Thương hiệu khóa ABUS

top 3
Hà Trần

Khóa ABUS một thương hiệu nổi tiếng được sản xuất bởi tập đoàn ABUS nhà cung cấp công nghệ an ninh tiên tiến từ năm 1924 đến từ Cộng hòa liên bang Đức. ABUS cũng cho ra đa dạng các sản phẩm khóa như khóa cửa nhà, khóa xe máy, xe đạp, lõi khóa cao cấp,... Khóa tay gạt ABUS là sản phẩm phổ biến nhất của hãng này. Khóa có khả năng chịu mưa, gió, chống han gỉ, chống cậy mở, khoan hoặc lõi khóa kéo ra ngoài.

Các sản phẩm an toàn sáng tạo đòi hỏi công việc phát triển hiệu quả. Tại các trung tâm nghiên cứu và phát triển của ABUS, nghiên cứu được thực hiện để làm cách nào tốt nhất để bảo vệ con người và tài sản cả hiện nay và trong tương lai. Các chuyên gia của ABUS tiếp tục gặt hái thành công ở đây, ngay cả với những yêu cầu an toàn khắt khe nhất, trong việc triển khai các giải pháp bảo mật thông minh, hấp dẫn và hiệu quả cao với chất lượng cao nhất.


Các địa điểm phát triển và sản xuất của Đức ở Wetter, Rehe, Hege, Pfaffenhain và Affing là cơ quan tư vấn của ABUS. Đây là nơi khơi nguồn cảm hứng, các giải pháp bảo mật thông minh và các sản phẩm sáng tạo, trước khi phải chứng minh chất lượng của chúng trong các thử nghiệm vật liệu khắc nghiệt và mô phỏng xâm nhập được thực hiện trong các phòng thí nghiệm thử nghiệm hiện đại. Để có thể chống lại các cuộc tấn công ngày càng tàn bạo từ những kẻ xâm nhập và trộm cắp, các sản phẩm liên tục được loại bỏ khỏi quá trình sản xuất đang diễn ra và chịu áp lực khắc nghiệt nhất. Điều này bao gồm, ngoài các thử nghiệm vật liệu và va đập cổ điển, các thử nghiệm vật liệu cơ học khắc nghiệt, mô phỏng xâm nhập bằng tay và thử nghiệm nhiệt độ thấp.


Với tiêu chí là nhà cung cấp khóa cửa an toàn nhất cho ngôi nhà bạn. Khóa ABUS cũng cho ra đa dạng các sản phẩm khóa như khóa cửa nhà, khóa xe máy, xe đạp, lõi khóa cao cấp,… Khóa tay gạt và ốp khóa của ABUS mang có khả năng chịu mưa, gió, chống han gỉ, chống cậy mở, khoan hoặc lõi khóa kéo ra ngoài. Tay vặn của khóa cửa ABUS có khả năng chịu lực kéo đến 2.5 tấn. Các sản phẩm của ABUS đều đạt tiêu chuẩn và dấu kiểm định của DIN, TÜV và VdS . Đó là những tiêu chuẩn khắt khe về về an ninh tại Đức. Hãng còn được nhiều thợ khóa bình chọn làm một trong những hãng khóa cửa tốt nhất trên thế giới.


Chính vì vậy bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn sản phẩm của thương hiệu nổi tiếng ABUS đến từ Đức mà không lo không an toàn, cũng không lo mất thẩm mỹ cho căn nhà của bạn. Khóa ABUS là lựa chọn hàng đầu cho các đối tác lớn như Vinhomes, Ecopark, Ciputra, Phú Mỹ Hưng, Premier Village... Hiện nay, khóa ABUS có 28 nhà phân phối trên cả nước giúp người dùng có thể tiếp cận được những sản phẩm chính hãng một cách dễ dàng hơn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 333 Âu Cơ, Quận Tây Hồ, Hà Nội
  • G001, tòa Sunshine Office, 21K Nguyễn Văn Trỗi, Phường 12, Quận Phú Nhuận, TP HCM

Điện thoại: 1900 4619
Email: info@ncgroup.com.vn
Website: https://abus.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/ABUS.VietNam/

Khóa ABUS
Khóa ABUS
ABUS - An toàn cho ngôi nhà của bạn
ABUS - An toàn cho ngôi nhà của bạn

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy