24h Visa

top 5
An Phong

24h Visa là đơn vị cung cấp các giải pháp về thị thực (Visa). Sứ mệnh của 24h Visa là tiếp nhận thông tin của quý khách hàng và làm cho thông tin này trở nên thuyết phục đối với các cơ quan cấp thị thực, đồng thời mang văn hóa thế giới đến gần nhau hơn.


Thế kỷ 21 mở ra kỷ nguyên hội nhập cho nhân loại trên mọi lĩnh vực trong đời sống khoa học và xã hội. Ngày càng có nhiều người thực hiện những chuyến công tác, du học hoặc du lịch để tìm kiếm những cơ hội phát triển kinh doanh, học hỏi những điều mới, hoặc đơn giản chỉ là để tìm đến cảm giác thoải mái sau bộn bề công việc. Nhu cầu xin visa được phát triển trên nền tảng đó và dịch vụ visa cũng nhanh chóng được hình thành.


Với sứ mệnh là tấm vé diệu kì cho bạn tự do khám phá những điều mới lạ theo cách riêng bạn. Tại 24h Visa niềm vui của mỗi khách hàng nhận visa – Tấm vé thông hành vào 1 quốc gia là động lực để 24h Visa phấn đấu và phát triển. 24h Visa luôn coi Chất lượng – Giá cả – Hệ thống lưu trữ bảo mật thông tin khách hàng – Tri thức là những tiêu chí quan trọng nhất trong việc cung cấp các dịch vụ của công ty. Trong suốt nhiều năm qua 24h Visa luôn tự hào là công ty thương hiệu mạnh và uy tín trong lĩnh vực hoạt động của mình tại Việt Nam.


Với kinh nghiệm nhiều năm trong lãnh vực tư vấn visa cho người Việt Nam đi nước ngoài và cho người nước ngoài tại Việt Nam trong lĩnh vực cung cấp visa đi các quốc gia trên thế giới chúng tôi thấu hiểu tâm lý của quý khách hàng muốn tiết kiệm tối đa thời gian và tiền bạc, chính vì vậy 24h Visa luôn phấn đấu hết mình để phục vụ quý khách hàng ngày một tốt hơn. Mục tiêu mà 24h Visa hướng đến là “Giữ chữ tín hơn chữ vàng”, lấy sự hài lòng của quý khách hàng đặt lên hàng đầu, giúp cho chuyến đi của bạn được thuận buồm xuôi gió.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 8A/11D1 Thái Văn Lung, Phường Bến Nghé Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 1900 2044

Email: info@24hvisa.com

Website: https://24hvisa.com/lien-he/

Facebook: https://www.facebook.com/24hvisa

24h Visa
24h Visa
24h Visa
24h Visa
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy