AConcept Vietnam

AConcept với cảm hứng từ phong cách sống Bắc Âu đem đến cho khách hàng các sản phẩm nội thất và đèn, thảm cho phòng khách, phòng ăn, phòng ngủ và các khu vực khác trong không gian sống hiện đại. Tại AConcept, khách hàng có thể dễ dàng tìm thấy các mẫu sofa, bàn cafe, bàn và ghế ăn, giường ngủ… được thiết kế và phối hợp hài hoà với nhau, các màu sắc và chất liệu được khéo léo kết hợp nhằm đem lại một tổng thể đẹp mắt và tiện dụng, đồng thời thể hiện được phong cách sống và cá tính của chủ nhân. Đội ngũ thiết kế của AConcept luôn hiểu rõ phương châm hướng tới sự hài hoà, cân bằng trong bố cục sắp đặt và lấy sự thoải mái, hài lòng của khách hàng làm trung tâm của mọi sáng tạo. AConcept không ngừng nghiên cứu để cho ra đời các mẫu sản phẩm phong phú, đa dạng với chất lượng cao nhất.


Với thông điệp "Inspired by experience - Cảm hứng từ sự trải nghiệm", AConcept cung cấp cho khách hàng dịch vụ tư vấn thiết kế và hỗ trợ 3D nội thất miễn phí, giúp khách hàng hình dung cụ thể cách bố trí, phối hợp các sản phẩm trong không gian thực tế, giúp cho khách hàng có được sự trải nghiệm chân thực và dễ dàng đưa ra sự lựa chọn phù hợp.


Với tình yêu đặc biệt dành cho nội thất, đến với AConcept là đến với một tinh thần Đan Mạch chân thực, đồng thời trải nghiệm về không gian sống đậm chất Bắc Âu phóng khoáng mà đơn giản, tối giản mà hữu dụng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Hệ thống các showroom:

  • Hồ Chí Minh: 206 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 6, Quận 3, Tp. Hồ Chí Minh - 028 3930 3312
  • Hà Nội: 10 Chương Dương Độ, Phường Chương Dương, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội - 024 3932 9696

Hệ thống đại lý: Thái Nguyên - Bắc Giang - Quảng Ninh- Hải Phòng - Thanh Hóa - Phú Yên - Đà Nẵng - Phan Thiết - Buôn Mê Thuột - Đà Lạt - Phú Quốc

Điện thoại: 028 3930 3312

Website: https://aconcept-vn.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/aconceptvietnam

AConcept Vietnam
AConcept Vietnam
AConcept Vietnam
AConcept Vietnam

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy