ nhàng giúp dưỡng ẩm cho làn da khô trên cơ thể, giúp da trở nên mịn màng.
    • Giữ nước cho da bằng cách sử dụng nó thường xuyên
    • Cơ thể luôn thơm mát hương đào không để lại cảm giác bết dính
    • Thành phần chủ yếu từ đào tươi và các loại vitamin, khoáng chất tự nhiên. Giúp da luôn ẩm mịn và lưu hương thơm mùi đào nhẹ nhàng và thanh mát
    • Đặc biệt: sản phẩm không chứa paraben và benzophenone - các chất hóa học hữu cơ có khả năng gây tác dụng phụ trên da.
    • Các bạn hay say xe hãy yên tâm với hương trái đào dễ chịu không hề nôn nao.


    Link mua hàng: shopee.vn/Xịt-Thơm-Dưỡng-Da-Toàn-Thân-Hương-Đào-AROUND-ME-Vita-Body-Mist-Peach-120ml-i.180748154.4961263716

    Xịt thơm dưỡng da toàn thân hương đào Around Me Vita Body Mist Peach
    Xịt thơm dưỡng da toàn thân hương đào Around Me Vita Body Mist Peach
    Xịt thơm dưỡng da toàn thân hương đào Around Me Vita Body Mist Peach
    Xịt thơm dưỡng da toàn thân hương đào Around Me Vita Body Mist Peach
  5. Vào những ngày trời oi bức, cơ thể hay ra nhiều mồ hôi là điều khiến cho chúng ta cảm thấy rất khó chịu. Để giải quyết vấn đề này nhiều người đã sử dụng những sản phẩm xịt thơm toàn thân và thực sự rất hiệu quả. Thổi bay nỗi khó chịu về mồ hôi và mùi cơ thể với dòng xịt thơm Fragance Mist - Blossom của nhà Silkygirl. Đây là một sản phẩm chất lượng được rất nhiều tin dùng. Không những đánh bay những nỗi khó chịu mà sản phẩm còn mang lại cho bạn một mùi hương dịu mát, tạo cảm giác được thư giãn mỗi khi sử dụng.


    Ưu điểm nổi bật của sản phẩm:

    • Là sản phẩm được chiết xuất từ các thành phần cấp ẩm chiết ở thực vật, giúp cấp ẩm cho da, nuôi dưỡng làn da khoẻ mạnh mỗi ngày, nhất là trong thời tiết oi bức.
    • Bộ sưu tập có rất nhiều mùi hương, mỗi mùi hương có những điều đặc biệt riêng là những mùi hương mới mẻ, mát lành nhưng không kém phần đặc sắc, chắc chắn sẽ "đốn tim" các cô gái
      • Magic Dream: Giấc mộng mùa hè với nốt hương hoa cỏ tinh nghịch.
      • Pure Bliss: Niềm vui thuần khiết với nốt hương tươi mát.
      • Love Bloom: Tình yêu nở rộ với nốt hương ngọt ngào của kẹo.
      • Floral Blush: Sự thanh mát và sảng khoái đến từ các nốt hương của hoa lan Nam Phi kết hợp hài hòa với hoa cúc, điểm xuyến thêm mùi biển và kết thúc bằng nốt hương hoa mận mang lại cảm giác nhẹ nhàng và đầy thư giãn.
    • Là sự kết hợp tinh tế giữa lotion dưỡng thể và nước hoa, xịt thơm Silkygirl Fragrance Mist không chỉ giúp cấp ẩm cho da mà còn giúp tạo cho cơ thể một mùi hương dịu nhẹ. Có thể sử dụng cho tóc.
    • Xịt thơm Silkygirl Fragrance Mist không có nồng độ tinh dầu đậm đặc như nước hoa, nên các "bé" cực kỳ phù hợp cho những bạn đang đi học, hoặc không thích mùi nồng, hay đơn giản là bạn muốn có một mùi hương cơ thể dễ chịu, đặc trưng.


    Link mua hàng: shopee.vn/Xịt-Thơm-Toàn-Thân-và-Tóc-Silkygirl-Fragrance-Mist-Hair-And-Body-50-ml-i.62789771.3017177356

    Xịt thơm toàn thân và tóc Silkygirl Fragrance Mist Hair And Body 50 ml
    Xịt thơm toàn thân và tóc Silkygirl Fragrance Mist Hair And Body 50 ml
    Xịt thơm toàn thân và tóc Silkygirl Fragrance Mist Hair And Body 50 ml
    Xịt thơm toàn thân và tóc Silkygirl Fragrance Mist Hair And Body 50 ml
  6. Nếu cảm thấy nước hoa quá nồng nặc và chỉ muốn có một mùi hương mát dịu trên cơ thể trong suốt cả ngày thì bạn nên thử những sản phẩm xịt thơm toàn thân. Xịt làm thơm toàn thân Body Mist quyến rũ Santo là một thể khác của nước hoa nhưng vẫn đảm bảo rằng bạn vẫn có thể thơm ngào ngạt, ngất ngây, lôi cuốn trong khoảng 5 – 6 tiếng đồng hồ. Mùi hương mát dịu tạo cho bạn một cảm giác nhẹ nhàng và tự tin hơn khi đi ra ngoài và giao tiếp.


    Ưu điểm nổi bật của sản phẩm:

    • Bodymist làm thơm toàn thân quyến rũ Santo được chiết xuất từ đàn hương , tạo nên sự quyến rũ, hấp dẫn một cách tinh tế.
    • Giảm căng thẳng và các rào cản tinh thần để cuộc “yêu” được trọn vẹn.
    • Trắc Xanh mang lại năng lượng tích cực, lá xô thơm, thanh lọc không khí, đánh tan năng lượng tiêu cực
    • Với hơn 20 loại tinh dầu được lựa chọn để mang lại mùi hương sang trọng, tinh tế, quyến rũ, tràn đầy năng lượng tích cực để mỗi ngày của bạn chất lượng hơn.
    • Thiết kế sản phẩm nhỏ gọn, bạn có thể mang theo bên mình đi bất cứ đâu, ngay cả khi đi du lịch.
    • Phù hợp cho cả các bạn học sinh, sinh viên muốn sở hữu một mùi hương nhẹ nhàng.


    Link mua hàng: shopee.vn/Xịt-làm-thơm-toàn-thân-Body-Mist-Quyến-Rũ-Santo-50ml-Om-fountain-i.26082108.14965267907

    Xịt làm thơm toàn thân Body Mist Quyến Rũ Santo - Om fountain
    Xịt làm thơm toàn thân Body Mist Quyến Rũ Santo - Om fountain
    Xịt làm thơm toàn thân Body Mist quyến rũ Santo
    Xịt làm thơm toàn thân Body Mist quyến rũ Santo
  7. Xịt thơm toàn thân là một sản phẩm dạng xịt phun sương nhằm lưu lại hương thơm tươi mới, dễ chịu cho da đồng thời cung cấp độ ẩm, khoáng chất và các vitamin giúp nuôi dưỡng da. Xịt thơm là sự lựa chọn khôn khéo để vừa lưu lại mùi hương vừa có thể chăm sóc da hiệu quả. Xịt thơm toàn thân Revlon Charlie Body Mist là một sản phẩm cực uy tín được sản xuất bởi Revlon - thương hiệu mỹ phẩm đến từ New York - Mỹ. Chính vì vậy, sản phẩm này hiện đang rất hot trên thị trường và được rất nhiều người săn lùng bởi mùi hương của nó cực đặc biệt và thu hút.


    Ưu điểm nổi bật của sản phẩm:

    • Xịt thơm toàn thân giúp giữ cơ thể thơm mát cả ngày cho bạn tràn đầy năng lượng, giúp bạn có một mùi hương quyến rũ trên cơ thể, tự tin hơn mỗi lần đi ra ngoài hay hoạt động nhiều.
    • Mùi hương lưu lại khá lâu trên cơ thể, ngay cả khi bạn phải hoạt động cả ngày
    • Thiết kế nhỏ gọn thuận tiện, bạn có thể mang theo bên mình và sử dụng ở bất cứ đâu
    • Có tới 6 mùi hương cho các bạn lựa chọn, mỗi mùi hương mang mỗi nét đặc trưng riêng phù hợp với từng sở thích của mỗi người.
    • Mùi hương nhẹ nhàng, thanh lịch, phù hợp với nhiều đối tượng.


    Link mua hàng: shopee.vn/-Mã-BMLT15K-giảm-đến-15K-đơn-149K-Xịt-thơm-toàn-thân-Revlon-Charlie-Body-Mist-100ml-i.182625392.3126960538

    Xịt thơm toàn thân Revlon Charlie Body Mist
    Xịt thơm toàn thân Revlon Charlie Body Mist
    Xịt thơm toàn thân Revlon Charlie Body Mist
    Xịt thơm toàn thân Revlon Charlie Body Mist
  8. Xịt thơm là sản phẩm không thể thiếu đối với nhiều chị em phụ nữ trong việc làm đẹp và tạo tạo nên sự quyến rũ với phái mạnh. Nhiều bạn nữ đang muốn tạo lên một cá tính riêng nhưng chưa biết nên chọn lựa sản phẩm nào cho phù hợp. Xịt thơm Bodymist dưỡng ẩm cơ thể Tesori d'Oriente chắc chắn là một sự lựa chọn hoàn hảo. Hương thơm gợi cảm, rất đặc trưng bởi sự kết hợp hoàn hảo giữa tinh chất hai loại hoa họ dâm bụt. Hoa Atiso đỏ và hoa dâm bụt tạo nên những nốt hương tươi mát cho sự khởi đầu mới. Hương thơm kỳ lạ này như ôm ấp làn da, làm mê hoặc và hài lòng mọi giác quan của cả người đối diện.


    Ưu điểm nổi bật của sản phẩm:

    • Công thức dưỡng da mới, thẩm thấu nhanh vào da, dưỡng da chỉ trong vòng 24h
    • Xịt thơm chứa tinh chất nha đam giúp dưỡng ẩm và tái tạo làn da
    • Không gây nhờn da, dưỡng da mịn màng, quyến rũ, tươi trẻ
    • Chứa hàm lượng tinh dầu cao, khử mùi cơ thể hiệu quả. Lưu hương lâu, mùi hương nước hoa cao cấp đem lại cho bạn cảm giác tự tin mọi lúc, mọi nơi.
    • Sản phẩm thích hợp để dùng nhiều lần trong ngày, lý tưởng nhất là sử dụng trong mùa hè để khử mùi hôi cơ thể, mùi đồ ăn đem lại cho bạn cảm giác tự tin và dễ dàng tạo thiện cảm với những người xung quanh
    • Hỗ trợ giữ ẩm trên da khi thời tiết hanh khô hoặc môi trường điều hòa.
    • Xịt thơm toàn thân Tesori d’Oriente được kiểm nghiệm da liễu đạt tiêu chuẩn lưu hành tại thị trường châu Âu: không chất bảo quản và cô đặc - không chất tạo màu - không dầu khoáng - không Silicone.
    • Chiết xuất từ nước lô hội, với đặc tính làm mới và dưỡng ẩm cùng các chất chống oxy hóa như vitamin E dưỡng da mềm mịn, đầy sức sống.


    Link mua hàng: shopee.vn/Xịt-thơm-Bodymist-dưỡng-ẩm-cơ-thể-Tesori-d'Oriente-Atiso-đỏ-và-Hoa-dâm-bụt-200ml-i.61891690.4553144442

    Xịt thơm Bodymist dưỡng ẩm cơ thể Tesori d'Oriente
    Xịt thơm Bodymist dưỡng ẩm cơ thể Tesori d'Oriente
    Xịt thơm Bodymist dưỡng ẩm cơ thể Tesori d'Oriente
    Xịt thơm Bodymist dưỡng ẩm cơ thể Tesori d'Oriente
  9. Nhu cầu thị trường về những sản phẩm xịt toàn thân đang ngày càng tăng cao bởi sự tiện dụng và phù hợp của nó. Vậy vấn đề là nên chọn những loại xịt thơm như thế nào để vừa chất lượng và vừa uy tín. Xịt toàn thân Body Mist Mocotics chính là một gợi ý không thể nào hoàn hảo hơn cho bạn.


    Là sản phẩm của thương hiệu mỹ phẩm Việt Nam, xịt thơm toàn thân Mocotics được gợi hương thơm từ các chiết xuất thiên nhiên, tạo nên những mùi hương đặc trưng quyến rũ nao nức lòng người. Hãy thử ngay sản phẩm này để sở hữu cho mình một mùi hương trên cơ thể thật thanh lịch và thu hút nhé.


    Ưu điểm nổi bật của sản phẩm:

    • Body mist của bodymiss với khả năng lưu hương lên đến 6 tiếng sẽ giúp chúng mình tăng 1000 điểm tự tin ngay lập tức, thoải mái đi học đi chơi cả ngày không sợ mùi cơ thể & mùi đồ ăn đeo bám.
    • Body mist cực kì phù hợp với các bạn học sinh, sinh viên không chỉ vì hương thơm nhẹ nhàng, không nồng gắt như nước hoa mà còn “ghi điểm" bởi sự tiện dụng cao, dễ dàng mang theo sử dụng mọi lúc mọi nơi.
    • Đặc biệt, bodymiss còn có đa dạng lựa chọn nốt hương phù hợp cho mọi hoàn cảnh, sở thích, tâm trạng,... Mỗi mùi hương sẽ bao gồm 3 tầng hương đặc trưng riêng biệt, mang đến hương thơm độc đáo lưu giữ cả ngày dài, bất chấp đi học, đi chơi hay đi gặp crush thì cũng sẽ ghi điểm tuyệt đối đó nha.
    • Thiết kế chai dạng xịt nhỏ gọn, rất tiện lợi mang theo khi đi chơi hay đi du lịch.


    Link mua hàng: shopee.vn/Xịt-toàn-thân-cho-nam-nữ-BODY-MISS-khử-mùi-cơ-thể-lưu-hương-nước-hoa-kéo-dài-hơn-4-giờ-i.831509831.10598886155

    Xịt toàn thân Body Mist chính hãng Mocotics - xịt thơm toàn thân nam & nữ
    Xịt toàn thân Body Mist chính hãng Mocotics - xịt thơm toàn thân nam & nữ
    Xịt toàn thân Body Mist chính hãng Mocotics - xịt thơm toàn thân nam & nữ
    Xịt toàn thân Body Mist chính hãng Mocotics - xịt thơm toàn thân nam & nữ




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy