Top 10 Tiệm làm nail đẹp và chất lượng nhất Châu Đốc, An Giang

Quỳnh Lê 2637 0 Báo lỗi

Nail là một nghệ thuật và người làm nail chính là một nghệ sĩ. Công việc này đòi hỏi sự cẩn thận và vô cùng tỉ mỉ. Dưới bàn tay biến hóa tài tình của những ... xem thêm...

  1. Yun Nail được biết tới là nơi làm đẹp thân thuộc của nhiều cô nàng ở khu vực Châu Đốc, An Giang. Tại đây không thiếu các mẫu nail đẹp - độc - lạ để các chị em lựa chọn, trong đó nổi bật nhất là các mẫu đính đá đẹp mê ly, đảm bảo bất cứ cô nàng nào cũng sẽ bị chinh phục chỉ ngay lần đầu tiên nhìn thấy. Hơn thế nữa, sự kết hợp khéo léo giữa các màu sơn cùng với họa tiết, hoa văn độc đáo đó chính điểm nhấn tạo nên vẻ đẹp hoàn mỹ cho những bộ móng mà nơi đây đem lại cho khách hàng. Từng nét vẽ, từng học tiết in lên móng, tất cả đều được thực hiện với sự tỉ mỉ và chăm chút tối đa.


    Đặc biệt, Yun Nail có rất nhiều những màu gel lạ mắt và các mẫu nail art cập nhật xu hướng, một điều mà không phải tiệm nail nào cũng chịu khó tìm tòi và học hỏi. Và đây cũng chính là ưu điểm đã giúp tiệm thu hút được một lượng lớn khách hàng như hiện nay và con số này đang không ngừng tăng lên mỗi năm. Dưới bàn tay biến hóa tài tình và đầy tâm huyết, chắc chắn khi đến với nơi này bạn sẽ sở hữu cho mình một bộ móng tuyệt đẹp và được tôn vinh như một tác phẩm nghệ thuật đích thực. Không chỉ mang đến sự hài lòng bởi các mẫu nail độc đáo và ấn tượng, đây còn là địa chỉ khiến nhiều khách hàng ưng ý với cơ sở vật chất hiện đại, những thiết bị làm đẹp tốt nhất cùng sự kỹ lưỡng trong khâu vệ sinh với các dụng cụ làm móng luôn được tiệt trùng trước khi sử dụng, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho mọi khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 550, Nguyễn Văn Thoại, Phường Châu Phú A, TP. Châu Đốc, Tỉnh An Giang

    Điện thoại: 0949 661 606

    Email : yunmap97@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/Yunnail97

    Giờ mở cửa: 09:00 - 19:30

    Gọi điện
    Yun Nail nổi bật nhất là các mẫu đính đá đẹp mê ly, đảm bảo bất cứ cô nàng nào cũng sẽ bị chinh phục chỉ ngay lần đầu tiên nhìn thấy
    Yun Nail nổi bật nhất là các mẫu đính đá đẹp mê ly, đảm bảo bất cứ cô nàng nào cũng sẽ bị chinh phục chỉ ngay lần đầu tiên nhìn thấy
    Yun Nail có rất nhiều những màu gel lạ mắt với các mẫu nail art cập nhật xu hướng
    Yun Nail có rất nhiều những màu gel lạ mắt với các mẫu nail art cập nhật xu hướng

  2. Top 2

    Y.T Nails

    Gọi điện

    Nếu bạn đang muốn sở hữu một bộ nail đẹp, nhất định không thể bỏ qua Y.T Nails. Đây là nơi sở hữu các mẫu nail phong phú đến từ các thương hiệu với chất lượng hàng đầu, tha hồ cho chị em lựa chọn. Đó là chưa kể, các thiết kế nail bắt trend và có cả dịch vụ nail đính đá cao cấp dành riêng cho quý cô sành điệu. Bạn cũng có thể yên tâm vì tiệm cam kết chỉ sử dụng sản phẩm chính hãng và tất cả vật dụng làm nail đều được tiệt trùng bằng máy kỹ lưỡng trước khi làm cho khách.


    Một điểm cộng khác là tiệm có khá nhiều chương trình ưu đãi được cập nhật liên tục nên bạn đừng quên lướt nhẹ trang Facebook của tiệm để biết thêm thông tin hoặc gọi điện để được tư vấn trước khi đặt lịch hẹn nhé. Với các chị em kỹ tính, Y.T Nails chắc chắn là lựa chọn ưu tiên bởi đi kèm với giá cả hợp lý và chất lượng dịch vụ và sản phẩm luôn hướng đến khách hàng đầu tiên. Vì vậy đừng chần chừ mà hãy đến ngay đây để có thể sở hữu bộ nail thật vừa ý nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 7 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Châu Phú A, TP. Châu Đốc, Tỉnh An Giang
    Điện thoại: 0933 639 793
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063608490554

    Giờ mở cửa: 09:00 - 18:00

      Gọi điện
      Y.T Nails
      Y.T Nails
      Y.T Nails đi kèm với giá cả hợp lý và chất lượng dịch vụ và sản phẩm luôn hướng đến khách hàng đầu tiên
      Y.T Nails đi kèm với giá cả hợp lý và chất lượng dịch vụ và sản phẩm luôn hướng đến khách hàng đầu tiên
    • Thật là một sự thiếu sót nếu một khi nhắc đến những tiệm làm nail đẹp và chất lượng nhất Châu Đốc mà lại bỏ qua Winnie Nails & Beauty. Địa chỉ này không chỉ là một lựa chọn tuyệt vời của những cô nàng mê làm đẹp, thích tạo nên sự khác biệt mà còn là điểm đến quen thuộc của những cô dâu muốn tân trang lại bộ móng cho mình, để thật rạng rỡ trong ngày vui trọng đại. Với kỹ thuật đính đá cực đẹp, đắp bột vẽ móng vô cùng điêu luyện, tiệm luôn dẫn khách hàng đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác.


      Mỗi mẫu nail được ra đời đảm bảo phải là ''xinh lung linh'', đó chính là điều mà mỗi người thợ tại đây luôn cố gắng đạt được, vừa để khẳng định thương hiệu cho tiệm mà cũng vừa đem đến sự hài lòng trọn vẹn cho bất cứ một vị khách nào, dù là người khó tính nhất. Ngoài ra, tại đây còn mở rất nhiều các chương trình khuyến mãi khác nhân các dịp đặc biệt để tri ân khách hàng. Cơ hội làm đẹp giá tốt ngại gì không thử các nàng nhỉ? Chính vì thế, hãy nhanh chân đến với Winnie Nails & Beauty ngay từ bây giờ và trở thành khách hàng thân thiết của nơi này để nhận thật nhiều những ưu đãi hơn nữa nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      316B Thủ Khoa Huân, Phường B, TP. Châu Đốc, Tỉnh An Giang
      Điện thoại: 0939 129 921
      Facebook: https://www.facebook.com/hao.nguyenthanh.961

      Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

      Gọi điện
      Winnie Nails & Beauty
      Winnie Nails & Beauty
      Winnie Nails & Beauty luôn dẫn khách hàng đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác
      Winnie Nails & Beauty luôn dẫn khách hàng đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác
    • Top 4

      Huỳnh Giao Nail

      Gọi điện

      Không nằm ngoài danh sách này, Huỳnh Giao Nail cũng được biết đến là một địa chỉ tin cậy chuyên vẽ móng – làm móng đẹp, bền, uy tín với chất lượng tốt nhất Châu Đốc hiện nay. Tại đây, các mẫu nail art theo hot trend luôn được cập nhật một cách thường xuyên và mang đến cho khách hàng thật nhiều sự lựa chọn, phù hợp với mọi phong cách. Tại đây, nếu như các mẫu nail với sự kết hợp hoàn hảo giữa Ombre bột cùng vân đá khiến bạn đứng ngồi không yên bởi vẻ tinh tế và thu hút đến lạ kỳ thì các mẫu tạo điểm nhấn bởi họa tiết, hoa văn do sự điêu luyện của những nét vẽ tạo nên lại mang đến một điều gì đó thật mới mẻ, và chắc chắn sẽ không có bất cứ một cô nàng sành điệu nào lại có thể ngó lơ,.. và còn rất nhiều các mẫu nail hit hot khác để hội chị em tha hồ khám phá.


      Từng sắc thái đậm nhạt được kết hợp hoàn hảo, những nét vẽ điêu luyện được thể hiện một cách có hồn, những chi tiết dù nhỏ nhất đều được đính kết hợp lý tạo nên vẻ đẹp tổng thể không chê vào đâu được, để rồi thu phục biết bao con tim, khiến các chị em mê mệt, cứ đi chơi, tiệc tùng, lễ - tết lại tìm đến tiệm như một thói quen. Không bỏ sót bất cứ điều gì, quy trình sơn và vẽ móng tại đây được thực hiện với nhiều bước chăm sóc kỹ càng: làm sạch và sửa móng, sơn và trang trí móng theo yêu cầu và cuối cùng là bước dưỡng móng và da tay cơ bản. Phần lớn các chị em khi đến với nơi này đều có những phản hồi tích cực cả về phong cách làm việc lẫn thái độ phục vụ. Chuyên nghiệp, nhiệt tình và niềm nở đó chính là những nhận xét mà Huỳnh Giao Nail đã nhận được trong suốt thời gian vừa qua.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 35 Thủ Khoa Huân, Phường châu Phú A, TP. Châu Đốc, Tỉnh An Giang

      Điện thoại: 0978 133 433

      Facebook: https://www.facebook.com/giao.vothihuynh.9

      Gọi điện
      Huỳnh Giao Nail
      Huỳnh Giao Nail
      Huỳnh Giao Nail mang đến cho khách hàng thật nhiều sự lựa chọn, phù hợp với mọi phong cách
      Huỳnh Giao Nail mang đến cho khách hàng thật nhiều sự lựa chọn, phù hợp với mọi phong cách
    • Từ lâu, Ruby Nail Châu Đốc đã nổi tiếng là địa chỉ làm đẹp đáng tin cậy của các cô nàng tại Châu Đốc. Không gian tiệm rộng rãi, thoáng mát, cách bày trí đơn giản tạo nên sự thoải mái cho bạn mỗi khi bước vào. Tại đây cung cấp dịch vụ chăm sóc móng, vẽ móng nghệ thuật chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn tiên tiến. Đảm bảo, khi đến đây bạn sẽ sở hữu mẫu nail cá tính và độc đáo, nổi bật nên phong cách chính bạn.


      Tiệm tuy có số lượng thợ tương đối ít với quy mô tiệm nhỏ, nhưng họ đều là những người thợ nail lành nghề, sáng tạo, phục vụ tận tình, luôn tìm tòi, đổi mới làm hài lòng mọi khách hàng. Ngoài ra, tiệm còn cung cấp thêm các dịch vụ như uốn lông mi, đắp mặt nạ, massage. Đây thật sự là một địa chỉ lý tưởng để chăm sóc, vẽ cũng như trang trí móng chuyên nghiệp, ghi dấu ấn bởi dịch vụ tốt, giá cả hợp lý. Bạn còn chần chừ gì nữa mà không ghé thăm Ruby Nail Châu Đốc ngay bây giờ và sở hữu cho mình bộ móng nghệ thuật độc đáo, ấn tượng nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 410 Phường B, TP. Châu Đốc, Tỉnh An Giang

      Điện thoại: 0903 646 762

      Fanpage: https://www.facebook.com/NailChauDoc

      Gọi điện
      Ruby Nail Châu Đốc
      Ruby Nail Châu Đốc
      Ruby Nail Châu Đốc phục vụ tận tình, luôn tìm tòi, đổi mới làm hài lòng mọi khách hàng.
      Ruby Nail Châu Đốc phục vụ tận tình, luôn tìm tòi, đổi mới làm hài lòng mọi khách hàng.
    • Top 6

      Kim nails

      Gọi điện

      Cũng nằm trong danh sách tiệm nail ở thành phố Châu Đốc, tỉnh An Giang chất lượng thì phải kể đến Kim nails. Với mong muốn luôn đồng hành cùng với bạn trong việc làm đẹp, tiệm liên tục tạo nên sự bất ngờ bởi các mẫu nail mang kiểu dáng mới, phong cách và độc đáo.


      Những bộ nail được tạo điểm nhấn bởi những hoa văn do sự điêu luyện của chuyên viên lành nghề sẽ tạo cho bạn một điều mới mẻ và bất cứ cô nàng sành điệu nào cũng không thể bỏ qua được. Những bộ móng đẹp tại Kim nails sẽ khiến vẻ bên ngoài của bạn sành điệu hơn, "hợp tone" với trang phục và phụ kiện, thậm chí giúp bạn tự tin khi giao tiếp. Hơn thế nữa, với sự tập hợp của vô số các màu sơn đẹp, chất lượng, đặc biệt là dòng sơn gel cao cấp được tiệm sử dụng, đã đang và là một trong những xu hướng làm móng đẹp được phái đẹp yêu thích.


      Thêm vào đó, cùng với quy trình đúng chuẩn, đầy đủ các bước lại đặt yếu tố vệ sinh – độ an toàn lên hàng đầu, thế nên bất cứ khi lựa chọn nơi này cũng đều an tâm cả về sắc đẹp lẫn sức khỏe. Và chắc chắn một điều rằng, khi đến với Kim nails, đôi bàn tay xinh của bạn sẽ càng trở nên quyến rũ, quý phái, thật tuyệt vời phải không nào?


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 140 Trương Định, Phường Châu Phú B, TP. Châu Đốc, Tỉnh An Giang

      Điện thoại: 0834 045 357

      Email: Kimnails.cd@gmail.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/kimnails.cd

      Giờ mở cửa: 09:00-19:00

      Gọi điện
      Kim nails
      Kim nails
      Kim nails liên tục tạo nên sự bất ngờ bởi các mẫu nail mang kiểu dáng mới, phong cách và độc đáo
      Kim nails liên tục tạo nên sự bất ngờ bởi các mẫu nail mang kiểu dáng mới, phong cách và độc đáo
    • Top 7

      Nail Thỏ

      Gọi điện

      Bạn đang tìm kiếm một địa chỉ làm nail thật tâm đắc để giúp bạn thực hiện những mong muốn của bản thân? Vậy thì hãy tìm đến Nail Thỏ, một trong những gợi ý tiếp theo của Toplist trong danh sách này.


      Đến đây, bạn sẽ được đắm chìm vào những bộ sưu tập nail đa dạng về mẫu mã, màu sắc, từ màu nude thanh lịch lại không kém phần sang trọng đến màu đỏ nổi bật và quyến rũ hay màu cam đất thời thượng và cá tính. Tiệm cũng thường xuyên update những mẫu nail trendy, hợp thời nhất để bạn theo đuổi phong cách cá nhân của mình.

      Chuyên viên tại đây luôn chăm chút từng chiếc móng của bạn một cách vô cùng tỉ mỉ và cẩn thận. Ngoài ra, khi khách hàng đến đây sẽ được sử dụng các màu sơn móng của những thương hiệu uy tín, chất lượng và nổi tiếng. Nhờ vậy bạn sẽ được sở hữu những bộ móng khỏe nhất, bền màu nhất, và đặc biệt không gây hại cho sức khỏe. Vì vậy, còn chờ gì nữa mà không đến với Nail Thỏ để sở hữu cho mình bộ nail xinh xắn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 104 Lê Lợi, Phường Châu Phú B, TP. Châu Đốc, Tỉnh An Giang

      Điện thoại: 0944 394 665

      Fanpage: https://www.facebook.com/Nail-Thỏ-100340335700981

      Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

      Gọi điện
      Nail Thỏ
      Nail Thỏ
      Nail Thỏ thường xuyên update những mẫu nail trendy, hợp thời nhất để bạn theo đuổi phong cách cá nhân của mình
      Nail Thỏ thường xuyên update những mẫu nail trendy, hợp thời nhất để bạn theo đuổi phong cách cá nhân của mình
    • Top 8

      Nàng NAILs

      Gọi điện

      Bạn đang muốn sở hữu một bộ nail đẹp, đừng chần chờ mà hãy ghé ngay Nàng NAILs. Khi đến với tiệm, bạn sẽ được đắm chìm trong vô vàn mẫu nail xinh xắn mới nhất được cặp nhật hàng ngày bởi các thợ chuyên nghiệp của tiệm. Chuyên viên tại đây được đào tạo chuyên nghiệp, lành nghề, luôn tìm tòi, sáng tạo để đem đến những mẫu nail thật tâm đắc đến cho khách hàng. Nhân viên luôn chăm chút, tỉ mỉ cho từng chiếc móng và sẵn sàng tư vấn cho bạn những mẫu nail thật thời thượng, phù hợp với bạn để có thể đem lại trải nghiệm khách hàng tốt nhất.


      Tiệm luôn sử dụng những dụng cụ, màu sơn tốt nhất, đảm bảo vệ sinh, chất lượng để đem lại những bộ nail quý phái, bền khỏe nhất. Nàng NAILs luôn đặt sức khỏe và cảm nhận của khách hàng lên hàng đầu. Đặc biệt, vào những dịp lễ, tiệm luôn có các ưu đãi dành cho khách hàng. Vì vậy đây chắc hẳn là một lựa chọn đúng đắn cho các nàng khi bạn đang muốn thay đổi bộ nail cho mình đấy.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Đường Trần Nguyên Hãn, Phường Châu Phú B, TP. Châu Đốc, Tỉnh An Giang (đối diện bãi giữ xe siêu thị Co.op Mart Châu Đốc)

      Điện thoại: 0912 565 612

      Fanpage: https://www.facebook.com/NangNails

      Instagram: https://www.instagram.com/nang_nails/

      Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

      Gọi điện
      Nàng NAILs
      Nàng NAILs
      Nàng NAILs  sẵn sàng tư vấn cho bạn những mẫu nail thật thời thượng, phù hợp với bạn để có thể đem lại trải nghiệm khách hàng tốt nhất
      Nàng NAILs sẵn sàng tư vấn cho bạn những mẫu nail thật thời thượng, phù hợp với bạn để có thể đem lại trải nghiệm khách hàng tốt nhất
    • Top 9

      Trâm Nails

      Gọi điện

      Một địa điểm làm nail nữa mà các chị em không nên bỏ qua là Trâm Nails. Đội ngũ nhân viên tại đây vô cùng chu đáo, tỉ mỉ với mọi khách hàng, đem lại cho khách hàng trải nghiệm tuyệt vời cùng với những mẫu nail mới lạ, đẹp mắt, bắt kịp xu hướng được cập nhật hàng ngày bởi các nhân viên. Khách hàng tới đây sẽ được tư vấn để chọn ra mẫu nail phù hợp với phong cách bản thân nhất.


      Đến đây, bạn sẽ được đắm chìm trong những nail vô cùng quý phái, đính đá sang trọng, nét vẽ sắc sảo bởi bàn tay của các nhân viên chuyên nghiệp. Với vô vàn mẫu nail xinh xắn, cá tính, tin rằng bạn sẽ tìm ra mẫu nail phù hợp với mình nhất. Đến với Trâm Nails, bạn không cần lo lắng về chất lượng, độ vệ sinh mà các dụng cụ, sản phẩm mà tiệm sử dụng. Tiệm luôn đặt sức khỏe của khách hàng lên trên hết, cùng với giá cả hợp lý, nơi đây luôn được lòng các chị em. Vì vậy, đừng chần chừ nữa mà hãy mau sắm cho mình một bộ nail mới đi nhé.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 279 Thủ Khoa Huân, Phường Châu Phú B, TP. Châu Đốc, Tỉnh An Giang

      Điện thoại: 0348 347 533

      Email: tramnails.chaudoc@gmail.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/tramnailschaudoc


      Gọi điện
      Trâm Nails
      Trâm Nails
      Trâm Nails đem lại cho khách hàng trải nghiệm tuyệt vời cùng với những mẫu nail mới lạ, đẹp mắt, bắt kịp xu hướng được cập nhật hàng ngày
      Trâm Nails đem lại cho khách hàng trải nghiệm tuyệt vời cùng với những mẫu nail mới lạ, đẹp mắt, bắt kịp xu hướng được cập nhật hàng ngày
    • Top 10

      DiDi Nails

      Gọi điện

      Một trong những địa điểm làm nail chất lượng tại Châu Đốc mà các chị em không nên bỏ qua, đó là DiDi Nails. Tiệm rất được lòng các nàng không chỉ bởi vì chất lượng phục vụ, tay nghề tốt mà còn bởi giá cả hợp lý. Đến với nơi này, bạn sẽ vô cùng hài lòng bởi thái độ chu đáo tận tình tư vấn các mẫu nail hottrend, thời thượng, phù hợp với phong cách, cá tính của từng khách hàng. Các nhân viên luôn tỉ mỉ, chăm chút sao cho cho tạo nên những mẫu nail đẹp nhất, sang chảnh nhất đến với mỗi khách hàng.


      Ngoài việc làm sao để tạo ra những mẫu nail thật sắc sảo, xinh xắn, thanh lịch thì sức khỏe của khách hàng cũng là mối quan tâm hàng đầu của DiDi Nails. Tiệm luôn sử dụng những dụng cụ, sản phẩm chất lượng, đảm bảo bảo vệ sinh để những bộ móng của khách hàng có thể chắc khỏe, bền, đẹp. Từng chiếc móng được đính đá vô cùng sang trọng, quý phái, được vẽ cẩn thận từng chút một bởi bàn tay của thợ tạo nên những bộ nail tuyệt phẩm đến với khách hàng. Vì vậy nơi đây chắc chắn sẽ là lựa chọn đúng đắn cho bạn đấy.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 620 Nguyễn Văn Thoại, Phường Châu Phú A, TP. Châu Đốc, Tỉnh An Giang
      • 83 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường Châu Phú A, TP. Châu Đốc, Tỉnh An Giang

      Điện thoại: 0832 221 049

      Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100052996635016

      Gọi điện
      DiDi Nails
      DiDi Nails
      DiDi Nails luôn sử dụng những dụng cụ, sản phẩm chất lượng, đảm bảo bảo vệ sinh để những bộ móng của khách hàng có thể chắc khỏe, bền, đẹp
      DiDi Nails luôn sử dụng những dụng cụ, sản phẩm chất lượng, đảm bảo bảo vệ sinh để những bộ móng của khách hàng có thể chắc khỏe, bền, đẹp




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy