Thanh Tùng HairSpa

top 4
Hòa Dương

Nếu bạn đang trong tình trạng tóc xấu và yếu thì hãy dành thời gian yêu chiều mái tóc hơn, thỉnh thoảng đến Thanh Tùng HairSpa cắt tỉa, tái sinh collagen hay nhuộm phục hồi để tóc khỏe đẹp và tràn đầy sức sống.


Việc duỗi tóc phục hồi Keratin không phải lúc nào cũng được khuyến khích. Tùy vào tình trạng tóc của mỗi người mà sẽ có cách xử lý hư tổn khác nhau. Do đó, để có các phục hồi phù hợp bạn nên nhận tư vấn từ các chuyên gia để xác định tình trạng tóc và có các sản phẩm cũng như công thức hợp lý nhất. Thanh Tùng HairSpa luôn có các chuyên gia giúp bạn kiểm tra tình trạng tóc và đưa ra các giải pháp phù hợp nhất.


Hiện nay, ở Thanh Tùng HairSpa có dịch vụ duỗi phục hồi Keratin với các thương hiệu thuốc cao cấp hàng đầu thế giới. Các loại thuốc được sử dụng tại Salon LeHair đều là chính hãng, khách hàng có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm. Ngoài ra, khi duỗi phục hồi tại Thanh Tùng HairSpa, khách hàng còn được kiểm tra và tư vấn thuốc phù hợp cho từng loại tóc từ các chuyên gia dưỡng tóc. Để mái tóc được phục hồi với chất lượng tốt nhất bạn có thể đến Thanh Tùng HairSpa.


Dịch vụ chăm sóc tóc chuyên nghiệp kết hợp với các máy móc hiện đại và đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm được đào tạo bài bản sẽ đáp ứng được mọi nhu cầu khắt khe nhất của khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 54C Tôn Đức Thắng, P. Mỹ Bình, TP. Long Xuyên, An Giang
Điện thoại: 0918 808 649
Email: thanhtunghairspa@gmail.com
Website: https://booking.easysalon.vn/thanhtunghairspa
Fanpage: www.facebook.com/thanhtunghairspalx

Thanh Tùng HairSpa
Thanh Tùng HairSpa
Thanh Tùng HairSpa
Thanh Tùng HairSpa

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy