3AM Hair Studio

top 6
Hòa Dương

Nhắc đến những địa chỉ làm tóc đẹp ở Long Xuyên mà bỏ qua 3AM HAIR Studio thì thực sự vô cùng thiếu sót. Salon nổi tiếng với đường kéo dứt khoát, tạo mẫu tóc đẹp khiến phái nữ mê mẩn. Đến với 3AM HAIR Studio, bạn có thể thoải mái yêu cầu thực hiện kiểu tóc theo sở thích của mình cũng như nhờ thợ chính tư vấn lựa chọn mẫu tóc sao cho phù hợp nhất với khuôn mặt. Tác phong làm việc chuyên nghiệp cùng thái độ phục vụ nhiệt tình khiến cho tiệm ngày càng đông khách.


3AM HAIR Studio có thế mạnh đối với phục hồi tóc, uốn hơi nước công nghệ mới, tạm biệt tóc khô, xơ, bông xù, không sợ tóc hư tổn, uốn hơi nước bù nước ion cho tóc. Không sợ bị khô tóc khi uốn, dễ chăm sóc tại nhà, dễ vào nếp, đảm bảo tóc sau khi uốn, bóng mượt.


Một liệu trình phục hồi tóc hư tổn có giá bao nhiêu? Đây chắc hẳn cũng là một vấn đề khiến nhiều người đắn đo khi muốn phục hồi tóc tại salon. Lo lắng về một mức giá quá cao mà bạn có thể sẽ khiến bạn đau ví. Nhưng nếu bạn đầu tư tiền vào đúng nơi đúng chỗ thì không uổng chút nào. Nhất là khi bạn đầu tư vào mái tóc của chính mình một cách đúng đắn. Vậy một phục hồi tóc hư tổn giá bao nhiêu? Khi đến và trải nghiệm phục hồi tóc tại salon 3AM bạn không cần quá lo lắng, giá thành chỉ từ 990.000 VNĐ cho một liệu trình chăm tóc chuyên nghiệp và hoàn thiện. Để biết mức giá cụ thể bạn có thể đến trực tiếp salon. Bởi giá thành còn tùy thuộc vào từng loại tóc và độ hư tổn cần phải phục hồi.


Ở Long Xuyên không khó để tìm được địa chỉ làm tóc nhưng thái độ phục vụ tận tâm, nhiệt tình, chất lượng tóc đảm bảo như 3AM HAIR Studio thì thực sự hiếm có tiệm nào có được.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 18 Hà Hoàng Hổ, P. Mỹ Xuyên, TP. Long Xuyên, An Giang
Điện thoại: 0838 889 997
Fanpage: www.facebook.com/3amhairsalon.studio

3AM Hair Studio
3AM Hair Studio
3AM Hair Studio
3AM Hair Studio

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy