Top 5 Yandere nổi tiếng nhất giới anime

Diem Quynh 168 0 Báo lỗi

"Yandere" là một thuật ngữ không mấy xa lạ đối với các fan anime. Đây là từ dùng để chỉ những cô gái yêu người yêu một cách cuồng loạn, thậm chí sẵn sàng làm ... xem thêm...

  1. Yuno Gasai từ bộ anime nổi tiếng Mirai Nikki (Nhật ký tương lai) có lẽ là ứng cử viên số 1 cho ngôi vị nữ hoàng yandere. Thậm chí ngay cả những bạn mới tìm hiểu đôi chút về thuật ngữ "yandere" và đọc một vài dòng tiểu sử về cô nàng này cũng đều phải gật gù rằng không ai có thể yêu một cách điên cuồng và có phần rùng rợn như Yuno Gasai.


    Mirai Nikki là bộ anime nổi tiếng thuộc thể loại kinh dị, hành động và siêu năng lực của tác giả Sakae Esuno ra mắt vào năm 2011. Cốt truyện xoay quanh một cuộc đua tử thần giữa 12 người chơi, mỗi người được trang bị một "Nhật ký tương lai" - một cuốn sổ ghi chép có khả năng dự đoán tương lai của họ. Cuốn sổ này là một phần của một trò chơi tử thần do một thực thể siêu năng lực tên là Deus Ex Machina và phụ tá Muru Muru sáng lập. Cuộc thi này đòi hỏi người chơi phải giết nhau, và người cuối cùng sống sót sẽ trở thành "Thần Tử Thần," thừa kế sức mạnh của Deus.


    Với nội dung hấp dẫn, kịch tính và nghẹt thở tới từng thước phim, không khó để Mirai Nikki trở nên nổi tiếng. Tuy nhiên, người góp phần không nhỏ vào việc đưa tên tuổi Mirai Nikki phổ biến như vậy không thể không kể tới nhân vật Yuno Gasai. Đây là một trong những nhân vật quan trọng và phức tạp nhất của bộ manga và anime nói chung. Yuno Gasai là bạn cùng lớp của nam chính Yukiteru Amano. Sau khi thần Deus chọn Amano làm một trong 12 người sở hữu cuốn nhật ký và tham gia vào trận chiến sống còn để trở thành Chúa của thế giới, Yuno tiết lộ bản thân cô nàng cũng là một trong 12 người đó và ngỏ ý muốn trở thành bạn đồng hành của Yukiteru Amano.


    Yuno Gasai sau đó đã đem lòng yêu Yukiteru Amano nhưng tình yêu của cô có phần hơi "kinh dị". Vì quá yêu Yuki nên cô sẵn sàng làm tất cả mọi thứ để độc chiếm anh chàng này, bất cứ thứ gì xen vào chuyện tình của hai người đều có thể bị cô nàng diệt trừ ngay lập tức. Yuno Gasai cũng là một người độc ác, máu lạnh tới mức khiến cho nam chính Yuki cũng nhiều lần hoảng sợ và tìm cách chạy trốn.


    Dưới đây là một số thông tin có thể bạn muốn biết về Yuno Gasai:

    • Tên đầy đủ: Yuno Gasai - 我妻 由乃
    • Tuổi: 14 - 16
    • Ngày sinh: 16/11
    • Chiều cao: 160cm
    Yuno Gasai
    Yuno Gasai
    Mirai Nikki
    Mirai Nikki

  2. Yandere là một con người đã rất đáng sợ, nhưng Megumi Shimizu còn là một ma cà rồng yandere. Megumi có một vẻ ngoài xinh đẹp và nổi bật với mái tóc hồng dài và đôi mắt lớn, vóc dáng cân đối bất kể khi còn là một con người cho tới khi trở thành một ma cà rồng. Cô sống tại ngôi làng Sotoba, Megumi có tính cách và phong cách của một cô gái thành thị và mơ ước một ngày nào đó sẽ rời xa ngôi làng của mình để tới thành phố lớn, nhộn nhịp hơn.


    Megumi có tính cách ngạo nghễ, luôn coi bản thân là trung tâm và luôn cảm thấy bản thân không thuộc về ngôi làng Sotoba, cô luôn coi thường người dân tại đây mặc dù bề ngoài luôn tỏ ra bình thường. Khi trở thành một ma cà rồng, Megumi trở nên độc ác hơn gấp nhiều lần, người duy nhất mà Megumi yêu quý và dành tình cảm thực sự chỉ có anh chàng Natsuno Yuuki - cũng chính là người duy nhất có cùng suy nghĩ muốn rời ngôi làng Sotoba cùng cô. Tuy nhiên, cách thể hiện tình cảm của mình cho người thương của Megumi cực kì ớn lạnh khi hàng đêm Megumi đều lẻn vào căn phòng của Yuuki và quan sát anh chàng ngủ.


    Dưới đây là một số thông tin có thể bạn muốn biết về Megumi Shimizu:

    • Tên đầy đủ: Megumi Shimizu - 清水 恵
    • Tuổi: 16 (15 tuổi khi là con người)
    • Ngày sinh: 26/8
    • Chiều cao: 165cm
    Megumi Shimizu
    Megumi Shimizu
    Shiki
    Shiki
  3. Lucy là nhân vật chính của bộ anime Elfen Lied - Bộ anime được cho là cảm hứng cho bộ phim kinh dị nổi tiếng Stranger Things. Phiên bản manga được đăng trên tạp chí Weekly Young Jump kể từ năm 2002, được chuyển thể thành anime vào năm 2004 và nhanh chóng gây chú ý nhưng cũng không tránh khỏi những tranh cãi vì có chứa quá nhiều hình ảnh bạo lực, đen tối.


    Lucy ban đầu có tên là Kaede, khi còn ở trại trẻ mồ côi, cô thể hiện bản thân là một người khá bi quan, ít mở lòng với mọi người và luôn bị mọi người cô lập bởi cặp sừng quái dị. Ban đầu Kaede không hiểu sao mọi người lại đối xử với cô như thế nhưng về sau chính bản thân Kaede cũng căm ghét cặp sừng của chính mình và luôn tự trách bản thân.


    Sự việc đánh dấu Kaede dần trở nên tha hóa đầu tiên có lẽ là khi chính mắt chứng kiến chú chó cưng của mình bị sát hại dưới tay những đứa trẻ vô tâm ở trại mồ côi. Sau đó Lucy cũng bị bắt và thí nghiệm bởi một tổ chức Chính phủ bí mật. Chính những sự việc này đã khiến Kaede nảy sinh lòng căm thù con người sâu sắc, cô mất kiểm soát và giết người không ghê tay.


    Trong phần đầu của Elfen Lied, Lucy luôn xuất hiện với tư cách một kẻ giết người máu lạnh và không hề có chút hối hận nào. Tuy nhiên vẫn có một người có thể cảm hóa được Lucy và đó không ai khác chính là Kouta - người đã thắp lên trong Lucy những niềm hy vọng nhỏ rằng thế giới vẫn còn những điều tốt đẹp. Lucy là một kẻ giết người hàng loạt đáng trách, nhưng cô cũng là một nạn nhân của bạo lực vô cùng đáng thương.


    Dưới đây là một số thông tin có thể bạn muốn biết về Lucy:

    • Tên đầy đủ: Lucy - Kaede - Nyu - 楓
    • Tuổi: 15 (Trong anime là 18)
    • Ngày sinh: Chưa rõ
    • Chiều cao: 200cm
    Lucy
    Lucy
    Elfen Lied
    Elfen Lied
  4. Kotonoha Katsura là một trong hai nhân vật nữ chính của School Days - bộ anime có cái kết gây sốc nhất mọi thời đại. Kotonoha đóng một vai trò quan trọng trong cốt truyện và cô nàng cũng là một yandere chính hiệu khi cô yêu nam chính Makoto hơn bất cứ ai. Sở hữu một vẻ ngoài xinh đẹp với mái tóc dài màu đen và thân hình cân đối, Kotonoha Katsura dễ dàng thu hút được một lượng fan đông đảo nhưng điều khiến cho cô nàng nổi bật là tính cách trái ngược hẳn với vẻ ngoài dịu dàng và có phần nhút nhát.


    Trong School Days, Kotonoha Katsura bị cuốn vào tình yêu tay 3 với Makoto Itou - nam chính của bộ phim và Sekai Saionji - một người bạn thân thiết của cô. Sự xuất hiện của Makoto và Sekai như hai tia sáng trong cuộc đời cô đơn của Kotonoha, một người là người cô yêu hết mực và một người là người bạn thân có thể coi là duy nhất. Tuy nhiên khi phát hiện Makoto có qua lại với những cô gái khác, Kotonoha như nổi điên và biến thành một con người khác, sẵn sàng kết liễu bất cứ đối tượng nào có khả năng sẽ trở thành vật ngáng đường giữa tình yêu của Kotonoha và Makoto.


    Dưới đây là một số thông tin có thể bạn muốn biết về Kotonoha Katsura:

    • Tên đầy đủ: Kotonoha Katsura
    • Tuổi: 15 - 16
    • Ngày sinh: 4/1
    • Chiều cao: 156cm
    Kotonoha Katsura
    Kotonoha Katsura
    School Days
    School Days
  5. Misa Amane là một trong những nhân vật nữ xinh đẹp nhất trong bộ anime nổi tiếng Death Note. Cô nàng xinh đẹp này cũng đóng một vai trò quan trọng trong mạch phim mà nhất là cô đã góp phần không nhỏ trong việc giúp cho nam chính Yagami Light (Kira) thực hiện được những âm mưu đen tối của mình. Câu slogan nổi tiếng “Yeah, but… to me, Light is more important than the world.” của Misa đã là một dấu hiệu to lớn nhất cho việc cô là một yandere chính hiệu.


    Misa Amane là một nữ ca sĩ xinh đẹp và nổi tiếng nhưng đồng thời cô cũng là người hâm mộ cuồng nhiệt nhất của "Đấng cứu thế" Kira, cô yêu Kira sâu sắc và vì thế sẵn sàng làm tất cả mọi thứ để mong một ngày có được tình yêu của anh chàng kể cả việc phải để tay mình nhuốm máu. Tuy nhiên, có một điều Misa ngây thơ không thể nhận thức được đó là Kira không và sẽ không bao giờ yêu cô mà tất cả những gì Kira làm cho Misa chỉ để khiến cô tin rằng một ngày nào đó tình cảm của Misa sẽ được đáp lại, Kira chỉ lợi dụng Misa mà thôi.


    Misa Amane là một nhân vật có tính phức tạp trong nội tâm sâu sắc, vốn dĩ cô ca sĩ tài năng này có một trái tim trong sáng và lương thiện nhưng do quá mù quáng trong tình yêu mà cô đã dần trở nên tha hóa và dần không thể kiểm soát được chính bản thân mình. Cái chết của Misa Amane là xứng đáng nhưng cũng vô cùng nuối tiếc khi Misa đáng lẽ đã có một cuộc sống tốt hơn nếu cô không bị Kira thao túng tâm lý và lợi dụng niềm tin.


    Dưới đây là một số thông tin có thể bạn muốn biết về Misa Amane:

    • Tên đầy đủ: Misa Amane - 弥 海砂
    • Tuổi: 19 - 24
    • Ngày sinh: 25/12
    • Chiều cao: 152cm
    Misa Amane
    Misa Amane
    Death Note
    Death Note



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy