KINGSTON UNIVERSITY

Đại học Kingston London (đại học Kingston hoặc KUL) là một trường đại học nghiên cứu công lập nằm trong Royal Borough of Kingston upon Thames, ở Tây Nam London, Vương quốc Anh. Trường đại học chuyên về nghệ thuật, thiết kế, thời trang, khoa học, kỹ thuật và kinh doanh. Nó đã nhận được tình trạng đại học vào năm 1992, trước khi tổ chức này được gọi là Đại học Bách khoa Kingston. Trường có bốn cơ sở nằm ở Kingston và Roehampton.


Đại học Kingston London, là thành viên của Hiệp hội MBA, Hiệp hội đại học châu Âu và Hiệp hội các trường đại học thịnh vượng chung. Trường có 26 chương trình cấp bằng liên kết nghệ thuật; một bằng Cử nhân Khoa học Quản trị Kinh doanh, cũng có sẵn thông qua việc học từ xa; và chín chương trình cử nhân chuyên ngành Nghiên cứu Chuyên môn, bao gồm Phát triển Sản phẩm & Sản phẩm Quốc tế, Sản xuất & Phát triển Dệt may, Thiết kế & Trang trí Giải trí, Thiết kế Trang phục Phim & Truyền hình, Thiết kế Giày dép, Truyền thông kỹ thuật số.


Đây là trường đứng thứ 4 và 5 trong bảng xếp hạng các trường thời trang tốt nhất thế giới được báo Fashionista và Ceoworld bình chọn. Kingston University nhận được sự quan tâm lớn từ sinh viên yêu thời trang. Đây cũng là sự lựa chọn ưu tiên của nhiều sinh viên trên thế giới. Trường Đại học Kingston University, London cung cấp rất nhiều các khóa học đại học và sau đại học cho sinh viên Vương quốc Anh và sinh viên quốc tế. Trường tự hào rằng mình tiến hành nghiên cứu chất lượng cao trong nhiều lĩnh vực chủ đề. Chính vì vậy, Kingston University, London luôn có mặt trong bảng xếp hạng QS World University Rankings với ranking cao.


Website: https://www.kingston.ac.uk/

Đại học Kingston London
Đại học Kingston London
Đại học Kingston London (đại học Kingston hoặc KUL)
Đại học Kingston London (đại học Kingston hoặc KUL)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy