Top 10 Salon phục hồi tóc tốt nhất tỉnh An Giang

Nếu đã yêu thương bản thân mình thì hãy yêu luôn mái tóc của mình nhé. Ông bà ta ngày xưa đã nói “Cái răng cái tóc là gốc con người”. Vẫn nét mặt ấy, vẫn vóc ... xem thêm...

  1. Top 1

    Hưng Seven Hair

    Gọi điện

    Với 2 chi nhánh tại Long Xuyên, An Giang, Hưng Seven Hair đã trở thành địa điểm làm tóc chuyên nghiệp, thu hút được sự tin yêu, tín nhiệm của hàng ngàn khách hàng, từ trẻ cho đến các quý cô bác tuổi trung niên. Salon chuyên cắt, duỗi, uốn, nhuộm và đặc biệt là dịch vụ phục hồi, hồi sinh tóc nát, bọc keratin.

    Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm tóc, cả chủ và đội ngũ nhân viên của Viện Tóc Hưng Seven luôn tự tin cung cấp các dịch vụ vô cùng đa dạng, cho chị em thỏa sức lựa chọn và làm đẹp theo sở thích ạ. Trong đó điển hình là duỗi phục hồi Keratin. Duỗi phục hồi Keratin tại Hưng Seven Hair sử dụng các sản phẩm có chứa thành phần Keratin - thành phần chủ yếu của tóc. Phương pháp duỗi phục hồi Keratin sẽ giúp bổ sung Keratin cho từng sợi tóc giúp lấy lại mái tóc chắc khỏe và suôn mượt. Việc phục hồi tóc bằng phương pháp duỗi Keratin đem lại một mái tóc thẳng, giúp các sợi tóc trở nên bóng mượt và chắc khỏe hơn, hỗ trợ phục hồi tình trạng tóc hư tổn do uốn, nhuộm, ép, lấy lại sức sống và độ đàn hồi cho mái tóc.


    Trang thiết bị làm tóc hiện đại cùng các loại mĩ phẩm tự nhiên được lựa chọn gắt gao và đội ngũ ekip làm việc có tầm - có tâm, những yếu tố đó chính là giá trị cốt lõi giúp Hưng Seven Hair thu hút được sự tín nhiệm và ủng hộ lâu dài của mỗi vị khách!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 90 Trần Hưng Đạo, P. Mỹ Bình, TP. Long Xuyên, An Giang
    • 1369 Trần Hưng Đạo, P. Mỹ Long, TP. Long Xuyên, An Giang

    Điện thoại: 0931 051 251 & 0353 228 822 & 0865 992 245 & 0944 798 001
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100066455934135

    Gọi điện
    Hưng Seven Hair
    Hưng Seven Hair
    Hưng Seven Hair
    Hưng Seven Hair

  2. LP Hairdesign - nổi tiếng là điểm đến hàng đầu cho làm đẹp tóc tại Long Xuyên. Với nhiều năm kinh nghiệm, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và trang thiết bị hiện đại, LP Hairdesign mang đến cho khách hàng trải nghiệm làm đẹp hoàn hảo. Đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm và sáng tạo sẽ giúp bạn trở thành chuyên gia tóc chất lượng. Riêng về phục hồi chuyên sâu, thì có thể nói Salon LP Hairdesign là một trong những chọn hàng đầu của chị em phái đẹp tại An Giang. Bao gồm các gọi dịch vụ như:

    • Gội phục hồi chuyên sâu La-bios, Kevin
    • Hấp, ủ DIKSON, Keratin
    • Ủ, hấp( Dikson) để làm phục hồi tóc mềm mượt trả lại sức sống cho tóc
    • Phục hồi, điều trị hư tổn
    • Bọc Keratin - Phủ - Tráng Colorance

    Salon LP Hairdesign là chuyên gia chăm sóc tóc hàng đầu trong nhiều năm qua. Cửa hàng đã và đang chiếm được rất nhiều sự yêu mến của moi người, mang đến diện mạo mới cho các tín đồ làm đẹp. Luôn bắt kịp xu hướng, đem lại hiệu quả ưng ý. Với kinh nghiệm dày dặn, thêm đội ngũ chuyên nghiệp hứa hẹn sẽ giúp bạn bứt phá cho vẻ bề ngoài của bạn. Nếu bạn gặp khó khăn trong việc đau đầu không biết kiểu tóc nào hợp với bản thân, nhanh chân đến Salon LP Hairdesign để có diện mạo mới nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1276 Trần Hưng Đạo, P. Mỹ Xuyên, TP. Long Xuyên, An Giang
    Điện thoại: 029 6627 1281
    Website: http://dathen.vientoclp.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/LP.Hairdesign

    Gọi điện
    Salon LP Hairdesign Long Xuyên
    Salon LP Hairdesign Long Xuyên
    Salon LP Hairdesign Long Xuyên
    Salon LP Hairdesign Long Xuyên
  3. Top 3

    Hair Salon Nguyễn Tuấn

    Gọi điện

    Một mái tóc chắc khỏe, mượt mà chính là bí quyết giúp bạn tự tin hơn trong việc gây ấn tượng đối với người đối diện. Và ngược lại, một mái tóc khô, xơ, hư tổn chắc hẳn sẽ đem lại sự tư ti cho bạn, và trung thành mãi với một kiểu tóc chắc chắn sẽ khiến bạn ít nhiều trở nên nhàm chán và đơn điệu.

    Hair Salon Nguyễn Tuấn
    là địa chỉ làm đẹp quen thuộc của nhiều người với những dịch vụ chăm sóc và tạo kiểu tóc nam nữ độc đáo, chuyên nghiệp, đặc biệt là dịch vụ duỗi phục hồi tóc hư hỏng.

    Duỗi phục hồi tại Salon Nguyễn Tuấn gồm các bước như:

    • Gội sạch da đầu bằng dầu gội sau đó sấy khô
    • Phủ đều kem chứa Keratin lên từng sợi tóc
    • Ủ tóc khoảng 30 phút, sau đó sấy khô
    • Dùng máy duỗi duỗi tóc ở nhiệt độ từ 280- 230 độ tùy theo tình trạng của tóc

    Đặc biệt nhân viên tại salon sẽ hướng dẫn bạn lựa chọn và sử dụng các dịch vụ chăm sóc tóc sao cho thích hợp với độ khỏe của sợi tóc cùng tố chất tóc, giảm thiểu các ảnh hưởng không tốt đến mái tóc bạn trong quá trình làm đẹp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 71 Nguyễn Trãi, P. Mỹ Long, TP. Long Xuyên, An Giang
    Điện thoại: 0918 204 420
    Email: nguyentuanhairsalonacademy@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/HairSalonNguyenTuan

    Gọi điện
    Hair Salon Nguyễn Tuấn
    Hair Salon Nguyễn Tuấn
    Hair Salon Nguyễn Tuấn
    Hair Salon Nguyễn Tuấn
  4. Top 4

    Thanh Tùng HairSpa

    Gọi điện

    Nếu bạn đang trong tình trạng tóc xấu và yếu thì hãy dành thời gian yêu chiều mái tóc hơn, thỉnh thoảng đến Thanh Tùng HairSpa cắt tỉa, tái sinh collagen hay nhuộm phục hồi để tóc khỏe đẹp và tràn đầy sức sống.


    Việc duỗi tóc phục hồi Keratin không phải lúc nào cũng được khuyến khích. Tùy vào tình trạng tóc của mỗi người mà sẽ có cách xử lý hư tổn khác nhau. Do đó, để có các phục hồi phù hợp bạn nên nhận tư vấn từ các chuyên gia để xác định tình trạng tóc và có các sản phẩm cũng như công thức hợp lý nhất. Thanh Tùng HairSpa luôn có các chuyên gia giúp bạn kiểm tra tình trạng tóc và đưa ra các giải pháp phù hợp nhất.


    Hiện nay, ở Thanh Tùng HairSpa có dịch vụ duỗi phục hồi Keratin với các thương hiệu thuốc cao cấp hàng đầu thế giới. Các loại thuốc được sử dụng tại Salon LeHair đều là chính hãng, khách hàng có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm. Ngoài ra, khi duỗi phục hồi tại Thanh Tùng HairSpa, khách hàng còn được kiểm tra và tư vấn thuốc phù hợp cho từng loại tóc từ các chuyên gia dưỡng tóc. Để mái tóc được phục hồi với chất lượng tốt nhất bạn có thể đến Thanh Tùng HairSpa.


    Dịch vụ chăm sóc tóc chuyên nghiệp kết hợp với các máy móc hiện đại và đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm được đào tạo bài bản sẽ đáp ứng được mọi nhu cầu khắt khe nhất của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 54C Tôn Đức Thắng, P. Mỹ Bình, TP. Long Xuyên, An Giang
    Điện thoại: 0918 808 649
    Email: thanhtunghairspa@gmail.com
    Website: https://booking.easysalon.vn/thanhtunghairspa
    Fanpage: www.facebook.com/thanhtunghairspalx

    Gọi điện
    Thanh Tùng HairSpa
    Thanh Tùng HairSpa
    Thanh Tùng HairSpa
    Thanh Tùng HairSpa
  5. Top 5

    Tí Hair Salon

    Gọi điện

    Một khi đã nhắc đến những salon phục hồi tóc, làm đẹp và uy tín nhất Long Xuyên thì Tí Hair SaLon cũng là một cái tên mà chúng ta không thể bỏ qua. Bên cạnh đó, salon cũng sẽ khiến khách hàng cảm thấy hài lòng với một không gian khá rộng rãi, cách trang trí nội thất đơn giản, nhẹ nhàng nhưng vô cùng tinh tế, cùng với các trang thiết bị hiện đại và cả sự phục vụ thân thiện, nhiệt tình của đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tay nghề cao.

    Không thể phủ nhận hiệu quả nhanh chóng mà các phương pháp hấp ủ tóc keratin tại Tí Hair Salon mang lại:

    • Đánh giá tình trạng mái tóc: xem mức độ hư tổn của tóc đang như thế nào, nên dùng loại sản phẩm dưỡng chất gì cho phù hợp. Những trường hợp tóc chỉ bị khô xơ hay hư tổn nhẹ thì thường sẽ phục hồi bằng những dòng sản phẩm cơ bản nhất định.
    • Gội đầu: Trước khi phục hồi, mái tóc phải được gột rửa sạch sẽ để loại bỏ đi những bụi bẩn, gàu bám trên da đầu. Điều này sẽ giúp bạn thoải mái, dễ chịu hơn, các nang tóc được kích thích giãn nở và tóc sẽ hấp thu dưỡng chất hiệu quả nhất.
    • Hấp Keratin: Đây là một bước quan trọng không thể thiếu trong quá trình phục hồi tóc. Nguyên nhân là do Keratin chiếm tới 70% trong cấu trúc tóc của con người. Vì vậy để mái tóc lấy lại vẻ mềm mượt thì cần phải bổ sung dưỡng chất Keratin.
    • Ủ tóc: Sau công đoạn hấp tóc thì sẽ là bước ủ tóc. Mục đích của bước này đó là giúp tóc khóa dưỡng chất. Loại sản phẩm phù hợp sẽ do thợ làm tóc chuẩn bị và lựa chọn dựa trên tính chất tóc của khách hàng.
    • Hấp tóc: Thêm một bước hấp tóc nữa nhưng sẽ làm sau khi kết thúc giai đoạn ủ tóc. Bước này có tác dụng giúp tóc tái hấp thu các dưỡng chất và được tiến hành với sự hỗ trợ của máy hấp tóc. Sau khi thoa kem, đầu bạn sẽ được trùm kín với mũ chuyên dụng, lồng hấp tóc được úp lên đầu với nhiệt độ vừa phải.
    • Gội và xả: Đây được coi là hai bước cuối cùng trong quy trình phục hồi tóc ở tiệm. Kết quả cuối cùng sau khi xả và sấy khô tóc sẽ là một bộ tóc óng ả, mềm mượt hơn so với hiện trạng của mái tóc xơ rối ban đầu.

    Không dừng lại ở đó, Tí Hair SaLon cũng luôn cập nhật những mẫu tóc mới nhất theo xu hướng đang thịnh hành nhằm đem lại sự tươi mới cho khách hàng thân yêu. Chính vì thế, một khi đã lựa chọn Tí Hair SaLon các bạn sẽ có rất nhiều cách để giúp khuôn mặt đẹp hơn, xinh xắn hơn và quý phái hơn với những kiểu tóc vượt ngoài cả mong đợi. Tí Hair SaLon cam kết sẽ mang đến những dịch vụ tốt nhất để xứng đáng là địa chỉ tin cậy của mọi khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1243 Trần Hưng Đạo, P. Mỹ Bình, TP. Long Xuyên, An Giang
    Điện thoại: 0918 060 653
    Email: vovanty1993@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100066851492582

    Gọi điện
    Tí Hair Salon
    Tí Hair Salon
    Tí Hair Salon
    Tí Hair Salon
  6. Top 6

    3AM Hair Studio

    Gọi điện

    Nhắc đến những địa chỉ làm tóc đẹp ở Long Xuyên mà bỏ qua 3AM HAIR Studio thì thực sự vô cùng thiếu sót. Salon nổi tiếng với đường kéo dứt khoát, tạo mẫu tóc đẹp khiến phái nữ mê mẩn. Đến với 3AM HAIR Studio, bạn có thể thoải mái yêu cầu thực hiện kiểu tóc theo sở thích của mình cũng như nhờ thợ chính tư vấn lựa chọn mẫu tóc sao cho phù hợp nhất với khuôn mặt. Tác phong làm việc chuyên nghiệp cùng thái độ phục vụ nhiệt tình khiến cho tiệm ngày càng đông khách.


    3AM HAIR Studio có thế mạnh đối với phục hồi tóc, uốn hơi nước công nghệ mới, tạm biệt tóc khô, xơ, bông xù, không sợ tóc hư tổn, uốn hơi nước bù nước ion cho tóc. Không sợ bị khô tóc khi uốn, dễ chăm sóc tại nhà, dễ vào nếp, đảm bảo tóc sau khi uốn, bóng mượt.


    Một liệu trình phục hồi tóc hư tổn có giá bao nhiêu? Đây chắc hẳn cũng là một vấn đề khiến nhiều người đắn đo khi muốn phục hồi tóc tại salon. Lo lắng về một mức giá quá cao mà bạn có thể sẽ khiến bạn đau ví. Nhưng nếu bạn đầu tư tiền vào đúng nơi đúng chỗ thì không uổng chút nào. Nhất là khi bạn đầu tư vào mái tóc của chính mình một cách đúng đắn. Vậy một phục hồi tóc hư tổn giá bao nhiêu? Khi đến và trải nghiệm phục hồi tóc tại salon 3AM bạn không cần quá lo lắng, giá thành chỉ từ 990.000 VNĐ cho một liệu trình chăm tóc chuyên nghiệp và hoàn thiện. Để biết mức giá cụ thể bạn có thể đến trực tiếp salon. Bởi giá thành còn tùy thuộc vào từng loại tóc và độ hư tổn cần phải phục hồi.


    Ở Long Xuyên không khó để tìm được địa chỉ làm tóc nhưng thái độ phục vụ tận tâm, nhiệt tình, chất lượng tóc đảm bảo như 3AM HAIR Studio thì thực sự hiếm có tiệm nào có được.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 18 Hà Hoàng Hổ, P. Mỹ Xuyên, TP. Long Xuyên, An Giang
    Điện thoại: 0838 889 997
    Fanpage: www.facebook.com/3amhairsalon.studio

    Gọi điện
    3AM Hair Studio
    3AM Hair Studio
    3AM Hair Studio
    3AM Hair Studio
  7. Hair salon Hoài Thương hiện là một trong những salon chăm sóc tóc hàng đầu hiện nay. Tại An Giang đây là địa điểm lý tưởng giúp bạn có mái tóc khỏe đẹp như ý. Với trang thiết bị đồng bộ, hiện đại đã giúp cho Hair salon Hoài Thương luôn được khách hàng tin tưởng. Khi bước chân vào Salon, khách hàng sẽ không khỏi ngạc nhiên và hài lòng về độ chuyên nghiệp của salon.

    Dịch vụ chăm sóc tóc và phục hồi tóc bị hư tổn tại Hair Salon Hoài Thương sử dụng những dưỡng chất tốt nhất giúp mái tóc bạn không còn khô xơ, gãy rụng, dần lấy lại vẻ dày đẹp, mềm mượt vốn có. Salon luôn sử dụng các nguyên liệu thiên nhiên để làm đẹp như: Bồ kết gội đầu, các loại trái cây & tinh dầu hấp dầu… Bên cạnh đó, việc sử dụng các dòng mỹ phẩm cao cấp, chính hãng mang lại kết quả tốt nhất đến khách hàng. Liệu trình trọn gói làm tóc sử dụng mỹ phẩm chính hãng kết hợp đầu tư máy móc làm tóc theo công nghệ hiện đại đảm bảo mang đến cho bạn mái tóc đẹp, chắc khỏe.


    Luôn cập nhật các xu hướng thời trang tóc mới nhất, những kiểu tóc mà Hair salon Hoài Thương tạo nên bao giờ cũng đem đến sự mới mẻ, độc đáo. Thêm vào đó, với khả năng nhạy bén trong việc nắm bắt đặc điểm khuôn mặt, các thợ làm tóc tại salon luôn biết cách biến hóa các mẫu tóc sao cho thật phù hợp với sở thích, công việc của từng khách hàng.


    Hãy để mỗi buổi sáng thức dậy bạn không còn phải băn khoăn mái tóc làm sao cho xinh và nổi bật nữa, bởi đã có Hair Salon Hoài Thương thay bạn làm điều đó.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 269 Thủ Khoa Huân, P. Châu Phú B, TP. Châu Đốc, An Giang
    Điện thoại: 0335 163 365
    Email: hairsalonhoaithuong@gmail.com
    Website: https://booking.easysalon.vn/hoaithuonghairsalon
    Fanpage: www.facebook.com/HoaiThuongSalon

    Gọi điện
    Hair Salon Hoài Thương
    Hair Salon Hoài Thương
    Hair Salon Hoài Thương
    Hair Salon Hoài Thương
  8. Top 8

    Hair Salon Nguyễn Tâm Long Xuyên

    Gọi điện

    Hair salon Nguyễn Tâm Long Xuyên cũng là một cái tên đáng để cân nhắc nếu như bạn đang muốn biến hóa thật hoàn hảo với một kiểu tóc khỏe - đẹp - độc - lạ. Luôn đi đầu trong việc tiếp cận xu hướng thời trang tóc mới nhất, những kiểu tóc mà Hair salon Nguyễn Tâm Long Xuyên tạo nên luôn khiến khách hàng cảm thấy hài lòng bởi sự tươi mới, độc đáo và hết sức sáng tạo.


    Luôn sử dụng các nguyên liệu thiên nhiên như: tinh dầu, trái cây, thuốc bắc, tinh chất,… hay các dòng mỹ phẩm chăm sóc tóc cao cấp, nhập khẩu chính hãng từ nước ngoài, Hair Salon Nguyễn Tâm mang đến các liệu trình phục hồi hiệu quả cao đến bất ngờ cho khách hàng. Với sự cam kết luôn sử dụng những dòng sản phẩm chăm sóc tóc tốt nhất, uy tín nhất, được giới tạo mẫu chuyên dùng, đến với nơi này, tóc bạn không chỉ đẹp như ý muốn mà còn chắc khỏe và thật rạng ngời bằng phương pháp duỗi nhuộm phục hồi keratin. Chính sự khẳng định về chất lượng của các gói dịch vụ được cung cấp, dù cho uốn, duỗi hay nhuộm thì bạn cũng không cần lo ngại đến vấn đề hư tổn hay chẻ ngọn một khi đã lựa chọn Hair salon Nguyễn Tâm Long Xuyên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 14 Trần Khánh Dư, P. Mỹ Xuyên, TP. Long Xuyên, An Giang
    Điện thoại: 0988 964 041
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063500473384

    Gọi điện
    Hair Salon Nguyễn Tâm Long Xuyên
    Hair Salon Nguyễn Tâm Long Xuyên
    Hair Salon Nguyễn Tâm Long Xuyên
    Hair Salon Nguyễn Tâm Long Xuyên
  9. Beauty Salon Thanh Lý là địa chỉ làm tóc, phục hồi tóc nổi tiếng tại An Giang. Một trong những điểm nổi bật của Beauty salon Thanh Lý là dịch vụ chất lượng, đội ngũ nhân viên tại đây không chỉ có kiến thức chuyên môn sâu rộng. Nhân viên còn có kỹ thuật và kinh nghiệm đáng ngưỡng mộ. Đội ngũ nhân viên luôn luôn tận tâm tư vấn và phân tích vấn đề của bạn.

    Đối với dịch vụ phục hồi tóc, salon Thanh Lý sử dụng dưỡng chất Collagen kích thước Nano, giúp len lỏi sâu vào tầng sâu lõi tóc. Thấm sâu, dưỡng lâu, bù đắp 95% lượng Collagen thiếu hụt. Đặc biệt kết hợp massage nhẹ nhàng cho tóc, giúp tóc thấm dưỡng chất sâu hơn và suôn mượt từ gốc đến ngọn. Bạn sẽ được tư vấn chi tiết và cẩn thận, nhân viên tại đây lắng nghe và hiểu rõ mong muốn của khách hàng. Từ đó đưa ra những gợi ý và lựa chọn phù hợp. Salon luôn đảm bảo sự hài lòng của bạn. Điều này đã được chứng minh qua những phản hồi tích cực từ khách hàng hiện tại.


    Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên tại Beauty salon Thanh Lý không ngừng nỗ lực để cập nhật kiến thức mới và theo kịp xu hướng hiện đại trong ngành làm đẹp. Bạn có thể tin tưởng vào sự chuyên nghiệp và sự am hiểu của đội ngũ tại đây. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ salon tóc chất lượng tại thành phố Châu Đốc, hãy ghé thăm Beauty salon Thanh Lý.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Chợ Châu Long, P. Vĩnh Mỹ, TP. Châu Đốc, An Giang
    Điện thoại: 0949 784 748
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100046470086091

    Gọi điện
    Beauty Salon Thanh Lý
    Beauty Salon Thanh Lý
    Beauty Salon Thanh Lý
    Beauty Salon Thanh Lý
  10. Top 10

    Salon Giàu Nguyễn

    Gọi điện

    Tại Long Xuyên, chắc hẳn có không ít chị em sẽ nghĩ ngay đến Salon Giàu Nguyễn mỗi khi có nhu cầu làm mới mình với những kiểu tóc đẹp cũng như phục hồi tóc hư tổn tốt nhất. Bởi đây là nơi hội tụ những tay kéo chuyên nghiệp, nhiệt tình và giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực thời trang tóc cũng như chăm sóc sắc đẹp. Chọn cho mình một kiểu tóc phù hợp cùng với chế độ chăm sóc chu đáo là đúng, song vẫn chưa đủ để có một mái tóc thật sự ấn tượng.


    Khách hàng có mái tóc hư tổn xơ rối khi đến Salon Giàu Nguyễn sẽ được tư vấn phục hồi duỗi hơi nước, phủ lụa bao đẹp, các kiểu tóc hợp với khuôn mặt, những mẫu tóc mới phù hợp xu hướng thời trang với giá thành hợp lý nhất. Salon Giàu Nguyễn luôn tâm niệm sự hài lòng của khách hàng là trên hết vì thế những kiểu tóc của salon luôn làm vừa lòng ngay cả những khách hàng khó tính nhất. Với cách làm này sẽ giúp các dưỡng chất thẩm thấu nhanh và sâu trong tóc nhằm phục hồi hư tổn.


    Bên cạnh đó, tại salon cung cách phục vụ cũng là một ưu điểm mà chúng ta không thể không nhắc đến khi mà kể cả chủ tiệm lẫn đội ngũ nhân viên đều là những người hết sức tận tâm, năng động, sáng tạo, luôn mang đến không khí tươi vui, để từ đó giúp khách hàng không chỉ sở hữu được những kiểu tóc như ý muốn mà còn có được những phút giây thư giãn, thoải mái nhất sau những giờ làm việc căng thẳng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 4E3 Lý Thái Tổ nối dài, P. Đông Xuyên, TP. Long Xuyên, An Giang
    Điện thoại: 0988 996 926
    Fanpage: www.facebook.com/giau.nguyen.923171

    Gọi điện
    Salon Giàu Nguyễn
    Salon Giàu Nguyễn
    Salon Giàu Nguyễn
    Salon Giàu Nguyễn



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy