EWHA WOMANS UNIVERSITY

Thời trang Hàn Quốc ngày càng lôi cuốn các bạn trẻ không chỉ ở châu Á mà trên khắp thế giới bởi sự cá tính, hiện đại cùng tính ứng dụng cao của chúng. Các mẫu thiết kế thời trang của Hàn Quốc luôn đảm bảo tính thẩm mỹ và ứng dụng song hành. Không chỉ mang trong mình những nét cá tính thời trang riêng biệt, các mẫu thiết kế của Hàn Quốc cũng luôn theo kịp phong cách và xu hướng thời trang thế giới. Một trong số những trường phải kể đến là Đại học Ewha.


Trường đại học dành riêng cho nữ được thành lập năm 1967. Là một trường cao học lớn nhất ở Seoul và trường học dành cho nữ giới lớn nhất thế giới. Đại học Ehwa nổi tiếng với các chuyên ngành: thiết kế thời trang, nhà sản xuất chương trình thời trang, thiết kế trang phục, stylist, nhiếp ảnh thời trang hay thiết kế phụ kiện. Đại học Ewha được thành lập bởi nhà truyền giáo nữ Giám nhiệm, Giám lý (Methodist Episcopal) Hoa Kỳ Mary F. Scranton. Đại học Ehwa cũng là một trong các trường đại học nổi tiếng nhất ở Hàn Quốc, và nhiều phụ nữ hàng đầu đã tốt nghiệp từ đây.


15 trong tổng số 32 nữ bộ trưởng Hàn Quốc tốt nghiệp Đại học Ewha (46,8%) và 17 trong số 40 nữ đại biểu Quốc hội Hàn Quốc khóa 17 tốt nghiệp từ Ewha (42,5%). Han Myeong-suk (nữ thủ tướng đầu tiên của Hàn Quốc) và các Đệ nhất phu nhân Lee Soon-ja (phu nhân tổng thống Jeon Du-hwan), Kim Yoon-ok (phu nhân tổng thống Lý Minh Bác), Son Myung-soon (phu nhân tổng thống Kim Yeong-sam) cũng tốt nghiệp từ trường này. Lee Myung-hee - Chủ tịch Tập đoàn Shinsegae và Lee Yoon-hyung, hai con gái của người sáng lập tập đoàn Samsung Lee Byung-chul và Lee Kun-hee, và Hyun Jeong-eun, chủ tịch tập đoàn Hyundai cũng tốt nghiệp từ trường này.


Các nữ sinh theo học tại đây sẽ có cơ hội được khai phá tiềm năng thời trang ở bản thân. Từ đó họ có thể lựa chọn môi trường thời trang phù hợp nhất với mình. Khoa Thiết kế và khoa May mặc & Thời trang trực thuộc trường thiết kế thời trang – Đại học Ehwa đào tạo 3 chuyên ngành Thiết kế, Nghệ thuật vải sợi và Thiết kế thời trang. Trường có cơ sở vật chất hiện đại, phục vụ mọi nhu cầu học tập và nghiên cứu của sinh viên. Chương trình đào tạo được xây dựng trên nền tảng giáo trình chuẩn quốc tế.


Website: http://www.ewha.ac.kr/ewha/index.do

Đại học Ehwa
Đại học Ehwa
Đại học Ehwa
Đại học Ehwa

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy