Top 10 Cách tắm trắng toàn thân tại nhà đơn giản, hiệu quả bằng nguyên liệu tự nhiên

Mai Tuyet Nguyen 597 0 Báo lỗi

Để giúp da trắng, thay vì sử dụng các loại mỹ phẩm hay kem trộn không rõ nguồn gốc, gây hại cho da thì việc dùng nguyên liệu thiên nhiên để tắm trắng là xu ... xem thêm...

  1. Không chỉ giúp mái tóc được phục hồi, bia còn góp phần không nhỏ trong công cuộc chinh phục 1 làn da mịn màng như mong đợi của mọi cô gái. Trong bia có chứa axit lactic mang lại vô số lợi ích cho làn da như: cân bằng pH, giúp kháng khuẩn, hạn chế gây mụn, làm sạch da sâu từ bên trong. Bia thậm chí còn là nguồn dưỡng ẩm dồi dào cho những làn da khô, giúp cải thiện nếp nhăn và giảm những vùng thâm nám. Đặc biệt hơn, nếu bạn sử dụng bia được lên men từ ngũ cốc trong việc tắm, làn da của bạn sẽ được bổ sung thêm vitamin E và vitamin B, những tinh chất mang lại cho bạn 1 làn da sáng mịn với độ đàn hồi tốt.


    Cách thực hiện:

    • Bật lon bia ra để trong khoảng 30 – 45 phút cho bia bay hết hơi ga.
    • Trộn bia với dầu ô liu và chanh vào 1 cái bát lớn.
    • Tẩy tế bào chết cho da (bằng muối biển hoặc gel tẩy tế bào chết).
    • Thoa đều hỗn hợp lên da.
    • Mát xa toàn thân trong 20 phút, rồi tráng lại bằng nước sạch.
    Để làm trắng da với bia, bạn cần kiên trì. Mỗi tuần áp dụng bất kỳ công thức nào bạn yêu thích từ 2 – 3 lần. Trong những lần đầu tiên, bạn sẽ cảm nhận được làn da của bạn mềm mịn, sạch sẽ và sáng hơn.


    Tắm trắng bằng bia đơn giản lại mang lại hiệu quả cao
    Tắm trắng bằng bia đơn giản lại mang lại hiệu quả cao
    Bia, mật ong, lòng trắng trứng là công thức tắm trắng hiệu quả cao
    Bia, mật ong, lòng trắng trứng là công thức tắm trắng hiệu quả cao

  2. Cám gạo là một nguyên liệu dân dã, không tốn kém mà vô cùng an toàn. Với cách tắm trắng toàn thân bằng cám gạo bạn sẽ có làn da trắng ngần mà không phải lo lắng hóa chất độc hại, trong các loại kem trộn làm trắng da kém an toàn. Để tắm trắng hiệu quả, bạn hãy tẩy da chết toàn thân để loại tế bào chết giúp lỗ chân lông thông thoáng, để các dưỡng chất từ hỗn hợp tắm trắng có thể thấm sâu, hoạt động tắm trắng hiệu quả nhất. Hãy sử dụng cám gạo và sữa tươi để tẩy da chết nhé.

      Nguyên liệu:

      • Cám gạo: khoảng 1 bát ăn cơm
      • Sữa tươi không đường: 200 ml
      • Cam tươi ( làm tăng hiệu quả tắm trắng gấp nhiều lần).

      Cách thực hiện:

      • Trộn đều tất cả nguyên liệu trên thành hỗn hợp đồng nhất.
      • Bôi hỗn hợp lên toàn bộ cơ thể, dùng tay massage nhẹ nhàng vài phút, rồi giữ nguyên trong khoảng 20 rồi tắm sạch với nước ấm.

      Dưỡng da, chống nắng: Đây là bước “khóa trắng” quyết định đến cả quá trình tắm trắng của bạn. Nếu bỏ qua bước này da sẽ bị sạm đi và lão hóa nhanh chóng. Bởi vì sau khi tắm trắng làn da thường bị khô nên việc dưỡng ẩm là rất cần thiết. Hãy dùng các sản phẩm dưỡng ẩm để dưỡng da toàn thân nhé. Bên cạnh đó, da sau khi tắm trắng sẽ mỏng hơn vì các lớp tế bào chết bị tẩy đi. Vì thế bạn cần bôi kem chống nắng hàng ngày để bảo vệ da khi hoạt động ngoài trời.

      Cám gạo là nguyên liệu tắm trắng mang lại hiệu quả cao
      Cám gạo là nguyên liệu tắm trắng mang lại hiệu quả cao
      Tắm trắng bằng cám gạo
      Tắm trắng bằng cám gạo
    • Sự thật là cà phê tốt cho da vì nhiều lý do. Theo nghiên cứu của các chuyên gia thì chất caffein trong cà phê không chỉ tốt cho hệ thần kinh nếu sử dụng với liều lượng thích hợp mà còn rất tốt cho làn da. Caffein được sử dụng trong các loại kem dưỡng da, mặt nạ, kem tẩy tế bào chết với tác dụng chống viêm,giảm sự dị ứng, hạn chế quầng thâm dưới mắt và tẩy da chết hiệu quả. Không những thế Caffein còn được sử dụng trong kem chống nắng với tác dụng giảm sự đau rát và nhanh chóng phục hồi làn da. Sử dụng cà phê để tắm trắng sẽ mang lại cho bạn làn da trắng sáng tuyệt vời lại vô cùng an toàn cho làn da bạn.

      Dầu dừa là nguyên liệu làm đẹp tự nhiên mà được rất nhiều chị em biết đến hiện nay, nó rất hiệu quả với tóc, lông mi và đặc biệt là với làn da. Dầu dừa giúp da dưỡng ẩm, xóa thâm nám và chống nắng rất tốt. Tắm trắng bằng cà phê với dầu dừa sẽ làm trắng da toàn thân cực kỳ hiệu quả, ngoài ra còn làm hạn chế sự xuất hiện của các đốm sắc tố nâu đen: nám, tàn nhang… và làm da trắng hồng rạng rỡ.

      Nguyên liệu:

      • 1/4 chén bã cà phê đã qua sử dụng hoặc cà phê đã xay nhuyễn
      • 1 thìa dầu dừa nguyên chất

      Cách thực hiện:

      • Trộn đều cà phê và dầu dừa đã chuẩn bị đến khi được hỗn hợp đặc sệt.
      • Tắm sơ bằng nước ấm, thấm khô da.
      • Thoa đều hỗn hợp tắm trắng toàn thân lên người và mát xa nhẹ một lát. Sau đó để yên khoảng 15-20 phút.
      • Tắm sạch lại với nước ấm.
      Tắm trắng bằng cà phê và dầu dừa
      Tắm trắng bằng cà phê và dầu dừa
      Tắm trắng bằng bã cà phê và dầu ôliu
      Tắm trắng bằng bã cà phê và dầu ôliu
    • Nói về làm đẹp từ bột nghệ chắc ai cũng biết đến các cách làm đẹp từ nghệ, làm đẹp da, trị sẹo, trắng da… Theo các nghiên cứu cho thấy nghệ rất hữu ích trong việc tẩy đi các tế bào chết, làm giảm các vết thâm sạm, dưỡng da sáng mịn và chống lão hóa, nhờ chứa một lượng lớn vitamin cùng chất curcumin. Bên cạnh đó, bột nghệ có tính kháng khuẩn cao còn giúp hỗ trợ trị và ngăn ngừa mụn hình thành, mang đến làn da khỏe mạnh. Ngoài ra tắm trắng tại nhà bằng bột nghệ cực hiệu quả.


      Nguyên liệu:

      • 3 thìa bột nghệ
      • 3 thìa cám gạo
      • Sữa tươi không đường

      Cách thực hiện:

      • Đầu tiên bạn đổ bột nghệ, cám gạo vào chén sạch, rồi thêm một lượng sữa tươi vừa đủ vào và trộn đều lên.
      • Bước tiếp theo bạn làm ướt da, lấy hỗn hợp đắp lên da toàn thân và mát xa. Giữ yên khoảng 10 – 15 phút sau thì tắm sạch. Thường xuyên thực hiện cách tắm trắng bằng bột nghệ và cám gạo 2 lần/tuần, sẽ cho kết quả bất ngờ.
      Tắm trắng bằng bột nghệ cho hiệu quả dưỡng trắng tuyệt vời
      Tắm trắng bằng bột nghệ cho hiệu quả dưỡng trắng tuyệt vời
      Tắm trắng da bằng bột nghệ
      Tắm trắng da bằng bột nghệ
    • Tắm trắng bằng lá tía tô từ lâu đã được nhiều chị em áp dụng vì hiệu quả dưỡng trắng da, trị mụn, se khít lỗ chân lông thật đáng ngờ chỉ trong thời gian ngắn. Nếu bạn đang nhức óc không biết làm thế nào để sở hữu làn da trắng sáng ngọc ngà, vậy thì đừng bỏ lỡ các cách làm trắng da bằng lá tía tô ngay sau đây.


      Các chuyên gia cho biết, trong thành phần của lá tía tô có chứa nhiều các dưỡng chất vitamin A, C, B có công dụng ngăn ngừa sự tổng hợp hắc sắc tố Melanin, giúp hạn chế tình trạng da sạm nám, tàn nhang, hỗ trợ cải thiện hiệu quả da thâm mụn, cháy nắng, cho da trắng hồng rạng rỡ.Bên cạnh đó, lá tía tô còn chứa nhiều khoáng chất thiết yếu như canxi, photpho, natri, sắt,.. giúp chống oxy hóa hiệu quả, ngăn chặn quá trình lão hóa da sớm, giúp hồi phục các tổn thương do viêm mụn gây ra. Ngoài các dưỡng chất vitamin và khoáng chất kể trên thì lá tía tô còn chứa các thành phần như quercetin, acid alpha-lineolic, luteolin, rosmarinic acid có tác dụng kháng viêm và kháng khuẩn rất tốt. Chất priseril có trong lá tía tô có tác dụng tẩy tế bào chết cho da, tái tạo lại các tế bào da mới, đồng thời giúp cho da trắng hồng và mềm mại hơn.


      Nguyên liệu:

      • Lá tía tô, chanh tươi và 1 chút muối.

      Cách thực hiện:

      • Rửa sạch lá tía tô, giữ cả phần thân và cho vào nồi đun sôi với một lượng nước vừa đủ, nước sôi thì cho thêm 1 thìa muối trắng. Đun tiếp khoảng 5 phút thì nhắc xuống. Chờ nước ấm ấm thì bạn vắt 2 quả chanh vào, cho cả vỏ vào luôn nhé. Sau khi tắm sạch cơ thể với nước và sữa tắm, bạn tắm với nước ấm để làm mềm da và tạo điều kiện cho lỗ chân lông giãn nở.
      • Tiếp theo bạn lấy lá tía tô và vỏ chanh chà nhiều lần lên da, cách này sẽ giúp loại bỏ sạch tế bào chết, đẩy lùi các vết thâm sạm và đồng thời làm da bật tone trắng sáng. Chà xát trong khoảng 10 – 15 phút thì bạn dùng nước lá tía tô tắm lên người, massage cơ thể khoảng 5 phút nữa rồi tắm sạch lại với nước mát.
      • Với cách tắm trắng bằng lá tía tô này, bạn nên kiên trì thực hiện mỗi tuần 2 – 3 lần để nhanh chóng có được kết quả như mong đợi nhé.
      Tắm trắng bằng lá tía tô
      Tắm trắng bằng lá tía tô
      Tắm trắng bằng lá tía tô và chanh giúp da bật tone nhanh chóng
      Tắm trắng bằng lá tía tô và chanh giúp da bật tone nhanh chóng
    • Theo tài liệu của Trường đại học Purdue về các loại rau quả châu Á nhập vào Mỹ, khổ qua có nhiều nước, protein, lipid, carbohydrat, vitamin A, B1, B2, C, khoáng chất như canxi, kali, magiê, sắt, kẽm… Lượng vitamin và khoáng chất dồi dào có trong thành phần của khổ qua sẽ nuôi dưỡng làn da bạn trắng sáng lên từng ngày, mềm mịn tự nhiên và ngăn ngừa mụn xuất hiện.


      Sự kết hợp của hỗn hợp khổ qua, sữa tươi và lòng trắng trứng vừa có tác dụng bảo vệ làn da, vừa cung cấp độ ẩm, giúp da luôn căng bóng mịn màng trong những ngày hè nắng gắt. Hơn thế nữa, nguồn nguyên liệu khổ qua, sữa tươi không đường và lòng trắng trứng khá dễ để tìm kiếm nên bạn có thể dễ dàng sử dụng hỗn hợp này để làm đẹp.


      Nguyên liệu:

      • 1 trái khổ qua
      • 1 bát sữa tươi không đường
      • Lòng trắng 2 quả trứng gà

      Cách thực hiện:

      • Khổ qua bỏ hạt và ruột sau đó xay thật nhuyễn, cho sữa tươi và lòng trắng trứng gà vào rồi trộn đều hỗn hợp.
      • Bạn tắm sạch cơ thể với sữa tắm, sau đó thoa hỗn hợp này lên làn da và thoa đều, mát xa nhẹ nhàng và đợi đến khi hỗn hợp này khô đi, bạn có thể tắm lại bằng nước mát.

      Trong khổ qua có chứa nhiều thành phần vitamin cần thiết để dưỡng da, dưỡng sâu từ bên trong, mướp đắng – thần dược tắm trắng cực rẻ và giúp da sáng mịn. Đồng thời, sữa tươi không đường và lòng trắng trứng gà có tác dụng giúp cho làn da sáng khỏe mạnh, đều màu hơn sau từng lần thực hiện. Để đạt được hiệu quả như mong muốn, bạn cần tiến hành thực hiện phương pháp này trong một thời gian dài.

      Lượng vitamin và khoáng chất dồi dào có trong thành phần của khổ qua sẽ nuôi dưỡng làn da bạn trắng sáng lên từng ngày, mềm mịn tự nhiên và ngăn ngừa mụn xuất hiện.
      Lượng vitamin và khoáng chất dồi dào có trong thành phần của khổ qua sẽ nuôi dưỡng làn da bạn trắng sáng lên từng ngày, mềm mịn tự nhiên và ngăn ngừa mụn xuất hiện.
      Tắm trắng bằng khổ qua, muối biển và dầu ô liu thường xuyên mỗi tuần 2-3 lần, làn da sẽ trở nên trắng đẹp, mịn màng và ngăn ngừa mụn xuất hiện.
      Tắm trắng bằng khổ qua, muối biển và dầu ô liu thường xuyên mỗi tuần 2-3 lần, làn da sẽ trở nên trắng đẹp, mịn màng và ngăn ngừa mụn xuất hiện.
    • Các nghiên cứu khoa học chỉ ra rằng thành phần của đu đu rất giàu dưỡng chất để nuôi dưỡng các tế bào của cơ thể cũng như góp phần làm da trắng hồng mềm mịn. Cụ thể là đu đủ chứa 70% nước, 15% đường cùng nhiều vitamin A, B, C cùng nhiều loại khoáng chất hữu ích khác. Đặc biệt là hoạt chất enzyme papain được xem như là một chất tẩy trắng tự nhiên an toàn giúp đẩy lùi các hắc sắc tố đen, cải thiện tone da hồng hào. Bên cạnh đó, ăn đu đủ thường xuyên còn giúp da căng mịn, làm chậm quá trình lão hóa, giúp da khỏe mạnh và kháng viêm sưng cho da rất tốt. Vừa cung cấp chất dinh dưỡng cho cơ thể, vừa giúp hỗ trợ làm đẹp da từ sâu bên trong, tắm trắng bằng đu đủ là phương pháp làm đẹp ưa chuộng đáp ứng đủ 3 tiêu chí là an toàn – hiệu quả – tiết kiệm.


      Nguyên liệu:

      • 1/2 quả đu đủ chín vàng.
      • 2 thìa cà phê mật ong nguyên chất.
      • 2 cốc sữa tươi không đường màu trắng.

      Cách thực hiện:

      • Đầu tiên là bạn gọt vỏ đủ đủ, bỏ hạt và rửa sạch. Tiếp theo cắt thành từng miếng nhỏ rồi cho tất cả các nguyên liệu vào máy xay sinh tố xay nhuyễn thành một hỗn hợp mịn.
      • Tắm sạch cơ thể, tẩy tế bào chết xong thì dùng hỗn hợp này bôi đều lên các vùng da của cơ thể. Vừa thoa vừa massage da nhẹ nhàng để tạo điều kiện cho các dưỡng chất thấm sâu vào da.
      • Thư giãn trong khoảng thời gian 15 – 20 phút rồi tắm sạch cơ thể lại với nước là xong. Mỗi tuần tắm trắng bằng đu đủ và sữa tươi với tần suất 2 – 3 lần để nhanh chóng sở hữu được nước da trắng ngần như ý nhé.

      Đối với những bạn có làn da cực kỳ nhạy cảm thì nên cẩn trọng trong việc tắm trắng với đu đủ nhé, nên thử trước ở vùng da cổ tay để xem độ kích ứng của da có không, nếu bị ngứa thì không nên thực hiện. Phương pháp tắm trắng này muốn có hiệu quả thì cần phải được thực hiện trong thời gian dài, do vậy chị em cần phải kiên trì

      Sự kết hợp đu đủ và sữa tươi cho hiệu quả tắm trắng tuyệt vời
      Sự kết hợp đu đủ và sữa tươi cho hiệu quả tắm trắng tuyệt vời
      Đu đủ, chanh, mật ong làn da của bạn sẽ nhanh chóng được tẩy trắng đi các lớp tế bào chết xỉn màu, giúp da hồng hào và sáng mịn lên từng ngày!
      Đu đủ, chanh, mật ong làn da của bạn sẽ nhanh chóng được tẩy trắng đi các lớp tế bào chết xỉn màu, giúp da hồng hào và sáng mịn lên từng ngày!
    • Được đánh giá là nguyên liệu làm trắng da tuyệt vời, bột đậu đỏ được sử dụng khá phổ biến trong các công thức làm đẹp. Chứa các loại vitamin B, C, E hàm lượng lớn, nó có công dụng lớn giúp da đều màu, láng mịn, và ngăn chặn sự tác động của các tia UVA, UVB –nguyên nhân dẫn tới sạm và ung thư da. Bên cạnh đó, bột đậu đỏ còn thúc đẩy nhanh quá trình tái tạo tế bào da mới và đào thải các tế bào chết nhanh hơn, làm trắng da tức thì. Chính vì vậy mà tắm trắng bằng bột đậu đỏ đúng cách tại nhà sẽ cho bạn làn da mịn như tơ.


      Nguyên liệu:

      • 5 muỗng canh bột đậu đỏ.
      • 1/2 muỗng dầu dừa
      • Có thể, cho thêm nước cho hỗn hợp sền sệt.

      Cách thực hiện:

      • Trộn đều các nguyên liệu trên lại với nhau.
      • Làm sạch da với nước, thoa đều hỗn hợp vừa chế lên da. Nhẹ nhàng massage tròn tầm 20 phút rồi sau đó hãy tắm thật kỹ lại với nước sạch.
      • Tần suất: 3 lần/tuần.
      tắm trắng bằng bột đậu đỏ đúng cách tại nhà sẽ cho bạn làn da mịn như tơ.
      tắm trắng bằng bột đậu đỏ đúng cách tại nhà sẽ cho bạn làn da mịn như tơ.
      Tắm trắng bằng bột đậu đỏ
      Tắm trắng bằng bột đậu đỏ
    • Theo các chuyên gia nghiên cứu cho biết trong lá trà xanh có tới hơn 300 thành phần hóa học (trong đó 2 thành phần phenolic với catechin là chính) có thể giúp chống oxy hoá, chống khuẩn, hấp thụ Tannin và loại bỏ các sắc tố đen trong cơ thể giúp da trắng, hỗ trợ phòng chống ung thư. Hơn nữa, bột trà xanh còn cung cấp các vitamin A, C, E cho da giúp da chống lại các tác nhân gây hại, gây đen và sạm da như các tia UVA và UVB từ mặt trời.


      Nguyên liệu:

      • 2 muỗng cám gạo
      • 2 muỗng bột trà xanh
      • 2 muỗng mật ong.

      Cách thực hiện:

      • Bạn cho các nguyên liệu đã chuẩn bị trên vào 1 cái bát, trộn đều lên sẽ thu được hỗn hợp sánh mịn
      • Thoa đều hỗn hợp đó lên khắp sau khi đã làm sạch, massage nhẹ nhàng và cuối cùng là tắm lại với nước hơi ấm.
      Tắm trắng bằng bột trà xanh
      Tắm trắng bằng bột trà xanh
      Tắm trắng bằng bột trà xanh
      Tắm trắng bằng bột trà xanh
    • Sở hữu làn da trắng mịn, ngọc ngà, đều màu là niềm mong ước của các chị em. Để sở hữu làn da ấy nhiều chị em phải chi tốn hằng trăm, hằng triệu, thậm chí là chục triệu đồng để đến với các spa, viện thẩm mỹ hoằng nhanh chóng có được làn da như mơ mà không tốn nhiều thời gian công sức. Tuy nhiên, việc chi tốn chi phí quá nhiều đối với nhiều chị em là không thể. Vậy làm cách nào để sở hữu làn da đáng mong ước ấy? Để Toplist chỉ cho bạn công thức tắm trắng tại nhà bằng sữa tươi không đường nhé! Chỉ bằng nguyên liệu sữa đơn giản kết hợp với vài nguyên khác mà mọi gia đình có, bạn sẽ có được làn da trắng mịn chỉ sau vài tuần chăm chỉ thực hiện đấy nhé!


      Nguyên liệu:

      • 150ml sữa tươi không đường
      • 2 thìa mật ong nguyên chất

      Cách thực hiện:

      • Cho mật ong vào sữa tươi rồi khuấy đều.
      • Tắm với nước ấm để lỗ chân lông giãn nở, sau đó thoa đều hỗn hợp lên toàn thân massage nhẹ nhàng.
      • Để hỗn hợp lưu lại trên da 15 phút, khi thấy da bắt đầu khô căng thì tắm lại với nước sạch.
      • Nên thực hiện 2-3 lần/tuần. Tránh lạm dụng quá nhiều lần.
      • Nên kết hợp sử dụng kem/sữa dưỡng thể sau khi tắm để tăng cường hiệu quả tốt đa.
      Tắm trắng bằng sữa tươi không đường
      Tắm trắng bằng sữa tươi không đường
      Tắm trắng bằng sữa tươi không đường
      Tắm trắng bằng sữa tươi không đường




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy