Top 10 Trường đào tạo thiết kế thời trang danh tiếng nhất thế giới

Hoài Thu 6092 0 Báo lỗi

Thời trang hiện đang là ngành học được rất nhiều bạn trẻ quan tâm và yêu thích. Và không có một sinh viên thời trang nào lại không mơ ước được du học tại các ... xem thêm...

  1. Top 1

    SAVANNAH COLLEGE OF ART AND DESIGN

    Đại học Nghệ thuật và Thiết kế Savannah (Savannah College of Art and Design) là trường đại học tư thục 4 năm, phi lợi nhuận, được thành lập vào năm 1978 với các cơ sở tại Atlanta, Hong Kong, Lacoste (Pháp), Savannah và cả chương trình trực tuyến. Mỗi cơ sở có một chương trình đào tạo riêng phù hợp với không gian văn hóa tại mỗi thành phố.


    Các trường đại học tuyển sinh hơn 13.000 sinh viên từ khắp Hoa Kỳ và trên thế giới với sinh viên quốc tế bao gồm lên đến 14 phần trăm dân số sinh viên. SCAD được công nhận bởi Hiệp hội các trường Cao đẳng và Trường học miền Nam về các trường Cao đẳng và các cơ quan kiểm định khu vực và chuyên nghiệp khác. Đây là một trong những ngôi trường thời trang lớn nhất thế giới. Tại đây, sinh viên được đào tạo chuyên về thiết kế phụ kiện, quản lý thời trang và thời trang nam. Gần đây, trường kết hợp cùng ELLE quảng bá tác phẩm của các sinh viên xuất sắc tại tuần lễ Thời Trang New York.


    Sinh viên có thể đăng kí học tại bất cứ thời điểm và địa điểm nào trong suốt khóa học. Bạn có thể tìm kiếm nguồn cảm hứng tại Lacoste, đắm chìm trong không gian châu Á tại cơ sở Hồng Kông, tận hưởng nhịp sống sôi động tại Atlanta hay hòa mình vào văn hóa hiếu khách đặc trưng của miền nam tại Savannah. Mỗi cơ sở có một chương trình đào tạo riêng phù hợp với không gian văn hóa tại mỗi thành phố. Đội ngũ giảng viên đông đảo với hơn 700 người, tất cả đều có bằng cấp cao là được công nhận trên toàn thế giới. SCAD cung cấp tất cả hơn 40 chương trình học và 60 các chương trình phụ. SCAD sở hữu 8 trung tâm triển lãm nghệ thuật tọa lạc tại Savannah, 4 trung tâm tại Atlanta và 2 trung tâm ở Lacoste. Tỷ lệ nhập học thành công là 69% điểm GPA trung bình của sinh viên sau khi tốt nghiệp là 3.47. Trường có 4 kỳ nhập học quanh năm vào tháng 9, tháng 1, tháng 3 và tháng 6. Tuy nhiên kỳ nhập học chính vẫn là vào tháng 9.


    Website: https://www.scad.edu/

    Ngôi trường thời trang danh tiếng ở New York.
    Ngôi trường thời trang danh tiếng ở New York.
    SAVANNAH COLLEGE OF ART AND DESIGN
    SAVANNAH COLLEGE OF ART AND DESIGN

  2. Top 2

    KINGSTON UNIVERSITY

    Đại học Kingston London (đại học Kingston hoặc KUL) là một trường đại học nghiên cứu công lập nằm trong Royal Borough of Kingston upon Thames, ở Tây Nam London, Vương quốc Anh. Trường đại học chuyên về nghệ thuật, thiết kế, thời trang, khoa học, kỹ thuật và kinh doanh. Nó đã nhận được tình trạng đại học vào năm 1992, trước khi tổ chức này được gọi là Đại học Bách khoa Kingston. Trường có bốn cơ sở nằm ở Kingston và Roehampton.


    Đại học Kingston London, là thành viên của Hiệp hội MBA, Hiệp hội đại học châu Âu và Hiệp hội các trường đại học thịnh vượng chung. Trường có 26 chương trình cấp bằng liên kết nghệ thuật; một bằng Cử nhân Khoa học Quản trị Kinh doanh, cũng có sẵn thông qua việc học từ xa; và chín chương trình cử nhân chuyên ngành Nghiên cứu Chuyên môn, bao gồm Phát triển Sản phẩm & Sản phẩm Quốc tế, Sản xuất & Phát triển Dệt may, Thiết kế & Trang trí Giải trí, Thiết kế Trang phục Phim & Truyền hình, Thiết kế Giày dép, Truyền thông kỹ thuật số.


    Đây là trường đứng thứ 4 và 5 trong bảng xếp hạng các trường thời trang tốt nhất thế giới được báo Fashionista và Ceoworld bình chọn. Kingston University nhận được sự quan tâm lớn từ sinh viên yêu thời trang. Đây cũng là sự lựa chọn ưu tiên của nhiều sinh viên trên thế giới. Trường Đại học Kingston University, London cung cấp rất nhiều các khóa học đại học và sau đại học cho sinh viên Vương quốc Anh và sinh viên quốc tế. Trường tự hào rằng mình tiến hành nghiên cứu chất lượng cao trong nhiều lĩnh vực chủ đề. Chính vì vậy, Kingston University, London luôn có mặt trong bảng xếp hạng QS World University Rankings với ranking cao.


    Website: https://www.kingston.ac.uk/

    Đại học Kingston London
    Đại học Kingston London
    Đại học Kingston London (đại học Kingston hoặc KUL)
    Đại học Kingston London (đại học Kingston hoặc KUL)
  3. Top 3

    CENTRAL SAINT MARTIN’S COLLEGE OF ART AND DESIGN

    Đại học Mỹ thuật Luân Đôn (UAL) là một trường đại học danh tiếng trên thế giới. Trường gồm 6 trường đại học, cao đẳng thành viên hàng đầu thế giới chuyên đào tạo các lĩnh vực nghệ thuật, thiết kế, thời trang, truyền thông và biểu diễn. Trường được thành lập năm 1989 và là sự hợp nhất của hai trường Trung tâm nghệ thuật và trường Nghệ thuật Saint Martin.


    Đại học Mỹ thuật Luân Đôn hiện nay được khắp thế giới công nhận là đơn vị đi đầu trong giảng dạy và nghiên cứu nghệ thuật, thiết kế, thời trang, truyền thông và nghệ thuật biểu diễn. Trường cũng là đại học chuyên ngành nghệ thuật và thiết kế lớn nhất châu Âu với gần 19.000 sinh viên, gần 4,000 trong số đó là sinh viên quốc tế, đến từ 114 nước trên thế giới. Các sinh viên tiêu biểu và nay là các nhà thiết kế nổi tiếng: Stella McCartney, John Galliano, Alexander McQueen, Phoebe Philo và Paul Smith.

    Trường đào tạo hàng loạt các khóa học độc đáo, nuôi dưỡng tài năng sáng tạo từ khắp thế giới và được The Sunday Times University Guide bình chọn là một trong số những trường đại học hiện đại, tốt nhất của nước Anh. Trường được đánh giá cao về chất lượng giảng dạy và nghiên cứu trong các lĩnh vực Nghệ Thuật và môn học liên quan đến thiết kế. Trên 50% các công trình nghiên cứu của trường được đánh giá là hàng đầu thế giới; trên 77,5% tác phẩm và công trình được công nhận đạt tầm cỡ quốc tế. Trường đại học Mỹ thuật Luân Đôn đã giành được nhiều giải thưởng danh giá của chính phủ Anh cũng như của thế giới về những thành tựu xuất sắc đã đạt được. Nằm trong danh sách các trường tốt nhất cho sinh viên (university guide 2013, the guardian). Trường có 11 khu ký túc xá bao gồm cả những ký túc xá truyền thống cho đến những ký túc xá hiện đại với tổng số 1.700 phòng có thể đáp ứng nhu cầu về nhà ở cho sinh viên. Học phí của trường vào khoảng $20,000 – $25,000/năm.


    Website: https://www.arts.ac.uk/

    Đại học Mỹ thuật Luân Đôn
    Đại học Mỹ thuật Luân Đôn
    Cơ sở vật chất hiện đại giúp sinh viên được thỏa sức sáng tạo.
    Cơ sở vật chất hiện đại giúp sinh viên được thỏa sức sáng tạo.
  4. Top 4

    ESMOD

    Được thành lập từ năm 1841, và cũng là học viện thời trang lâu đời nhất nước Pháp, với hơn 170 năm kinh nghiệm, ESMOD luôn củng cố được vị thế hàng đầu của mình trong top các cơ sở đào tạo tốt nhất về thời trang tại Pháp theo bảng xếp hạng thế giới “Classement Mondiaux Fashionista” + CEOWORDL + B.O.F. Hiện tại Esmod có 5 cơ sở đào tạo tại các thành phố lớn của Pháp: Bordeaux, Lyon, Paris, Rennes, Roubaix.


    Với mục đích giúp bạn xác nhận một cách chắc chắn định hướng, đam mê của bạn với thời trang, và cũng giúp bạn có một sự chuẩn bị tốt nhất trước khi bước vào kì học thiết kế thời trang hoặc kinh doanh thời trang, Esmod cung cấp cho sinh viên một khóa học 6 tháng tại trung tâm văn hóa, thời trang và nghệ thuật Pháp. Chương trình đào tạo bằng tiếng Anh hoặc tiếng Pháp. Giảng dạy theo hình thức bài giảng, hội thảo nghiên cứu, làm việc cộng tác, tham quan ngoài trời. Được giảng dạy bởi các giáo sư có kinh nghiệm hàng đầu trong lĩnh vực thời trang.


    Sinh viên sẽ được học và tìm hiểu về: kĩ thuật biểu đạt nghệ thuật, kĩ thuật về định hình phong cách, mô hình thời trang, văn hóa thời trang... Chương trình này cho phép sinh viên đạt được một sự xuất sắc về kỹ thuật trong việc phát triển ra những sản phẩm nghệ thuật. Mục đích của chương trình đào tạo là giúp sinh viên có thể tạo ra và thực hiện được các bộ sưu tập quần áo và phụ kiện cho các lĩnh vực khác nhau, chuyên về một thị trường cụ thể mà sinh viên hướng tới.


    Chương trình đào tạo tại Esmod kết hợp giữa thời trang và định hình phong cách. Nếu như việc định hình phong cách giúp học sinh có thể thỏa sức sáng tạo thì việc thiết kế giúp cho học sinh hiện thực hóa các ý tưởng của mình dựa vào các kĩ thuật: lên phom, cắt, khâu, may... Sự kết hợp này mang đến cho sinh viên của Esmod sự toàn diện về kĩ thuật và nghệ thuật. Sinh viên cũng được đào tạo bài bản về phác thảo thời trang, minh họa, mô hình, dệt may, lịch sử thời trang và trang phục, Photoshop, dựng mô hình 3D, tiếng anh. Kết thúc khóa học, sinh viên sẽ thiết kế một bộ sưu tập và thuyết trình trước ban giám khảo là các giáo viên của nhà trường và chuyên gia trong nghề.


    Website: https://www.esmod.com/en/

        ESMOD UNIVERSITY.
        ESMOD UNIVERSITY.
        ESMOD
        ESMOD
      • Top 5

        ÉCOLE DE LA CHAMBRE SYNDICALE DE LA COUTURE PARISIENNE

        Du học Pháp ngành thời trang tại Ecole de la Chambre Syndicale de la Couture Parisienne là một trong những lựa chọn tốt nhất thế giới, với tỷ lệ chọn lọc tỉ mỉ, trường chỉ nhận tầm 200 sinh viên hàng năm. Ecole de la Chambre Syndicale de la Couture Parisienne mang đến các khóa học chuyên sâu về ngành thời trang giúp từng sinh viên đều có cơ hội học hỏi, trau dồi kỹ năng của mình đến mức hoàn hảo. Trong khi đó học phí của trường thiết kế này lại gây bất ngờ khi nằm trong top những trường có học phí thấp nhất, chưa đến 300 triệu đồng/năm (khoảng $14.000).


        Mang tính chất là một trường tu nghiệp nhiều hơn là một trường đào tạo, thông thường, sinh viên nộp đơn vào trường sẽ chỉ được cân nhắc nếu đã hoàn thành một chương trình đào tạo về thời trang trước đó. Vì vậy, nếu muốn du học Pháp ngành thời trang tại đây thì bạn cần phải hoàn thành một chương trình học về thiết kế thời trang.


        Chương trình giảng dạy ở Ecole hơi khác với EMOSD, phù hợp với loại hình tu nghiệp là nhiều vì ở đây giảng viên sẽ hỗ trợ cho sinh viên hoàn thiện kiến thức, và trau dồi thêm những kỹ năng cần có trong ngành đến mức độ hoàn hảo. Vì thế nếu bạn đã tốt nghiệp một trường thiết kế nào đó, thì cơ hội để nộp đơn vào trường sẽ cao hơn. Danh sách những tên tuổi của làng thời trang bước ra từ ngôi trường này phải nói là nhiều vô số kể như: Alexis Mabille, Karl Lagerfeld, Yves Saint Laurent, Tomas Maier, Gustavo Lins, Jean Colonna, Jean-Louis Scherrer, Jens Laugesen, Jérôme,… Những cái tên này đã dư sức bảo chứng cho chất lượng đào tạo và cả uy tín của trường rồi.


        Nếu bạn muốn gửi hồ sơ đến Ecole de la Chambre Syndicale thì ngoài những bằng cấp, chứng chỉ mà bản thân đã đạt được để bổ sung hồ sơ du học Pháp theo các bước của quy trình Campus France, bạn còn phải gửi đến ban giám khảo của trường một tác phẩm thiết kế của mình, và thuyết trình về ý tưởng của mẫu thiết kế thường qua hình thức gửi clip, hoặc trò chuyện trực tuyến. Thời gian các trường bắt đầu nhận hồ sơ thường vào tháng 1 và kết thúc nộp hồ sơ vào tháng 2 hoặc tháng 3 hằng năm, chậm nhất là tháng 4 là bạn đã biết được kết quả thi tuyển.


        Website: https://www.ifmparis.fr/

        Ecole de la Chambre Syndicale de la Couture Parisienne
        Ecole de la Chambre Syndicale de la Couture Parisienne
        Ecole de la Chambre Syndicale de la Couture Parisienne
        Ecole de la Chambre Syndicale de la Couture Parisienne
      • Top 6

        ACCADEMIA ITALIANA FASHION AND DESIGN INSTITUTE

        Accademia Italiana Thái Lan là một viện thời trang và thiết kế được thành lập vào năm 2006 tại quận Watthana của Bangkok. Nó là một nhánh của Accademia Italiana. Tại trường thời trang này, sinh viên được học các kiến thức thời trang từ cơ bản đến phức tạp. Sinh viên sẽ được đào tạo để trở thành những nhà thiết kế thời trang chuyên nghiệp. Họ có thể lựa chọn phân khúc thời trang phù hợp với bản thân.


        Các phân khúc bao gồm thời trang bình dân, cao cấp và xu hướng. Accademia Italiana là một nền tảng sinh sản thực sự của tài năng. Chìa khóa thành công của trường: dạy học sinh cách tích hợp ý tưởng, ước mơ và đổi mới với thực tế sản xuất. Tại Accademia Italiana, sinh viên học cách dự đoán xu hướng, nhu cầu từ người tiêu dùng và nhu cầu từ các ngành công nghiệp.


        Các nhà thiết kế trẻ của Accademia Italiana đã có nhiều cơ hội hợp tác với một số thương hiệu uy tín nhất trên thế giới, và sự công nhận quốc tế này nhấn mạnh giá trị của sự chuẩn bị chuyên nghiệp được cung cấp. Từ Cavalli đến Prada, Gucci đến Calvin Klein, Vivienne Westwood đến Burberry, nhiều nhà thiết kế và nhiếp ảnh gia trẻ tuổi đã được giới thiệu vào thế giới làm việc với những cái tên nổi tiếng và nhiều người khác. Hàng năm, sinh viên của trường có cơ hội thể hiện khả năng sáng tạo và kỹ thuật của họ. Sự kiện cuối năm luôn bao gồm một buổi trình diễn thời trang và triển lãm các tác phẩm thiết kế đồ họa, nội thất và công nghiệp. Nhiều sinh viên tốt nghiệp hơn đã tự đặt tên cho mình hoặc làm việc tự do. Những nhà thiết kế trẻ tuổi (trong số đó là Eva Polenova, Dimitris Zoz, Aura Dajer, Jean-Pierre Biasol) có thể di chuyển một cách tự động, thực hiện những bước đầu tiên với lòng can đảm, dựa vào khả năng của bản thân và một chút may mắn.


        Website: https://www.accademiaitaliana.com/

        Học viện thiết kế thời trang Italiana.
        Học viện thiết kế thời trang Italiana.
        Accademia Italiana
        Accademia Italiana
      • Thời trang Hàn Quốc ngày càng lôi cuốn các bạn trẻ không chỉ ở châu Á mà trên khắp thế giới bởi sự cá tính, hiện đại cùng tính ứng dụng cao của chúng. Các mẫu thiết kế thời trang của Hàn Quốc luôn đảm bảo tính thẩm mỹ và ứng dụng song hành. Không chỉ mang trong mình những nét cá tính thời trang riêng biệt, các mẫu thiết kế của Hàn Quốc cũng luôn theo kịp phong cách và xu hướng thời trang thế giới. Một trong số những trường phải kể đến là Đại học Ewha.


        Trường đại học dành riêng cho nữ được thành lập năm 1967. Là một trường cao học lớn nhất ở Seoul và trường học dành cho nữ giới lớn nhất thế giới. Đại học Ehwa nổi tiếng với các chuyên ngành: thiết kế thời trang, nhà sản xuất chương trình thời trang, thiết kế trang phục, stylist, nhiếp ảnh thời trang hay thiết kế phụ kiện. Đại học Ewha được thành lập bởi nhà truyền giáo nữ Giám nhiệm, Giám lý (Methodist Episcopal) Hoa Kỳ Mary F. Scranton. Đại học Ehwa cũng là một trong các trường đại học nổi tiếng nhất ở Hàn Quốc, và nhiều phụ nữ hàng đầu đã tốt nghiệp từ đây.


        15 trong tổng số 32 nữ bộ trưởng Hàn Quốc tốt nghiệp Đại học Ewha (46,8%) và 17 trong số 40 nữ đại biểu Quốc hội Hàn Quốc khóa 17 tốt nghiệp từ Ewha (42,5%). Han Myeong-suk (nữ thủ tướng đầu tiên của Hàn Quốc) và các Đệ nhất phu nhân Lee Soon-ja (phu nhân tổng thống Jeon Du-hwan), Kim Yoon-ok (phu nhân tổng thống Lý Minh Bác), Son Myung-soon (phu nhân tổng thống Kim Yeong-sam) cũng tốt nghiệp từ trường này. Lee Myung-hee - Chủ tịch Tập đoàn Shinsegae và Lee Yoon-hyung, hai con gái của người sáng lập tập đoàn Samsung Lee Byung-chul và Lee Kun-hee, và Hyun Jeong-eun, chủ tịch tập đoàn Hyundai cũng tốt nghiệp từ trường này.


        Các nữ sinh theo học tại đây sẽ có cơ hội được khai phá tiềm năng thời trang ở bản thân. Từ đó họ có thể lựa chọn môi trường thời trang phù hợp nhất với mình. Khoa Thiết kế và khoa May mặc & Thời trang trực thuộc trường thiết kế thời trang – Đại học Ehwa đào tạo 3 chuyên ngành Thiết kế, Nghệ thuật vải sợi và Thiết kế thời trang. Trường có cơ sở vật chất hiện đại, phục vụ mọi nhu cầu học tập và nghiên cứu của sinh viên. Chương trình đào tạo được xây dựng trên nền tảng giáo trình chuẩn quốc tế.


        Website: http://www.ewha.ac.kr/ewha/index.do

        Đại học Ehwa
        Đại học Ehwa
        Đại học Ehwa
        Đại học Ehwa
      • Top 8

        RMIT UNIVERSITY

        Đại học RMIT là cơ sở giáo dục đa ngành lớn nhất Australia, đào tạo ra những sinh viên tốt nghiệp được các nhà tuyển dụng chào đón nhất. Với trụ sở chính nằm ngay thành phố Melbourne, Đại học RMIT đào tạo trên 72.000 sinh viên, trong đó có khoảng 28.000 sinh viên quốc tế từ hơn 100 quốc gia trên thế giới. RMIT là một trường đại học toàn cầu về công nghệ, thiết kế và doanh nghiệp.


        Là một trong những trường đại học ban đầu của Úc, Đại học RMIT có danh tiếng quốc tế về sự xuất sắc trong giáo dục nghề nghiệp và chuyên nghiệp, nghiên cứu ứng dụng và sự tham gia với nhu cầu của ngành và cộng đồng. RMIT là công ty hàng đầu thế giới về Nghệ thuật và Thiết kế, Kiến trúc, Giáo dục, Kỹ thuật, Phát triển, Khoa học Máy tính và Hệ thống Thông tin, Kinh doanh và quản lý, và các nghiên cứu truyền thông và truyền thông.


        Trường nổi tiếng với chuyên ngành thiết kế thời trang, dự đoán xu hướng, stylist, blogger thời trang. Trường cũng tạo điều kiện tuyệt đối dành cho sinh viên sau tốt nghiệp. Trường Thiết kế và bối cảnh xã hội (DSC) kết hợp các lĩnh vực nghệ thuật, truyền thông, thiết kế, giáo dục, nhân văn, tài sản và khoa học xã hội. Các chương trình của trường dành riêng cho sự sáng tạo của sinh viên và tham gia vào các hình thức hoạt động văn hóa và trí tuệ mới. Các nghiên cứu được thiết kế đặc biệt để đáp ứng các nhu cầu cá nhân, chuyên nghiệp và nghề nghiệp của học sinh với trọng tâm là kết quả học tập xuất sắc và kết quả việc làm. Hàng năm, sinh viên tốt nghiệp sẽ được công tác tại các công ty thời trang lớn trên thế giới. Các công ty như Dior, Louis Vuitton, Calvin Klein, Viktor & Rolf và Vivienne Westwood. Đây được xem là lợi thế tốt cho các sinh viên theo học thời trang tại RMIT.


        Website: https://www.rmit.edu.au/

        Đại học RMIT
        Đại học RMIT
        Đại học RMIT
        Đại học RMIT
      • Top 9

        ISTITUTO MARANGONI

        Istituto Marangoni là một trường học tư nhân của thời trang và thiết kế. Nó có trụ sở tại Milan, ở Lombardy ở miền bắc Italy, và có chi nhánh ở Florence, London và Paris, Thượng Hải và Thâm Quyến ở Trung Quốc, Mumbai ở Ấn Độ và Miami ở Hoa Kỳ. Học viện thời trang được thành lập vào năm 1935 tại thành phố Milano xinh đẹp nước Ý. Trụ sở tại London – Anh Quốc được thành lập vào năm 2002.


        Học viện Istituto Marangoni là 1 trong 10 trường đào tạo về thời trang hàng đầu thế giới. Hàng năm hơn 2000 sinh viên đến từ hơn 90 quốc gia đến theo học tại học viện Istituto Marangoni. Sau khi tốt nghiệp tại học viện Istituto Marangoni, sinh viên được cấp bằng bởi trường đại học Manchester Metropolitan, được công nhận trên toàn thế giới. Trong thời gian học tập, trường cũng tổ chức những chương trình thực tập tại các công ty thời trang, sinh viên cũng được tham gia vào các cuộc thi, tuần lễ thời trang của các nhà thiết kế tài ba và được gặp gỡ những thần tượng của mình.

        Theo học tại học viện Istituto Marangoni thực sự có nghĩa là bạn đã chọn trở thành một phần của bối cảnh sinh viên quốc tế nhất trên thế giới và có thể lợi nhuận từ các nền văn hóa khác nhau của mỗi học sinh. Istituto có ba cơ sở có uy tín trong ba thủ đô thời trang thế giới: ở Milan, trong "tứ giác" nổi tiếng, ở Paris, tại Đại lộ Raymond Poincaré, rất gần với Trocadéro, và ở London, trong East End mát mẻ và sắc nét. Bằng phương tiện các khóa học của mình chuyên về thời trang và designthe, Istituto Marangoni cung cấp tất cả các sinh viên cơ hội duy nhất để hấp thụ, hiểu và nghiên cứu ý tưởng và cảm hứng sáng tạo từ các bức tranh toàn cảnh nhiều mặt của thời trang châu Âu trong ba hoàn cảnh khác nhau.


        Website: https://www.istitutomarangoni.com/

        Học viện Marangoni
        Học viện Marangoni
        Học viện Istituto Marangoni.
        Học viện Istituto Marangoni.
      • Top 10

        POLITECNICO DI MILANO

        Được thành lập vào năm 1863, Đại học Bách khoa Milan là trường đại học kỹ thuật lớn nhất ở Ý và là trường đại học lâu đời nhất ở Milan. Nó chuyên về thiết kế và kiến trúc, và cũng đã thiết lập một danh tiếng tích cực cho sự thành thạo của nó trong kỹ thuật. Trong môi trường xung quanh Ý thanh lịch, sinh viên có thể dễ dàng tiếp cận với thời trang và đô thị nghệ thuật của Milan - một điểm nhấn của sự sáng tạo để truyền cảm hứng cho thiết kế của họ.


        Tắm trong ánh nắng rực rỡ cho phần lớn trong năm, thành phố là nơi có một nhà thờ đáng kinh ngạc, một không gian văn hóa rộng lớn và ẩm thực đẳng cấp thế giới. Nó có một mạng lưới giao thông rộng lớn - bao gồm ba sân bay quốc tế - và, bất chấp bối cảnh đô thị của nó, Milan có nhiều công viên khu vực. Các trường đại học được xếp hạng tốt nhất cho Kỹ thuật và trong số các trường đại học lớn hàng đầu tại Ý trong bảng xếp hạng của Đại học Ý CENSIS-Repubblica cho 2014-2015. Theo Xếp hạng của Đại học Thế giới QS, năm 2018 là trường đại học kỹ thuật tốt nhất thứ 17 trên thế giới, xếp thứ 5 về Thiết kế, thứ 9 về Kiến trúc, thứ 9 về Kỹ thuật Xây dựng và Dân dụng, thứ 17 về Kỹ thuật và Công nghệ.


        Theo học tại trường, sinh viên sẽ có cơ hội cọ xát với môi trường thời trang thực tế, được học các chuyên ngành đa dạng về thời trang. Hơn nữa, sinh viên sẽ có cơ hội học thêm về nghệ thuật và thiết kế đồ họa để bổ trợ cho nghề nghiệp sau này. Hơn 100 quốc gia khác nhau học tại trường đại học và nó cung cấp các chương trình giảng dạy thông qua tiếng Anh. Trong số các cựu sinh viên nổi tiếng nhất của nó là nhà thiết kế thời trang Gianfranco Ferré; kiến trúc sư Giò Ponti; và nhà hóa học Giulio Natta, người đã nghiên cứu kỹ thuật hóa học ở đó và được trao giải Nobel Hóa học năm 1963.


        Website: https://www.polimi.it/en

        Politecnico di Milano là trường đại học kỹ thuật lớn nhất ở Ý
        Politecnico di Milano là trường đại học kỹ thuật lớn nhất ở Ý
        Politecnico di Milano là trường đại học kỹ thuật lớn nhất ở Ý
        Politecnico di Milano là trường đại học kỹ thuật lớn nhất ở Ý




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy