Hair Salon Hoài Thương

top 7
Hòa Dương

Hair salon Hoài Thương hiện là một trong những salon chăm sóc tóc hàng đầu hiện nay. Tại An Giang đây là địa điểm lý tưởng giúp bạn có mái tóc khỏe đẹp như ý. Với trang thiết bị đồng bộ, hiện đại đã giúp cho Hair salon Hoài Thương luôn được khách hàng tin tưởng. Khi bước chân vào Salon, khách hàng sẽ không khỏi ngạc nhiên và hài lòng về độ chuyên nghiệp của salon.

Dịch vụ chăm sóc tóc và phục hồi tóc bị hư tổn tại Hair Salon Hoài Thương sử dụng những dưỡng chất tốt nhất giúp mái tóc bạn không còn khô xơ, gãy rụng, dần lấy lại vẻ dày đẹp, mềm mượt vốn có. Salon luôn sử dụng các nguyên liệu thiên nhiên để làm đẹp như: Bồ kết gội đầu, các loại trái cây & tinh dầu hấp dầu… Bên cạnh đó, việc sử dụng các dòng mỹ phẩm cao cấp, chính hãng mang lại kết quả tốt nhất đến khách hàng. Liệu trình trọn gói làm tóc sử dụng mỹ phẩm chính hãng kết hợp đầu tư máy móc làm tóc theo công nghệ hiện đại đảm bảo mang đến cho bạn mái tóc đẹp, chắc khỏe.


Luôn cập nhật các xu hướng thời trang tóc mới nhất, những kiểu tóc mà Hair salon Hoài Thương tạo nên bao giờ cũng đem đến sự mới mẻ, độc đáo. Thêm vào đó, với khả năng nhạy bén trong việc nắm bắt đặc điểm khuôn mặt, các thợ làm tóc tại salon luôn biết cách biến hóa các mẫu tóc sao cho thật phù hợp với sở thích, công việc của từng khách hàng.


Hãy để mỗi buổi sáng thức dậy bạn không còn phải băn khoăn mái tóc làm sao cho xinh và nổi bật nữa, bởi đã có Hair Salon Hoài Thương thay bạn làm điều đó.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 269 Thủ Khoa Huân, P. Châu Phú B, TP. Châu Đốc, An Giang
Điện thoại: 0335 163 365
Email: hairsalonhoaithuong@gmail.com
Website: https://booking.easysalon.vn/hoaithuonghairsalon
Fanpage: www.facebook.com/HoaiThuongSalon

Hair Salon Hoài Thương
Hair Salon Hoài Thương
Hair Salon Hoài Thương
Hair Salon Hoài Thương

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy