Sonder Living Việt Nam

Sonder Living là thương hiệu nội thất cao cấp chuyên cung cấp các sản phẩm nội thất gia đình. Từ cửa hàng đầu tiên tại Los Angeles vào năm 2016, Sonder Living đã dần mở rộng sang các tiểu bang khác và nhiều nơi trên thế giới như: Myanmar, Hongkong, Thailand, Lebanon, Dubai UAE. Sonder Living đã mang đến một định nghĩa hoàn toàn mới lạ và độc đáo về phong cách sống thông qua các sản phẩm chất lượng.


Sonder Living hiện sở hữu 3 nhà máy quy mô lớn tại Việt Nam, hai nhà máy diện tích 60.000 m2, nhà máy lớn nhất có diện tích lên tới 80.000m2. Nhà máy Sonder được trang bị đầy đủ các trang thiết bị hiện đại bậc nhất thế giới để phục vụ cho quy trình sản xuất chất lượng cao như giao thức kết nối điểm PPP, công nghệ quản lý độ ẩm cùng các thiết bị phun sơn hiện đại,…


Qua thời gian, không chỉ sở hữu quy mô, công nghệ hiện đại, Sonder Living còn nâng niu cái hồn, sự đam mê, chăm chút từng đường kim mũi chỉ qua bàn tay của những thợ thủ công lành nghề, nhằm tạo nên nét riêng biệt khó trộn lẫn. Với sự hợp tác của các nhà thiết kế nổi tiếng thế giới, quy trình và hệ thống kiểm soát chất lượng sản phẩm của Sonder Living luôn chặt chẽ, vượt qua những kiểm định chất lượng sản phẩm khắt khe từ Châu Âu. Tất cả những yếu tố trên góp phần làm nên một thương hiệu Sonder Living luôn đứng top đầu trong lĩnh vực nội thất cao cấp.


Mỗi sản phẩm nội thất của Sonder living như là một tác phẩm nghệ thuật và bạn hoàn toàn có thể cá nhân hóa theo phong cách và sở thích của mình. Sonder living cung cấp các tùy chọn trong tất cả căn phòng của ngôi nhà từ phòng ngủ, phòng tắm, phòng khách. Đặc biệt, thời gian để hoàn thiện và bàn giao sản phẩm cho khách hàng kể từ lúc đặt chỉ từ 6 – 8 tuần – đây là một lợi thế rất lớn so với nhiều thương hiệu khác.


Tại Sonder Living bạn sẽ được trải nghiệm:

  • Thương hiệu nội thất cao cấp - Mỹ đã có 18 Showroom trên toàn thế giới.
  • Cung cấp sản phẩm nội thất của các nhà thiết kế nổi tiếng như: Kelly Hoppen, Andrew Martin, Thomas Bina, Maison 55, Nellcote studio, Coup &Co.
  • Tư vấn thiết kế không gian 24/24h hoàn toàn "Miễn phí".

Sản phẩm của Sonder được chú trọng đến từng chi tiết, thể hiện sự tỉ mỉ, trau chuốt trong từng khâu kĩ thuật. Sonder luôn muốn mang đến cho mỗi không gian một câu chuyện có cá tính riêng biệt.


Với thâm niên hoạt động trong lĩnh vực"làm đẹp tổ ấm", 𝗦𝗢𝗡𝗗𝗘𝗥 𝗟𝗜𝗩𝗜𝗡𝗚 đáp ứng đa dạng khách hàng có nhu cầu sản phẩm chất lượng cao. Các dòng nội thất cao cấp của hãng đều tinh tế khi sử dụng, thân thiện với môi trường, bền bỉ với thời gian, mang đến những cảm giác dễ chịu và trải nghiệm luxury thực sự cho khách hàng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 205 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội

Hotline: 024 3919 0000

Website: https://sonderliving.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/sonderlivingvietnam

Sonder Living Việt Nam
Sonder Living Việt Nam
Sonder Living Việt Nam
Sonder Living Việt Nam

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy