ACCADEMIA ITALIANA FASHION AND DESIGN INSTITUTE

Accademia Italiana Thái Lan là một viện thời trang và thiết kế được thành lập vào năm 2006 tại quận Watthana của Bangkok. Nó là một nhánh của Accademia Italiana. Tại trường thời trang này, sinh viên được học các kiến thức thời trang từ cơ bản đến phức tạp. Sinh viên sẽ được đào tạo để trở thành những nhà thiết kế thời trang chuyên nghiệp. Họ có thể lựa chọn phân khúc thời trang phù hợp với bản thân.


Các phân khúc bao gồm thời trang bình dân, cao cấp và xu hướng. Accademia Italiana là một nền tảng sinh sản thực sự của tài năng. Chìa khóa thành công của trường: dạy học sinh cách tích hợp ý tưởng, ước mơ và đổi mới với thực tế sản xuất. Tại Accademia Italiana, sinh viên học cách dự đoán xu hướng, nhu cầu từ người tiêu dùng và nhu cầu từ các ngành công nghiệp.


Các nhà thiết kế trẻ của Accademia Italiana đã có nhiều cơ hội hợp tác với một số thương hiệu uy tín nhất trên thế giới, và sự công nhận quốc tế này nhấn mạnh giá trị của sự chuẩn bị chuyên nghiệp được cung cấp. Từ Cavalli đến Prada, Gucci đến Calvin Klein, Vivienne Westwood đến Burberry, nhiều nhà thiết kế và nhiếp ảnh gia trẻ tuổi đã được giới thiệu vào thế giới làm việc với những cái tên nổi tiếng và nhiều người khác. Hàng năm, sinh viên của trường có cơ hội thể hiện khả năng sáng tạo và kỹ thuật của họ. Sự kiện cuối năm luôn bao gồm một buổi trình diễn thời trang và triển lãm các tác phẩm thiết kế đồ họa, nội thất và công nghiệp. Nhiều sinh viên tốt nghiệp hơn đã tự đặt tên cho mình hoặc làm việc tự do. Những nhà thiết kế trẻ tuổi (trong số đó là Eva Polenova, Dimitris Zoz, Aura Dajer, Jean-Pierre Biasol) có thể di chuyển một cách tự động, thực hiện những bước đầu tiên với lòng can đảm, dựa vào khả năng của bản thân và một chút may mắn.


Website: https://www.accademiaitaliana.com/

Học viện thiết kế thời trang Italiana.
Học viện thiết kế thời trang Italiana.
Accademia Italiana
Accademia Italiana

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy